ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✣ ↗ ✣ H I G A N B A N A *CLose

    ลำดับตอนที่ #5 : H I G A N B A N A #5 "Gaara Katsumi"

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 66


     



    H I G A N B A N A #5


    You ask me to marry.

    That is the best thing in my life.






    APPLICATION HUMAN

     


    “ขอบคุณนะคะ...แต่ว่าคำขอนั้น ไม่เหมาะกับคนแบบฉันหรอกค่ะ...”

    “ทุกเหตุผลทั้งหมด..มันก็เพราะคุณเหมือนกันนะคะ”

     

    ที่รักในอนาคต (?) :: เท็ตสึคุงค่าาาาา //โบกป้าย

     

    นามสกุล - ชื่อ :: กาอาระ  คัทซึมิ I Gaara Katsumi

    II กาอาระ | ความรัก

    III คัทซึมิ | ชัยชนะและความงดงาม

    I | "ความรักจะนำพาให้พวกเจ้าค้นพบชัยชนะที่แท้จริงอันงดงามเหนือสิ่งใดบนโลก"

     

    ชื่อเล่น :: 

         คัทซึมิ [ Katsumi ] I ชื่อเรียกทั่วไป ทุกคนสามารถเรียกได้ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยสนิทกันมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าไม่รู้จักอะไรกันเลย คัทซึมิจึงเป็นชื่อที่ใช่กับคนรู้จักทั่วไปในระดับหนึ่ง เพราะถ้าไม่รู้ตักกันเลยจะเรียก "กาอาระ" มากกว่า

         คัทซึ  [ Katsu ] II ครอบครัวและเพื่อนสนิทจะใช้เรียกกัน เพิ่มเติมคือชอบมักเติมจังกันต่อท้ายด้วย (. .)

     

    อายุ :: 31 ปี

     

    รูปลักษณ์โดยรวม  ::

           คัทซึมิเป็นผู้หญิงที่มีโครงหน้ารูปไข่รับเข้ากับอวัยวะบนใบหน้าของตัวเอง หญิงสาวเป็นเจ้าของดวงตาลึกล้ำสีอเมทิตย์เป็นประกายราวดาวที่พรั่งพรายบนจักรวาล พร้อมด้วยแพขนตาชวนหลงใหล หากแต่กลับไม่มีเสน่ห์...แม้ว่าดวงตานั้นจะสวยมากแต่กลับไม่มีใครกล้าจับจ้อง ด้วยใบหน้าที่นิ่งสนิท และ คิ้วที่ขมวดขึ้น แม้ว่าคัทซึมิจะเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวย แต่เจ้าตัวกลับดูธรรมดาขึ้นมาด้วยเหตุนี้ เรือนผิวสีขาวสะอาดตา ริมฝีปากสวยเป็นสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลองรสชาติของสีดอกซากุระบนริมฝีปาก เรือนผมสีดำอมน้ำตาลหวานยาวประบ่าที่มักจะมัดลวบขึ้นเป็นเกล้า เผยให้เห็นต้นคอขาวน่าทำร่องรอยเป็นเจ้าของ กาอาระ คัทซึมิ เป็นผู้หญิงรูปร่างบางและสูงพอสมควร

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก  :: 168.1 / 49.2

     

    นิสัย  ::

          กล่าวถึงคัทซึมิเธอเป็นผู้หญิงที่มักจะมีใบหน้าเคร่งเครียดพอสมควร เสมือนในหัวคิดอะไรอยู่และดูไม่สบอารมณ์ทุกเวลา ทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าที่จะเข้ามาทำความรู้จักหรือพูดคุยอะไร เพราะบุคลิกภายนอกของหญิงสาว คัทซึมิเป็นหญิงวัยกลางคนเลขสามที่ใบหน้าค่อนข้างเด็กกว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน คำพูดของเธอมีความเป็นผู้ใหญ่ ความคิด ทัศนคติก็โตตามอายุ และ เพราะลุคพวกนี้ จึงทำให้รุ่นน้องในที่ทำงานที่แค่ได้สบสายตาก็ผวาเดินหนีไปเสียหมด 

