ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO one piece~~~

    ลำดับตอนที่ #4 : 7 เทพโจรสลัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      3
      2 ม.ค. 56

    Mihawk ตาเหยี่ยว




                 มีชื่อเสียงในฐานะ 1ใน7เทพโจรสลัด และนักดาบอันดับหนึ่งลักษณะ สง่างามสวมเสื้อผ้าหรูหราที่เน้นสีแดงและดำ ในแบบทหารของประเทศสเปนสมัยโบราณและสวมหมวกแบบฉบับชาวสเปนห้อยจี้ที่เป็น กางเขนโดยภายในมีมีดขนาดเล็กซ่อนอยู่และมีจุดเด่นอยู่ที่ดาบที่ด้านหลังที่ มีลักษณะคล้ายกางเขนด้วยนิสัยที่เงียบขลึมของมิฮอว์คทำให้ดูสมกับเป็นนักดาบ อันดับหนึ่งที่ไม่เคยแพ้ใครและสมกับเป็นเพื่อนของแชงครูสชอบความท้าทายที่ ได้สู้กับศัตรูที่แข็งแรงและเป็นคนซื่อตรงต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย



    ผู้ที่รับแคส :Snowji>




    Doflamingo นักเชิดหุ่น

    Picture
                   ดอนกีโฮเต้ เดอ ฟลามิงโก้(Don Quixote DoFlamingo)  มีลักษณะโดยรวมในแบบนกฟามิงโก้ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสและเครื่องประดับ ที่ดูหรูหราโดยมีจุดเด่นอยู่ที่เสื้อครุมที่ดูคร้ายขนนกฟามิงโก้สีชมพู มีผมสีทองและชอบสวมแว่นตาสีชมพูอยู่เสมอ โดฟามิงโก้จัดเป็นตัวละครสำคัญที่ถูกส่งให้มาอยู่ในกลุ่ม7เทพโจรสลัดด้วย เหตุผลบางอย่าง และยังกุมความลับของเรื่องไว้มากมาย ทำให้นิสัยของเค้าดูกำกวมไม่แน่นอนชอบทิ้งถ้อยคำปริศนาถึงตัวตนของผู้มี อำนาจลึกลับไว้ให้ได้คิด ชอบทำอะไรตามใจตนเองมีนิสัยเหี้ยมโหดฆ่าคนโดยไร้เหตุผล
    ผู้ที่รับแคส : < ว่าง >





    Boa Hancock ราชินีงู



                       จักรพรรดินีโจรสลัดโบอา แฮนค็อก(Pirate Empress Boa Hancock) แฮนค็อค โจรสลัดสุดสวย เป็นจักรพรรดินีของ เกาะอเมซอนลิลี่ ที่ลูฟี่ถูก บาโซโลมิว คุมะ วาร์บมาส่ง เป็นเมืองที่มีแต่นักรบผู้หญิง มีความสามารถในการทำให้คนอื่นกลายเป็นหินด้วยพลังของผลปีศาจ สัญลักษณ์ที่หลังของแฮนค็อกนั้นเดิมคนในอเมซอนลิลลี่เชื่อว่าเกิดจากคำสาป ของสัตว์ประหลาดกอร์กอน แต่แท้จริงเป็นสัญลักษณ์ของเทนริวบิโตะ ซึ่งหมายความว่าเคยเป็นทาสขุนนางโลก(ชาวมังกรฟ้า)มาก่อน แต่ลูฟี่ไม่รังเกียจ จึงได้ตกหลุมรักลูฟี่ ลูฟี่ได้ขอให้ช่วยพาไปที่อิมเพลดาวน์ แฮนค็อคจึงอาสาเข้าร่วมกับรัฐบาลเพื่อพาลูฟี่ไปส่งที่อิมเพลดาวน์ จากนั้นจึงเดินทางตามพลโทโมมอนก้าไปที่มารีนฟอร์ด
    ผู้ที่รับแคส :เอส ไอ เอ :)>





