ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #9 : [1] ♞THE 4 HORSEMEN♞

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 59


     APPLICATION FORM 
     
     
     
    [ หน้านี้มีเพลงอัตโนมัติค่ะ ]
    ปล. ถ้าอ่านเนื้อเพลงที่แปลๆ อาจไม่เข้าใจว่าเกี่ยวอะไรกับเขา
    แต่ถ้าอ่านเนื้อเพลงดีๆ จะรู้สึกได้ว่าเพลงกำลังปกป้องใครสักคน น่าจะสื่อถึงความซื่อสัตย์ได้ค่ะ แหะ---
     
     
    "ความจงรักภักดีของข้าเพียงคนเดียว
    ไม่เทียบเท่าคนข้างหลังข้าอีกเป็นล้านหรอก..."
     
    ...ก่อนจะนึกทิ้งอะไรบางอย่าง ให้นึกถึงวันที่ได้มาในวันแรก...
    .....การจะทิ้งเจ้านายของตนไปเพื่อความสุขสบาย
     ก็จงหวนมองวันแรกที่มีโอกาสได้ทำแม้และยอมสูญเสียความสบายนั้นสิ...
     
     
     
    บทบาท  ::  ที่ปรึกษา | มือขวาของอาณาจักร [ พสุธา ]
     
    ชื่อ-นามสกุล ::  ซัมเมอร์  จีอาร์ค  [ Summer  Giark ]
     
    ชื่อเล่น :: ซัมเมอร์ , เซม [ Summer , Same ]
     
    เพศ ::  ชาย
     
    อายุ  :: 32 ย่างเข้า 33 
     
    อาณาจักร :: พสุธา
     
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา ::       เขาเป็นหนุ่มแว่น ผู้เรียกได้ว่าสายตาสั้นและใช้ชีวิตอยู่บนโลกถ้าจะลำบากแน่ๆ หากขาดสิ่งที่เรียกว่าแว่นของตนเองไป ทั้งๆที่มีดวงตาที่สีอำพันสุกใสราวแสงสว่างที่สวยงามมากแท้ ๆ สวยงาม ส่องประกายเจิดจรัสจนเหมือนสีของทองของรวงน้ำผึ้ง หากไร้แว่นดวงตาคู่งามนั้นแม้จะมองเห็นใครต่อใครได้ แต่กลับเห็นโลกทั้งใบเบลอไปอย่างช่วยไม่ได้ น่าเสียดายดวงตาคู่สวยนั้นนะ....ดวงตาสีอำพันสุกสว่างที่สวยงามภายใต้กรอบแว่นของเจ้าตัวน่ะ ผู้ชายผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ดูแลเข้ากับความเป็นพสุธาหรือผืนดินดีแหะ... เรือนผมสีเปลือกไม้ยาวระคนต้นคอของตน เขาเป็นผู้ที่มีผิวสีคลับคล้ายสีผิวโดยทั่วไปของคนเอเชียก็ว่าได้ รูปร่างแกร่ง ทั้งมือหนาหยาบกร้านของเจ้าตัวที่มาจากการทำงานของเจ้าตัวเอง ใบหน้าที่ดูเหนื่อยอ่อนจากการทำงาน แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่กลับแทนที่ด้วยรอยยิ้มกรุ่มกริ่มเสมอ..... สูง 190.1น้ำหนัก 89.9 ได้....
     