           กาอาระ คัทซึมิ เป็นผู้หญิงที่ธรรมดา ความผวาน่ากลัวที่ทุกคนสัมผัสได้ หากได้ดูลงไปในตัวตนจริงๆ คัทซึเป็นคนธรรมดา ชีวิตไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวธรรมดาเอาเสียมากๆ แค่ติดว่าเป็นคนค่อนข้างหน้านิ่ง และ ไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน เป็นผู้หญิงไร้อารมณ์ขันจนนึกว่าตายด้านไปแล้วด้วยซ้ำ แถมเวลาใครเล่นมุกอะไรมา ก็มักจะขมวดคิ้วเลิกขึ้นเป็นปม... ไม่ใช่อะไร คัทซึมิไม่เข้าใจมุกและตามมุกไม่ทันนั่นเอง

           เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ สล็อตสไตล์ เป็นคนสโลว์ไลฟ์ ทำอะไรแบบไม่รีบ เชื่องช้า เรื่องงานเห็นสุขุมแบบนี้แต่เอาจริงๆเอกสารที่บอสสั่งกว่าจะทำก็คืนวันสุดท้ายนั่นแหล่ะ ปั่นวันไนท์มิราเคิลแล้วอัพโหลดส่งเลยทีเดียว ทำให้อดหลับอดนอนในคืนนั่นอย่างช่วยไม่ได้ ก็ทำตัวเองทั้งน้านนนน คัทซึมิเป็นคนที่สโลว์ไลฟ์ วันหยุดถ้าไม่ได้นัดกับเพื่อนออกไปเที่ยวก็นอนอืดอยู่ในบ้านพร้อมซุกตัวลงกับหมอนและผ้าห่มงัวเงียอยู่แบบนั้น

            กาอาระ คัทซึมิ เป็นผู้หญิงที่ไม่นับถือศาสนา ซึ่งก็เป็นส่วนมากในประชากรของญี่ปุ่น แต่แม้จะไม่นับถือ แต่ก็ไม่เคยลบหลู่ทุกศาสนา เวลาแบบงานปีใหม่ก็เข้าไปวัดขอพรก็มี แต่เวลาเสี่ยงเซียมซีจะไม่ค่อยได้อันที่แบบดวงตกหรือดวงดีมากๆ เธอจะได้อันแบบชีวิตปกติตลอดเวลาจนเลิกหวังเรื่องพวกดวงไปเอง คัทซึมิไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่ไม่ลบหลู่แน่นอน...

             หญิงสาวเป็นคนไม่ชอบสังสรรค์หลังเลิกงาน ทำให้คัทซึมิไม่ค่อยได้เข้าสังคมพบปะเพื่อนร่วมงานอะไรแบบนี้ อต่พอถึงเวลาไปอยู่ในกลุ่มสังสรรค์จริงๆเจ้าตัวก็อยู่เงียบๆ ไม่พูดไม่อะไรทั้งนั้น จนคนอื่นๆแทบจะลืมๆหายไปจากโต๊ะ เพราะคัทซึมิไม่รู้จะเริ่มพูดเข้าสังคมยังไงดี อะไรยังไงดีนะ มันก็ทำให้ทุกคนรู้สึกลำบากใจเวลามีคัทซึมิอยู่ในกลุ่มสังสรรค์ จนเธอเลือกที่จะออกมาจากวงของพวกเขาเอง แล้วปฏิเสธการไปร่วมงานสังสรรค์ของเพื่อนร่วมงานบ่อยครั้ง

              คัทซึมิเป็นคนเรียบง่าย กินง่ายและอยู่ง่าย ไม่เรื่องมาก มีอะไรก็กินได้หมด ของกินที่ชอบไม่มี ของกินที่ไม่ชอบก็ไม่มี กินทุกอย่าง นอนได้ทุกที่ เตียงก็ได้ โซฟาก็ได้ พื้นแข็งๆกระเบื้องก็นอนได้ แต่แค่ชอบนอนเตียงมากกว่า เธอไม่ค่อยบ่นหรอก มองว่าการที่บ่นกับเรื่องแค่นี้โคตรไร้สาระ ติดแค่อย่างเดียวคัทซึมิเป็นคนขี้หนาวมากๆ ทำให้เกลียดอากาศเย็นจัดเพราะนอกจากจะหนาวแล้วก็จะป่วยเพิ่มอีก (. .)

               เธอเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆได้ไม่ดีนัก แต่เป็นคนรับฟังที่ดี ให้คำปรึกษาไม่ถูก แต่เป็นคนที่รับฟังคำของคนอื่นอยู่เสมอๆ ด้วยนิสัยที่เงียบๆ ทำให้ทุกคนไว้วางใจ เวลาใครมีปัญหาหนักใจก็ชอบเล่าให้เธอฟัง โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทุกคนต้องมาพูดอะไรให้เธอฟังเยอะแยะ

               กาอาระ คัทซึมิไม่ใช่คนขี้อายอะไร โดยพื้นฐานแค่เป็นคนบุคลิกนิ่งขรึมและเข้าสังคมไม่เก่ง แต่เอาตรงๆก็ไม่ได้ขี้อายอะไรนะ ถ้าเป็นเรื่องอะไรที่ตัวเองทำได้ก็จะทำ และ ทำออกมาได้ดี แต่จะอายก็ตอนตัวเองทำอะไรพลาดไปนั้นแหล่ะ เช่น เรื่องเล่นดนตรี คัทซึมิเป็นผู้หญิงที่เล่นกีต้าร์โปร่งเก่งพอสมควร เธอเล่นได้ดีมาก หากแต่ว่าแค่เล่นดนตรีนะคะ 5555 สิ่งหนึ่งที่ทำให้คัทซึมิอายคือเสียงร้องเพลงของตัวเอง กาอาระ คัทซึมิ เป็นผู้หญิงเสียงเพี้ยน ร้องไม่ตรงคีย์ ไม่ตรงโน้ต ร้องนำดนตรีเป็นงานประจำ...

               เป็นคนพูดน้อย แต่นับคำไม่ได้ เป็นคนที่อุปนิสัยในการพูดคุยคือจะฟังมากกว่าพูด แต่ก็มีพูดบ้าง และเป็นคนพูดค่อนข้างช้า ตอบช้า เพราะสมองกำลังประมวลผลคำพูดชาวบ้าน ว่า บางทีเขาพูดอะไรเจ้าตัวฟังคนที่พูดเร็วกว่าตัวเองไม่ค่อยทัน กาอาระ คัทซึมิ เป็นผู้หญิงที่ไม่ถูกกับคนที่พูดตรงๆ เพราะลึกๆแล้วสำหรับตัวเธอเอง คัทซึมิเป็นคนเห็นใจคนอื่นอยู่ลึกๆ กาอาระ คัทซึมิ มองเรื่องพวกนี้สำคัญมาก ทำให้แท้จริงจิตใจของคัทซึมิเป็นคนอ่อนไหวกว่าที่คนอื่นจะรู้

                และใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ เช่นเรื่องคำพูด ใครที่พูดแบบใช้อารมณ์ พูดด้วยคำพูดร้ายกาจ จะทำให้คัทซึทิเบนหน้าหนี แล้วลุกออกจากบทสนทนา สำหรับคนอื่นการถูกด่าใช้พลังด้านลบพลังด้านบวกมันอาจดี แต่สำหรับกาอาระ คัทซึมิจะคิดเสมอ มันจะดีจริงๆเหรอการใช้พลังด้านลบมาสร้างพลังด้านบวก เธอไม่ใช่คนโลกสวย แต่แค่คิดในแง่ดีๆ ในบางเรื่องก็แค่นั้นเอง 

                 เป็นคนใส่ใจคนอื่นโดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัว ว่า ตัวเองสามารถจำได้ว่าคนนี้ชอบอะไรไม่ชอบอะไร เช่น กลิ่นน้ำหอมแรงๆ บางคนไม่ชอบ คัทซึมิก็เลือกที่จะไม่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้แล้วเปลี่ยนไปใช้ของยี่ห้อที่อีกฝ่ายไม่แพ้ เป็นคนที่จำข้อมูลของคนอื่นอย่างไม่รู้ตัว

