ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #12 : [1] UNIVERSE

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 59


    Appilication

     
     

    R.I.P My Dear

    I die for you

     

    { ไว้อาลัย ที่รักของฉัน

    ความตายของฉันสำหรับคุณ }

     

     

    "สีขาวที่อยู่ท่ามกลางสีดำ สักวันก็จะถูกสีดำกลืนหายไป..."

     

    Part - 1

    ชื่อ - นามสกุล : เบลลาดอนน่า  ซาเดน [ Belladonna Saden ]

    • เบลลาดอนน่า - หญิงงาม

    • ซาเดน - หัวใจที่มืดมิด

    • รวม ๆ แล้ว เบลลาดอนน่า ซาเดน คือ [ หญิงงามผู้มีหัวใจอันมืดมิด ]

     

    ชื่อเล่น : เบลลาดอนน่า , ลานน์ [ Belladonna , Lann]

    • เบลลาดอนน่า [ คือชื่อที่ถูกเรียกโดยทั่วไป ]

    • ลานน์ [ ปัจจุบันยังไม่มีใครสนิทถึงขั้นเรียกได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ]

     

    อายุ : 16 ปี

    เพศ :  หญิง

    ลักษณะรูปลักษณ์ภายนอก : หญิงสาวเจ้าของใบหน้าที่เรียกได้ว่าลึกลับและร้ายกาจคนหนึ่ง เจ้าของเรือนผมสีนิลรัตติกาลราวสีของท้องฟ้าในยามมืดมิด ยาวประบ่าที่มักจะถูกเก็บรวมเข้าไปเสมอ นัยน์เนตรสีเทาสะท้อนความว่างเปล่า ลึกลับซับซ้อนออกมา ประกายของความลึกลับฉายเด่นออกมาอย่างปิดไม่มิด ขนตายาวเป็นระเบียบเรียบร้อย จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางซีดเซียว ใบหน้าไร้การตกแต่ง แม้กระทั่งสีเลือดบนใบหน้าแบบคนอื่น ๆ ก็ไม่ปรากฎออกมาให้เห็น เรือนร่างผิวสีขาวซีดราวบุคคลที่ไม่เคยตากแดดตากลมมาตลอดเลยในชีวิตก็ว่าได้ เล็บมือสะอาดสะอ้าน...

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 165.6 / 50.7

    โรคประจำตัว : โรคผื่นแพ้แสงแดด - เบลลาดอนน่าเป็นหญิงสาวที่ไม่สมควรที่จะออกมาเจอแดดจัดในเวลา 10.00 - 15.00 น. เป็นอันขาด เนื่องจากแสงที่ส่องมามีผลต่อร่างกายของเธอ แสงจากดวงอาทิตย์จะทำให้ผิวสีขาวซีดของเธอมีรอยผื่นแดงขึ้น เพราะเช่นนี้ เบลลาดอนน่าจึงมักจะสวมเสื้อผ้ามิดชิดปิดร่างกายไว้เสมอ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสวมผ้าคลุมไปไหนต่อไหน

    ตัวแทนจากดวงดาว : พลูโต

     

    Part - 2

    ลักษณะนิสัย :      หญิงสาวผู้ที่เรียกได้ว่ามีความรู้สึกต่อโลกในแง่มุมที่ร้ายและมืดมน เธอคือ เบลลาดอนน่า ซาเดน ทุกสิ่งทุกอย่างทางลักษณะกายภาพของผู้หญิงคนนี้จะเรียกได้ว่า นิยามคำว่าคนตายได้เป็นอย่างดี แต่กระนั้นนิสัยของเบลลาดอนน่าก็สามารถนิยามคำว่า วิญญาณ ได้อีกเช่นกัน หญิงสาวเป็นคนนิ่ง ๆ เงียบๆ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา เบลลาดอนน่าเป็นผู้หญิงพูดน้อย ไม่ค่อยชอบที่จะโหวกเหวกโวยวาย เป็นผู้หญิงพูดน้อย แต่ก็ไม่ใช่ไม่พูดอะไรเลย แค่ไม่รู้และไม่เห็นความจำเป็นที่ตัวเองจำต้องพูดมากมายเสียเท่าไร