    อุปนิสัย  ::       สุภาพบุรุษ ผู้มีรอยยิ้มกรุ่มกริ่มบนใบหน้าแทบจะตลอดเวลา รอยยิ้มที่เหมือนแอบซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ไม่ได้บอกกล่าวแก่ใคร เป็นผู้ชายที่มีออร่าของความสว่างสุด ๆ เอาเสียมาก ทั้งดูพึ่งพาได้และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนที่ดูไม่มีพิษภัยอันตรายเท่าไร เขาเป็นบุคคลที่ดูดี และ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เขาเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซัมเมอร์ จีอาร์ค หากจะให้พูดเขาเป็นผู้ชายที่มีการวางตัวที่ดีไม่ว่าจะคำพูด หรือการกระทำ ทุกอย่างทุกท่วงท่าบ่งบอกถึงฐานันดรและการอบรมมาของครอบครัว เป็นหน้าเป็นตาของตระกูลได้อย่างง่ายดาย 
           ความเป็นสุภาพบุรุษสืบเนื่องมาได้เรื่อย ๆ ทั้งการกระทำ การแสดงออก ทุกอย่างเหมือนผู้ดีจนต้องยกนิ้วให้ การปฏิบัติตัวทุกอย่างเป็นการปฏิตัวที่มีมารยาท น่าคบหา เขาเป็นคนมีมารยาทและค่อนข้างถือในมารยาท คำพูดคำจาเป็นคำพูดที่สุภาพและดูให้เกียรติคนฟังทุกครั้ง ทั้งยังให้เกียรติเพศสตรีมาก เขาไม่ล่วงเกินผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย ทั้งให้เกียรติได้อย่างที่พูดและทำได้อย่างดี
           อบอุ่น ใครอยู่ด้วยแล้วต่างได้บอกว่า อยู่กับเขาแล้วเหมือนมีผู้ปกครองที่พึ่งพาได้ ซัมเมอร์เป็นคนพึ่งพาได้ และ น่าไว้วางใจ ก็อาจมาจากบุคลิกภายนอกของเจ้าตัวด้วยที่ว่าเป็นคนที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งตัวของซัมเมอร์นั้นมีความสามารถอะไรในด้านต่าง ๆ เขาไม่ใช่คนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง ออกจะเป็นประเภทคนที่เห็นว่าการใช้กำลังเป็นเรื่องที่โบราณคร่ำครึเสียอีก 
           มีความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดีเนื่องจากนิสัยของเขาเป็นคนที่ทั้งใจเย็น มีความอดทนสูง ไม่เป็นคนงี่เง่า มีเหตุมีผลในการกระทำในความคิดเสมอ ผู้ชายที่มีความคิดอ่านหรือประมวลทุกเรื่องด้วยเหตุผล มักจะหาเหตุผลต่างๆมารองรับได้เสมอในการตัดสินใจจะทำอะไรของตัวเอง และ เขาไม่เคยเสียใจหากสิ่งที่ทำมันผิดพลั้งพลาดอะไร จะบอกว่าเขามีความแอบถือดีในตัวเองก็ถูกนะ ถือดีว่าตัวเองดีจนไม่กลัวในความผิดพลาดน่ะ
           เขาเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มกรุ่มกริ่มแจกจ่ายให้คนโดยทั่วไป แจกจ่ายให้กับทุกคนอย่างไม่รู้สึกเหนื่อยหน่าย ภายใต้รอยยิ้มกรุ่มกริ่มทำให้หลายๆคนไม่สามารถคาดเดาอะไรในตัวของซัมเมอร์ได้ ว่า ทำไมเขาถึงต้องยิ้มกรุ่มกริ่ม และ ไม่รู้สึกถึงความเหนื่อยหน่ายบ้างแบบชาวบ้านเลยรึไง แต่หากรอยยิ้มกรุ่มกริ่มนั้นสำหรับคนสนิทอาจมองมันเป็นรอยยิ้มยียวนกวนประสาทอย่างหนึ่งก็ได้ ยียวน ทั้งยังกวนประสาทให้คนอื่นประสาทเสีย 
           และเพราะมีรอยยิ้ม มันจึงเป็นสิ่งหลอกล่อให้คนหลงเชื่อในสิ่งที่เห็น ภายใต้รอยยิ้มนั้นมีสิ่งที่เรียกว่าความเจ้าเล่ห์แสนกลของซัมเมอร์ จีอาร์คซ่อนตัวอยู่ เขาเป็นคนที่แท้จริงคาดเดาอะไรไม่ได้ และ ไม่มีอะไรสามารถจะคาดเดาความคิดหรืออ่านความคิดของเขาออกนอกจากตัวของเขาเอง แต่เขามีความสามารถที่เป็นคนสามารถอ่านความคิดของคนอื่น ไม่ใช่ว่าอ่านใจหรอกนะคะ แต่มันเกิดมาจากการสังเกตและการเอาใจใส่รายละเอียดของผู้อื่น และ การศึกษาพฤติกรรม ทำให้สามารถคาดเดานิสัยของคนอื่นได้แม่นยำกว่าครึ่งแต่ไม่ทั้งหมด
           เขาเป็นคนที่เก่งในด้านของการอ่านคน และมองคน อย่างน้อยเขาก็สามารถตัดสินใจได้ว่าใครคบได้และคบไม่ได้ ซัมเมอร์ จีอาร์ค เป็นคนที่แท้จริงไม่ได้ยอมรับใครง่าย ๆ และ ไม่ได้ยอมรับคนบางคนได้ในเวลาสั้น ๆ เขาไม่ยอมให้ใครเข้ามาในโลกส่วนตัวของตัวเอง เขาออกจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงในบางทีเสียด้วยซ้ำ ก่อนจะอ่านความคิดของคนอื่น สิ่งที่ทำได้และควรทำอันดับแรกคืออย่าเปิดใจให้ใครมากมาย จงปิดใจเอาไว้ 
           แต่หากเขายอมรับใครแสดงว่าคนๆนั้นคือคนที่ดีในสายตาของเขาและเป็นคนที่มีความสามารถ บนโลกคนที่เขาสามารถยอมรับได้โดยเขากล้าพูดและกล้าบอกคนอื่น เขายอมรับในตัวของ 'จตุรอาชาแห่งแดนตะวันตก' และอีกฝ่ายเป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจ เพราะเขามักจะเห็นอีกฝ่ายทำอะไรที่เหนือความคาดคิดของเขาและคนอื่น เป็นคนที่ดูเป็นธรรมชาติ... ดูแสดงออกอย่างธรรมชาติ ถ้าจะบอกว่าเขามีความสุขทุกครั้งที่มองอีกฝ่ายทำอะไรที่เขาไม่คาดคิดออกมาก็ใช่อีก