    Gecko Moria เจ้าทะเลลึก

    Picture
                     เก็กโคโมเลีย(Gecko Moria) เป็นคนที่ความสูงที่สุดในบรรดา 7เทพโจรสลัดด้วยกันเป็นมนุษย์ที่มีรูปร่างดูแปลกประหลาดที่ดูคล้ายหอมหัว ใหญ่แฃละมีเขา2อันที่ข้างหน้าผาก มีหูและจมูกแหลม โมเลียมีนิสัยขี้เกียจและชอบนอนหลับในที่มืดเป็นเวลานานหลายวัน เค้ามีความฝันในการจะก้าวขึ้นเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดโดยใช้พละกำลังจากลูกน้อง จำนวน มากเพียงอย่างเดียวและมักพูดอยู่เสมอว่าลูกน้องก็เหมือนแขนขายิ่งมีมากก็ ยิ่งดีและดูเหมือนบรรดาลูกน้องระดับหัวหน้าจะมีความเชื่อมั่นในตัว โมเลียอยู่มากทีเดียวว่าจะได้เป็นราชาโจรสลัดในอนาคตได้อย่างแน่นอน
    ผู้ที่รับแคส : < ว่าง >






    Kuma จอมป่าเถื่อน


    Picture
                      บาโซโลมิว คุมะ(Bartholomew Kuma)  เป็นชายที่มีร่างกาย ใหญ่โตที่ดูคร้ายหมีด้วยความสูงกว่า 7เมตรที่นับเป็นที่2ใน 7เทพโจรสลัดเป็นรองก็แต่ โมเลียที่สูงกว่าเพียงเล็กน้อยตาของเค้าใส่บางอย่างที่ดูคล้ายเลนส์ใสสวม เสื้อสีดำที่มีตราสัญลักษณ์บางอย่างและมักถือพระคัมภีร์ติดตัวอยู่เสมอนิสัย ของคุมะนั้นแม้ว่ามีข่าวลือว่าในอดีตเค้าเป็นโจรสลัดที่กระหายเลือดและฆ่าคน ไปเป็นจำนวนมากแต่ในปัจจุบันเค้าเป็นคนดีที่ดูเงียบสงบและไม่เคยฆ่าใครหาก ต้องต่อสู้กับศัตรูเค้าจะส่งไปที่ๆต้องการไปแทนการฆ่าให้ตาย
    ผู้ที่รับแคส : < ว่าง >





    ทราฟาลก้า ลอว์




                    เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท จากทะเลนอร์ธบลูซึ้งเป็นที่เดียวกันกับ X-Drake จึงดูเหมือนทั้งสองจะรู้จักประวัติของกันและกันดีลอว์มีลักษณะเป็นผู้ชายผอม สูงสวมเสื้อเชิ๊ตสีเหลืองลายธงโจรสลัดฮาร์ทและมีรอยสักหลายแห่งตามร่างกาย โดยเฉพาะที่มือซ้ายสักคำว่าตาย"D.E.A.T.H"ไว้ทั้ง 5นิ้วทำให้ดูเหมือนมือยมทูตที่พร้อมจะมอบความตายให้ทุกคน
    ผู้ที่รับแคส : <〝ALICE>