    เบลลาดอนน่า มองโลกในแง่ร้าย มองโลกในด้านไม่ดีธอมองโลกในแง่สีขาวสว่างออร่าไม่ออกเลยแม้แต่น้อยนิด ความคิดของเบลลาดอนน่าโลกเป็นสิ่งที่โหดร้าย จะให้เธอมองโลกในแง่ดีคงทำไม่ได้ แต่กระนั้นความมองโลกในแง่ร้ายของเธอ ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนที่เอาแต่มองโลกแค่ด้านเดียว หลายครั้งเธอก็เลือกที่จะมองโลกตามความเป็นจริง

    หญิงสาวเป็นบุคคลที่มืดมน หลาย ๆ ครั้งมักจะแผ่รังสีของความมืดมนออกมาอย่างไม่หยุดไม่หย่อน เธอเป็นบุคคลที่มีจิตใจอันแข็งกระด้าง ไม่ได้อ่อนโยนแบบผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังเห็นแก่ตัวเอง เอาตัวเองมาก่อน ไม่ได้สนใจว่าคนอื่นจะเป็นเช่นไร เธอเห็นแก่ตัว และ นั้นคือสิ่งที่ตัวเธอเองรู้ดี ว่า ตัวเธอคิดเช่นนี้ เธอไม่ใช่คนที่ชอบแบ่งปัน เธอไม่ใช่คนมีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับใคร ที่เป็นแบบนี้ เพราะ หญิงสาวคิดว่าตัวเองอยู่ตัวคนเดียวบนโลกมาโดยตลอด เป็นคนโดดเดี่ยว ไม่ชอบเข้าสังคม เป็นคนที่ไม่ชอบการสุงสิงกับใคร และ คิดว่าตัวเองต้องผ่านอะไรมาด้วยตัวคนเดียวเสมอ

    คำว่าเพื่อนสำหรับเบลลาดอนน่า เป็นอะไรที่ไม่มีอยู่จริง ทั้งชีวิตไม่เคยได้สัมผัสต่อสิ่งที่เรียกว่ามิตรภาพเลยแม้แต่นิด ไม่มีเพื่อนสนิท ไม่มีเพื่อนที่สามารถเล่าถึงชีวิตของตัวเองได้ จึงไม่แปลกนัก หากทุกครั้งเบลลาดอนน่าจะเหลือเป็นคนสุดท้ายที่ไร้กลุ่มเสมอ… ราวเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการเลยก็ว่าได้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องการ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม

    เธอเป็นคนที่ใครต่างก็คาดเดาความคิดไม่ได้ หญิงสาวเป็นคนที่ความคิดอ่านยาก ความคิดของเธอเป็นสิ่งที่เรียกว่าน้อยคนนักที่จะสามารถอ่านออก เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีอารมณ์ซับซ้อน หัวสมองก็ซับซ้อนตาม ใช้นิสัยความเป็นคนนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ของตัวเองให้เป็นประโยชน์ทุกครั้งที่จะไม่ให้คนอื่นรู้ความคิดของตัวเอง เบลลาดอนน่าปิดกั้นตัวเองออกจากโลกภายนอก ปิดกั้นตัวเอง ไม่กล้าที่จะเปิดเผยต่อทุกคน เธอเป็นคนใจแข็ง และ ใจแคบด้วยคนหนึ่ง

    โลกส่วนตัวสูงเรียกได้ว่ามีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเอง และ ไม่ยอมเปิดโลกของตัวเองให้ใครก้าวเท้าเข้ามาแม้แต่ก้าวเดียว  

    ไม่ใช่คนเปิดเผย เจ้าตัวเป็นคนลึกลับ และชอบทำทุกอย่างให้เป็นความลับ หญิงสาวเป็นคนที่เรียกได้ว่าเก็บความลับเก่งมากคนหนึ่ง และรู้ว่าอะไรควรพูดหรืออะไรไม่ควรพูด เธอไม่ใช่พวกปากไม่มีหูรูด ตระหนักรู้เสมอว่าควรจะพูดอะไร เบลลาดอนน่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ หากได้รับมอบหมายก็จะทำ แต่ถ้าหากไม่ได้รับมอบหมายก็จะไม่สนใจในเรื่องหน้าที่เลยแม้แต่น้อยนิด

