ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #13 : [2]ONE HEART FOR YOU

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 59


    O W E N TM.

    APPLICATION

    katana school uniforms ribbons weapons blossoms seifuku artwork anime flower petals anime girls swor_wallpaperswa.com_6.jpg

     

    ข้ามประตูไปจะพบปลายเส้นชัย เมื่อเราไปถึงฝั่งโลกสว่างใส

    เสียงยินดีในฉากลับตอนสุดท้าย ฉากจบโปรยลงกลีบดอกไม้งาม

    กลีบหนึ่งพันจะพัดหวน โรยราข้ามค่ำคืนนี้

    ไม่มีทางจะรับรู้จะได้ยินคำใด ๆ

    กลีบหนึ่งพันในแจกันจัดเรียงไว้ราวดอกไม้

    ดาบประหารเบื้องบนกลับคอยเฝ้ามองอย่างเดียว...

    -

     

    “สุดท้ายแล้วเจ้าก็เหมือนบุรุษผู้อื่น ไม่ใช่ว่าตัวข้าหวังอะไรไม่ได้แบบที่เจ้าคิด……

    เพียงแต่เจ้าเองที่ไม่เคยคิดจะหวังหรือเชื่อใจอะไรในตัวข้าเอง

    ข้าเองก็คงยังไม่ได้อ่อนแอ และ เป็นตัวถ่วงของเจ้าใช่ไหม ?”

    -

     
     

    ชื่อ-นามสกุล : ทาคาฮิโระ อากิระ [ Takahiro Akira ]

    ชื่อเล่น : อากิระ , อาระ , กินระ [ Akira ‘ Ara ‘ Ginra ]

    ความหมายของชื่อ : ทาคาฮิโระ - เลอค่า , ขุนนาง , อากิระ - สว่างไสว รวมๆ ก็ได้ความหมายว่า [ ขุนนางผู้สว่างไสว ] และ [ สว่างไสวด้วยความเลอค่า ]

    อายุ : 24 ปี

     

    นิสัย : ทาคาฮิโระ อากิระเป็นขุนนางหญิงที่เรียกได้ว่าอายุยังไม่มากเท่าที่ควรนัก เผลอ ๆ ในหมู่ของกลุ่มขุนนาง อากิระอาจเป็นหนึ่งในกลุ่มขุนนางที่อายุยังถือว่าอ่อนประสบการณ์ในการเป็นขุนนางอยู่ก็ว่าได้ กระนั้น เรื่องของฝีมือและความเก่งกาจ ทุกคนต่างก็ให้การยอมรับในตัวของหญิงสาวนางนี้ ว่า ในเรื่องของความสามารถ ฝีไม้ลายมือในการต่อสู้ไม่เป็นรองชายชาตรีเลยแม้แต่น้อยนิด ทาคาฮิโระ อากิระ เป็นผู้หญิงมือเท้าหนักสุดยอดมาก เป็นคนแรงเยอะ มีแรงมหาศาล อืม… เอาเป็นว่าเธอมีแรงเยอะกว่าผู้หญิงโดยทั่วไปล่ะกัน แต่กระนั้นแรงของเธอก็แค่สามารถต่อยผู้ชายให้ปากแตกได้ก็เท่านั้นเอง ให้ล้มผู้ชายตัวโตๆเป็นสิบก็ทำไม่ได้หรอก จะบ้ารึไง….. ใครมันจะไปทำได้ล่ะ ?

    อากิระเป็นผู้หญิงเลือดร้อน และ มีเลือดของนักสู้เต็มเปี่ยม ไม่ยอมใคร ไม่ยอมให้ผู้ใดรังแกแม้แต่น้อย เป็นคนมีหัวใจของนักสู้ไม่ยอมแพ้ ไม่เคยคิดจะยอมแพ้ต่อสิ่งใด เป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะสู้กับคนอื่นก็ว่าได้ ไม่ยอมที่จะพ่ายแพ้ นิสัยเป็นคนเลือดร้อน ทำให้อาจทำอะไรด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบได้อย่างไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เลือดร้อนไม่พอ ยังเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมคนเป็นอย่างมาก ไม่ยอมให้ใครรังแก ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบเลยแม้แต่น้อยนิด

