ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark Hunter School ภาค พฤกษาแห่งความตาย

    ลำดับตอนที่ #6 : การเข้าชมรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      9 เม.ย. 59

    บทที่5 การเข้าชมรม

    ส่วนของ: เฮคเตอร์

    อ่า~ ตอนเช้าๆนี่มันสดชื่นจัง ผมยืนรับอากาศสดใส(ซะเมื่อไร)อยู่ริมหน้าต่างถึงตอนนี้จะเป็นเวลาเช้าแต่ท้องฟ้ากลับเป็นสีม่วงครึ้มน่ากลัว ลมเย็นเอื่อยๆที่ลอยมากระทบใบหน้าเป็นระลอกทำให้ขนลุกซู่ขึ้นมาเล่นๆ สายหมอกสีขาวสะอาดเริ่มบางลงเรื่อยๆทำให้บรรยากาศน่ากลัวดูลดลง ผมปิดหน้าต่างแล้วหันกลับมามองในห้องพี่ไฟวัสต์กับโซว์ยังนอนหลับอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเลยหยิบผ้าขนหนูไปอาบน้ำ

    อ่างอาบน้ำหินอ่อนสีขาวสลับดำลายหัวสิงโตขณาดใหญ่พอจะอาบ5คนพร้อมกันได้ฝังลงไปในพื้นห้องน้ำ หรูหราเกินกว่าจะเตรียมไว้ให้นักเรียน ผมค่อยๆแช่ตัวลงในน้ำคิดนู้นี่ไปเรื่อยเปื่อยก่อนจะลุกออกจากอ่างไปเปิดฝักบัวเพื่อสระผม แชมพูกลิ่นอะไรไม่รู้ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ พอผมอาบเสร็จเรียบร้อยก็ไปแต่งตัวแล้วออกไปเตรียมอาหารเช้าให้ชาวปีศาจจอมตะกละทั่งสอง ทำขนมปังปิ้งกับไข่ดาวให้พี่ไฟวัสต์ดีกว่า ส่วนโซว์ก็แมงกระพรุนผัดซีอิ๊วดำ ส่วนเรากินข้าวต้มล่ะกันง่ายดีตอนเช้าที่สงบแบบนี้ยิ้งขี้เกียจทำอยู่ด้วย

    ตอนที่ผมเริ่มจัดโตะอาหารพี่ไฟวัสต์ก็ตื่นพอดีพี่เขารีบไปอาบน้ำก่อนจะรีบออกมาโซ้ยอาหารในส่วนของตนทันที ผมเห็นว่าโซว์ยังไม่ตื่นทั้งๆที่ผมกับพี่ไฟวัสต์กินกันจวนจะเสร็จแล้ว

    “โซว์เขาเป็นพวกตื่นยาก” พี่ไฟวัสต์บอก หลังเห็นผมเข้าไปปลุกโซว์ด้วยการเขย่าตัว ตะโกนกรอกหู เอาหมอนฟาด เอามีดมาขู่ เอาตะหลิวมาตบ แล้วโซว์ยังไม่ยอมตื่น งั้น... ก็คงต้องใช้วิธีสุดท้ายแล้วสินะ หึๆๆ เจ็บตัวหน่อยนะโซว์

    3… 2… 1… ฮึบ

    ตุบ!

    โครม!

    บังเกิดเสียงของตกกระทบพื้นดังลั่น จนพี่ไฟวัสต์รีบโพล่หน้าออกมาดูเหตุการณ์ “เฮ้ยเฮคเตอร์!ทำอะไรข้าเนี่ยมันเจ็บนะ” โซว์เอามือลูบแก้มปอยๆ ขณะตะโกนโวยวายเสียงดัง

    “ก็... ปลุกนายไง ถามอะไรแปลกๆ” ผมเอียงคอถามอย่างน่ารัก(ไม่ค่อยหลงตัวเองเท่าไหร่เล้ย~)

    “โหดเวอร์อ่ะน้องพี่” พี่ไฟวัสต์พูด กุมท้องขำจนน้ำตาเล็ด

    “ไม่ตลกเลยนะ ไฟวัสต์ ทะ... เป็นประธานนักเรียนซะเปล่านิสัยนี้คนล่ะเรื่องเลย” โซว์เบ้หน้าก่อนยันตัวเองลุกขึ้น ท่าจะเจ็บจริงๆแหะ

    “โทษทีล่ะกัน” พี่ไฟวัสต์ยิ้มกวนบาทา

    “อืม งั้นข้าไปอาบน้ำก่อนนะ” โซว์รับคำขณะเดินเข้าห้องน้ำอย่างหัวเสียแต่ก็ไม่บ่นอะไร หลังจากที่โซว์อาบน้ำเสร็จเขาก็มากินข้าว

    “คงไม่กินของหวานกันแล้วใช่ไหม ผมว่านี้ผมอยู่ได้ทั้งวันเลยนะ” ผมกวาดตาไปรอบๆห้องขณะถาม

