ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #19 : [1] Don't Forget me

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 59


     
     
     
     
    Application
     
    แม้นตัวฉันนั้นอาจอ่อนแอไปบ้าง
    เป็นตัวถ่วงในชีวิตของคุณไปบ้าง
    ฉันอาจเป็นผู้หญิงที่ขี้กลัว เอะอะอะไรก็วิตก
    แต่ฉันก็ไม่ชอบใจจริงๆนะคะ
    ที่ตัวฉันอ่อนแอแบบนี้ ฉันเองก็หงุดหงิดใจเหมือนกันนะคะ
    ถ้าคุณจะเอาความรู้สึกหรือนิสัยขี้กลัวของฉันไปอ้างสิทธิ์ในการปกครองแบบนี้
    แต่ฉัน....ก็ยังยอมให้คุณปกครองฉันแบบนี้ต่อไป แย่จังเลย....
     
     
     
     
    "วิธีที่ปลอดภัยที่สุดในชีวิตหรือคะ ? ถึงฉันจะอ่อนแอก็เถอะ...แต่ว่า
    พอได้ฟังแบบนี้ก็รู้สึกไม่ชอบใจเลย......."
     
    "ฉันรู้ตัวดีค่ะว่าฉันมันขี้กลัว....แต่ได้โปรดอย่าย้ำซ้ำเติมกันเลยนะคะ"
     
     
     ชื่อ - นามสกุล  : วาตารุ     มานามิ [ Watatu Manami ] 
    • วาตารุ - โชคชะตา
    • มานามิ - ดอกผลแห่งความรัก
    • วาตารุ มานามิ จึงเป็น [ โชคชะตาก่อเกิดดอกผลแห่งความรักที่สวยงาม ]
    • ใช้การเรียงแบบ นามสกุล - ชื่อ นะคะ
     
    ชื่อเล่น  :     มานามิ   [ Manami ]
     
    วันเกิด : 19 พฤษภาคม ค.ศ. 1997
    • เธอเป็นสาวราศีพฤษภไปโดยปริยาย
    • หญิงสาวเกิดในตอนค่ำค่ะ ประมาณ 1 ทุ่มครึ่งได้
     
    รูปร่างหน้าตา :     หญิงสาวผู้มีใบหน้าอ่อนหวานอ่อนเยาว์จนสามารถเปรียบเปรยความงามนั้นเสมือนดอกไม้บุปผาแรกแย้มอันบริสุทธิ์ได้เลยในทันทีที่พบเห็นแม้จะพบเห็นเพียงผ่านตา แม้ใบหน้าจะดูติดเรียบนิ่งสักเพียงใดก็ตาม แต่มันหาใช่ความนิ่งๆเงียบๆแบบด้านชาไม่ มันคือความนิ่งเงียบสงบดุจดั่งแสงจันทร์นวลอ่อนที่มอบฉายแสงให้ความอบอุ่นแด่ทุกคนทุกครั้งที่ฉายแสงบนราตรีอันมืดมิด ดวงตาแสนสวยสีน้ำตาลอ่อนหวานงามชวนจับจ้องไม่รู้สึกเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีความตื่นกลัวแฝงอยู่ในดวงตาตลอดเวลาก็ว่าได้ พร้อมกับเรือนผมสีน้ำตาลอมม่วงยาวสลวยงดงามที่มักจะผ่านการดูแลเป็นอย่างดีมากเสมอ ริมฝีปากสวยได้รูปมักจะยิ้มบางๆออกมา ตามแบบฉบับผู้หญิงที่เกิดมามีเรือนผมที่หนาพอสมควร จึงต้องหมั่นดูแลเสมอๆ เรือนผิวสีขาวราวหิมะหากแต่ก็ถูกแต่งแต้มด้วยสีชมพู เรือนร่างของเธอที่เรียกได้ว่าสมวัยก็ว่าได้ 
     
    ส่วนสูง : 168.5
     
    น้ำหนัก : 55.2

     อายุ : 19 ปี

     ลักษณะคำพูด : เธอเป็นเจ้าของน้ำเสียงหวานและดูราบนิ่งเงียบสงบ แต่ก็ปนไปด้วยความสั่นครือเพราะความกลัวอยู่บ้าง มานามิเป็นผู้หญิงที่พูดด้วยถ้อยคำสุภาพราบเรียบ ไม่ค่อยได้พูดคำหยาบคายเสียเท่าไรนัก หญิงสาวมักใช้คำแทนตนเองว่า "ฉัน" และ แทนคนอื่นๆว่า "คุณ" เสมอยกเว้นกับเพื่อนหรือเพื่อนสนิทเพียงเท่านั้น มักจะชอบพูดลงท้ายหางเสียง 
     