    รักศักดิ์ศรี เทินทูนในศักดิ์ศรีของตัวเอง ขุนนางหญิงผู้นี้ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี ไม่ยอมคุกเข่าขอร้องใครแม้แต่น้อยนิด ถือคติว่าหากต้องคุกเข่าให้ใคร ยอมถูกตัดหัวยังดีเสียกว่า และเพราะรักในศักดิ์ศรีของตัวเองเอาเสียมาก ทำให้ไม่ชอบ หากจะมีใครมาเอาศักดิ์ศรีของเธอไปล้อเล่น สำหรับเธอศักดิ์ศรีไม่ใช่เรื่องล้อเล่นที่จะเอาไปเล่น สำหรับเธอมันคือเกียรติของตัวเธอเอง

    สตรีที่ต่างจากสตรี ท่าทางห้าวหาญจนชายชาตรีบางคนยังต้องหลบทางให้ ทาคาฮิโระ อากิระ มีความห้าวหาญ เป็นที่น่าจับจ้องของทุกสายตา เข้มแข็งและแข็งแกร่ง เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะแข็งแกร่งในหลายๆ ความหมาย ทั้งมีหัวใจของนักสู้เเละศักดิ์ศรีเป็นตัวนำทางในชีวิตจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไร หากใครหลายคนจะยอมรับในตัวของทาคาฮิโระ อากิระได้ กล้าหาญชาญชัย กล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกศัตรูที่เข้ามา กล้าที่จะเผชิญกับเรื่องทุกสิ่ง เป็นคนกล้าหาญดุจนักรบ

    ตรงไปตรงมา พูดอะไรด้วยความตรงไปตรงมา เถรตรง คิดเช่นไรก็พูดตามที่ใจคิด แม้คำพูดอาจดูห้วนๆบ้าง ขวานผ่าซากบ้างอะไรบ้าง คำพูดอาจแสดงถึงความปากร้ายหรือปากเสียขนาดไหน แต่ก็ตรงไปตรงมาและออกมาจากใจทุกครั้งที่พูด อากิระเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะมีความโผงผางอยู่บ้าง

    ผู้หญิงลุย ๆ ไปไหนไปกัน ไปได้หมดทุกที ไม่ห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย ไม่ห่วงเรื่องหน้าตา ความเรียบร้อยของตัวเอง เป็นสายลุยและสายบู๊แหลกหลานมากมาย กิริยามารยาทสมสตรีไม่มีหลงเลยอยู่เลยแม้แต่น้อย ที่เห็น ๆ อยู่ คุยกับอากิระอยู่ทุกวันนี้ หลายคนสาบานว่าเหมือนคุยกับพวกผู้ชายแมน ๆ เสียมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความหวานอะไรมาให้เจริญหูเจริญตาเลยก็ได้

    เธอคือผู้หญิงที่กล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรโดยไม่มีคำว่าเสียใจทีหลัง หากตัดสินใจสิ่งใดไปแล้วก็ตาม มักจะตัดสินใจก็จะทำตามที่ตัวเองตัดสินใจโดยไม่คิดหันหลังกลับ เป็นคนมองมุ่งตรงไปข้างหน้า ไม่เคยหันกลับมามองข้างหลัง เป็นคนที่ถ้าพยายามทำอะไรแล้ว ก็จะลงมือทำอย่างเต็มที่ไม่คิดย้อนกลับ และไม่ย่อท้อกับอุปสรรคใด ๆ เด็ดขาดเลยก็ว่าได้ กล้าตัดสินใจทำในสิ่งที่ตัวเองคิด ทาคาฮิโระ อากิระ เป็นขุนนางหญิงที่มีใจอันเด็ดขาดเอาเสียมาก อากิระคือผู้หญิงที่เด็ดขาด และ ตัดสินใจอะไรได้แบบไม่สนใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่เคยแบ่งแยกคนผิด เป็นคนที่ทั้งเด็ดขาดและเด็ดเดี่ยว

    อากิระเป็นผู้หญิงที่ชอบออกกำลัง เธอมักจะฝึกซ้อมในยามดึกเสมอ เช่นการยืดตัว ให้ร่างกายยืดหยุ่นในบางวัน บางวันก็วิ่งออกกำลัง เป็นคนที่ดูแลร่างกายของตัวเองให้ดีสมบูรณ์พร้อมเสมอตลอดเวลาก็ได้ มักจะดูแลให้ตัวเองแข็งแรงและศักยภาพทางร่างกายสูงกว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ นอกจากการออกกำลังต่าง ๆ แล้ว อากิระยังเลือกที่จะทานอาหารให้ครบหมู่โดยสมบูรณ์อีกด้วย