           เจ้าตัวเป็นคนที่รู้ใจนายเหนือหัวมากกว่าใคร รู้ว่าเจ้านายต้องการอะไร เจ้านายอยากได้อะไร รู้ทุกเรื่องของเจ้านาย ให้อารมณ์ว่าทุกวันนี้ไม่ต้องพูดแล้วว่าเจ้านายต้องการอะไรเพียงแค่มองตาของเจ้านาย ซัมเมอร์ จีอาร์คก็รับรู้ทุกอย่าง รู้ว่าตัวเองควรทำอะไรได้แล้วค่ะจุดนี้ เขาเป็นคนที่สังเกตเจ้านาย บางครั้งจะเรียกได้ว่าแอบทำตัวเป็นพี่ชายหรือพ่อของอีกฝ่ายอยู่ก็มิปาน แต่กระนั้นก็ยังคงละไว้ด้วยระยะห่างของหน้าที่อยู่ดี เขาจะไม่ล้ำเส้นของความยิ่งใหญ่ของอีกฝ่าย
           รักเจ้านาย ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย เพียงคนเดียว ตระกูลของจีอาร์คสั่งสอนมาเสมอว่า เจ้านายชั่วชีวิตเรามีนายเหนือหัวเพียงผู้เดียว ถ้าให้เปรียบเป็นสัตว์ ตระกูลจีอาร์คคือนกกระเรียนเพราะมันยอมตรอมใจตายตามคนที่มันรักที่สุดได้ หากว่าจตุรอาชาคนนี้เลิกจากตำแหน่ง เขาก็จะออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาเช่นกัน มันสืบทอดมาเป็นแบบนี้ในทุกรุ่นของจีอาร์ค   ยอมเสียสละคนนับล้านเพื่อปกป้องคนเพียงคนเดียว เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้นายเหนือหัวของเขาปลอดภัย เขายอมจะทรยศทุกอย่าง รวมไปถึงครอบครัวหรือตัวเอง เพื่อปกป้องคนๆเดียว อาจฟังดูบ้า ๆ แต่มันคือความจริง
           เขาเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายนะ แต่ไว้ใจคนยาก เขาไม่เคยไว้ใจใครได้เลยสักนิด เขาไม่ใช่คนพูดมาก และก็ไม่ได้พูดน้อย แต่เขาไม่อยากจะพูดอะไรให้ใครรำคาญมากๆ บางครั้งก็เปิดบ้างบทสนทนาหรือไม่ก็อยู่เงียบๆรอฟังไป เขาไม่ใช่คนเคร่งครัดอะไรในกฎระเบียบ ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย แต่เขาคิดเสมอว่ากฎก็คือกฎ แม้จะไม่ได้เคร่งครัดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ทำตาม ถูกไหม ?
           จริงจังต่องาน เขาเป็นคนที่จริงจังต่อหน้าที่ เป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่ได้ทำอะไรเล่น ๆ เขามีจุดมุ่งหมายในการทำงานเสมอ และตอนเขาทำงานเขาจะเป็นคนที่มีสมาธิและจิตใจหนักแน่นพอที่จะไม่ไปสนใจอะไรที่ทำให้ตัวเขาหัวเสีย โดยถ้าให้พูด ซัมเมอร์ จีอาร์ค เป็นคนที่จิตใจมั่นคงและหนักแน่นมาก ไม่สนใจรอบข้างหรืออะไรที่มาขัดขวางเลยสักนิด.... และเขาไม่รู้สึกถึงความกระทบกระเทือนอะไรจากใคร
           ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องงาน เขาโตพอแล้วที่จะแยกแยะเวลา และความเหมาะสม เป็ยคนที่เวลาโกรธจะมีความปล่อยออร่าอันตรายออกมาอย่างเห็นได้ชัด ออร่านั้นดูเย็นยะเยือก ทั้งยังคำพูดทึ่ออกมาจากปาก มีแต่ความ แทงใจ !
           เจ้าตัวมักพูดเสมอว่าเขาไม่ได้เป็นคนเข้มแข็ง แต่แท้จริงใจของซัมเมอร์ จีอาร์คนับได้ว่าจัดอยู่ในระดับเข้มแข็งได้แล้วนะเพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น น้ำตาลูกผู้ชายก็แทบจะไม่ไหลออกมาอะไรให้ใครได้เห็นมันเลยเสียสักนิด และเขากลับแข็งแกร่งมากพอที่จะยิ้มออกมา....   เป็นคนเส้นตื้น..... เส้นตื้นมาก ๆ สามารถขำได้ทุกมุขที่เล่นออกไป ใครเล่นมุขให้ฟังเจ้าตัวก็ขำนะ แม้ว่ามันจะแป้กขนาดไหนก็ตาม ก็ยังคงขำได้แบบสนุกสนาน นับได้ว่าเจ้าตัวยังมีต่อมอารมณ์ขันอยู่ล่ะ !
           ไม่ชอบใช้กำลัง แต่ไม่ใช่ว่าใช้กำลังไม่เป็นนะ เห็นแบบนี้ก็แค่เป็นคนที่ไม่หาเรื่องใครก่อนถ้าไม่จำเป็น แต่ถ้าใครร้ายมา เจ้าตัวก็จะร้ายกลับนะ แบบเคยมีคนมาหาเรื่องเขาก่อน ซัมเมอร์ จีอาร์คเลยเผลอหักแขนอีกฝ่ายหักไปเลยเนี่ยสิ...อืม (?)   เป็นผู้ชายสายตาสั้นที่ชีวิตขาดแว่นไม่ได้เด็ดขาด เรียกได้ว่าหากขาดแว่น ชีวิตทั้งชีวิตของเขามันดูเหมือนจะถูกทำลายไปเลยทันที เข้าใจไหม เขามองไม่เห็น มันเบลอ---   เรื่องงานบ้านงานครัว งานจุกจิก เขาสามารถทำได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ทำอาหารก็ได้ อาหารพื้นๆบ้านๆ ทำได้และสำคัญที่สุดคือกินได้ งานจุกจิกนี้ทำได้นับว่ามีประโยชน์อยู่นะ !
           ความรัก จีอาร์ค สอนถึงความซื่อสัตย์มาก่อนความรัก แต่กระนั้นความรักคือความซื่อสัตย์ไม่แปลก หากเขาจะรักใครและรักจริง....
     
