คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 00:05
ใบสมัครสำหรับปีศาจ;
Señorita – Shawn Mendes & Camila Cabello
◣Application◥
◣Profile◥
บทบาท :: [3] - ปีศาจแห่งราคะ
“ฉันไม่สนใจหรอกนะคะว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน หรือเก่งช่ำชองเรื่องพวกนี้อย่างไร
เพราะยังไงสุดท้ายคนที่เป็นเหยื่อไม่ใช่ฉันหรอก แต่มันคือคนแบบคุณเนี่ยแหละ :)”
เชอริลล์ แอชเชอร์ || Sheryll Asher
เชอ แอส. | Sher As. - ชื่อในวงการแฟชั่นที่ใครต่อใครรู้จักแน่นอนมันเป็นทั้งชื่อที่คนเขาเรียกเธอและชื่อของห้องเสื้อที่เธอเป็นเจ้าของด้วย
เชอรี่ | Cherry - ครอบครัว เพื่อน และคนรู้จักเรียกกัน เรียกได้ไม่ถือสา
เชอริลล์ | Sheryll - ปกติไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อนี้ จะให้เรียกตอนที่เรากำลังทำกันมากกว่า มันเร้าอารมณ์ดี
Sheryll - เป็นที่รักของคน
Asher - การได้รับคำอวยพร
S h e r y l l A s h e r - "หญิงสาวผู้ได้รับคำอวยพรให้เป็นที่รักของผู้คน"
สัญชาติ : อเมริกัน เชื้อชาติ : อเมริกัน
เพศ : หญิง (Bisexual)
อายุ : 21 ปี
ส่วนสูง / น้ำหนัก :
175.7/55.3
โฉมงามสะคราญล่มเมือง ถ้ากล่าวแบบนี้คงไม่ผิดนักสำหรับเธอเชอริลล์ แอชเชอร์เป็นสาวสวย มีใบหน้าราวกลับเทพธิดารูปจมูกโด่งเป็นสัน คิ้วหนาโก่งรับเข้ากับดวงตาสีน้ำเงินแซฟไฟร์ที่เมื่อใครจับจ้องมาที่ดวงตาของเธอ หัวใจของพวกเขาคงจะสั่นไหวเป็นแน่แท้ริมฝีปากชมพูอ่อนที่มักจะทาลิปสีแดงหรือสีนู้ดไม่ว่ามันจะขยับอ้าเพื่อพูดจา ยิ้มหวาน หรือแม้กระทั่งนิ่งเฉยมันก็ชวนให้สัมผัสลิ้มรสหาความหวานทุกครั้งและแน่นอน...ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่ามันไม่หวาน :)เรือนผมสีทมิฬเข้มยาวสยายถึงกลางหลังปลายผมดัดลอนด้วยช่างฝีมือดังเป็นทรงสวยเส้นผมของเธอนุ่ม ลื่นมือ น่าสัมผัส และมีกลิ่นของแชมพูกุหลาบชัดเจนเป็นสาวผิวเนียนนุ่มจากการหมั่นดูแลบำรุงอยู่เสมอเธอเป็นผู้หญิงที่มีเรือนอกกลมกลึง และเอวคอดทรงนาฬิกาทรายเชอริลล์กับแฟชั่นคือสองสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้เธอเป็นคนที่สามารถแต่งตัวแมทซ์กับลุคและสไตล์ใดก็ได้ไม่ว่าจะลุคหวานใส หรือ เปรี้ยว เซ็กซี่ซึ่งคุณจะเห็นเธอในลุคเซ็กซี่มากกว่าลุคอื่นๆ
ในวงการแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จักห้องเสื้อของเธอรวมทั้งชื่อของเธอ แน่นอน เชอริลล์ แอชเชอร์เป็นตัวแม่ของวงการมีความโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่น ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นคนที่ฉีกกรอบจากสิ่งที่เป็นอยู่เดิมๆ และเธอเรียกมันว่าพรสวรรค์ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น ทันสมัย มีระดับ คือสิ่งที่ทุกๆคนเห็นจากเธอ แม้จะเรียกว่าตัวแม่แต่เธอ ถึงในวงการนี้จะเรียกเธอว่าตัวแม่แต่เชอริลล์ก็พึ่งมีอายุยี่สิบปีเท่านั้น แต่ความสามารถกับอายุอ่ะเนอะ แค่มีความสามารถใครจะสนว่าอายุเท่าไร?