    อุปนิสัย :     ความขี้กลัวคือจุดขายของเจ้าของใบหน้าสวยหวานนามวาตารุ มานามิ หญิงสาวเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าค่อนข้างขี้กลัวและยังอ่อนแออีกต่างหากอไม่ได้มีนิสัยขี้กลัวแบบตื่นตระหนกมากกว่าใครปกติหรือขี้กลัวในแบบของการมีปัญหาทางสุขภาพจิตแบบที่ใครๆคิดนะคะ แต่มันคือความกลัวของคนที่เรียกได้ว่าขี้ขลาดเสียมากกว่า วาตารุ มานามิเป็นผู้หญิงอ่อนแอ ทั้งยังขี้ขลาด ไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมาโต้แย้งอะไรกับใคร วาตารุ มานามิ เป็นแค่ผู้หญิงที่ขี้ขลาดธรรมดาทั่วไปที่ไม่กล้าลุกขึ้นมาต่อกรกับใครแค่นั้นเอง จะเรียกได้ว่าหญิงสาวเป็นประเภทไม่กล้าแสดงออกได้มาอีกหนึ่งประเภท จึงเรียบร้อยราวกับผ้าที่พับเรียงรายไว้ในกล่องหรือหีบก็มิปาน เป็นคนเรียบร้อย ทั้งยังมีความสุภาพ สุภาพและมีไมตรีที่ดี เป็นคนที่มีมารยาทและดูเหมือนจะใส่ใจในมารยาทพอสมควรก็มิปาน เป็นคนที่ค่อนข้างจะเป๊ะกับเรื่องของมารยาทพอสมควร จนเรียกได้ว่าเรื่องอื่นไม่ค่อยอะไร แต่เป็นประเภทที่เคร่งในมารยาทมาก หากมีใครทำตัวผิดมารยาท มานามิอาจกระแอ่มไอออกมาแล้วปรายตามองให้รู้ตัวกลายๆ จึงทำให้ทุกคนต่างกล้าพูดได้ว่าวาตารุ มานามิ คือ ประเภทลูกผู้ดี
         เป็นคนไม่กล้าที่จะลงมือทำอะไร กว่าจะทำอะไรแต่ละอย่างต้องอาศัยความคิดแล้วคิดอีกของตัวเองมากจนถึงที่สุด คิดแล้วคิดอีก ทบทวนกับสิ่งนั้นสิ่งนี้จนถึงที่สุดก็ว่าได้ ไม่ใช่คนวู่วามที่จะทำอะไรโดยไม่คิด แต่วาตารุ มานามิคือผู้หญิงประเภทที่คิดเยอะจนเปลืองสมอง และ เสียเวลา หมดเวลาไปกับเรื่องง่าย ๆ ข้อเสียของผู้หญิงคนนี้คือการที่คิดเยอะมากไป มัวแต่คิดจนไม่ได้ลงมือทำอะไรสักอย่างจนมันสายไปเสียหมด มานามิคือผู้หญิงโลเลและตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ ต้องมีคนคอยมาชี้นำทางให้ จึงจะสามารถตัดสินใจอะไรได้ในแต่ละอย่าง วาตารุ มานามิ เป็นประเภทคิดมากและมักชอบเก็บสิ่งที่ตัวเองคิดไว้กับตัวเองคนเดียวโดยที่ไม่บอกใครว่าตัวเองคิดอะไรสักอย่าง ผู้หญิงที่ไม่ยอมให้ใครทำความเข้าใจแบบเธอน่ะ ถ้าเอาแต่เก็บสิ่งที่ตัวเองคิดและลำบากใจไว้กับตัวเองคนเดียว หากวันใดระเบิดออกมา จะเป็นวันที่เรียกได้ว่านรกแตกพอสมควร
         วาตารุ มานามิ เป็นประเภทโลกส่วนตัวสูง มีโลกส่วนตัวสูง แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นผู้หญิงอ่อนแอที่แสนน่าปกป้องเสียเพียงใด แต่ก็เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง และ ค่อนข้างจะเข้าถึงยากพอสมควร แต่กระนั้นอารมณ์และความรู้สึกของเจ้าตัวเองกลับสามารถดูออกได้อย่างง่ายดาย เพราะ แม้จะเข้าถึงยาก แต่หากลองมองดูดีๆแล้ว ก็ไม่ใช่คนที่เข้าถึงยากอะไร เพราะ วาตารุ มานามิ ไม่ใช่ผู้หญิงที่ซับซ้อน ไม่ใช่ผู้หญิงซับซ้อนหรือมีเล่ห์เหลี่ยมให้ใครเขารู้สึกหวาดผวาเวลาอยู่ใกล้ แต่กลับเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์อ่อนไหวทางด้านความรู้สึกสูงเสียได้ ไม่ว่าจะความรู้สึกดีใจกับเรื่องที่หัวเราะและยิ้มได้ ความรู้สึกเสียใจและเศร้าสร้อยจนอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ หรือแม้กระทั่งความรู้สึกตกหลุมรัก เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวกับเรื่องเหล่านี้พอสมควร ทำให้เป็นผู้หญิงที่เรียกได้เลยว่าทางด้านของจิตใจมีอารมณ์ที่ทำให้เปราะบางง่าย