    เป็นผู้หญิงตาดุ เป็นคนที่มีสายตาดุและชอบทำตาขวางใส่คนอื่นโดยไม่รู้ตัว ชอบทำหน้าแบบหงุดหงิดอะไรกับโลกแทบจะตลอดเวลาจนคนอื่นเขารู้สึกกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ คือ ชอบปล่อยรังสีอะไรบางอย่างที่ไม่น่าเข้าใกล้ออกมาเป็นประจำ เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าเรียบนิ่งที่จริงจังกับงานเอาเสียมาก แต่ก็ไม่ได้เคร่งเครียดกับงานหรือบ้างานจนไม่ทำอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่ยังแบ่งเวลางานกับเรื่องผ่อนคลายไว้ได้

    ทาคาฮิโระ อากิระ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ แต่บางทีก็หลุดจากความรับผิดชอบ เพราะเป็นคนที่มักจะมีเรื่องบ่อย ๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่บางครั้งก็เอาอารมณ์ส่วนตัวเข้ามาปะปนกับเรื่องของภาระหน้าที่ แบบเอาอารมณ์ขุ่นมัวของตัวเองมาลงกับเรื่องงานในบางที ทำให้ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ค่อยมีประสิทธิภาพสักเท่าไร

    ป็นผู้หญิงซื่อสัตย์ต่อเจ้านายของตนเพียงผู้เดียว เป็นคนที่จะก้มหัวให้กับเจ้านายเพียงคนเดียว บางคนได้เปรียบเทียบไว้ว่า อากิระ เหมือนสุนัขรับใช้ที่ซื่อสัตย์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และ เป็นคนที่พยายามจะปกป้องนายของตัวเองอย่างสุดชีวิต เป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเจ้านายของตัวเองได้อย่างเด็ดขาด เรียกได้ว่าหากใครต้องการจะทำร้ายนายของเธอ ผู้นั้นต้องผ่านศพของเธอไปให้ได้เสียก่อน

    ทาคาฮิโระ อากิระ เป็นคนที่เป็นตัวเอง ทำอะไรแบบไม่ปิดบัง และ แสดงความเป็นตัวเอง พร้อมทั้งจุดยืนของตัวเองออกมาอย่างแน่วแน่ ไม่เคยทำให้จุดยืนของตัวเองต่างออกไปเลยแม้แต่น้อยนิด

    เป็นคนที่เกลียดคำพูดคำจาดูถูกดูหมิ่นดูแคลนของคนอื่นเอาเสียมาก ๆ เธอเป็นคนรักศักดิ์ศรี เป็นคนที่มีตำแหน่งขุนนางการถูกใครมาพูดอะไรทำนองล้อเล่น ไปในทางดูถูกตัวของอากิระ อากิระจะรู้สึกหัวเสียเอาเสียมาก หัวเสียและอยากจะตบหัว โดดถีบ คาราเต้ใส่ไม่ยั้งเลยก็ว่าได้ในจุดนั้น หากใครมาพูดในทำนองเชิงลวนลามและใช้สายตามาแทะโลมเธอ อนาคตของผู้นั้นคงดับแน่ ๆ เพราะขุนนางหญิงผู้นี้ไม่ได้รู้สึกสนุกด้วยเลยแม้แต่น้อย รายล่าสุดจำได้ว่าแขนขาหักไปแล้วเลยด้วยซ้ำ….

    เป็นคนที่หน้าตาดูเรียบนิ่ง แต่อารมณ์ร้อน เลือดร้อนเอาเสียมาก เป็นคนที่ความอดทนต่ำ ไม่สามารถอดทนต่อการยุยงอะไรได้ เธอเป็นคนที่ชอบเอาชนะ ไม่ชอบการพ่ายแพ้ เกลียดความพ่ายแพ้ที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามก็จะไม่ยอมแพ้คนอื่นเลยแม้แต่น้อยนิด หากต้องแพ้ก็เป็นเรื่องปกติที่เธอจะไม่ต้องการ

    ทำตัวเพื่อบอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ โตแล้วดูแลตัวเองได้ และทำให้คนอื่นเห็นว่าตัวเธอไม่ใช่คนอ่อนแอ เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ ทำทุกอย่างได้ไม่แพ้ชายชาตรี และสามารถปกป้องดูแลตัวเองได้ ไม่ได้ปล่อยให้ใครมายุ่งวุ่นวายหรือทำร้ายอะไรตัวเธอได้อย่างแน่นอน