ตัวจริงของเชอริลล์เป็นคนสวย มีเสน่ห์ และเซ็กซี่ด้วยลุคของการแต่งกาย การแต่งหน้า เธอเป็นคนมีเสน่ห์ต่อทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ไม่มีท่าทีเขอะเขินอายกับการทำความรู้จัก มีความเป็นมิตร อัธยาศัยดี และชอบในการโปรยเสน่ห์แพรวพราว เป็นคนเล่นหูเล่นตา กล้าแสดงออก ไม่เขินอายเก่งในการอยู่ในวงสังคมอย่างมากๆ เป็นสาวสังคมโดยแท้ อาจเพราะเป็นลูกคุณหนู เป็นคนรวย ใช่ เชอริลล์เป็นคุณหนู เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลที่รวยไม่น้อย มีนิสัยรวย ใช้เงินเก่ง ใช้เงินเป็น และใช้เงินแก้ปัญหาได้เยอะแยะ เป็นคนใจถึงในการใช้เงิน ถ้าคิดจะใช้ก็ใช้ ไม่เห็นจะต้องคิดมาก เพราะมี :)
เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง และจุดติดง่าย กระนั้นไม่ได้คิดจะคว้าใครจะทำก็ทำ เธอเลือก และเมื่อเกิดอารมณ์เป็นคนที่จะทำทุกวิถีทางในการให้เหยื่อมาลงเอยกับตนบนเตียง มีรสนิยมชอบอยู่ด้านบนมากกว่าด้านล่างและชอบเป็นคนนำเกมมากกว่าตามเกมของคนอื่น แน่นอน ว่าเธอก็มีความช่ำชองในการทำกิจกรรมอย่างว่า แน่นอนว่าทุกอย่างต้องมีการป้องกัน เธอไม่ชอบและจะหัวเสียมากหากทำโดยไม่มีอุปกรณ์ช่วย และเป็นประเภทวันไนท์สแตนด์ทำแล้วจบ ไม่สานต่อ พอรุ่งเช้าทำเสร็จก็จะวางเงินไว้ก้อนนึงแล้วเขียนโน้ตไว้แผ่นเล็กๆว่า "ขอบคุณสำหรับคืนพิเศษนะคะ by เชอริลล์" ใช่ เธอมีรสนิยมชอบให้เรียกชื่อจริงระหว่างทำว่า เชอริลล์ด้วย เพราะรู้สึกเร้าอารมณ์ดี
เป็นคนที่เลือก ไม่ใช่จะนอนกับใครก็ได้ มีเงินก็เลือกได้ ไม่เห็นจะแปลก ทำไมเราจะต้องให้คนอื่นเลือกเรา เราสิต้องเป็นคนเลือก สำหรับผู้ชายน่ะ เธอมักจะชอบควงคนที่ปากดีขึ้นห้อง ชอบคนที่บอกว่าตัวเองดุอย่างงั้นอย่างงี้ เผื่อจะตลบหลังครองเกมตลอดคืน ส่วนกับสาวๆกลับกันเชอริลล์ชอบผู้หญิงที่ไม่มีความมั่นใจในเรื่องบนเตียง ไม่ค่อยมีประสบการณ์ และขี้ยั่วโดยไม่รู้ตัว มันให้ความรู้สึกทั้งได้ถนอมและขย้ำไปพร้อมกันเลยแหละ
เจ้าแผนการ กล้าได้กล้าเสีย กล้าลงทุน เธอเป็นคนแผนสูง มีไหวพริบ พลิกแพลงเก่ง อาจเพราะความเป็นหัวไว เห็นแบบนี้เชอริลล์เป็นคนเรียนเก่ง ฉลาด เรียกได้ว่าเป็นสาวมีต้นทุนสูงดีเอามากๆ ทั้งนี้ยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบคนนึง มีความเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม อย่างที่บอกว่าชอบเป็นคนนำเกมมากกว่าการตามเกม ชอบทำตามแผนแต่เมื่อแผนไม่เป็นไปตามที่คิดก็พลิกแพลงได้ตามพอสมควร แต่ถึงแบบนั้นเธอไม่ชอบแสดงท่าทีเก่งกาจออกมาให้เห็น เธอชอบที่จะให้ตายใจมากกว่า จึงทำให้ดูเป็นคนไม่จริงจัง แต่ดูเล่นๆมากกว่า แหม ใครจะจริงจังตลอดเวลากันเล่า เอาเวลาเติมลิปดีกว่าจริงไหม?
