ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #16 : [1] Destiny Story

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 59


    APPLICATION

    ( จิ้มเพลง ปล. เนื่องจากทางนี้ขี้เกียจตบตีกับโค้ดค่ะ เลยขอแยกออกมาแบบนี้แทน ไม่ฟังก็ได้ค่ะ เพราะมันไม่เกี่ยวกันกับเนื้อหาอยู่แล้ว ถถ )

     

    ชีวิตรักของฉันผลิบานในสมัยม.ปลาย

    แต่เขาว่ากันปากต่อปากว่า

    ความรักของเด็กม.ปลายนั้น น้อยคนที่จะจบลงโดยชะตากรรมเห็นใจ

    และถ้าฉันไม่สนใจล่ะ

     

    ต่อให้เราต้องแยกทางกันไป

    แต่มองกลุ่มดอกไม้สิ มันทั้งสวยงาม อ่อนโยน ละมุน

    สวยงามเหมือนฉัน เธอเคยพูดไว้

    เพราะฉะนั้นถ้าเธอมองดอกไม้ที่สวยงามนั้น โปรดนึกถึงฉันนะ

     

    ส่วนฉันจะใช้ลมหายใจนี้ คิดถึงเธอตลอดไป

    "ถึงกระนั้น ดอกไม้ก็ยังคงสวยงามเสมอนะคะ..."

    ชื่อ : มาโมรุ  ชิโอริ [ Mamoru Shiori ]

    • มาโมรุ - ปกป้อง / ปกปักษ์รักษา

    • ชิโอริ - ถักทอบทกวี

    • มาโมรุ ชิโอริ [ บทกวีของผู้ถูกถักทอเพื่อการปกปักษ์รักษา ]

    ชื่อเล่น : ชิโอริ , โอริน [ Shiori , Orin ]

    • ชิโอริเป็นชื่อที่ทั้งพ่อทั้งแม่และคนอื่น ๆ เรียกกันค่ะ

    • ส่วนโอรินมาจากสมัยอนุบาล น้อยคนที่จะเรียกค่ะ ! เพราะตอนนั้นมันเกิดมากจากเพื่อนตั้งชื่อเล่นๆ กันให้

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น [ เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น ]

    อายุ : 16 ปี

    ลักษณะของตัวละคร :      หญิงสาววัยรุ่นแรกแย้ม ผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มสดใสแสนสวยประดับบนใบหน้าอย่างงดงาม ริมฝีปากซากุระอ่อนหวานใสเสริมให้ใบหน้านั้นงดงาม เรือนผมสีขาวบริสุทธิ์หยักศกงดงามนุ่มนวลอย่างตามฉบับการได้รับการดูแลที่ดี รับเข้ากับนัยน์ตาเป็นประกายสีท้องฟ้าสีครามแสนสดใสอย่างดี เรือนผิวสีขาว ใบหน้าน่ารักประหนึ่งสาวหวาน ทั้งริมฝีปาก อีกทั้งยังมีสีชมพูระเรื่อประดับแก้มให้ดูสวยมากขึ้น ทรวดทรงนับได้ว่ามีบ้าง เธอเป็นคนที่สูง 163.9 น้ำหนัก 48.2

    นิสัย :     มาโมรุ  ชิโอริ เป็นหญิงสาวที่ชื่อได้ว่าเธอคือผู้เป็นที่รักของหลาย ๆ คน ด้วยความที่เจ้าตัวหญิงสาวเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนโยน และ ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ๆ ชิโอริชอบช่วยเหลือคน ชอบจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องงานต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด ชิโอริเป็นผู้หญิงอ่อนโยนทั้งกับมนุษย์และสัตว์เล็กสัตว์น้อย เธอมักจะเอ็นดูสัตว์ต่าง ๆ เสมอ ใบหน้าของชิโอริมักจะประดับด้วยรอยยิ้มสวยพิมพ์ใจเสมอ มันไม่ใช่รอยยิ้มที่เสแสร้งปรุงแต่งขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย แต่รอยยิ้มของชิโอริเรียกว่าเป็นรอยยิ้มงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริง

        มาโมรุ ชิโอริ เป็นผู้หญิงที่สีหน้าจะบ่งบอกอารมณ์ได้ดีที่สุด เพราะ เป็นคนที่เก็บอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองไม่เก่งแบบคนอื่น เวลาโกรธก็ทำหน้าทำตาซะจนคนโดนโกรธรู้ตัว เวลามีความสุขดวงตาก็เป็นประกายงดงามราวกับมีความหวังอยู่กับตัวไม่ห่างเลยแม้แต่น้อย แต่เวลาเสียใจเจ้าตัวก็เป็นคนที่น้ำตาแทบจะทะลักไหลล้นเขื่อนหรือกรอบตาเสียแล้วด้วยอีกคน เวลาคิดมากสีหน้าก็บ่งบอกออกมาหมด แล้วแบบนี้ชิโอริจะเป็นคนโกหกเก่งไหม ไม่ล่ะ โดนคนอื่นจับได้อย่างรวดเร็วเสียด้วยซ้ำ

        เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ด้วยนิสัยของตัวเธอ เป็นนิสัยที่เรียกได้ว่าเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเรียกว่าผู้เป็นที่รักทั้งอ่อนโยน สดใส เป็นประกาย เธอเป็นคนไม่ถือตัว ไม่ได้หยิ่งยโสหรือตั้งตนเป็นใหญ่เหนือใคร ๆ เขาเสียหน่อย เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าไม่ได้สนเรื่องของยศฐาบรรดาศักดิ์หรือแบ่งแยกใครในสังคมเลย บางคนบอกว่าชิโอริ ชิโอริมักจะชอบมองโลกในแง่ดี มักจะหัวเราะและยิ้ม ราวกับว่าโลกไม่มีเรื่องร้ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมองโลกในแง่ดีเสมอไป ในบางครั้งและหลายครั้งก็เลือกที่จะมองโลกในแง่ร้าย

        ชิโอริแม้จะเป็นคนสดใส แต่ในบางครั้งก็ไม่ได้สดใสเสมอไป แม้ว่ารอยยิ้มจะออกมาจากใจแทบทุกครั้ง แต่บางทีรอยยิ้มเหล่านั้นมันเหมือนซ่อนสิ่งที่เรียกว่า ความกลัว เอาไว้ แท้จริงชิโอริเป็นคนขี้กลัวและทั้งยังขี้ขลาด หวาดกลัวในชีวิตของตัวเอง ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัว เพราะฉะนั้น คนที่สดใสที่สุดในสายตาของคนอื่นแบบเธอ ผู้เป็นที่รักของทุกคนอย่างเธอ คือ บุคคลที่แสร้งหัวเราะ ยิ้มแย้ม มองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ใช่คนที่สดใสเสมอไป กลับกันเป็นคนที่หวาดกลัวที่สุด

        ชิโอริเป็นผู้หญิงละเอียดอ่อนกับทุกเรื่อง เธอมักจะละเอียดละออ ทำอะไรอย่างละเอียด เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง นอกจากจะละเอียดอ่อนแล้ว ชิโอริยังเป็นคนรอบคอบ คิดทำอะไรอย่างถี่ถ้วนเสมอ ไม่เคยทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง เธอเป็นคนละเอียดอ่อนเรื่องความรู้สึกสูง เห็นใจความรู้สึกของคนอื่น เธอน่ะ มักเป็นห่วงความรู้สึกของคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ

        เธอสุภาพกับทุกเพศทุกวัย เป็นคนสุภาพ นอบน้อม ถ่อมตัวสุด ๆ และเป็นขวัญใจของพวกเด็กน้อยวัยอนุบาลและคนแก่คนเฒ่า ทั้งยังเป็นขวัญใจของเพื่อนร่วมชั้น ชิโอริเป็นผู้หญิงเจิดจรัสแสงจริง ๆ เธอเป็นคนที่โดดเด่น ชิโอริเป็นผู้หญิงฉลาดและมีเหตุผลในทุกเรื่อง ไม่เคยขึ้นเสียงหรือใช้อารมณ์ เธอเป็นคนใช้เหตุผลในทุกๆเรื่อง ไม่เคยทำอะไรโดยไม่คิด เป็นคนคิดก่อนทำเสมอ ชิโอริเป็นผู้หญิงที่ย้ำคิดย้ำทำในทุกเรื่อง ก่อนจะลงมือทำอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก

        มาโมรุ ชิโอริ เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าวิเศษคนหนึ่ง เหมือนเกิดมาพร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่าง อีกทั้งเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ในทุกเรื่อง ถ้าไม่นับในเรื่องของกีฬา ชิโอริเล่นกีฬาไม่เก่ง ร่างกายไม่เอื้อต่อการเล่นกีฬาเลยแม้แต่น้อย ชิโอริไม่เก่งเรื่องกีฬา เธอเป็นคนอ่อนแอ ร่างกายบอบบางเกินกว่าจะโหมเล่นกีฬาอะไรได้แบบคนอื่น เป็นคนที่เรียกได้อีกว่าเป็นผู้หญิงป่วยง่าย เธอเป็นคนที่ป่วยง่าย จึงมักจะค่อนข้างรักษาความสะอาด และ ไม่ค่อยอยากยุ่งกับความสกปรกเสียเท่าไร

        ชิโอริแอบเป็นคนเพ้อฝัน แอบนึกถึงสิ่งที่เหนือความเป็นจริงไปบ้าง แอบที่จะเพ้อฝัน เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าโรแมนติกเป็นผู้หญิงโรแมนติก และ มีอารมณ์อ่อนไหวตามแบบฉบับเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป แต่ก็ไม่ได้เพ้อเจ้อพูดจาไร้สาระอะไรออกมามากมาย จะหลุดพูดเพ้อปรัชญาความรักในเวลาอยู่คนเดียวก็มีบ้าง เรียกได้ว่าหญิงสาวเธอเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ดูเพอร์เฟคมากไปกว่าใคร

        เธอถึงจะเป็นคนสดใส แต่ภายในเป็นคนคิดมาก เรียกได้ว่าชอบคิดไปเองคนเดียวด้วยแหล่ะค่ะ เป็นคนขี้กังวล และที่น่ารำคาญกว่าคือเวลาตัวเองกังวลกับแสดงออกมาจากสีหน้าไปเสียหมด แต่คำพูดกับพยายามจะบอกไม่เป็นอะไรนั้นน่ะ มันแอบชวนหงุดหงิด และน่าจับมานั่งบ่นเสียเหลือเกิน เป็นผู้หญิงคิดมาก และ มักจะคิดอะไรกับตัวเองคนเดียว อะไรที่ไม่สบายใจก็ไม่ยอมบอกใครเลยแม้แต่น้อยนิด

        เป็นคนที่พยายามทำตัวให้ทุกคนสบายใจ ไม่ชอบเวลาจะเห็นใบหน้าไม่สบายใจของใคร เธอเป็นคนยึดติดนะ บางทีก็ดูยึดติดกับคำว่า "คนดี" ยึดติดกับคำว่าคนดีและแสนดีอย่างไม่น่าให้อภัยเลยแม้แต่น้อยนิด สำหรับตัวของชิโอริ ทำไมถึงต้องพยายามขนาดนั้น ทั้งๆที่มันไม่จำเป็นเลยแม้แต่น้อย ยึดติดกับมันจนเป็นธรรมชาติ ทำตัวเป็นคนดีแทบทุกอย่าง

        ทำให้ตัวเองทำอะไรต้องเรียกได้ว่าเป๊ะ และ สมบูรณ์แบบแทบทุกอย่าง พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ถ้าหากมันออกมาไม่ดีก็จะโทษตัวเองตลอดเวลา ทุกครั้งที่ทำงานกลุ่ม เวลาที่งานกลุ่มคะแนนออกมาไม่ได้เท่าที่คาดหวังไว้ ชิโอริก็จะโทษตัวเองเสมอ ว่า เป็นเพราะเธอทำไม่ได้เต็มที่พอ คนอื่น ๆ ก็จะพูดประมาณว่าเธอทำดีแล้วปลอบเธอ พนันได้ว่าในใจหลาย ๆ คนเองก็คงไม่ชอบเหมือนกันที่ต้องมาเห็นชิโอริก้มหัวขอโทษตลอด

        เป็นคนมีความรับผิดชอบจนเกินไป จริงจังกับเรื่องงานมากเกินไป และทุกครั้งที่มีเรื่องงานมาเกี่ยวข้องจะเป็นคนทุ่มเทมากกว่าใคร กดดันตัวเอง กดดันไปมากมาย ชิโอริคือบุคคลที่ชอบทำอะไรฝืนตัวเองอยู่บ่อย ๆ หลายคนมักจะคิดว่าเธอเต็มใจน้อยคนที่จะมองเห็นว่าภายใต้ความเต็มใจมีความหน่ายเหนื่อยแค่ไหน ในบางครั้งหัวสมองก็มีคำพูดหนึ่งขึ้นมาว่า "ทำไมฉันต้องมาเหนื่อยขนาดนี้นะ มันน่ารำคาญจังเลย.." แต่ก็ต้องพยายามระงับและเก็บความรู้สึกแย่ ๆแบบนั้น !