    ประวัติส่วนตัว  ::       บุตรชายผู้ซึ่งเป็นที่รักของบิดามากกว่าพี่น้องทั้งหมดของบ้าน  ซัมเมอร์  จีอาร์ค เกิดในตระกูลที่บิดาดำรงตำแหน่งขุนนางเอกของอาณาจักร ทำงานรับใช้อาณาจักรและขึ้นตรงต่อผู้เป็นนายเหนือหัวแห่งอาณาจักรพสุธาเป็นที่สุด คือ กฎของจีอาร์ค จีอาร์คเป็นตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่งที่มีคำขวัญประจำตระกูลว่า "การได้รับใช้นายเหนือหัว คือที่สุดแห่งชีวิต" รับใช้นายเหนือหัวมาตั้งแต่อดีตกาล จนไม่แปลกใจหากมือขวาของจตุรอาชาในแดนอาณาจักรจะมีสกุล "จีอาร์ค"
     
           ซัมเมอร์ จีอาร์คถูกบิดาสอนสั่งให้เข้าสังคมและใช้ความสามารถในการดูคนของตนให้เป็นประโยชน์สูงสุด เขาเรียนรู้มาตั้งแต่เด็กไม่เคยจนแปรเปลี่ยนเป็นความชินชาเสียแล้ว แต่แรกเริ่มเดิมทีเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก
     
