คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : over and over {aokuro}
พล็อต
คุโรโกะกับอาโอมิเนะเคยเป็นแฟนกัน
ตอนนี้คุโรโกะเป็นครูอนุบาลของโรงเรียนในเครืออาคาชิกรุ๊ป ส่วนอาโอมิเนะเป็นตำรวจ คืออยู่ในโตเกียวกันทั้งคู่ แต่ไม่เคยเจอกันเลย
ส่วนหนึ่งเพราะคุโรโกะไม่ค่อยไปไหนด้วย หลักๆ ก็อยู่แค่บ้าน โรงเรียน มาจิเบอร์เกอร์ แล้วก็กลับไปเยี่ยมรร.เก่าบ้างก็แค่นั้น อาโอมิเนะเองก็ไม่ค่อยจะออกไปไหนเซมๆ มีแค่ทำงาน+นอนอยู่บ้าน+โดนโมโมอิลากไปซื้อของ
แต่ที่กลับมาเจอกันได้ก็เพราะคุโรโกะดันไปช่วยเด็กกลุ่มหนึ่งที่เล่นบาสแล้วโดนคนมาหาเรื่อง (อารมณ์เหมือนss1 ตอนแรกๆ) ซึ่งนั่นแหละ อาโอมิเนะบังเอิญโดนแม่ใช้ไปซื้อของพอดี ก็เลยเข้าไปช่วย
ก็ตั้งแต่วันนั้นเลยได้เจอกัน มิเนะเป็นห่วงแต่ไม่ค่อยพูดว่าห่วง ช่วงว่างไม่ต้องเข้าเวรก็มักจะแอบมาดูคุโรโกะที่รร. เสมอ (คุโรโกะจะรู้ก็ตอนที่มีเด็กวิ่งมาบอกว่าเนี่ยเจอคนนี้มาหลายครั้งแล้ว)
ปมของเรื่องก็มีแค่สาเหตุที่เลิกกัน+จะกลับมารักกันยังไงแค่นั้น
ละก็คือจะมีประโยคที่อาโอมิเนะถามคุโรโกะขึ้นแบบทะลุกลางปล้องว่า
“นายเคยตกหลุมรักคนเดิมๆ
ซ้ำไปซ้ำมาหรือเปล่า”
จริงๆ อาโอมิเนะอะเคยคิดจะเลิกรักคุโรโกะแล้วเพราะเหตุผลที่เลิกกันตอนนั้นทำให้อาโอเนะรู้สึกผิดมากจนไม่กล้ากลับไปสู้หน้า แต่อย่างว่าสุดท้ายก็กลับไปอยู่ดี~
ความคิดเห็น