ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark Hunter School ภาค พฤกษาแห่งความตาย

    ลำดับตอนที่ #7 : กิจกรรมชมรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      1
      9 เม.ย. 59

    บททีูุ่ 6 : กิจกรรมชมรม

    ส่วนของ: โซว์

    ข้าพึ่งรู้นะเนี่ยว่าประธานนักเรียนก็ต้องเข้าชมรมด้วย แล้วก็พึ่งรู้ด้วยว่าลาสต์น่ะเป็นหัวหน้าชมรม ก็แบบรู้จักกันมาจะร้อยปีแล้วนี้น่า~ (อะไรอยากรู้อายุข้าหรอ... อ่านต่อๆไปล่ะกันเดียวก็เจอเอง) ว่าแต่ทำไม... ลาสต์ให้คะแนนอยากจังเลย ปีนี้ถ้าคะแนนไม่เยอะไม่ได้ตายดีแน่ ตายอนาถแบบไม่มีใครคิดจัดงานศพให้ แถมพรุ่งนี้มีทดสอบวัดความรู้ก่อนเข้าเรียนด้วย ตัวเองน่ะไม่ค่อยห่วงหรอก จะห่วงก็แต่เจ้าน้องชายตัวดีนี้แหละโลกปีศาจก็ไม่ค่อยรู้จักยังจะมาลอยหน้าลอยตาไม่อ่านหนังสืออีก โอ๊ยเครียดแทน คอยดูนะถ้าความจำเจ้ากลับมาเมื่อไหร่ข้าจะสับเจ้าให้เละเป็นโจ๊กเลย ว่าไปนั้นพูดถึงโจ๊กเย็นนี้กินโจ๊กตุ๊กแกดีกว่า เอ้ยม่ายช่าย!ลืมมันไปซะ

    เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้ลาสต์ก็ยังอุตสาห์เจียดเวลาอันมีค่าของตน มาดูแลต้นไม้ ในเรือนกระจกซะงดงาม ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานเขาก็คงเหนื่อน้อยลงแล้วล่ะก็ทางโรงเรียนเล่นออกกฏว่าจะต้องช่วยกิจกรรมชมรมอย่าน้อยอาทิตย์ล่ะสองครั้ง พ่วงท้ายวันเพ็ญและคืนเดือนมืดจะต้องไปทำกิจกรรมร่วมกับชมรมอื่นซึ่งก็คือพรุ่งนี้!! และพรุ่งนี้มีสอบ มันบังเอิญจังเลย~

    “โซว์พรุ่งนี้น่ะ ชมรมเราก็ออกข้อสอบด้วยนะ มาช่วยข้าเตรียมของหน่อยสิ” ลาสต์ในชุดเสื้อยืดสีขาว กางเกงยาวเลยเข่าสีขาว รองเท้าผ้าใบสีขาว เรียกได้ว่าดูขาวสะอาดไปทั้งตัวเรียกข้า

    “ได้สิ” ข้าพยักหน้าแล้วก็เดินตามลาสต์ไปที่ห้อง(หอ)สมุด

    ข้างในนั้นมีไฟวัสต์ เฮคเตอร์ พี่ไมท์คลาสต์ และคนที่ข้าจำไม่ได้อีกหลายคน

    “มาแล้วหรอ? ช้าจังเลยลาสต์” สาวสวยที่ข้าคาดว่าน่าจะเป็นซาตานเอ่ยทักลาสต์เป็นตนแรก เธอมีเส้นผมสีน้ำตาลเข้มแซมดำยาวเลยกลางหลังนิดหน่อย ผิวขาวซีดๆดวงตาสีเหมือนมีเด็กมือบอนมาละเลงสีอะไรดำๆปนๆกันแบบไม่เนียนเท่าไหร่ พกปืนสั้นสีเงินหมนๆไว้ในซองหนังข้างเอว “งั้นขอแนะนำตัวก่อนนะ ข้าชื่อ ซีล่า เป็นหัวหน้าชมรมอ่านใจ อยู่ปีสอง” เธอพูดต่อพลางยิ้มหวาน “ส่วนนี้ ฮ่องข้าพามาช่วยงานน่ะ ฮ่องอยู่ปีหนึ่ง” เธอวางมือบนไหล่ฮ่อง

    เอ ฮ่อง? ทำไมชื่อมันคุ้นๆหว่า เฮ้ย! ฮ่องมันเป็นไอ้ปูบ้าที่มาหาเรื่องข้ากับไฟวัสต์นี่หว่า... แต่ช่างมันเถอะมันคงจะลืมไปแล้ว

    “ข้าก็ รู้ๆกันอยู่ไฟวัสต์ นี่เด็ใหม่ปีหนึ่งชื่อเฮคเตอร์” พี่ไฟวัสต์ดันหลังเฮคเตอร์เบาๆ เฮคเตอร์ก็ก้มหัวพร้อมกล่าวสวัดดี

    ต่อมาเป็นผู้หญิงหัวหน้าชมรมประดิฐจิตตก เธอมากับทริกซ์ซึ่งน่าจะเรียนห้องเดียวกับข้า

    ไมท์คลาสต์มากับไดนาไมท์

    โนอาห์หัวหน้าชมรมบลัดวอเตอร์หรือว่ายน้ำถ้าจำไม่ผิดหมอนี้น่าจะนั่งเรียนหน้าข้ามากับเด็กสาวชื่อไพลินเธออยู่ห้องสามข้าจึงไม่รู้จัก ส่วนชมรมอื่นๆเขาไม่ได้มากัน

    “งั้นเริ่มกันเลยเถอะ” ไฟวัสต์พูด “ด้วยอำนาจแห่งข้าลูกหลานแห่งไฟเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงจงเปลี่ยนไปกลายเป็นอำนาจควบคุมสิ่งของต่างๆเถิอญ” ทันทีที่ไฟวัสต์พูดจบลูกไฟสีขาวอมแดงเลือดก็ออกมาจัดสิ่งของมากมายตามคำสั่งเขา ส่วนคนที่เหลือก็นั่งเฉยๆไม่ทำอะไรมาก

    เวลาล่วงมาเกือบเที่ยงคืนงานก็เป็นอันเสร็จ เราแยกย้ายกันไปพักผ่อนพรุ่งนี้จะเริ่มสอบตอนเย็นดังนั้นจึงมีเวลานอนพักพอสมควร

    .....

    วันพรุ่งนี้แล้วสินะ มันจะต้องเป็นไปตามแผนที่ข้าวางไว้ ฮึๆๆๆ “นอนกันให้สบายอีกไม่นานพวกเจ้าจะไม่มีโอกาศได้นอนอีกเลย หึๆๆๆ” บุรุษปริศนากล่าวพลางหัวเราะฮึๆๆๆ คล้ายคนเสียสติก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับสายลมยามราตรี...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×