           จวบจนเริ่มเป็นหนุ่มขึ้นมาหน้าที่ความรับผิดชอบก็เด่นชัดขึ้นว่าตัวเองอยู่เพื่ออะไรและเพื่อใคร และทุกสิ่งทุกอย่างถูกกลั่นกรองผ่านความเป็นจีอาร์ค ผู้ต้องอยู่ข้างและเข้าข้างจตุรอาชาของตัวเอง ไม่ว่าจะเพื่ออะไรก็ตาม...
     
           นั่นคือจุดประสงค์ของการเกิดมา อย่าถามเขาเลยว่า เพราะอะไร...
     
     
              ♞ครอบครัว ::       บุตรชายคนเล็กของตระกูลจีอาร์ค มีนามว่า "ซัมเมอร์ จีอาร์ค" ครอบครัวของเขาทำงานรับใช้อาณาจักรมาเรียกได้ว่ากินเวลาครอบครองพื้นที่ยุคสมัยเสียมาก (?) โดยมีบิดาชื่อนาย "อูราส จีอาร์ค" ผู้เป็นที่ปรึกษาของอาชาคนเก่า พร้อมด้วยมารดา "เซซิเลีย แอล. จีอาร์ค" โดยนามสกุลเก่าของมารดาคือ "เลอร์ญองส์" มารดาของเขาเป็นแพทย์หญิงของอาณาจักรและเสียชีวิตลงด้วยโรคระบาดในระยะหนึ่งไป ควบคู่ด้วยพี่น้องร่วมสายเลือด พี่สาวทั้งสาม "เมลิอา จีอาร์ค" พี่สาวคนโตผู้แต่งงานออกเรือนไปกับลูกขุนนางเรียบร้อยแล้วเปลี่ยนไปใช้สกุลอื่น คนต่อมา "บียอนเซ่ จีอาร์ค" เป็นนักดนตรีเฉพาะกิจของอาณาจักร เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ ตามต่อด้วย "แอสโฟเดล จีอาร์ค" ผู้ซึ่งตรอมใจตายเมื่อมารดาสูญเสียชีวิตลง อาจเพราะนางค่อนข้างมีภาวะทางจิตใจ และมารดาคือเครื่องยึดเหนี่ยวเพียงอย่างเดียว เพราะไม่ได้รับการเอาใจใส่จากผู้เป็นบิดา แต่ถึงกระนั้น "ซัมเมอร์ จีอาร์ค" และบิดามีความสนิทสนมกันมากที่สุด และ บิดาก็ยังรักเขาที่สุดในบรรดาลูกทั้งสี่คนของครอบครัว ทั้งนี้ครอบครัวจีอาร์คพี่น้องล้วนอายุห่างกัน 2 ปี
     