ใช่ เชอริลล์เป็นสาวขี้เล่นที่มีท่าทางขี้เล่น มากกว่าจะจริงจัง มีความสดใส กล้าพูดกล้าเล่น กล้ากวนหยอกล้อ เป็นคนมีนิสัยที่ขี้แกล้งนิดหน่อยจนถึงมาก เธอเป็นคนใช้คำพูดเก่ง รู้ว่าควรจะใช้คำพูดไหนกับใครและกับสถานการณ์ใด เช่น ถ้าใช้คำพูดยั่วยุกับคนแบบนี้ก็จะแกล้งคนนี้ได้ ใช้คำพูดด้วยน้ำเสียงแบบนี้จะทำให้คนเย็นลง และเป็นคนที่มีแอคติ้งและตีสีหน้าตามที่ตัวเองต้องการได้อย่างแนบเนียนจนดูไม่ออกว่าบางทีไอ้ท่าทางยิ้มหวานๆหยอกล้ออาจกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ในใจก็ได้
ไม่ใช่ลูกคุณหนูที่ทำอะไรไม่เป็น เธอรักความสะอาดเอามากๆ ถ้าเห็นว่าตรงไหนไม่สะอาดจะจัดการทำความสะอาดเองในทันที และเรื่องงานบ้านงานเรือนก็ทำได้เช่นกัน ถนัดในการเย็บปักถักร้อย งานบ้านอื่นๆได้ประปราย คงจะยกเว้นเพียงแต่เรื่องเดียวคือการทำอาหาร เธอทำอาหารออกมาได้หน้าตาน่ากินมีศิลปะดูหรูหรา หากแต่รสชาติของมันไม่ได้ดีตามหน้าตาเลยสักนิดเดียว จึงไม่น่าจะแปลกใจเท่าไรที่เห็นเชอริลล์มักจะไปหาอาหารกินนอกบ้านมากกว่าการทำอาหารกินเอง
คนห่วงสวย2400 ไม่สวยไม่มีแรงเดิน หน้าห้ามโทรม หุ่นห้ามแย่ เป็นคนที่จะต้องดูดีตลอดเวลาในเรื่องของหน้าตา หุ่น เสื้อผ้า หน้าผม เป็นสาวที่ถ่ายรูปขึ้นเป็นคนที่เล่นกับกล้องได้ดี ค่อนข้างใส่ใจในการกินและออกกำลังกาย ไม่ชอบเห็นใครปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ดูแลตัวเอง จึงจะเห็นสาวเจ้าดูแลตัวเองดี และ ชอบดูแลคนที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวโทรมๆให้กลับมาดูดีมีความมั่นใจ ไม่ต้องไปแคร์สายตาคนทั้งโลก แต่ให้แคร์ตัวเอง รักตัวเองคนเดียวก็พอ มักจะชอบพูดเกี่ยวกับเรื่องของความดูดีว่า "ผู้หญิงหรือผู้ชายเขาไม่จำเป็นจะต้องดูแลตัวเองเพื่อบอกให้เพศตรงข้ามมาสนใจ แต่เขาทำเพราะเป็นการบอกตัวเองต่างหากว่าเขาหรือเธอพร้อมจะมาฟังสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆและอยากเป็น"
เชอริลล์เป็นคนไม่แคร์สายตาใคร ไม่แคร์คนทั้งโลก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นคนดื้อรั้นดื้อดึงไม่ฟังเหตุผลของใคร เธอเป็นคนมีเหตุผล และก็รับฟังเหตุผลถ้าเหตุผลนั้นดีมากพอ แต่ถ้าดีไม่พอที่จะให้ฟังเชอริลล์ก็จะไม่ฟังเพราะเธอก็มีความเชื่อมั่นในตัวเองและความคิดของตัวเองมากพอสมควรแหละ ถึงเธอจะเป็นคนที่ไม่แคร์ใคร และใจถึง แต่ก็ไม่โง่พอที่จะเอาตัวเองไปเสี่ยงกับอันตราย ใช่ อย่างน้อยอะไรที่คิดว่าเสี่ยงเกินไป เชอริลล์จะเลือกไม่ทำสิ่งนั้นเมื่อเห็นถึงความเสี่ยงที่จะได้ผลเสียมากกว่าได้
เขาว่ากันว่าคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ส่วนมากมีอารมณ์อ่อนไหว แต่ไม่ใช่สำหรับเธอ เธอเป็นคนมีอารมณ์คงที่มากกว่าจะอ่อนไหว มีวุฒิภาวะทั้งทางร่างกายและอารมณ์ ไม่ใช่คนใช้อารมณ์เหนือเหตุผล เป็นประเภทไม่ค่อยโกรธใครง่าย ถึงโกรธทางนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าโกรธ เพราะเธอยิ้มและทำเหมือนไม่เกิดอะไรได้อีก กระนั้นไม่ใช่ว่าโกรธไม่เป็นตอนโกรธก็ฟิวส์ขาดไม่น้อย และแสดงท่าทางไม่พอใจ หัวเสียออกมา ทั้งยังเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น ใครทำอะไรให้เจ็บแค้นน้ำใจคนนั้นต้องโดนกลับไปมากกว่าที่เธอโดน แต่ก็ไม่ได้จะทำแบบโจ่งแจ้ง แต่จะรอเวลาให้เรื่องที่เธอไม่พอใจสาลงไปแล้วตลบหลังเนียนๆ