    มาร์แชล ดี ทีช




                      ทีช เป็นโจรสลัดที่เข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดในช่วงหลังของเนื้อเรื่องเพื่อแทน ตำแหน่งที่ว่างลงของครอคโคไดล์ (บาโซโลมิว คุมะ หนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัดได้รับคำสั่งให้มาที่เรือ ทริลเลอร์ บาร์ค เพื่อแจ้งข่าวจากรัฐบาลกับเก็กโค โมเรียว่า ทีช จะเข้าเป็น เจ็ดเทพโจรสลัดคนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่างของ ครอคโคไดล์) ชื่อของ ทีช หรือ มาร์แชล ดี ทีช คือหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ซึ่งในอดีต ทีช เคยอยู่กับกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว เป็นลูกน้องในหน่วยที่สองของ โปรโตกัส ดี เอซ และลือกันว่าเป็นคนที่มีฝีมือสูงมาก แต่ไม่มีค่าหัว ว่ากันว่าทีช ไม่ต้องการความโด่งดังจึงเก็บซ่อนความเก่งกาจของตนเองไว้เบื้องหลังชัยชนะ และรอวันขึ้นเป็นใหญ่ในทีเดียว ตอนหลังหักหลังเพื่อน ฆ่าพวกพ้องเพื่อแย่งชิง ผลความมืด และแยกตัวออกจากกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว มาก่อตั้งกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ และเสนอตัวเข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด โดยกำลังเร่งสร้างผลงานให้รัฐบาลโลกเห็น ล่าสุดสามารถเอาชนะเอสหมัดอัคคีได้ และนำตัวเอสส่งให้กับรัฐบาล จึงได้รับแต่งตั้งเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด อีกทั้งหนวดดำยังมีฝีมือสูงขนาดที่เคยฝากแผลไว้ที่บริเวณตาด้านซ้ายของแชงคู สเมื่อครั้งที่ยังไม่ได้กินผลปีศาจอีกด้วย คาดว่ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำเกือบโดนพิษแมลแจแลนฆ่า แต่ชิริวช่วยไว้ และชิริวเข้ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ล่าสุด หนวดดำได้ปรากฏหัวขึ้นที่ลานประหารพร้อมกับพรรคพวกและได้ประกาศขึ้นว่าที่ตน เข้าเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดก็แค่ต้องการบุกเข้าอิมเพลดาวน์และตอนนี้ไม่ต้องการ ตำแหน่งนี้แล้ว เท่ากับว่าขณะนี้หนวดดำได้ออกจากการเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดแล้ว แถมยังได้ประกาศสงครามกับกองทัพเรือด้วยและ ใช้พลังพิเศษบางอย่าง ดูดพลังจากผลปีศาจของหนวดขาว(ผลสั่นสะเทือน)มาไว้ที่ตัวเองอีกด้วย
    ผู้ที่รับแคส : < ว่าง >





    ****อดีต 7 เทพโจรสลัด

    จิมเบ




                 เป็น มนุษย์เงือก(ฉลามวาฬ) อดีตหัวหน้าของกลุ่มโจรสลัดเงือกที่อารอนปกครองอยู่ก่อนที่จะเข้าร่วมเป็น เจ็ดเทพโจรสลัดและละทิ้งลูกน้องตามเงื่อนไขของรัฐบาลโลก
    ผู้ที่รับแคส : < ว่าง >


    ครอคโคไดล์



                  ใช้ พลังของผลปิศาจ สามารถควบคุมทรายได้ และทรายที่ควบคุมยังดูดน้ำออกจากทุกอย่างรวมทั้งสิ่งมีชีวิตที่ทรายนั่นพัด ผ่านได้ เขาเคยได้รับการแต่งตั้งเป็นท่านลำดับฐานะเทียบเท่าท่านเซอร์ที่อลาบาสต้า เนื่องจากอาณาจักรเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ทำคุณงามความดีและร่วมช่วยดูแลปกป้อง อาณาจักร แท้จริงเป็นหัวหน้าขององค์กรอาชญากรรมลับ บาล็อกเวิร์คส์ โดยใช้นามแฝงว่า มิสเตอร์ซิโร่ มีจุดประสงค์ไม่ดีต่อราชอาณาจักรแห่งทะเลทราย อลาบาสต้า ครอคโคไดล์ ถูกปลดออกจากเจ็ดเทพโจรสลัดและถูกรัฐบาลจับกุมหลังจากพ่ายแพ้ให้แกลูฟี่ที่ อลาบาสต้า และแผนการร้ายทั้งหมดก็ถูกเปิดโปงออกมา
    ผู้ที่รับแคส : <‘ Babelight ?>


    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×