              ♞สังคม,มิตรสหาย ::       ซัมเมอร์  จีอาร์ค สังคมของเขาถูกตีกรอบโดยผู้เป็นบิดาตั้งแต่ยังเป็นเพียงเด็กที่ยังไม่รู้ภาษีภาษาอะไร เขาถูกเลี้ยงให้เข้าสังคมแต่เด็กให้พบปะและพ่อเขาสอนให้เขาสังเกตคนรอบข้างเพื่ออ่านให้ออก เขาจึงรับรู้ถึงความเป็นสังคมได้ดี ขาเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงและนั้นเป็นประโยชน์สำหรับเขา เพราะเขาดูออกว่าในสังคมใครน่าคบและไม่น่าคบ มิตรสหายของเขาไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนไม่ดีแต่เขาหลีกเลี่ยงที่จะสนิทกับใครต่อใคร และให้สำคัญกับนายเหนือหัวผู้เดียว...
     
              ♞ความรัก ::       ความรัก... ซัมเมอร์ จีอาร์ค เคยถูกบิดาพาไปทำความรู้จักกับลูกขุนนางซึ่งเป็นผู้หญิงหลายๆคน แต่คนที่อยู่ในความทรงจำของเขาที่สุดคือ "คริสตินน่า ครอส" นับได้ว่าเป็นรักแรกก็ย่อมได้ แต่ก็นะ... นางก็ไปแต่งงานเรียบร้อยแล้วล่ะ เเละเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร น่าจะเรียกได้ว่าแค่ความหลงชั่วคราวกระมัง นอกเหนือจากนี้ตัวเขาก็ไม่ได้สนใจใครอีก
     
    พลัง  ::       [ การควบคุมผืนป่า ] ถูกแยกออกมาได้อีกดังนี้ค่ะ *กรณีสำหรับบางพลังก็จำกัดให้ใช้ได้แค่ในป่าเท่านั้น
     
           - ทำให้ป่าและพืชพรรณสามารถเจริญเติบโตได้ เช่นทำให้ต้นไม้สามารถเติบโตได้มากจนเต็มวัยของมันได้ตามที่ต้องการ หากแต่ว่าพลังนี้มันเป็นการฝืนธรรมชาติหากใช้บ้างเล็กน้อยก็พอได้ แต่ว่า หากต้องควบคุมการเจริญเติบโตของป่าทั้งหมด คาดว่ามันจะเป็นการเสียพลังของเขามากเลยล่ะค่ะ เป็นพลังที่มีผลข้างเคียงได้ อาจทำให้สลบไป สักสามถึงสี่วัน เพื่อฟื้นฟูพลังของเจ้าตัว แต่ถ้าต้องฟื้นฟูป่าหลายป่า หรือทั้งโลก.... เขาอาจต้องตายค่ะ ตายที่ว่าก็ไม่น่าจะกึ่งตายหรอก... อาจกลายเป็นเจ้าชายนิทราตลอดไปค่ะ
     
           - การตรวจจับสิ่งมีชีวิตในป่า สามารถตรวจจับสิ่งมีชีวิตในป่าโดยรัศมีรอบ ๆ ระยะ 25 เมตร สามารถแยกแยะได้ว่าในป่ามีอะไรอยู่บ้างนั่นเอง เพื่อเตรียมการรับมือ (?)
     
           - ควบคุมต้นไม้ ใบหญ้า เถาวัลย์ให้เป็นกับดักและเล่นงานใครได้ เอาไว้เล่นงานโดยเฉพาะค่ะ จุดนี้ (?) ไม่ว่าจะใช้เถาวัลย์รัด ให้ต้นไม้โค่นทับ ทำได้หมด (?)
     