    สนใจในอาวุธเป็นอย่างมากสำหรับขุนนางหญิงผู้นี้ สนใจทั้งอาวุธแบบพวกมีด ดาบ โล่ ให้ทั้งความสนใจและตั้งใจที่จะศึกษาออกมาอย่างแท้จริง ค่อนข้างจะสนใจและคิดจะเรียนรู้เรื่องของอาวุธใหม่ๆ ของชนชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

    จุดนี้ขุนนางหญิงผู้นี้ไม่ได้ตำแหน่งขุนนางมาด้วยการจับฉลากเล่น ๆ หรอกนะคะ ! ขุนนางหญิงคนนี้ไม่ได้ตำแหน่งมาจากเรื่องของการใช้กำลังเพียงอย่างเดียว เห็นแบบนี้สตรีหญิงนางนี้ เธอเองก็เป็นคนที่มีหัวสมองที่จัดได้ว่าค่อนข้างจะดีพอสมควร เป็นคนที่สามารถวิเคราะห์ศักยภาพของกำลังรบได้ แต่อาจแม่นยำรึเปล่าอีกเรื่อง เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะรู้จุดเปลี่ยนกระแสของสงครามได้คนหนึ่งค่ะ แต่ก็ไม่ได้แม่นอะไรมากมาย เพราะปกติเจ้าตัวเองก็ไม่ใช่สายวางแผนอยู่แล้วด้วย เธอเองก็พูดพวกภาษาต่างชาติได้เช่นกัน ไม่ใช่ว่าสมองไม่มีอะไรเสียหน่อย เธอจึงสามารถพูดคุยสื่อสารกับคนต่างชาติได้รู้เรื่อง

    อารมณ์อ่อนหวานอ่อนไหวแบบผู้หญิงใจคอไม่คิดจะมีโผล่มาให้เห็นหรือชื่นใจเลยสักนิด คงไม่มีหรอกคำพูดออดอ้อนแสนหวาน การพูดทำตัวน่ารัก ๆ น่ะ แค่คิดอากิระก็อยากจะอ้วกออกมาเป็นล้าน ๆ รอบ จะบ้ารึไง เป็นคนที่ไม่เรียบร้อย ไม่ได้ทำตัวอะไรเรียบร้อย แต่ก็รู้กาลเทศะว่าควรจะทำกิริยาแบบไหนในสถานที่แบบไหน หากอยู่ในสถานที่เฉกเช่นวัดก็แต่งตัวเรียบร้อยล่ะกัน ! อีกอย่างแม้จะไม่เรียบร้อยแต่รู้กาลเทศะอ่ะ ใครมันจะทำไมเหรอ?

    กุลสตรีคืออะไรคะ ทาคาฮิโระ อากิระไม่รู้จัก เธอเป็นผู้หญิงที่ศิลปะห่วยแตกคนหนึ่ง งานบ้านงานเรือนไม่ได้เรื่องเลยแม้แต่น้อยนิด เป็นคนที่ไม่สมควรที่จะเข้าไปในครัวเลยแม้แต่นิดเดียว เชื่อเถอะว่าหากเข้าครัวไปทำอาหาร ครัวคงจะพังตั้งแต่หยิบมีดขึ้นมาหั่นผักแล้ว ทำอาหารไม่อร่อย รสชาติจัดได้ว่าขั้นห่วยแตก งานเย็บปักถักร้อย งานประณีต งานที่ต้องใช้ความวิจิตรบรรจง จงเฟดตัวออกไปจากชีวิตของอากิระสักที อากิระเป็นผู้หญิงที่เกิดมาทำลายภาพพจน์ของสตรีญี่ปุ่นเหลือเกิน ! แต่ก็ดีอย่างตรงที่เจ้าตัวใช้ความจริตมารยาหญิงไม่เป็นนี่แหล่ะนะ...