                คัทซึมิมีความเด๋อด๋าในตัวซ่อนอยู่ อาจเพราะมึนๆ กับการทำงานหน้าคอมของบริษัทนาน พอออกไปซื้อข้าวที่ร้านอาหาร ป้าที่ถาม ถามว่าจะใส่ถุงไหม เธอกลับตอบว่าเอาราคา สามร้อยเยน.. จนป้าเขาต้องถามอีกรอบ และเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองเผลอเด๋อออกไป ใบหน้านิ่งๆก็จะขึ้นริ้วสีแดงจางๆด้วยความอายพร้อมเม้มปากขึ้นด้วยความอายมากๆ

                ถ้าใครรู้จักตัวจริงจะรู้ว่าแท้จริง คัทซึมิเป็นคนที่ยิ้มง่าย สดใสเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป แต่เพราะอายุแล้วที่ปาไปสามสิบทำให้ไม่กล้าแสดงออกมามากเท่าไร คัทซึมิชอบไปเที่ยว หากใครรู้จักเธอดี จะรู้ว่าวันหยุดแบบหยุดยาวคัทซึมิแม้จะเป็นมนุษย์สโลว์ไลฟ์ แต่เธอก็ชอบออกไปชมวิว ชมทิวเขาที่สวยงามคนหนึ่ง และตาก็จะเป็นประกายสวยงาม 

                คัทซึเป็นคนที่ถ้าเปิดใจให้ใคร ก็จะเปิดใจและเชื่อใจคนนั้นมากๆ และเธอจะอ่อนไหวกว่าปกติ เพราะเธอเชื่อใจ และร้องไห้หนักๆกับเรื่องพวกนี้เอามากๆ หากใครทำให้เธอร้องไห้ได้ คนนั้นต้องมีความสำคัญกับชีวิตจนทำให้หัวใจของเธออ่อนไหวเหมือนภูเขาถล่มได้ตลอดๆ 

                แต่กระนั้นเธอเปิดใจให้คนอื่นยาก โดยเฉพาะเรื่องความรัก คัทซึมิจะถอยออกมา ไม่ยอมให้ใครเข้ามาประชิดหัวใจของเธอได้ง่าย ทำให้ยังคงอยู่เป็นโสด เชื่อหรือไม่ ว่า ถ้าคัทซึมิรู้ว่าใครคิดจะจับคู่เธอ เธอจะเลิกสนิทกับคนที่เขากำลังจับคู่..เพราะเธอให้เกียรติตัวเอง และ มีกำแพงเรื่องของหัวใจค่อนข้างสูง ทำให้หลายคนยากจะเข้ามาใกล้เธอ ยิ่งถ้ารู้ว่าถูกจับคู่ คัทซึจะรู้สึกเหมือนกับว่าเธอถูกคุกคาม หญิงสาวก็จะไม่ยอม และ ถอยห่างออกมา จนคนอื่นรู้สึกได้ว่าเธอไม่โอเค

                 

    ประวัติ  ::

                หญิงสาวที่เส้นทางชีวิตอยู่ตรงที่เดิมมาตลอดเป็นสิบปี กาอาระ คัทซึมิ คือหญิงสาวอายุสามสิบต้นๆธรรมดาๆที่ยังไม่เคยคิดในเรื่องของงานแต่งงาน ความรัก ชีวิตของเธออยู่แค่การใช้ชีวิตกับตนเองไปวันๆ ทำนู้นทำนี้ไปเรื่อยและใช้ชีวิตอยู่กับความจริงที่เป็นอยู่มาตลอดหลายปี มองเพื่อนๆที่ต่างแต่งงานกันออกไปแล้วก็มี 