           - ดวงตาทั้งสองคู่แม้มองโลกภายนอกได้ไม่เห็นชัด แต่สามารถมองเห็นภาพของป่าได้อย่างเด่นชัด เนตรพงไพรรับรู้ เป็นความสามารถอ่านสิ่งที่เกิดขึ้นในป่าได้อย่างชัดเจน ภาพทุกภาพจะตราตรึงแน่นอยู่ในสมอง แล้วฉายออกมาให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายในป่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง (ถ้าเอาความสามารถของเขามาใช้ในยุคปัจจุบันจะดีมากค่-- จะได้รู้ว่าแก็งตัดไม้ทำลายป่ามันเป็นใคร แอ้ก //หลบอาวุธ)
     
           [ หมวดหมู่สะกดจิต ] ถูกแบ่งพลังออกเป็นดังนี้
     
           - การสะกดจิตระยะผ่านดวงตาที่แท้จริงของเจ้าตัว เมื่อเขาถอดแว่นออกแล้ว หากเขาจ้องตากับใครก็ตามจะทำให้อีกฝ่ายทำตามการสะกดของเขาได้ มันทำให้สติของคนที่ถูกสะกดจิตเหมือนจะไม่สามารถรับรู้การกระทำของตัวเองได้ แต่น่าเสียดายอย่างค่ะ ที่ความสามารถของเขาไม่สามารถใช้ซ้ำกับบุคคลเดิม หรือก็คือบุคคลที่เคยถูกสะกดจิตด้วยดวงตาของเขาแล้ว ดีอย่างที่ซัมเมอร์เป็นคนสายตาสั้นจึงทำให้ไม่ต้องมองใครตรงๆ
     
    อาวุธ ::
     
           หอก [ - คืออันที่จริงพลังของเขามันไม่เอื้อในการทำลายใครเท่าไรนะ (?) คือมีหอกไว้กันพลาดก็ดี (?) ]
     
           ดวงตาภายใต้กรอบแว่น [ - เป็นดวงตาแห่งการสะกดค่ะ แถมยังสามารถอ่านหรือเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายในป่าได้อีก แต่การจะสะกดคนต้องมองโดยตรงๆ ไม่สามารถมองผ่านสิ่งของได้ ซึ่งในกรณีซัมเมอร์ จีอาร์ค สวมแว่นสายตาทำให้ไม่เป็นปัญหาในการสบตาใครเข้าโดยบังเอิญ , ส่วนการมองเห็นภาพฉายในป่า ไม่จำเป็นต้องถอดแว่นค่ะ ]
     
           ป่า [ - ป่านี้ข้าครอง----- ประหนึ่งว่าแค่มีป่า ซัมเมอร์ จีอาร์ค ได้เปรียบไปกว่าครึ่ง ]
     
    สิ่งที่ชอบ  ::
    - ป่า , ต้นไม้ , ใบหญ้า [ แหล่งรวมพลังของเขาเลยนะ (?) ]
    - คนที่ทำอะไรเกินความคาดหมายของเขา [ เขาออกจะขี้เบื่อพอสมควร ไม่แปลกหากอยากได้อะไรแปลกใหม่ ]
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::
    - ของมึนเมา [ เจ้าตัวจะรู้สึกมึนหัวทุกครั้งที่ดื่ม
    - การใช้กำลัง [ เป็นประเภทที่ชอบใช้สมองมากกว่าเป็นทุนเดิม ]
    - การไม่มีแว่น [ มันลำบาก... ]
     
    สิ่งที่กลัว/แพ้ ::
    กลัว : - แว่นหาย [ ลองคิดดูสิค่ะ ว่า เวลาแว่นหายมันส่งผลอะไรกับชีวิตบ้าง--- ]
    แพ้ : -  ขนสุนัข [ เกิดอาการจามไม่หยุดหย่อน (?) ]
     