เชอริลล์ แอชเชอร์ไม่ได้เชื่อในความรัก แต่เชื่อในเรื่องของsex มากกว่า เธอไม่เชื่อในความรักของพระเจ้าที่พระเจ้าพร่ำสอนว่าความรักคือสิ่งที่ดีที่สุด แล้วถ้าเป็นแบบนั้นความรักคงไม่ทำให้ใครเจ็บปวดหรอกจริงไหม? ดังนั้นสำหรับเชอริลล์sexคือสิ่งที่ซื่อตรงที่สุด เพราะถ้าไม่รู้สึกดีกับสิ่งที่ทำ มันก็ไม่รู้สึก แต่ถ้ารู้สึกดีต่อให้ปากแข็งขนาดไหน อ่า ขาของเธอร้อนขนาดนี้ยังจะโกหกอีกนะคะที่รัก :)
บางครั้งการเป็นคนรวย เกิดในชาติตระกูลดี มีฐานะ มีการศึกษามีอิสระไม่มีกรอบที่ถูกตีเอาไว้ แบบลูกคุณหนูบ้านอื่นๆ เชอริลล์ แอชเชอร์ก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกอย่างที่ตัวเธอเองไม่คิดจะสงสัย การเกิดในตระกูลดี มีใบหน้าสะสวย และเป็นคนที่สังคมจับตามองเสมอ มันทำให้ตลอดทั้งชีวิตมีแต่คนมาสนใจ
พวกเขาไม่เคยห้ามว่าเธอจะทำอะไร เชอริลล์จำได้ว่าชีวิตของเธอมีอิสระ และมีตัวเองที่เป็นตัวเองมาเสมอ ไม่ต้องมาถูกพ่อแม่บังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หรืออะไรที่เกลียด พวกเขาคอยแค่เป็นเพื่อนช่วยคิดไม่ใช่คนมาบงการเหมือนที่เธอฟังจากเพื่อนในโรงเรียนดังเล่าให้ฟังว่ามันน่าอึดอัด
ชีวิตมันคือการเรียนรู้ ลองผิดลองถูก
เชอริลล์ แอชเชอร์ กับจูบแรกในวัยสิบสี่
จูบแรกที่เริ่มจากการเล่นกันในกลุ่มเพื่อนกับเกมที่หมุนขวดแก้วแล้วท้ากันให้ทำตามคำท้า แน่นอนว่าเชอริลล์ก็ไม่ได้รู้สึกเขอะเขินกับจูบนั้น เธอรู้สึกกับมันไม่น้อยเลยแหละ เวลาได้สอดลิ้นได้เกี่ยวแล้วดูดริมฝีปากแรงๆ เป็นความรู้สึกที่ก็โอเค ไม่ได้แย่ และมันก็เป็นจูบแรกที่มีแต่คนสนใจว่าเธอจูบกับหนุ่มที่ฮอตที่สุดในรุ่นคนนั้นไปแล้ว
แต่มีสิ่งนึงที่เด็กในวัยสิบสี่ของเธอไม่ชอบ คือการโอ้อวด โอ้อวดคงไม่เท่าไร แต่ทำเหมือนเธอง่ายอย่างงั้น ว่าตอนจูบเธอลีลาเด็ดเหมือนผ่านสนามรบมาเยอะ เชอริลล์ได้แต่หัวเราะขัน กับคนโง่แสนโง่ที่ไม่เข้าใจเลยรึไงว่าเขามันอ่อนและไม่กล้าที่จะจูบกับเธอเองต่างหาก แถมเรื่องจูบมันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นกลับกันมันกลับง่ายแสนง่ายกว่าที่อ่านในตำราหรือในอินเทอร์เน็ต
"ใครๆก็จิ้นเธอกับโอลิเวอร์เลยนะ"
"เธอไม่คิดจะสานต่อกับเขาหน่อยเหรอ?"
มันเป็นคำถามตอนอายุสิบห้าที่เธอได้รับจากเพื่อนสาวในห้องมากมาย และแน่นอนสำหรับเชอริลล์เธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับถูกกดดันจากคำถามพวกนี้หรอกนะ แต่ก็ไม่ชอบเพราะเขาเป็นผู้ชายที่โอ้อวดเกินไปน่ะแหละ และในเย็นวันนั้นผู้ชายคนนั้นโอลิเวอร์ก็ตรงเข้ามาแล้วมอบดอกไม้ให้กับเธอ
วันนั้นเชอริลล์สวมบทเป็นนางร้ายที่ปฏิเสธดอกไม้ เพื่อบ่งบอกให้ทุกคนรู้ว่า เธอเลือก
แถมไม่นานนักสองสามวันเธอก็ควงหนุ่มรุ่นพี่ขึ้นไปบนเตียงและอาจเพราะว่ามันเป็นครั้งแรกกระมัง เธอจึงยอมให้เขาขึ้นมาบนตัว แล้วอ้าขาให้เขาด้วยขาที่ร้อนระอุของตัวเอง ให้เขาทำรอยไปตามตัวและเข้ามาเติมเต็มของตัวเอง โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งนั้นมันเติมเต็มและกำลังจะทำให้เธอได้รับรู้ความจริงอะไรขึ้นมาเรื่อยๆ