                คัทซึมิเป็นลูกสาวคนเล็กและคนเดียวของครอบครัวกาอาระ เธอเกิดท่ามกลางครอบครัวที่ธรรมดาเอาเสียมากๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น พ่อของคัทซึมิเสียชีวิตตั้งแต่คัทซึมิยังเรียนมหาลัยไม่จบเลยด้วยซ้ำ ตัวเธอในตอนนั้นไม่ได้คิดหรือรู้สึกแปลกแยกอะไร คงแค่เป็นความรู้สึกช็อกๆของคนที่พึ่งเสียคนสำคัญเลยออกไปในแนวทางประท้วงบ้างแต่ไม่ได้ร้ายแรงหรือดูเรียกร้องความสนใจจนเกินไป

                คัทซึอยู่กับแม่และพี่ชาย พี่ชายของเธอเป็นคนที่แตกต่างจากคัทซึมิอย่างเห็นได้ชัด คนเป็นพี่ชายมีออร่าและอะไรหลายๆอย่างจับตาสายตาของผู้คนที่จ้องมองไปยังเขา หากให้เทียบคัทซึมิกับเขาคงเป็นตะวันและพระจันทร์ที่จะอยู่เคียงข้างกันแม้จะตรงข้ามกันแค่ไหนก็ตาม พี่ชายของเธอได้ออกไปมีภรรยาและครอบครัว รวมไปถึงมีหลานสาวตัวน้อยน่ารักๆที่จะพบเจอกันทุกครั้งในวันร่วมญาติตอนปีใหม่

                พอรู้ตัวสมัยเรียนเธอก็กลายเป็นคนเข้าสังคมไม่เก่ง อาจเพราะถูกรัศมีของพี่ชายที่เหมือนพระอาทิตย์กลบไปหมด พี่ชายเจิดจ้า สนุกสนาน ขณะที่คัทซึมิเป็นคนพูดน้อย บุคลิกนิ่งขรึม ทำให้ทุกคนวิ่งเข้าหาพี่ชายมากกว่าตัวเธอเอง และคัทซึมิก็นิ่งและพูดน้อยเกินกว่าจะเข้าไปได้..นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เธอเข้าสังคมไม่เก่ง มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่พอถึงตอนทำงานแม้จะไม่ได้มีพี่ชายอยู่ด้วยแล้ว แต่คัทซึมิก็มักจะไม่ทำตัวเด่นกว่าพนักงานใหม่คนอื่นๆเพราะติดนิสัยนอ่งเงียบมาแต่สมัยเรียนนั่นเองค่ะ

                หญิงสาวใช้ชีวิตอยู่กับแม่ คัทซึจะตามกลับมาหาแม่ของตนในทุกๆอาทิตย์ในช่วงวันหยุด ไม่ขาดตตกบกพร่อง เธอมักจะแบ่งเงินในบัญชีของตนเองออกมาให้แม่ของเธอเกือบๆ25เปอร์ในทุกครั้ง และทำให้ผู้เป็นแม่รักและหวงคนเป็นลูกสาวยิ่งกว่าอะไรดี...


                .

                .

                .

                ตาเรียวสวยมองไปที่ทางข้างหน้า ขับรถไปตามทางด้วยความรู้สึกปกติ ความวุ่นวายของที่เกิดขึ้นในทุกครั้ง เธอถอนหายใจก่อนจะขับรถต่อไปเรื่อยๆ คัทซึมิขับรถเข้าไปจอดข้างในรั้วบ้าน 

                เก็บข้าวเก็บของ แล้วขึ้นไปซุกลงกับเตียงนอนฉับพลันด้วยความเหนื่อยล้า...


                และหลับฝัน....



                .




                .


                .


                ในความฝัน คัทซึเห็นตัวเองกำลังมองกระจก โดยมีเพื่อนสาวกำลังช่วยจัดทรงผมที่กำลังยาวสยาย เส้นผมสีดำสนิทค่อยๆถูกแปรงหวีผม หวีอย่างนุ่มนวลก่อนจะค่อยๆถูกจัดรวบขึ้นไปมัดเกล้าอย่างสวยงาม เธอพึ่งสังเกตว่าตัวเองกำลังสวมชุดสีขาวสะอาดตา


                และ คัทซึมิรู้ดีว่ามันคือชุดแต่งงาน..