        เวลาโกรธหรือระเบิดขึ้นมาจะน่ากลัวที่สุด เป็นคนที่โกรธยาก และ หายยากมาก ไม่เคยโกรธอะไรใครมากมาย หากคุณเป็นคนที่ทำให้เธอโกรธได้จะเรียกว่าควรมอบโล่เป็นคนที่โชคร้ายที่สุดในโลกได้เลย เธอแม้จะมีเมตตากรุณาต่อทุกคน แต่เธอละเว้นไว้ให้กับคนที่ทำให้เธอโกรธมากเลยนะ เอาตรง ๆ แล้วเป็นพวกที่แอบฝังใจอะไรมากๆด้วยคนหนึ่ง แต่เมื่อเคยโกรธใครก็ไม่ใช่ว่าเขาคนนั้นจะทำให้เธอกลับมาช่วยให้ความช่วยเหลือไม่ได้ ถ้าเขาขอโทษจากใจและพิสูจน์ให้เธอเห็นว่าเขาจริงใจกับคำขอโทษแค่ไหน

        เธอรักษาสัญญา และ เธอมักจะสัญญากับคนที่เธอให้ความสำคัญที่สุด เช่น ถ้าเธอสัญญากับใครสองคน และ สัญญาที่ว่ามันมีจุดที่รถไฟชนกัน ถ้าอีกคนเป็นแค่เพื่อน แต่อีกคนเป็นคนสำคัญ สิ่งที่ชิโอริจะทำคือการวิ่งไปหาคนสำคัญของตัวเอง แม้จะดูเป็นคนเห็นแก่ตัวและไร้ความรับผิดชอบ ที่พร้อมผลักไสทุกสิ่งทุกอย่างออกไป แต่นะ...เธอไม่ใช่คนดีที่จะทำเพื่อคนอื่น และ ก็ไม่ได้อยากจะทอดทิ้งคนสำคัญของตัวเอง

        เรื่องของความรักมองเป็นเรื่องไกลตัว มักจะมองว่ามันเป็นเรื่องของคนที่โตพอที่จะพร้อมรับผิดชอบ แต่กระนั้นก็เข้าใจดีว่าความรู้สึกตกหลุมรักเป็นเช่นไร ในเมื่อหญิงสาวได้ตกหลุมรักแล้ว เธอจะคอยแอบมอง คอยสังเกต คอยห่วงคนๆนั้นไม่ห่างเลยก็ว่าได้ แต่หลายคนก็บอกได้ว่ามันอาจเป็นแค่การคิดไปเองของคนบางคนก็ได้ เพราะเธอเองแทบจะปฏิบัติแบบนี้กับทุกคน แต่ที่ไม่เหมือนกันคือให้ดูว่าเธอคิดถึงใครก่อนเป็นลำดับแรก และ ให้ดูที่ความสำคัญที่เธอจัดลำดับเอาไว้ เมื่อมีปัญหา

    ประวัติ :     ลูกสาวคนโตของตระกูลมาโมรุผู้เรียกได้ว่าเป็นอีกตระกูลหนึ่งที่หลงเหลือถึงกลิ่นอายบรรพบุรุษของตนเอง ชิโอริเป็นลูกสาวคนโตของตระกูล มีพี่ชายสองคน และ น้องสาวอีกหนึ่งคน ชิโอริถูกเลี้ยงมาให้เข้าใจและสัมผัสในสิ่งที่เรียกว่าความสุขมาตลอด ไม่เคยได้แตะต้องพวกสิ่งที่เรียกว่าความผิดพลาด หรือ ความสิ้นหวังแม้แต่น้อย ดวงตานั้นจึงเต็มไปด้วยความหวังเสียเสมอ

        ลูกสาวคนโตของตระกูลไม่เคยออกนอกลู่นอกทางไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม พี่ชายทั้งสองคอยแวะเวียนมาห่วงบ่อย ๆ หลังจากที่พี่ชายคนโตก็สอบเข้าแพทย์และเป็นหมอไปแล้วเรียบร้อย คนรองก็มุ่งมั่นกับการเรียนในระดับมหาลัยในคณะบริหารธุรกิจอย่างแน่วแน่