    ลักษณะคำพูด  :: เจ้าของน้ำเสียงนุ่มนวลอ่อนโยนและเรียบนิ่งในเวลาเดียวกัน คำพูดมักจะสุภาพราบเรียบ เขาเป็นประเภทของคนที่พูดอย่างดี ซัมเมอร์ จีอาร์ค มักจะใช้คำพูดแทนตนเองว่า "ข้า" และแทนแต่ละคน "ท่าน" เสมอ ๆ คำพูดสุภาพ ไม่มีคำหยาบคายปะปนออกมา หากเวลาโกรธน้ำเสียงดูเยือกเย็นและคำพูดที่หลุดออกมาราวจะบอกว่า มันเป็นการแทงใจก็ว่าได้ 
           สรรพนามที่คนอื่นเรียกเขา ก็แล้วแต่ละคนจะเรียกไป บางคนก็เรียก "ซัมเมอร์ / จีอาร์ค" แต่ครอบครัวเขาจะเรียกว่า "เซม"
     
    ยกตัวอย่าง 3 ก็พอนะ (?)
     
    -  "ข้าประหลาดใจนักที่ท่านทำอะไรเหนือความคาดหมายเช่นนี้" //เวลาเห็นจตุอาชาคนที่สองทำอะไรน่าประหลาดใจ
     
    -  "ถ้าอยากรู้จักข้า..ท่านก็มองสิ" //ชักชวนให้คนหันมามองตาของตัวเอง เวลาจะสะกดจิตใคร
     
    -  "ท่านคิดว่าท่านเก่งมากขนาดนั้นเลยรึยังไง?" //เวลาเจอคนไม่ถูกชะตา (?)
     
    ความสามารถพิเศษ ::
     - คาดการณ์ , คาดเดา ความคิดของผู้อื่น
     - อ่านคน
     - ทำอาหารพื้น ๆ (?)
     - ปลูกต้นไม้ (?)
     - เจ้าเล่ห์
     - ความสังเกต และ การเก็บรายละเอียดชาวบ้าน
     
     
    เพิ่มเติม  :: - วิจารณ์เต็มที่เลยค่ะ พร้อมแก้---- #นิ้วชาแล้ว (?)
     
     
     
     
    SOME CHITCHAT WITH ME~! [โซนผปค.]
     
     
    (´∀`) สวัสดีค่ะ ท่านผปค.ที่เคารพรักซ์ นี่บริทนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
    ::  แมวน้ำค่ะ !  สวัสดีเช่นกันนะคะ !
     
    (´∀`) เยี่ยมเลยย คำถามต่อไป! ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
    ::  ติดใจตรงชื่อเรื่องค่ะ คล้ายตัวหมากกรุก (?) #ชอบตัวสัญลักษณ์แบบนี้ค่ะ ฮาาา แล้วพล็อตถูกใจเลยสมัคร---
     
    (´∀`) บริทสายดองงานนะคะ เรียนหนักด้วย มีฟิคต้องปั่นด้วย รับได้ไหมคะ?
    ::  รับได้ค่ะ !
     
    (´∀`) ถ้าไม่ติดจะให้ยัดบทหรือรับลูกกลับคะ?
    ::  แล้วแต่ท่านบริทจะเห็นสมควรเลยค่ะ แต่บทนี้อยากให้ติดค่---
     
    (´∀`) เรื่องนี้อาจจะมีจับคู่นะคะ เมนหลักจะเป็นNL แต่ถ้ามีBLจะอยู่ในกรณีที่บริทรู้สึกอยากจิ้นจริงๆนะคะ โอเคมั้ยเอ่ย?
    ::  โอเคเจ้าค่ะ !
     
    (´∀`) โอเคค่า สิ้นสุดแบบสอบถามแล้วนะคะ อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้า โชคดีนะคะท่านผปค.
    ::  ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ ทางนี้หวังว่าท่านบริทจะชอบลูกเรานะคะ แฮร่-- พึ่งเคยแยกเขียนประวัติแบบนี้เขียนเริ่มแรกไม่ถูกเลยค่ะ ฮรือ (?)
     
     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×