                ความฝันนี้วนลูปแทบจะทุกคืน


                เธอถือช่อดอกไม้สีม่วง แต่ภาพเจ้าบ่าวตรงหน้าช่างแสนเลือนลางจนมองไม่เห็น เธอรู้แค่เขายิ้มให้ พร้อมกับก้มลงมาเพื่อจูบสาบาน...


                เป็นจูบรสหวาน..ที่คัทซึมิรู้ว่ามันเป็นแค่ความฝัน


                เพราะในชีวิตจริง ตัวเธอคงไม่ได้แต่งงานหรอก


                คงได้ขึ้นคานเสียมากกว่า..


                ฝันถึงงานแต่งงานจนเลิกคิดเรื่องแต่งงาน..



                ฝันแบบนี้อีกแล้ว...


                คัทซึมิคิดหลังจากตื่นขึ้นมา เธอบิดกายด้วยความขี้เกียจและความเพลียเล็กน้อย ก่อนจะลุกขึ้นไปทำธุระส่วนตัวแล้วออกไปทำงานแบบทุกวัน


     

    อาชีพ :: พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง

     

    ลักษณะการพูดจา::

                น้ำเสียงหวานสะอาดสะอ้าน ฟังและชวนเคลิ้มตาม  ไม่ใช่น้ำเสียงเล็กๆน่ารำคาญ หากแต่เสียงหวานที่สะอาดสะอ้านของเธอกลับมีความเย็นยะเยือกติดในน้ำเสียงทำให้ดูเป็นคนดุ เป็นคนพูดสุภาพ ไม่พูดหยาบคายเสียเท่าไรนัก คำพูดคำจาดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เป็นเด็ก กาอาระเป็นคนที่มักจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" และเรียกแทนคุณอื่นว่า "คุณ" ไม่ก็ใช้ "คุณ(นามสกุล)" ของอีกฝ่าย และมักจะลงท้ายหางเสียง นะคะ ค่ะ คะ ตามบริบทไม่ได้พูดห้วนๆออกมาเสียเท่าไรนัก และ เธอไม่แบ่งแยกกับอายุ ไม่ว่าเขาจะอายุน้อยกว่า มากกว่า เธอก็จะพูดด้วยรูปแบบของเธอ


    ยกตย.ประกอบ


    "สวัสดีค่ะ..."


    "ขอโทษนะคะ ที่ทำให้เดือดร้อน"


    "คุณไม่ชอบ ก็ใช่ว่าคนอื่นจะไม่ชอบนะคะ แต่ก็.. ยังไงช่วยอดทนสักหน่อยนะคะ"


    "ยังทำงานไม่เสร็จอีกเหรอคะ? ฉันอยู่เป็นเพื่อนดีไหมคะ?"


      

    ชอบ  ::


                เที่ยวภูเขา -ผ่อนคลายพร้อมด้วยโอโซนบริสุทธิ์ !


                กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ - คัทซึชอบกลิ่นหอมอ่อนมากกว่ากลิ่นฉุนๆแรงๆหนักๆ


                กีต้าร์โปร่ง - เป็นเครื่องดนตรีที่เล่นถนัดที่สุดแล้วเลยชอบไง 5555


                นอน - ตรงตัว ! #จบ

     

    ไม่ชอบ  ::


                คนที่พูดแรงๆใส่เพื่อคิดว่ามันจะมาเป็นพลังบวกให้ชาวบ้าน - คือถ้าคัทซึมิเจอแบบนี้ จะรู้สึกติดลบมากนะ...


                อากาศเย็น - เป็นคนป่วยง่ายและขี้หนาว


                ของขม - ต่อให้กินได้ทุกอย่างก็ไม่ชอบของขมอยู่ดี


                ร้องเพลง - มันตลกมากนะ เวลาตัวเองต้องจับไมค์ร้องเพลงแล้วก็อายมากๆด้วย


                เวลาสิ้นเดือนแล้วเงินเดือนยังไม่ออก - ชีวิตมันต้องการเงินนะครับ..