ความจริงที่ว่ามันเติมเต็มและทำให้รู้สึกสดชื่นแล้วพลังชีวิตตัวเองเหมือนถูกชาร์ตจนเต็มเหมือนแบตมือถือ ไม่เห็นมีความรู้สึกเหนื่อยเลยสักนิด เธอเปลี่ยนหนุ่มที่ควงคู่มาตลอด เปลี่ยนจากการที่อยู่ด้านล่างมาขึ้นข้างบน แล้วเธอชอบเวลาที่ได้กัดจนเขาเลือดซึม การถูกเรียกชื่อและทำไปพร้อมกันมันวิเศษไม่น้อยเลยแหละ เชื่อไหม? แต่พวกเขาก็ชอบที่จะให้เธอทำแบบนี้และกัดเขาจนเลือดออก มันอดไม่ได้ที่จะแลบลิ้นเลียรสของเลือดตามตัวเหยื่อใต้ตัว และรสชาติของมันไม่เลวน้ายแต่กลับหอมหวานจนอยากกลืนกืน
เชอริลล์ไม่ได้ลองและควงคู่ไปกับผู้ชายเพียงอย่างเดียว ในวัยสิบเจ็ดมันเป็นครั้งแรกที่เธอได้นอนกับผู้หญิง และมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรบางครั้งมันกลับดีกว่าผู้ชายเสียด้วย
เชอริลล์ในวัยสิบเจ็ดเป็นเพียงเด็กเกรดสิบเอ็ด และคู่นอนของเธอคือเด็กเกรดสิบเอ็ดเช่นกัน สาวเจ้าเป็นคนขี้อายที่พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ไม่รู้ว่าเพราะแรงดึงดูดอะไรที่ทำให้เธอสนใจในตัวของหญิงสาวแว่นคนนี้ เชอริลล์จำได้แค่ว่ามันไปอย่างเชื่องช้าและพิเศษเอาเสียมากๆ ตอนที่เธอทาลิปสติกสีแดงสดบนริมฝีปากของ 'อมิเลีย ควอเซีย' แล้วบดขยี้จูบของอมิเลีย พร้อมกับปลดซิปกระโปรงด้านหลังของเธอลงมาจนสุด แล้วชุดของอมิเลียก็กองลงไปกับพื้น
เชอริลล์คิดว่าอมิเลียไม่เคยและเขินอาย ก็จริง ในสายตาของอมิเลีย เชอริลล์กำลังมองด้วยสายตาและใช้เสียงพร่าอารมณ์ใส่เธอ
เราต่างคนต่างเติมกันและกัน เชอริลล์พยายามถนอมเธอเอาไว้อย่างดีที่สุด เชอริลล์มองจ้องไปที่ดวงตาใสซื่อของอีกฝ่าย รู้สึกถลำลึกและอยากครอบครองดวงตาคู่นั้นไว้แต่เพียงผู้เดียวด้วยความหลงใหล เชอริลล์จำได้ว่าตอนเช้าตอนเรามีอะไรกัน เธอปัดเส้นผมสีบลอนด์สวยของคนที่หลับตาอย่างเบามือ
เวลาไม่ถึงปีเธอก็เปลี่ยนคู่ควงเหมือนเดิม
แต่มันก็...แค่รู้สึกดี แต่ไม่ใช่ความรัก
และความรักที่แท้จริงของเธอมันเจ็บปวด เจ็บปวดเหลือเกินกว่าประสบการณ์ที่นอนกับผู้คนมามากมาย
อายุ 18 ปี เชอริลล์ตกหลุมรักคนที่ไม่สมควรรักที่สุดในโลกใบนี้
ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนั้น เขาอยู่ในท่าทีสำรวมและสวมใส่อาภรณ์ศักดิ์สิทธิ์ ริมฝีปากของเขากำลังเอื้อนเอ่ยถ้อยคำสอน เธอมองเขาขณะที่กำลังนั่งอยู่ในโบสถ์ความรู้สึกในอกมันเต้นเร้าๆอย่างต้องการอีกฝ่าย มันไม่เหมือนกลับทุกครั้ง เธออยากจะสนิท อยากเข้าไปหา อยากทำอะไรก็ได้ให้เขาเป็นของเธอ
เขาเรียบร้อย นุ่มนิ่ม สุภาพ แม้อายุอานามจะหากกับเธอรอบนึงก็เถอะ
แต่บาทหลวงคนนั้นก็...อื้ม มอบความรักของเขาให้กับพระเจ้า
เขามอบความรักให้กับพระเจ้า กล่าวสรรเสริญแต่พระเจ้า
และกำลังสอนให้เธอรู้จักกับความรักของพระเจ้า
คุณบาทหลวงยิ้มอ่อนโยนเสมอ แล้วก็มีสายตาอบอุ่น เธอหลงรักเขาในตอนอายุสิบแปดรู้สึกว่าความรักมันเป็นอย่างไรก็ตอนที่มีความสุขกับการรักเขา แม้เขาจะคอยถอยห่างอยู่เสมอ และสำรวมตลอดเวลาที่อยู่กับเธอ เชอริลล์ไม่ชอบเลยที่ตัวเองตามผู้ชายคนนี้ต้อยๆ
เธอเคยสารภาพรักออกไป แต่เขาบอกว่าเขารักเธอไม่ได้ ตามหลักเขาต้องถือตัวเป็นโสด ต้องสำรวม และมอบความรักให้แก่พระเจ้าเพียงคนเดียว
อะไรกัน?