        ชิโอริกับน้องสาวรักกันดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

        ทั้งครอบครัวจะเรียกได้ว่ามีความสุขก็ใช่ แม่ใช้เวลาทั้งหมดในการอยู่ดูแลบ้าน พร้อมพูดคุยกับเธอ แม้ว่าคุณพ่อมักจะติดงานตลอด มักจะทำงานนู้น ทำงานนี้ แต่ท่านก็มักจะแย้มรอยยิ้มสดใสให้ชิโอริเสมอ

        เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาจริงๆนะ

        แต่ถึงจะบอกว่าชีวิตของเธอสดใสมากขนาดไหนก็ตาม

        แต่ชิโอริเคยถูกลักพาตัวออกไปจากบ้าน

        ในตอนนั้นเธอหวาดกลัวแทบบ้า

        มองโลกของความกลัวในตอนนั้น เธอไม่ได้กลัวในสถานที่ เธอกลัวการที่ถูกลักพาตัวมากกว่าอะไรทั้งนั้น เธอไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเธอเองบ้าง และนี้คือจุดเริ่มต้นในความกลัวของนาเดชิโกะ

        เด็กหญิงตัวสั่น

        หลังจากนั้น โชคดีที่พ่อกับแม่สามารถช่วยเหลือเธอได้

        คนเหล่านั้นถูกตำรวจจับ

        แม้จะไม่ได้ถูกทำอะไร แต่การถูกลักพาตัวมันทำให้เธอ....."กลัว"

        มันคือสภาวะอย่างหนึ่งที่ชิโอริต้องข้ามไปให้ได้ เธอรู้ว่าพ่อแม่รอเธอให้เธอกลับมาสดใสและลืมความกลัวไปให้ได้

        แต่เพราะรู้ชิโอริจึงต้องทำเป็นไม่กลัว และยิ้มอย่างสดใส แม้ว่าจะหวาดกลัวทุกครั้ง...

        และทุกครั้งที่หลับความรู้สึกกลัวพวกนั้นจะเข้าซึมมายังจิตใจ

        พี่ชายทั้งสองรู้ดีกว่าพ่อและแม่ว่าจิตใจของเธอเป็นเช่นไร

        พวกเขาสองคนเข้ามาคุยกับเธอ และ กอดเธอ

        ปลอบประโลม พวกเขารู้ดีถึงความกลัว เธอกอดตอบพี่ชาย ก่อนจะปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา...

     

      จากนั้นคนที่หวาดกลัวอย่างเธอก็พยายามจะทำตัวสดใส

      ดวงตาสวยมองดอกซากุระที่ผลิบาน...

      สีชมพูสวย

      ชีวิตนักเรียนม.ปลายเริ่มขึ้น

     

       สูดลมหายใจ...

       เอาล่ะ

       ซากุระผลิบานแล้วสัญญาณเริ่มแล้ว

    คู่ : คุโรโกะ เท็ตสึยะ

    ชอบ :

    - ดอกไม้ [ สวย งดงาม มีเสน่ห์เสมอ ]

    - สุนัขขนฟู ๆ นุ่มนิ่ม [ น่ารักน่ากอด ]

    - ฝน [ ฝนแบบปรอยๆค่ะ เนื่องจากทำให้อากาศเย็นลงและยังดูสวยอีกเวลาที่หยาดฝนไปเกาะอะไรแบบนี้ ]

    เกลียด :

    - ดอกลิลลี่ [ เนื่องจากแพ้ ]

    - กลิ่นขยะ [ กลิ่นไม่ค่อยดี ไม่ค่อยพึงประสงค์ ]

    - เนื้อสัตว์สด ๆ [ แบบพวกเนื้อหมู กลิ่นมันค่อนข้างจัดไปทางคาว ]

    - ยาเม็ด [ ขม ! ]

    ลักษณะการพูด : ลักษณะคำพูดคำจาของชิโอริ พื้นฐานเธอเป็นผู้หญิงเสียงหวานใสราวระฆังแก้ว น้ำเสียงนุ่มนวลชวนฟังและเคลิบเคลิ้ม หญิงสาวเป็นคนที่แก้วเสียงไพเราะ โทนเสียงจัดได้ว่าน่าฟังนุ่มนวล และ มีแต่ความอ่อนโยน เธอมักจะพูดด้วยคำสุภาพ ไม่เคยมีคำหยาบคายใด ๆ เล็ดลอดออกมา ไม่เคยขึ้นเสียงกับใครเลยแม้แต่น้อย หญิงสาวใช้สรรพนามแทนตนเองว่า "ฉัน" แทนคนอื่น ๆว่า "คุณ" เสมอ ๆ และลงท้ายหางเสียงตลอด

    รูปประโยค

    "อ่า..มาด้วยกันไหมคะ คนเยอะๆสนุกออกนะ"

    เวลาชวนคนไปเที่ยวด้วยกัน

    "ฉันก..กลัวค่ะ.."