    “ว่าจะกินพายลูกพีชราดน้ำเชื่อมผสมส้มกลิ่นแอปเปิ้ล/โรตีกล้วยช๊อกโกเลตโรยไอซ์ซิ่งราดนมข้นหวานสักหน่อยแต่ไม่เป็นไร” ทั้งคู่พูดพร้อมกันผมจึงฟังไม่รู้เรื่อง

    “เอ่อเราจะเข้าเรียนทันหรอครับ นี้มันเริ่มจะสายแล้วนะ” ผมพูดหลังเก็บจานเสร็จ

    “ทันสิ” พี่ไฟวัสต์หันมาส่งยิ้มกว้าง “ด้วยอำนาจแห่งข้ลูกหลานแห่งไฟเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงจงเปลี่ยนไปพาเราไปยังจุดหมายเถอญ” ทันทีที่พี่ไฟวัสต์พูดจบพื้นก็แหวกออกเราหล่นลงไปก่อนที่ผมจะกรี๊ดจนแต๊วแตก พี่ไฟวัสต์ก็เอื่อมมือมาปิดปากผมจนหายใจไม่ออก ฮือ ทำไมคนโรงเรียนนี้ใจร้ายใจดำกันจังโหดร้าย ช่างมันเถอะแกล้งป่วยดีกว่าจะได้ไม่ต้องทำข้าวเย็นนี้

    ตุบ! ถึงพื้นอย่างสวยงาม เอ่อสวัติภาพ

    “พี่ไฟวัสต์ครับผมเคยบอกแล้วใช่ไหมครับว่าให้บอกกันก่อนจะใช่วงแหวนเวธให้บอกกันก่อนผมไม่มีแรงทำอะไรแล้ว” พูดจบผมก็เป็นลมหนีความจริง... ได้ซะเมื่อไหร่ก็โซว์กับพี่ไฟวัสต์ ตะโกนเสียงแปดหลอดกรอกหูผม

    “อย่าเป็นอะไรนะ เดียวข้าไปบอกลาสต์ว่า...” ก่อนโซว์พูด(ตะโกน)จบผมก็แทรกเข้า

    “ไม่เป็นไรแล้ว อยู่เงียบๆหน่อย” ทั้งสองทำหน้าตกใจกระโดดถ้อยหลังไปหลายเก้า

    “ไม่เป็นไรก็ดีแล้วรีบไปเข้าเรียนซะไป สายไปหลายนาทีแล้ว” พี่ไฟวัสต์ส่งยิ้มบางๆให้ใจสาวๆละลายเล่น แข่งกับลาสต์ที่เดินมาพอดีแต่ก็ไม่ทำให้ความหล่อเขาลดลงไปมากเท่าไหร่หรกวัดจากที่สาวๆยังกรี๊ดกราดเต็มไปหมด

    “ครับๆ เจอกันตอนเย็นครับไปเถอะโซว์”

    ในคาบเรียน “เอาล่ะวันนี้เราจะเรียนเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวนะ” เสียงครูไลฟ์ลอยเข้าหูผมเป็นระยะๆ “ทุกๆตนคงรู้ใช่ไหม ว่าปีศาจสามารถมีลูกได้ครั้งล่ะมากๆจนท่านราชาปีศาจออกกฎว่า ถ้าใครมีลูกเกินหนึ่งครั้งจำเป็นจะต้องจ่ายค่าภาษีเพิ่มขึ้นหลายเท่า ท่านจักพรรดิ์ปีศาจแลด์นดาสท์ เฮริคเคนท์ โมโลนาควีซ เซลีฮันเทียม เอลิไลท์ ที่16 น่ะ” มั่นใจนะ ว่านั้นเป็นชื่อน่ะยาวเป็นกิโลเลย ใครมันจะไปจำได้ฟ่ะ

    และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาจนตอนเที่ยง “เอาล่ะจ๊ะช่วงเย็นนี้เข้าชมรมนะจ๊ะ” พวกผมเลยไปกินข้าวแล้วก็เลยไปเข้าชมรมเลย

    ห้องที่จัดกิจกรรมของชมรมเราคือในเรื่อนกระจกที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามโดยเฉพาะต้นนารีผลที่ดูงดงามเป็นพิเศษ โดยที่ผลของต้นนารีซึ่งเป็นปีศาจสาวหลากหลายสายพันธุ์ เช่น แวมไพร์ นางเงือก มนุษย์ธรรมดา หรือแม้แต่ ซาตาน ถูกประดับด้วยไฟแบบต้นคริสมาส ผมจึงสัยว่าทำไมถึงมีต้นนารีผลอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ต่างหาก งั้นเอาไว้ค่อยถามลาสต์แล้วกัน...

    แต่เฮคเตอร์ไม่รู้เลยว่ายังมีอันตรายรอมรอบด้านถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ไฟวัสต์และโซว์ก็ยังคอยดูแลเฮคเตอร์เป็นอย่างดี ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วแบบนี้พวกเขาทั้งสามคนเกี่ยวข้องกันยังไงนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×