         วาตารุ มานามิ ขี้กลัว เป็นคนที่เรียกได้ว่าเป็นประเภทตกใจง่ายและขวัญเสียง่ายเสียมากกว่า ทำให้เป็นพวกที่มีสกิลในการกลัวสูง แต่ไม่ได้กลัวชนิดที่ร้องไห้โหวกเหวกโวยวายเป็นคนขี้แย แต่มานามิจะเรียกได้ว่ากลัวจนติดนิ่งแข็งเป็นหินก็ว่าได้ เสมือนว่าวิญญาณของมานามิบินหนีออกจากร่างไปแล้วเรียบร้อยด้วยซ้ำ หญิงสาวเป็นประเภทกลัวแล้วไม่บอกว่ากลัว ท่าทีอาจเหมือนคนปกติ เวลาที่กลัวอะไรก็ไม่ได้คอยแต่จะอยู่ข้างหลังคนอื่น กลับกันพยายามจะแสดงออกว่าไม่เป็นอะไร จนขวัญเสียขึ้นมาหนักเองสะดื้อ ๆ แล้ววิญญาณออกจากร่างไปนั่นเองแหล่ะค่ะ
         หญิงสาวเป็นคนที่อ่อนแอทางด้านจิตใจ จิตใจไม่ได้เข้มแข็งหรือแข็งแกร่งกลับกันมันคือจิตใจของคนขี้ขลาดที่กลัวจะทำอะไรผิดพลาดกลัวไม่ได้ตามที่คนอื่นหวังเอาไว้ เพราะแคร์สายตาของผู้คนมากเกินไปคนหนึ่งก็ว่าได้ วาตารุ มานามิ ค่อนข้างใส่ใจกับตัวของคนอื่น ค่อนข้างจะสนใจว่าคนอื่นคิดยังไงกับตัวเอง มองตัวเองในแง่มุมอย่างไรเอาไว้เสมอ แม้ว่าจะอ่อนแอมากมาย แต่ก็ไม่ได้ชอบให้ใครมาดูถูก ถึงแม้จะอ่อนแอมากมายเสียเท่าไร หญิงสาวก็ไม่ได้ชอบให้ใครทำเหมือนกับว่าเขาควบคุมตัวเธอได้ แม้จะอ่อนแอ แต่ก็รักในอิสรภาพ ไม่ได้ต้องการถูกใครมาบังคับหรือทำตัวอยู่เหนือตัวของเธอ หรือล้ำเส้นในสิทธิที่เป็นของเธอเลยนะ
         มานามิเป็นคนที่รักเพื่อน และ เพื่อนมักจะมาเป็นอันดับต้นๆในชีวิตของมานามิ มานามิเป็นผู้หญิงรักพวกพ้อง เจ้าตัวเป็นผู้หญิงที่เปิดใจให้กับเพื่อนมากเสียมากที่สุด เพราะไม่ค่อยได้ใช้เวลากับครอบครัวเสียเท่าไร มานามิเวลาอยู่กับครอบครัวก็แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีเลยแม้แต่น้อยก็ได้ กลับบ้านไปพวกท่านก็ยังไม่เคยกลับมาถึงสถานที่นี้เสียที ทำให้มานามิไม่ค่อยได้สนิทหรือพูดคุยกับพ่อแม่พอสมควร เจ้าตัวเป็นลูกของพ่อแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้ จึงก่อเกิดความเหงาขึ้นมาลึกๆ แต่ก็ยังทำตัวเหมือนเดิมไม่ให้เอาความรู้สึกส่วนนั้นมาทำให้รกหัวสมอง พูดบอกตัวเองว่าโตพอแล้วที่จะรับรู้และเข้าใจเหตุผลของผู้ใหญ่
         มีเหตุผลในตัวเองพอสมควร ทั้งยังเป็นคนที่ฉลาดและหัวดีคนหนึ่งด้วยอีกน่ะแหล่ะ เป็นคนหัวดีทั้งยังเป็นคนที่เรียกได้ว่าตั้งใจเรียนและชอบอ่านหนังสือหาความรู้ให้สมองของตัวเองเสมออีกต่างหาก วาตารุ มานามินั่นคือบุคคลที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ รู้จักหน้าที่ของตัวเองว่าตัวเองควรจะทำอะไรเสมอ ไม่ใช่ไม่สนใจในหน้าที่ของตัวเอง เธอเป็นคนที่รับผิดชอบสูกว่าใคร และ หลายคนมองว่ามันคือข้อดี เป็นคนที่มักจะรับผิดชอบงานของตัวเองให้สำเร็จลุล่วงเสมอก็ว่าได้ เป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่เกียจคร้านการทำงาน น้อยครั้งที่จะทำตัวงี่เง่า งอแง ไม่อยากทำงาน แทบจะไม่โผล่ออกมาให้เห็น กลับกันเป็นคนที่ตั้งใจทำงานเอาเสียมากอีกด้วย
         กลัวการอยู่คนเดียวและถูกทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวที่สุดแต่กระนั้นเธอก็ไม่เคยหนีมันพ้นได้เลยแม้แต่น้อยนิด เธอไม่อยากจะอยู่ตัวคนเดียว เธอพยายามจะทำทุกอย่าง เธอเป็นคนที่ดิ้นรน ดิ้นรนอย่างมากเพื่อจะรักษาคนอื่นๆให้อยู่ในชีวิตของตัวเอง
         ในแง่มุมความรักของมานามินั่นอาจเรียกได้ว่าต้องการบุคคลที่สามารถช่วยเหลือเธอได้และปกป้องเธอได้แค่นี้กระมัง ?
     