เธอถูกปฏิเสธเนี่ยนะ
เพราะไอ้พระเจ้าเฮงซวยนั้นเหรอ?
"ตัดใจเถอะ เชอริลล์.."
"อย่าเสียใจและเชื่อมั่นในรักของพระเจ้านะ"
Oh god
Fuc* u !
เชอริลล์เกลียดพระเจ้า แต่เกลียดความรักของพระเจ้ามากกว่าที่สอนให้มนุษย์รู้จักความรัก
แต่แล้วไง...เขาปฏิเสธเธอ แต่ใช่ สำหรับเชอริลล์ แอชเชอร์ เขาไม่มีวันปฏิเสธเธอได้ และถึงเขาจะปฏิเสธเธอ เธอก็จะมอบทุกอย่างให้กับเขาอยู่ดี สาวสวยบอกเขาว่าอยากคุยกันสองคนเพื่อต้องการสารภาพบาปต่อพระผู้เป็นเจ้าในโบสถ์เพียงลำพังสองต่อสอง
และเธอก็ท้าทายพระเจ้า
โดยการขึ้นไปบนตัวของคุณบาทหลวงคนนั้นและมอบร่างกายของตัวเองเป็นของขวัญให้ท้าทายอำนาจพระเจ้าในโบสถ์ที่เงียบสงัดไม่มีใครอยู่ อารมณ์ของเขาถูกปลดปล่อยออกมาในตัวของเธอ เชอริลล์ยอมเขาแล้วยอมทุกอย่าง
เธอมอบความรักของเธอให้เขา อย่างที่พระเจ้าหรือเทวดาที่ไหนก็ทำไม่ได้
เธอเล่นบทเป็นแม่พระที่กำลังมอบความรัก ไม่ใช่ปีศาจที่ช่วงชิงทุกอย่างจากเขาเสียหน่อย
และคุณบาทหลวงก็ทำมันพัง
"ปีศาจ..."
เขาพูดออกมา จนเธอต้องถามย้ำอีกครั้ง
"เชอริลล์ แอชเชอร์ เธอมันไม่ใช่มนุษย์ จำไว้เลยว่าคนอย่างเธอสวรรค์ พระเจ้าจะเกลียดชัง เธอจะไม่มีวันไปสู่ภพภูมิที่ดี!"
หยุดเดี๋ยวนี้ หยุดเดี๋ยวนี้ !
เขาหยุดถ้อยคำร้ายกาจเหล่านั้นลง....ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นคำพูดอ่อนหวานเหมือนครั้งแรกที่เธอตกหลุมรัก
เขาทำท่าทางดี แต่เธอมันเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น คำพูดที่บาทหลวงพูดกับเธอเมื่อครู่มันเลวร้าย
ไหนๆก็ไหนๆ เชอริลล์ แอชเชอร์ ก็อยากเล่นบทปีศาจที่ไม่มีวันไปสู่ภพภูมิที่ดี
เธอสั่งให้เขาใช้มีดแทงๆที่ท้องซ้ำๆ ให้เลือดของเขาเปรอะเปื้อนไปกับชุดขาวศักดิ์สิทธิ์และพื้นโบสถ์ หญิงสาวมองหน้าเขาที่ไม่แสดงอารมณ์อะไร เธอมองริมฝีปากที่อยากครอบครองมาตลอด แม้แต่ตอนนี้เธอก็อยากจะครอบครองมัน แม้เขาจะต้องตายไป เธอก็อยากครอบครองมันอยู่ดี
เชอริลล์หัวเราะลั่นโบสถ์ แล้วเดินออกมาเก็บกวาดทุกอย่างไม่ให้มีร่องรอย
ไม่พ้นวัน ข่าวก็ออกว่าพบศพของบาทหลวงถูกฆาตกรรมแทงมีดที่ร่างของตนซ้ำๆพร้อมกับริมฝีปากที่ถูกเย็บติดกัน
เชอริลล์ปิดปากคนที่เห็นเธอคุยกับคุณบาทหลวงทุกคน ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ หญิงสาวทำตัวปกติกลับเข้าสู่ลูปชีวิตเดิมๆและเชื่อถือในความสัมพันธ์ทางร่างกายมากกว่าความรักจริงๆ
อายุ 19 เธอมีหน้ามีตาในสังคมด้วยแบรนด์เสื้อผ้าของห้องเสื้อตัวเอง เธอเปิดห้องเสื้อตั้งแต่อายุน้อยและประสบความสำเร็จ แน่นอน เกิดมารวยอยากจะทำอะไรก็ทำได้ เธอเรียนในมหาลัยอยู่ในปัจจุบัน และเป็นคนที่ดูน่าอิจฉาในหลายๆมุมเหมือนกันในหลายๆเรื่อง
แต่ก็โอเค เชอริลล์ก็ไม่ได้เป็นอะไรไป เธอยังคงมีความสุขกับการมีความสัมพันธ์แบบนี้เสมอๆ เวลาที่ได้ถนอมเหยื่อน่ารักๆมันดีจะตายไป ไม่ใช่เหรอ?