    การจะต้องสารภาพความกลัว

    "สู้ๆนะคะ ! ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณ !"

    เมื่อให้กำลังใจ

    "ว้าว ! วิเศษจังเลยค่ะ !"

    เมื่อประหลาดใจ

     

    "ดอกไม้มันวิเศษนะคะ....เพราะมันคือเสียงของหัวใจที่ไม่ต้องเอ่ย.."

    หากกล่าวถึงดอกไม้ ภาษาดอกไม้ เป็นคำพูดใช้สารภาพรักได้ (?)

     

    เพิ่มเติม :

        - เธอเกิดวันที่ 31 มกราคมค่ะ (เกิดวันเดียวกับน้อง อันนี้ทางนี้จงใจมาก )

        - เป็นผู้หญิงราศีกุมภ์

        - สาวกรุ๊ปเลือด O

        - เป็นผู้หญิงถนัดมือซ้ายมากกว่าขวา (แต่แม่นางชอบเขียนหนังสือด้วยมือขวามากกว่า และ ลายมือสวยมาก )

        - เธอมักพกผ้าเช็ดหน้าเสมอ และ ส่วนใหญ่เป็นผ้าเช็ดหน้าที่มักจะปักเป็นลวดลายดอกไม้สวย ๆ มี 7 แบบ ใช้วันละอันเลยทีเดียวค่ะ 5555555

        - เธอเป็นคนที่มีสิ่งที่กลัวก็คือ สถานการณ์กดดัน และ สถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว คือสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้สำหรับชิโอริ

        - แพ้เกสรของดอกลิลลี่เพียงชนิดเดียวไม่ทราบสาเหตุเช่นกันว่าเพราะอะไร แต่เมื่อได้ดมแล้วจะจามเป็นพัลวัน

        - นับถือศาสนาคริสต์

        - หญิงสาวเธอมีคติประจำใจว่า “ทุกอย่างที่สมบูรณ์พร้อมคือความดีเสมอ”

        - มีงานอดิเรกคือการเลี้ยงน้องสาวที่บ้าน ซึ่งน้องสาวเป็นเด็กอนุบาลน่ารักน่าชังมาก !

        - ครอบครัวประกอบไปด้วย พี่น้อง 4 พ่อแม่อีก โดยลำดับญาติมีดังนี้ พ่อชื่อว่า “มาโมรุ ยูยะ” แม่ชื่อ “มาโมรุ คาโอริ” พร้อมด้วยพี่น้อง พี่ชายคนโต “มาโมรุ ไดซึเกะ” พี่ชายคนรอง “มาโมรุ ยูคิ” เธอ “มาโมรุ ชิโอริ” และน้องสาว “มาโมรุ ยูรินะ” โดยอายุของพี่น้องสี่คนมีดังนี้ ไดซึเกะ ( 26 ปี) ยูคิ ( 23 ) ชิโอริ ( 16 ) ยูรินะ ( 6 )

     

    Talk with Charisma!

     

    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อชาร์ริสม่า ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเอ่ยยยย?

    :: แมวน้ำค่ะ

    - มีเหตุผลอะไรถึงได้มาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?

    :: พล็อตเรื่องน่าสนใจค่ะ แล้วถูกใจกับบทคู่น้องครกมาก 555

    #แอบอยากได้คอมเม้นยาวๆ#ผิด#ล้อเล่นนะคะ ฮาาา

    - ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพได้ไหมค่ะ?

    :: ได้เลยค่ะ เราไม่มีปัญหา

    - ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเราน้าาาาา ฮืออออออY^Y

    ::  เอ๊ะ---- //แกว่งปากกาเล่น (?)

    - งั้นก็ บ้ายบาย~~ ติดเเล้วอย่าลืมรายงานตัวด้วยนะคะ!~

    ::  ค่ะ !

     
     

     

     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×