    เบลลาดอนน่าเป็นคนที่สิ้นหวังกับชีวิต ครั้งหนึ่งเบลลาดอนน่าเคยคาดหวังอะไรไว้มากมาย แต่สุดท้ายแล้วทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกไม่เคยเป็นใจกับเธอเลยแม้แต่น้อยนิด สิ่งที่เธอคาดหวังไม่เคยเป็นไปได้จริง ทุกสิ่งที่เธอเคยขอร้องอ้อนวอนต่อพระเจ้ามันไม่เคยเป็นจริงได้ นั้นทำให้ตัวของเบลลาดอนน่าเกลียดที่จะต้องขอร้องอ้อนวอนกับชีวิตของตัวเอง และ สิ้นหวัง ไม่เคยคาดหวัง และ ไม่เคยมีความหวังเลยแม้แต่น้อย

    เธอไม่เคยคิดจะพึ่งพาใคร นอกจากตัวเอง ไม่ใช่คนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี แต่เบลลาดอนน่าไม่มีที่พึ่งแล้วในชีวิต เธอถูกทอดทิ้งมาโดยตลอด จนไม่เหลือใครที่จะพึ่งได้นอกจากตัวเองอีกต่อไป

    หญิงสาวเป็นประเภทแอบเจ้าเล่ห์ แอบเจ้าอุบาย เธอเป็นคนฉลาดคนหนึ่ง เธอไม่ได้โง่งม เพียงแต่เธอแค่ไม่พูด เธอเป็นคนที่หัวสมองจัดได้ว่าดี ทั้งยังมีความจำในด้านที่เรียกได้ว่า ความจำเป็นเลิศเสียด้วยซ้ำไป เธอเป็นคนที่จำทุกอย่างได้หมด โดยเฉพาะเรื่องของความฝังใจ

    เบลลาดอนน่าเป็นคนฝังใจ หากแค้นใครก็จะแค้นคน ๆ นั้นไปตลอดกาล แม้ว่าแท้ที่สุดแล้ว สุดท้ายจะเหลือแค่ทำตัวเฉยชากับอีกฝ่ายได้แค่นั้น แต่ถามจริงเถอะนะคะ เราต่างคนต่างก็เป็นมนุษย์กันนะ จะให้คนใดคนหนึ่งเปลี่ยนความคิดที่เกลียดชังมาตลอด ให้มารักคนที่ตัวเองเกลียด ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันได้เหรอ ? สุดท้ายมันก็เหลือแค่ความเฉยชา กระนั้น เบลลาดอนน่าให้ได้แค่ความเฉยชาไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันได้แค่นี้จริง ๆ เธอเป็นคนแค้นใครก็แค้นจริง จะเรียกได้ว่า แค้นฝังหุ่น เกลียดใครก็เกลียดเข้ากระดูกดำ

    เบลลาดอนน่าเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่ามาพร้อมความเงียบ… เธอเหมือนคลับคล้ายสิ่งที่เรียกว่าวิญญาณ มักชอบโผล่ไปนู้นไปนี้โดยที่ไม่มีใครเห็นเสมอ แปบ ๆ ก็โผล่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง ราวหายตัวได้ แต่เปล่าเลย เบลลาดอนน่าไม่ได้หายตัว แต่เบลลาดอนน่าใช้ความเงียบในการหายไป หรือก็คือใช้สิ่งที่คนอื่นไม่ได้สังเกต และ เดินไปไหนมาไหนด้วยความเร็ว

    เป็นคนมีเหตุผลในการกระทำเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็จะมีเหตุผลเสมอ ไม่เคยทำอะไรโดยเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปน เบลลาดอนน่าเป็นคนโกรธยาก เพราะเธอเป็นคนใจเย็น และ มีความอดทนสูง เธอไม่ใช่คนที่ฟิวส์จะขาดได้ง่าย ๆ เบลลาดอนน่าเป็นบุคคลที่มีคำพูดคำจาร้ายกาจ มักจะพูดแทงใจชาวบ้านชาวช่อง ตามประสาบุคคลที่ไม่สนใจในตัวใครอย่างเห็นได้ชัด

    เป็นคนไม่อยากติดหนี้บุญคุณใคร หนึ่งเพราะเธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าชอบพึ่งพาตัวเอง สองเพราะตัวเธอเป็นคนที่ทนเห็นคนที่เคยช่วยเหลือตัวเองลำบากไม่ได้ เพราะกระนั้น แม่นางเบลลาดอนน่า จึงไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครหน้าไหนทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นหากเบลลาดอนน่าติดหนี้บุญคุณใคร เธอก็จะไม่ยอมค้างคา และ รีบใช้หนี้บุญคุณให้เร็วที่สุด