    คู่กับ :  พ่อเอกชัยกรรไกรบิน "อาคาชิ เซย์จูโร่" ค่ะ 
     
    ประวัติ :
     
         ชีวิตที่เพรียบพร้อมจนน่าเบื่อหน่ายของวาตารุ มานามิ ชีวิตที่สมบูรณ์ เพรียบพร้อมไปด้วยความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนใช้ในบ้านไม่เคยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตของมานามิได้เลยแม้แต่น้อยนิด ดวงตาหวานของเธอสะท้อนไอของความเบื่อหน่ายออกมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง สายตาที่มองยังรั้วของบ้านในค่ำคืนต่อจากนี้ รู้ตัวอีกทีมันก็ชินชาเสียแล้วที่จะมองรั้วที่ยังไม่มีใครกลับมา
         วาตารุ มานามิ จึงมักจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียนให้มากที่สุด เพราะกลัวที่จะเหงาอยู่เพียงคนเดียวในบ้าน...
         สายตามองมือถือรุ่นล่าสุดที่วางทิ้งไว้บนโต๊ะของตัวเอง อยากโทรไปหาผู้เป็นพ่อ และ ผู้เป็นแม่ แต่ทำได้เพียงแค่กัดฟันแน่นและข่มความรู้สึกโหยหานั่นเอาไว้ เพราะ กลัวว่าถ้าโทรไป คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องโกรธมากแน่ ๆ อยากโทรหาเพื่อนแต่กระนั้น...ก็กลัวว่าถ้าโทรไปจะเป็นการรบกวนพวกเขา เพราะคิดมากแบบนี้ล่ะนะ...
         
         มานามิมักจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียน และ เป็นเสมือนเด็กดีของกลุ่ม ทั้งมารยาทที่มากล้นนั้น ทั้งนิสัยที่ดีถ้าไม่นับนิสัยขี้กลัวไปบ้างเล็กน้อย มานามิคือเด็กดีของกลุ่มที่มีการบ้านมาให้เพื่อนลอกเสมอ และ อาจเป็นคนที่มีความรับผิดชอบที่สุดก็เป็นได้
         แต่กระนั้นก็เคยมีความรู้สึกน้อยอกน้อยใจ บางทีก็รู้สึกเหมือนพยายามจะหาที่นั่งของตัวเองในชีวิตของเพื่อนๆเอาเสียมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะเป็นคนคิดมากเองเสียรึเปล่า จึงทำให้รู้สึกว่าพยายามจะรั้งคนอื่นๆเอาไว้แต่คนอื่นๆก็ค่อยๆเดินหนีออกไปจากชีวิตทีละคน ทีละคน
         อยากจะตะโกนออกไป อยากจะถามออกไปว่าอย่าไปกันได้ไหม....
         มันไม่ใช่ครั้งแรก เพราะมันเป็นแบบนี้มีตั้งแต่อดีต ตั้งแต่ยังอยู่ประถมปลายขึ้นมา จวบจนตอนนี้ก็อายุสิบเก้าเสียได้...
         เพียงแค่ทำเป็นไม่สนใจ แม้ในใจก็หวั่นกลัวทุกครั้งที่คนอื่นๆเดินหายออกไปจากชีวิต
     