    เพราะเป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณในการใช้กำลัง การต้องมานั่งงกๆ ใช้สมาธิทำให้อากิระไม่สามารถทำได้เป็นที่แน่นอนค่ะ โดยปกติการต่อสู้ต้องใช้แต่สัญชาตญาณจะให้มานั่งเรียนอะไรที่ต้องใช้สมาธิก็เป็นอะไรที่ลำบากเอาเสียมาก

    เป็นคนมองโลกในความเป็นจริง ลำเอียงไปทางร้ายๆ นิดต่ไม่มาก อาจเพราะการเป็นขุนนางกระมัง...ที่ทำให้ต้องมองโลกในมุมมองที่ไม่เหมือนคนธรรมดาทั่วไป ต้องมองโลกตามความเป็นจริง ในบางครั้งเลยเผลอมองโลกไปในแง่มุมที่ร้าย ๆ ก็ไม่น่าแปลกอีกเช่นกัน

    จิตใจเขามีแต่คนบอกกันว่าเธอมันเป็นคนจิตใจแข็งกระด้าง ทั้งไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง หน้าที่และเจ้านาย เหมือนหุ่นเชิดไร้หัวใจ แต่แท้จริงแล้วหญิงสาวยังคงเป็นคนที่มีหัวใจอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์เลยเสียด้วยซ้ำ เป็นผู้หญิงที่มีหัวใจ จิตใจแข็งแกร่ง และพร้อมจะก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างเสมอ แต่จิตใจของเธอหากโดนกระทบกระเทือนด้วยเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง… ตัวเธอเองใช่ว่าจะเจ็บไม่เป็นแต่เพราะจิตใจของเธอแข็งแกร่งและมั่นคงกว่าคนทั่วไปทำให้มันก็แค่เป็การช็อกไม่นานสักเท่าไร…

    น้ำตา…. เป็นสิ่งที่เห็นได้ยากจากตัวของอากิระ เป็นคนที่บ่อน้ำตาเหมือนไม่มีน้ำให้ล้นทะลักออกมาเลยแม้แต่น้อยนิด ไม่เคยดีใจจนร้องไห้ออกมา และ ยากที่จะเห็นเสียใจจนร้องไห้ออกมา…

    ทาคาฮิโระ อากิระ แม้จะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา แต่หากว่าเป็นคนที่คาดเดาได้ยากเช่นกัน เพราะตรงไปตรงมาและชอบพูดตรง แต่ไม่ใช่คนพูดมาก ไม่ใช่คนที่ชอบพูดอะไรพร่ำเพื่อด้วยซ้ำไป ออกจะเป็นคนเก็บคำพูดคำจา และพูดเมื่อมีโอกาสให้พูดเสียมากกว่า และทำให้คนคาดเดาจิตใจของเธอได้ยาก และ คิดว่าสิ่งที่เธอแสดงการกระทำออกมาทุกอย่างมันไม่จริงรึเปล่า แต่จำไว้เลยค่ะ...ว่า อากิระทำทุกอย่างตามที่ใจต้องการ และ อากิระเป็นคนที่ไม่ชอบพูดจึงเลือกการกระทำสื่อคำพูดออกมาให้ได้หมดเอง…

    ปลอบคนไม่เก่ง ให้กำลังใจใครไม่เก่งเลยแม้แต่นิดเดียว เป็นคนที่ปลอบใครไม่ได้ ให้กำลังใจใครไม่เป็นอีกต่างหาก ดู ๆ ไปแล้วก็นะ อากิระเป็นผู้หญิงที่การเข้าสังคมต่ำเตี่ยเรี่ยดินคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ เป็นคนเข้าสังคมไม่เป็นเพราะไม่รู้จะเข้าหาคนอื่นยังไง ไม่รู้จะทำตัวยังไงกับคนอื่นก็ว่าได้

    ตัวเธอเป็นคนที่เกลียดเด็กและไม่ชอบเด็กค่ะ เธอบอกว่าเด็กเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ น่าหนวกหู โหวกเหวกโวยวาย น่าเบื่อ และเป็นสิ่งมีชีวิตที่โคตรงี่เง่าเลยก็ว่าได้ในสายตาของอากิระ

    ไม่อยากเป็นตัวถ่วงในชีวิตของใคร ไม่ต้องการอ่อนแอให้ใครเห็น เกลียดความอ่อนแอ ไม่อยากให้ใครต้องมาปกป้องและมองเธอเป็นคนอ่อนแอ เป็นตัวถ่วงเลยแม้แต่นิดเดียว เธอไม่ชอบใจหากว่าตัวเธอไปเป็นตัวถ่วงหรือทำให้คนอื่นลำบาก