ลักษณะการพูด : เสียงหวานสดใส ดูเป็นมิตรและอัธยาศัยดี มักจะพูดอะไรที่ถูกใจคนอื่นมากกว่าจะเป็นการพูดที่ไม่เข้าหู เชอริลล์ไม่ใช่คนพูดมากและไม่ใช้คนพูดน้อย เธอสามารถไหลลื่นไปกับบทสนาต่างๆได้เสมอ มีเสียงและท่าทางการพูดจาที่น่าฟังน่าดูเอาเสียมาก
เธอมักจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" แต่ก็ชอบเลี่ยงที่จะใช้คำว่าฉัน บางประโยคที่พูดก็ตัดสรรพนามตัวเองแทนเฉยๆเสียดื้อๆ ชอบแทนคนอื่นว่าคุณตามด้วยนามสกุลมากกว่าการเรียกชื่อจริงของอีกฝ่าย แน่สิ ชื่อจริงเขาไว้เรียกกันตอนทำนะคะ คนเก่ง :) *ในบางกรณีชอบเรียกผู้หญิงอายุน้อยกว่าระหว่างทำว่า 'หนู'* และเธอก็ชอบลงท้ายหางเสียงมากกว่าพูดจาห้วนๆ
เหตุการณ์ที่ 1 ;
แสงสีของสถานที่สาดลงมาไปทั่ว เสียงของดนตรีดังกระหึ่ม ผู้ชายคนนั้นเดินเข้ามาทักทายเธอพร้อมกับแก้วของมึนเมาที่ชนกับเธอ เขายิ้มโปรยเสน่ห์ให้เชอริลล์ หญิงสาวหัวเราะร่ามองเหยื่อในคืนนี้
"นี่ เราลองมาทำความรู้จักกันไหมครับ"
เธอจูบเขา และผละออกมาช้าๆ
"ได้นะคะ แต่ว่าต้อง...."เธอเล่นลิ้นหยอกล้อคนที่กำลังกอดเอว ดวงตาสีฟ้าของเธอมองเขาเล่นหูเล่นตา ก่อนที่เธอจะกระซิบเบาๆด้วยเสียงกระเซ่า "เราต้องไปทำความรู้จักกันให้รู้ทุกซอกทุกมุมกันจริงๆนะคะ สุดหล่อ"
เหตุการณ์ที่ 2 ;
"แบบนั้นแหละ คนเก่ง...อื้ม อย่าเกร็งสิคะ"
เชอริลล์ซับน้ำตาที่ไหลอาบแก้มนิ่มเบาๆ ตัวเล็กน่าถนอมใต้ร่างกำลังเกร็งกับสัมผัสต่างๆ
"ค..คุณเชอริลล์.."
"หนูกลัวเหรอคะ เด็กดี"
เธอพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานปลอบประโลมร่างข้างใต้
"อือ..."
"มันไม่มีอะไรน่ากลัวเลย เชื่อสิคะ สิ่งที่น่ากลัวมากกว่านี้คือความรักต่างหาก คนเก่ง"
"ท..ทำไมเหรอคะ?"