     

    เกลียด  ::


                การถูกคุกคาม - มันเหมือนไม่ได้เป็นอิสระแล้วถูกบังคับ

     

    กลัว ::


                ที่จริงก็ไม่ค่อยกลัวอะไรนะ... แต่ถ้าเอาแบบกลัวสุดๆคือ


                เสียงเครื่องบิน - เธอกลัวเวลาเสียงเครื่องบิน บินผ่านบ้านหรือคอนโด มันหนวกหูจนปวดหัวไปเหมือนมันจะถล่มบ้าน..


     

    แพ้ :: -ไม่มี-

     

    งานอดิเรก ::


                -อ่านนิตยสารท่องเที่ยว

                -นอน

      

    เพิ่มเติม :: 

                - คัทซึมิ เกิดวันที่ 16 ตุลาคม เป็นสาวกรุ๊ปเลือด AB ถนัดมือทั้งสองข้าง แต่ค่อนไปทางข้างซ้ายมากกว่าหน่อยหนึ่ง 

                - เพื่อนสนิทไม่มีล่ะ... สงสารนางนะคะ (?)

                - ไม่รู้จะเพิ่มอะไรแล้ว ไม่ได้เขียนใบสมัครนานมากจนแทบจำไม่ได้

                ไว้ภายภาคหน้าจะเพิ่มเติมนะคะ -----


    | My brother |



    Gaara  Kaoru | 31 | 183/67

    - กาอาระ คาโอรุ -


    "เอาตรงๆก็ไม่ได้อยากให้น้องสาวตัวเองเป็นโสดแบบนี้ไปจนตายหรอก..."

    .


    .


    พี่ชายที่อายุเท่ากัน เพราะพ่อแม่มีลูกหัวปีท้ายปี...

    คาโอรุเกิดวันที่ 17 มกราคม กรุ๊ปเลือด B เป็นคนมีเอกลักษณ์

    ตั้งแต่หน้าตายันนิสัย นิสัยของคาโอรุคงไว้ตั้งแต่สมัยเรียน ร่าเริง สดใส

    เป็นที่พึ่งพาของทั้งคนอื่นและครอบครัว โดดเด่นกว่าน้องสาวจนกลบรัศมีของน้องสาวไปหมด 


    คาโอรุพบรักกับรุ่นน้องในมหาลัย และ ได้แต่งงานกันหลังจากทั้งคู่เรียนจบ

    เธอชื่อว่า อุราสะ ไซโกะ และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่งชื่อ กาอาระ มาเอมิ


    สำหรับคาโอรุและคัทซึมิ สองพี่น้องแม้นิสัยจะต่างกันมาก แต่กลับไม่เคยทะเลาะกันหนักๆ และไม่ค่อยง้องแง้งใส่กัน อาจเพราะทั้งคู่มีนิสัยในบางอย่างไปคลิ๊กเข้าหากันพอดี ในด้านคาโอรุนั้นถ้าพูดถึงน้องสาวของเขา เขาจะบอกว่าเขาไม่ใช่พี่ชายที่คอยขัดขวางความรักน้องสาวนะ เอาตรงๆเขาแอบเชียร์ให้น้องรีบมีแฟนจะแย่อยู่แล้------ แต่ที่ออกตัวแรงไม่ได้ เพราะเขารู้ว่า คัทซึมิไม่ชอบเวลาที่ตัวเองรู้ตัวว่ากำลังถูกจับคู่ใครต่อใครเขา...


    #อนึ่งขุ่นพี่คาโอรุนั่นหนา มีผมสีดำแต่ย้อมทองสมัยมหาลัยค่ะ จบ---





     

     

    TALK CHARACTER

     

    Quiz :: ชีวิตนี้เคยคิดจะมีความรักกับเขาไหม?