    มองว่าพวกผู้ชายเหมือนกันหมด บ้ากาม และ เห็นแก่ในเรื่องของราคะทั้งสิ้น มองว่าพวกผู้ชายเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น เห็นว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ เห็นว่าไม่มีค่า ทาคาฮิโระ อากิระ จึงเกลียดชังพวกบุรุษที่ดูถูกเกียรติของสตรีอันมีค่ามากเลยล่ะค่ะ

    มองความรักเป็นเรื่องไกลตัวและยังไม่ต้องการจะพบหรือมีความรักเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่อยากจะมีความรัก ไม่ต้องการจะมีความรักมองความรักไว้ไกลตัวและไม่เคยสนใจในความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก หากเป็นเรื่องความรักคนตรงไปตรงมากับปากแข็งเอาสะได้... แต่แม้จะมองความรักเป็นเรื่องไกลตัวแต่อากิระก็ยังคงเป็นผู้หญิง และ ผู้หญิงหลายคนก็มักจะฝันถึงแนวทางความรัก อากิระเองในใจลึกๆ ลึกลงไปเกินกว่าที่ใครจะพบก็ยังคงแอบมีความหวัง และเฝ้ารอถึงใครบางคนที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร คอยเฝ้ารอ คอยมองเขาแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้รู้สึกตัว อันที่แท้จริงแล้วที่บอกว่าความรักกลายเป็นเรื่องไกลตัว อาจเพราะว่า ตัวตนของเธอกำลังหวาดกลัวในความรักก็เป็นได้ หวาดกลัว กลัวในความรัก กลัวว่าถ้าหากมีความรักแล้วเธอจะเป็นเช่นไร และ มันจะยังคงอยู่เสมอไปจริงๆน่ะเหรอ และ เหตุผลต่าง ๆ ที่พยายามจะยกขึ้นมาอ้าง

    ลักษณะการพูดจา : ลักษณะคำพูดคำจาของทาคาฮิโระ อากิระนั้น เป็นคำพูดที่เรียกได้ว่าแตกต่างจากสุภาพสตรีหรือหญิงสาวหลาย ๆคน ด้วยความที่คำพูดคำจา ออกจะเป็นคำพูดค่อนออกไปทางสามัญบ้าน ๆ ไม่ได้ดูจะเอามาใช้ได้เลยแม้แต่น้อยนิด คำพูดคำจาแตกต่างจากที่หญิงธรรมดาทั่วไปจะใช้กันในการสนทนา ทั้งน้ำเสียงที่วางโทนเสียงไม่ได้อยู่ในโทนเสียงที่เรียบหรือนิ่มนวลตรงไปตรงมาแม้แต่น้อย น้ำเสียงออกดูกระโชกโฮกฮากกว่าชายชาตรีเสียด้วยซ้ำ คำพูดคำจายังมีทั้งคำสถบที่ไม่ควรออกจากปากของสุภาพสตรี แม้แต่จะเป็นการพูดคุยกับเหล่าเชื้อพระวงศ์ทั้งหลายก็ตาม อนึ่งว่าแม่นางทาคาฮิโระ อากิระ ไม่ได้สนใจว่าคนที่พูดอยู่เป็นใคร หรือ มีฐานันดรเช่นไร ( แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะดูหมิ่นพวกเขาเสียหน่อย )

    เป็นคนที่มีคำพูดออกแนวตรงไปตรงมา พูดสั้น ๆ และ ให้ความหมายที่เข้าใจง่าย แบบหากคนอื่นจะพูดอะไรยาวเหยียด แม่นางจะเป็นประเภทพูดสั้น ๆ ให้เข้าใจ เช่น “ข้าคิดว่าเวลายามว่างเฉกเช่นนี้ ท่านควรจะไปเดินเล่นเสียบ้าง…” ในคำพูดของคนอื่นจะเป็นเช่นนั้น แต่อากิระกลับพูดเพียงแค่ว่า “เจ้าควรจะเดินเล่นในยามว่างเสียบ้าง”

    ทั้งนี้คำพูดสรรพนามต่าง ๆ จะมีดังนี้ “ข้า” เป็นคำเรียกแทนตัวของอากิระโดยปกติ แทนสรรพนามด้วยตัวของคนอื่นว่า “เจ้า” ไม่เว้นแม้แต่พวกเชื้อพระวงศ์ (ขอละเว้นไว้ในเชื้อพระวงศ์สายหลักจะใช้ “ท่าน” (จุดนี้รวมไปถึงบุพการีของเจ้าตัว) แต่หากเป็นสายรอง อากิระก็จะใช้สรรพนามที่ใช้กับพวกขุนนางโดยทั่วไป ซึ่งคือ “เจ้า” )