เธอหัวเราะเอ็นดูกับความใสซื่อ
"ก็ความรักมันไม่ซื่อตรงเท่ากับขาที่กำลังร้อนของหนูไงคะ คนเก่ง"
พลังพิเศษ :
การควบคุมจิตใจ - สามารถควบคุมจิตใจให้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้เพียงแค่เธอคิดหรือต้องการ จิตของคนโดนจะหลับไปจนกว่าเธอจะยกเลิกคำสั่ง เขาจะทำอะไรก็ตามที่เธอสั่งได้ทุกอย่าง แต่เงื่อนไขก็มีมากมายเช่น เธอสามารถใช้พลังนี้ได้แค่ทีละคนเท่านั้นจะไม่สามารถควบคุมอีกคนในขณะที่คุมคนอื่นอยู่ และเธอจะสามารถใช้พลังนี้ได้ก็ต่อเมื่อได้มีความสัมพันธ์ทางร่างกายกันแล้ว
ความสามารถพิเศษ :
การเป็นนักพูด ; พูดเก่ง ดูมีภูมิฐาน รู้ว่าควรจัพูดอะไร ไม่ควรพูดอะไร
ความคิดสร้างสรรค์ ; คิดนอกกรอบ ไม่อยู่ในกรอบ
แอคติ้ง ; รู้ว่าควรจะแสดงท่าทางและสีหน้าอย่างไร
ฉลาด หัวไว ; เรียนรู้ไว
เรื่องบนเตียง ; :)
สวยและรวยมาก ; เรื่องจริงที่พิเศษมากๆสำหรับเธอ
สิ่งที่ชอบ :
ความสวย ความงาม ; ไม่สวยไม่มีแรงเดิน
การมีเรื่องบนเตียง ; มันทำให้เธอรู้สึกสดชื่นไม่น้อย
เทรนด์ใหม่ๆในเน็ต ; ชอบดูเทรนด์ใหม่ๆที่จะทำให้เกิดไอเดีย
วิปครีมคู่กับเครื่องดื่ม ; ชอบวิปครีมบนเครื่องดื่ม กินคู่กันแล้วรู้สึกสบายๆ
ความสะอาด ; ไม่ชอบความสกปรก รกรุงรัง
คนน่ารัก ซื่อๆ ; ก็อยากถนอมให้มากๆ :)
สิ่งที่ไม่ชอบ :
ครีมเค้ก ; เลี่ยน
คนอวดเก่งว่าตัวเองเก่งเรื่องบนเตียง ; หมั่นไส้
ความสกปรก ; ไม่ชอบเพราะเธอชอบความสะอาดมีความรู้สึกว่าถ้าบ้านไม่สะอาดไม่น่าอยู่
ความไม่สวย ; เสียเซลฟ์ได้น้า
สิ่งที่เกลียด :
ความรัก และ พระเจ้า ; ขีดเส้นตายไว้หนักๆเลยว่าเกลียด
การถูกปฏิเสธเรื่องบนเตียงและความรัก ; ก็เพราะรู้สึกมากเลยเกลียดมาก
สิ่งที่แพ้ : แพ้ผงชูรส - หากทานเข้าไปมากๆจะเกิดอาการปวดศีรษะ เหงื่ออก หัวใจเต้นเร็ว ใจสั่น ผิวหนังแดงขึ้น อาจมีอาการแสบและร้อนที่หน้า ลำคอ จึงมักรีบไปพบแพทย์เสมอเมื่อเกิดอาการ
สิ่งที่กลัว :
ความรัก ; ทั้งเกลียดและกลัว เวลาถูกปฏิเสธมันทรมานจะตายไป
เพิ่มเติม :
• มักชอบนอนกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ชอบผู้ชาย
• มีห้องเสื้อเป็นของตัวเอง แต่ไม่ได้เรียนสายแฟชั่น เธอกำลังเรียนบริหารอยู่ต่างหาก
• เป็นคู่ขากับคุณอัตตะ แต่ก็แค่คู่ขานะ เขาหยิ่งไป เธอไม่ชอบ
【Talk with parents】
∆ แฮะะ นานๆทีจะหาเรื่องคุย//เขินตัวบิด—เอาเป็นว่าสวัสดีค่ะ ทางนี้ชื่อสโนว์หรือโนนะคะ ทางนู้นชื่ออะไรเอ่ยย
: มาวน้ามค่า
∆ อาจจะเวิ่นเว้อพล่ามเยอะเรื่องพล็อตไปหน่อย... แต่คิดยังไงถึงมาเรื่องนี้คะ ;;w;;
: //ชี้สองใบแรก
∆ โนไม่ใช่คนขยันหรือเก่งอะไรนะคะ อาจมีการเงียบหายไปบ้างไม่ว่ากันนะคะ จะไม่เรียกว่าดองให้ใจเสียหรอกค่ะ พยายามจะไม่ทำแบบนั้น5555 (ไม่นานนู๋จิกลับมา—)
://ชี้อีกครั้ง
∆ โนไม่ค่อยถนัดฉากหวานๆเท่าไหร่ และเนื้อเรื่องอาจไม่ได้เน้นความรักอย่างเดียว มันอาจมีอะไรดาร์คๆมานิดนึง ซึ่งอาจลามไปถึงตัวละครด้วยที่อาจจะโดนย่ำยี(?) และถูกโนกระทำชำเรา(?)บ้างนะคะ อาจมีตายด้วย ไม่ว่ากันนะคะ แจ้งไว้ก่อนเนอะ ;;w;;
:ได้ค่า ตามสบายเลย
∆ ถ้าหากว่าตัวละครนี้ไม่ติดตามบทบาทที่ต้องการ จะอนุญาตให้เปลี่ยนบทบาทหรือรับกลับคะ
: สำหรับคนนี้รับกลับเลยดีกว่าค่า งือ
∆ มีอะไรจะบอกโนไหมคะ อย่างเช่นอยากให้โนข่มขืนตัวละค—แค่ก เช่น อยากได้ฉากไหนเป็นพิเศษไหมอ่ะค่ะ ถ้าทำได้จะจัดให้เน้อ! =w=
: แน่ใจเหรอคะว่าจะได้ข่มขืน :)
ความคิดเห็น