    บ่อยครั้งที่ได้ยินคำหนึ่งคำจากบทเพลง ว่าคงไม่มีใครแทนที่กันได้หรอกหนา แต่ถ้าในวันใดใครบางคนผ่านเข้ามาตัวฉัน อาจถูกลบเลือนไปจากโลกทั้งใบ ก็แค่วันเวลาที่วนซ้ำอยู่แบบนั้น ฉันคงเป็นเพียงแค่คนที่ยังคงตามหาเป้าหมายไม่เจอ ถูกทิ้งและหลงทางเหมือนดั่งเจ้าหนังสือเปลี่ยนมือ ( cr. )
     
     
         ที่ยังยอมทำตามใจคนอื่นๆก็เพราะไม่อยากให้ใครมาแทนที่ของตัวเอง เพราะจุดยืนของเธอคือการอยู่แบบนี้
     
    ชอบ :
    - การอ่านหนังสือ
    - การพับดาว พับหัวใจ พับนกกระดาษ
    - ภูเขาสูงๆ
    - ดูดาวตอนกลางคืน
     
    ไม่ชอบ :
    - ของที่มีรสชาดขม... 
    - ขนมปังทาแยม
    - การอยู่คนเดียว
    - น้ำทะเล
    - กลิ่นควันไฟไหม้
     
    เพิ่มเติม :
    - เป็นผู้หญิงกรุ๊ปเลือด A
    - เธอถนัดมือขวามากกว่ามือซ้าย
     
     
    Character Voice
     
       
     
     
    Talk with Original Character
     
    ♔สวัสดีค่ะ!ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ?
    ☆ 
         วาตารุ มานามิ มองไปยังอีกฝ่ายโดยใช้ดวงตาหวานน่าจับจ้องของเธอที่แฝงแววตื่นตระหนก โดยนิสัยเป็นพวกพะวงหน้าพะวงหลังกับสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย ทำให้สาวเจ้าหันซ้ายหันขวามองไปรอบ ๆ กว่าจะทำใจให้สงบจนสามารถตอบคำถามของคุณได้ก็นานพอสมควร "สวัสดีค่ะ.. ฉันวาตารุ มานามิ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
     
    ♔มีความรู้สึกยังไงบ้างคะเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าอยู่ที่นี่?
         "อ่า..."ส่งเสียงในลำคออย่างแผ่วเบา "ประหลาดใจแล้วก็สงสัยมากเลยล่ะค่ะ"ค่อยๆตอบในสิ่งที่ตัวเองคิดออกมาก่อนจะยิ้มบางๆ "ฉันรู้สึกกลัวนิดหน่อยล่ะนะคะ..."
     
    ♔อยากจะกลับบ้านรึเปล่าคะ?
    ☆  
          "สำหรับฉันมันคือสิ่งที่แน่นอนค่ะ"หญิงสาวว่าออกมาจากใจจริงของเธอ
     
    ♔งั้นขอให้คุณผู้เขียนยืมตัวก่อนนะคะ!(?)ขอให้โชคดีค่ะ!
         "ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะคะ"มานามิเอ่ย
     
    Talk with me
     
    ♔สวัสดีค่ะ!เราชื่อโมจิโระนะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    ☆ ผปค.ชื่อแมวน้ำค่ะ สวัสดีนะคะ แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักด้วย
     
    ♔ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?.?
    ☆ หลงพล็อตมันงานดีย์มากค่ะ แล้วคือเมนหลักเราเยอะมาก จิฮิโระซังแบบเนี่ย พี่รุ้งแบบเนี่ย คือ ชอบว์ ///////
     
    ♔หยาา ถ้าไม่ติดเราขอโทษนะคะ!---
    ☆ อ่ะ...ได้ค่ะ ไม่เป็นไรหรอก !
     
    ♔ถ้าเราทำลูกผปค.ปวดตับ เราขอโทษอีกครั้งนะคะ!*กราบ*
    ☆ ไม่เป็นไรค่ะ บริหารตับไปในตัว 555
     
    ♔ขอบคุณที่สนใจนะคะ! ทางนี้จะพยายามมาอัพให้เร็วที่สุดค่ะ!
    ☆ ค่าาาาาาาา
     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×