    คำพูดอ่อนหวานราวกุลสตรีไร้ชื่อปรากฎในพจนุกรมของอากิระ

    สรรพนามที่จะถูกเรียกโดยคนอื่น ๆ หากอยู่ในครอบครัว ท่านพ่อและท่านแม่ของอากิระจะเรียกเธอด้วยสองชื่อ โดยท่านพ่อจะเรียกว่า “กินระ” ส่วนท่านแม่เอ่ยเรียกเธอว่า “อาระ” ตัดไปสู่สังคมภายนอก นาม “ทาคาฮิโระ” จะถูกเรียกโดยขุนนางชั้นที่ต่ำกว่าเธอและผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงเชื้อพระวงศ์แทบทุกคนจะเรียกเธอเช่นนี้ “อากิระ” เป็นนามสำหรับสหายหรือบุคคลที่อายุเท่ากันหรือพอไล่เลี่ยกันจะเรียก ส่วน “ขุนนางหญิง” จะเป็นคำที่ชาวบ้านหรือประชาชนทั่วไปจะชอบเรียก

    ส่วนคำว่า “อันธพาล” ขอละไว้สำหรับคนบางคน ใครเรียกต่อยหน้าจริง ไม่มีออมมือนะครับ ผม (?)

    รูปประโยคคำพูด 4-5 ประโยค

    “ข้าเป็นแบบนี้มันก็เรื่องของข้า ถ้าเจ้ารับไม่ได้ก็อย่ามายุ่งกับข้าสักที”

    “เจ้าคิดว่าตัวเจ้าเอง เป็นคนที่ข้าคาดหวังอะไรได้อย่างงั้นสิ ? ขอโทษทีนะ พอดีเจ้าเองมันก็คาดหวังอะไรไม่ได้แบบข้าเช่นกัน”

    “บ้าเอ้ย ! เจ้างั่ง เจ้าโง่หรือไรกัน !!”

    “ถ้าต้องก้มหัวให้พวกสถุนแบบพวกเจ้า สู้ให้ข้ากัดลิ้นตัวเองตายไปยังจะมีความสุขเสียกว่าอีก !”

    “ข้าไม่ได้รักเจ้า และ จะไม่มีวันรักเจ้างั่งอย่างเจ้าเด็ดขาด จำไว้ซะ !”

    รูปลักษณ์โดยรวม : หญิงสาวเจ้าของร่างบางคล่องแคล่วดูพลิ้วไหว ผิดกับผู้หญิงหลายๆคนในยุคที่จะออกไปทางดูมีท่าทางเรียบร้อย และ สูงสง่า ทาคาฮิโระ อากิระเป็นผู้หญิงผู้มีเรือนผมสีดำแต่ไม่ดำสนิทจนเหมือนสีของรัตติกาล แต่โทนสีของเรือนเกศากลับออกไปทางสีของน้ำตาลที่เข้มจนดำเสียมากกว่า หญิงสาวผู้มีดวงตาคมกริบดุจเหยี่ยว นัยน์ตาสีไพลินอ่อนดึงดูดใครต่อใครมากมาย แต่ก็ทำให้หลายคนหวาดกลัวในความคมกริบของดวงตานั้นเช่นกัน แต่กระนั้นจุดอ่อนของนัยน์ตาคมดุจพญาเหยี่ยวคือนัยน์ตาคมข้างซ้ายนั่น มีปัญหาในการมองเห็น เธอไม่สามารถมองเห็นอะไรได้ หมายความว่า ดวงตาข้างซ้ายของทาคาฮิโระ อากิระ มืดบอดสนิท... จมูกโด่งเป็นสันรับเข้าใบหน้า แพขนตาสีส้มแสดช่วยดึงดูดยิ่งขึ้น แก้มใสสีส้มอ่อนเจือจาง เข้ากับผิวสีขาวราวหิมะเหมือนหิมะแรกของฮอกไกโด ทรวดทรงองเอวมีไม่น้อยไปกว่าหญิงอื่น ๆ มักจะใช้ผ้าพันรอบอกเอาไว้

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 175.9 / 59.8

     

    ชอบ :

    • การศึกษาพวกอาวุธกระมัง - เธอคิดว่าอาวุธแต่ละอย่างมีสิ่งน่าสนใจในตัวของมันอยู่

    • การออกกำลังกาย - เป็นคนชอบออกกำลังกาย ให้ร่างกายแข็งแรง

    • ผลทับทิม - เป็นผลไม้ที่เธอคิดว่าอร่อยดีค่ะ

    • ดังโงะ - อร่อยมาก (?) จบเหตุผลง่าย ๆ ฟฟฟ

    • ของกิน - สรุปแล้วเป็นสายกิน (?)