    Ans :: 

                ใบหน้าสวยพลันนึกไปถึงความฝันของตัวเอง สุดท้ายก็เผลอคอดออกมาว่า มันช่างไร้สาระ... จะไปมีได้ยังไงล่ะ เธอหมดวัยคิดถึงเรื่องรักใครไปนานแลเวนะ อายุก็ตั้งสามสิบแล้ว ผู้ชายรุ่นเดียวกันก็หาภรรยากันหมดแล้ว แทบจะไม่เคยคิดเลย... "ไม่ล่ะค่ะ" ใบหน้าสวยเอ่ยตอบพร้อมส่ายหัวออกมา

     

    Quiz :: คิดว่าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นคนรัก?

    Ans :: 

                ถ้าตอบแบบในฝันไป คงตลกน่าดู.... ใครมันจะไปเชื่อ "ไม่มีเป็นพิเศษนะ..."


    Quiz :: เชื่อในเรื่องของคิวปิดและเนื้อคู่บ้างรึเปล่า?

    Ans :: 

                คิ้วเรียวขมวดขึ้นคล้ายไม่รู้จะตอบยังไง อาจเพราะด้วยความมึนเบลอทำให้ไม่ได้สนใจตอบ แต่ในใจก็ยังขบคิดว่าจะตอบยังไง... ที่จริงก็เลิกคิดไปนานแล้ว... ถ้าเนื้อคู่ของเธอเขามีจริง ทำไมมาช้าตั้ง 31 ปีขนาดนี้ เขากำลังขึ้นรถไฟสยามมาหาเธอเหรอ...

     

     

    TALK PARENT

     

    สวัสดีค่ะชาวโลก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อรันรัน หรือจะเรียอาร์ซีก็ได้ค่ะ!

    :: จำเลาว์ได้ไหม เลาว์ แมวนั้มคนดีเอง-----

    คำถามเบสิคมันต้องมีทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้ไม่มีหรอกค่ะ (?)--//อะแฮ่ม เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่าถ้าติดแล้วจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ #จ่อไมค์ (?)

    :: ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ทำไมไม่มีคำถามเบสิคล่------ อะแหม่ ความรู้สึกก็คือต้องขอบคุณ คุณรันรันมากเลยนะคะ ที่ให้เกียรติเข้ามาร่วมรายารเดอะแมก-----//สัญญาณขาดหาย เอาใหม่ๆ ขอบคุณที่มห้เกียรติรับลูกสาวของเราไปมีส่วนร่วมในฟิคจริงๆค่ะ //ผายมือเล่นใหญ่แบบครูอ้วน

    สาเหตุที่เลือกคู่นี้มีอะไรเป็นพิเศษไหมคะ

    :: เพราะ เพราะ เพราะ เพราะ รักค่ะ// จบเถอะ 55555

    ถ้าไม่ติดมีสามทางเลือกนะคะ หนึ่งคือรับกลับเลย สองคือน้องๆ อาจได้เป็นซีเคร็ทคาร์ และสามน้องอาจกลายเป็นคิวปิด กรณีตำแหน่งยังว่างค่ะ แต่ทางเลือกที่สามนั้น คุณน้องเขาจะนกนะคะ--//แค่ก!// แต่ไม่ใช่ตปก.แน่นอนค่ะ!

    :: กลับบ้านก็ได้ค่ะ 555555 เราไม่คิดอะไรมากอยู่แล้วเนอะะะ

    อยากได้คำจำกัดความของน้องหน่อยน่ะค่ะ!

    :: คานทองมารองรับ----

    เนื้อเรื่องอาจจะมีฟิลลิ่งที่ผสมๆ กันหน่อยนะคะ โดยปกติโทนมู้ดจะคอมเมดี้ซะส่วนมาก เพราะไรท์ถนัดแต่งแนวนั้น แต่ถ้ามันดราม่าเมื่อไหร่ มันก็จะหนักๆ หน่วงๆ นิดหน่อยเนอะ—

    :: รับทราบเจ้าค่ะะะ

    สุดท้ายนี้อยากบอกว่ารักยู ขอกอดสักทีจะได้ไห—#ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้

    :: แต่เรารักยูมากกว่านะ ยูรู้เปล่า ยูจะกอดเลาว์ก็กอดไปนะ แต่เราจะศุกจะน้วยยูจนกว่าเลาว์จะพอใจ-------#ตัดสัญญาณติดต่อ

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×