     

    ไม่ชอบ :

    • การพูดมาก - น่ารำคาญ…. เป็นสายที่แสดงการกระทำมากกว่าคำพูด

    • การต้องมานั่งจดจ่อกับการเย็บผ้า - คือนะ ลองคิดภาพเธอเย็บผ้าสิ…

    • การเข้าครัว - ดูจากผลงานของครัวที่พังไปแล้วเหนื่อยใจมาก...

     

    เกลียด :

    • ความพ่ายแพ้ - เป็นคนมีศักดิ์ศรี

    • ถูกเหยียดหยาม - เหตุผลเดียวกับข้างต้นค่ะ

    • เด็ก - เธอไม่ชอบเด็กเพราะเด็กเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ และ มีเสียงน่ารำคาญค่ะ…

     

    กลัว :

    • การไปเป็นตัวถ่วงในชีวิตของใคร - ไม่อยากไปเป็นตัวถ่วงในชีวิตของใคร มันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนไร้ค่า

    • การที่ตัวเองเป็นคนไร้ประโยชน์ - เพราะหากตัวเธอไร้ประโยชน์คงไม่มีใครต้องการเป็นแน่แท้

     

    แพ้ :

    • อาหารทะเล - เกิดอาการผื่นขึ้น บางทีอาจอาเจียน หากทานปริมาณมากอาจหายใจไม่ออกได้

     

    งานอดิเรก :

    • การศึกษาพวกอาวุธกระมัง

    • การออกกำลังกาย

    • การปะทะฝีปากกับพวกขุนนางบางจำพวก

    • การติดตามผู้เป็นนาย ดูแลผู้เป็นนาย

     

    คู่ครอง : อาโอมิเนะ ไดกิ

     

    เพิ่มเติม :

    • เกิดราศีมีน วันที่ 7 มีนาคมค่ะ

    • เป็นคนกรุ๊ปเลือด AB

    • ถนัดมือขวามากกว่ามือซ้าย

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    TALK

    อะแฮ่ม! สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อไนท์แมร์ค่ะ

    • คำตอบเดียวกับใบสมัครใบแรกค่---

    ขอถามคำถามเบสิคนะคะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    • คำตอบเดียวกับข้อที่หนึ่งค่ะ (?)

    ว่าแต่ทำไมถึงเลือกคู่นี้ล่ะค่ะ ชอบอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า

    • ทางนี้มีแนวทางชอบปั่นสาวเถื่อนค่ะ ไม่มีอะไรมาก จบข่าว--- แต่เราก็จริงจังนะ ไม่ได้มาเล่นๆ #โดนตีย์ แล้วมีลางว่าคู่อาโฮ่จะตายค่ะ แค่ดูๆเดาๆจากหน้าคาร์ (?) วนไป ฟฟฟ

    ถ้าเกิดโชคดีหวยล็อค (?) ไปลงบทคู่ที่ต้องตาย ผปค.จะโอเคไหมคะ แต่ยืนยันคำเดิมนะคะ ตายสวยค่ะ ตอนจบด้วย

    • คำตอบเดียวกันค่ะ (?)

    นิยายเรื่องนี้ดราม่านะคะ โรแมนติกอบอุ่นมี แต่น้อยค่ะ โอเคไหมเอ่ย?

    • คำตอบเดียวกันอีกครั้ง--

    ถ้าเกิดไม่ติดนี่...จะไม่เอาระเบิดมาทิ้งบ้านไรท์ใช่ไหมคะ #กลัว (?)

    • คำตอบเช่นเดียวกันอีกรอบค่---

    ยังไงสุดท้ายนี้ ขอปิดบทสนทนาด้วยการขอบคุณสามทีงามๆ นะคะ //โค้ง—

    • //คลานกับพื้นพร้อมกราบ---

     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×