    เบลลาดอนน่ารักสันโดษ ไม่ชอบการสุงสิงกับใครมากมายเสียเท่าไร ในบางครั้งก็มีความรูู้สึกที่เรียกได้ว่าเหงาซ่อนอยู่ ใช่ แม้จะเป็นคนที่ดูแข็งกระด้าง เห็นแก่ตัว ไม่ต้องการใคร แต่เบลลาดอนน่าเองก็เรียกได้ว่าเหงา ในดวงตาอันมืดมิด พยายามจะเก็บซ่อนสิ่งที่เรียกว่าเหงานี้เอาไว้ แต่กระนั้นบางครั้งมันกลับแสดงออกมาพร้อมความเจ็บปวดเหลือล้นทะลักออกมา ขี้เหงาและต้องการคนที่จะเข้าใจได้มากคนหนึ่ง

    เบลลาดอนน่าไม่ใช่คนอ่อนแอที่เอาแต่ร้องไห้ เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าไม่ได้อ่อนแอ แต่เป็นคนที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง จิตใจของเบลลาดอนน่าจะเรียกได้ว่าไม่ได้อ่อนแอ และเปราะบางง่าย เป็นคนที่จิตใจเรียกได้ว่ามั่นคง และตั้งมั่นอย่างแท้จริงคนหนึ่ง เท่าที่บุคคลหนึ่งจะมีได้ เป็นบุคคลที่จิตใจไม่ได้อ่อนไหวง่ายหรือโอนเอนไปตามสถานการณ์บางอย่าง

    เบลลาดอนน่าไม่ใช่ผู้หญิงขี้อาย ต้องทำตัวไม่กล้า ไม่กล้า เธอเป็นผู้หญิงที่กล้าพูดกล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเอง เป็นคนมีความคิดเป็นตัวของตัวเองอย่างจริงแท้เลยล่ะค่ะ สำหรับตัวของเบลลาดอนน่า

    ไม่กลัวในความตาย เธอมองความตายเป็นเรื่องปกติ หนำซ้ำอาจมองเป็นความสุขก็ได้ เธอเคยอิจฉาในตัวของคนที่ตายไปแล้วประมาณว่าดีจังนะ ไม่จำเป็นต้องมารับรู้อะไรลำบากใจอีกแล้ว ไม่ต้องรู้สึกรู้สาอะไรอีกแล้ว

    ในเรื่องของสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารักในสายตาของเบลลาดอนน่า สิ่งเหล่านั้นมันงี่เง่า และ จอมปลอมสิ้นดี  เบลลาดอนน่าคิดว่าคำว่ารักเป็นคำง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็พูดได้ และมันไม่เคยมีแม้แต่ความจริงใจซ่อนอยู่เลยแม้แต่น้อย เป็นคำลวงโลกดีๆที่คิดมาประดับบารมีให้โลกสวยหรูแค่นั้นเอง ! เบลลาดอนน่าไม่เคยมีความรัก และ ไม่เข้าใจในความรัก เธอไม่เคยหลงรักใครเลยแม้แต่น้อย และ แม้จนถึงตอนนี้เองเธอก็ยังนึกไม่ออกว่าหากตัวเองตกหลุมรัก คนอื่นไปแล้วจริง ๆ ตัวเธอจะทำอย่างไรดีด้วยซ้ำ

     

    ไม่ถูกกับความโรแมนติกอย่างเห็นได้ชัดอ้อาการเขอะเขินประหนึ่งสาวน้อยวัยแรกแย้มสดใสแบบคนอื่นทั่วไปไม่มีหรอก โรแมนติกคืออะไรที่น้ำเน่าสำหรับเธอเอาเสียมาก ๆ ด้วยซ้ำ ไม่ได้สนใจเลยว่าคนอื่นเขามองความโรแมนติกสำคัญขนาดไหน อ่า ความโรแมนติกก็ไม่มี ความรักเหรออย่าไปพูดถึงมันเลยนะ…

    ป็นคนไม่ค่อยยิ้ม...ไม่ชอบที่จะยิ้มและหัวเราะออกมาเลย อารมณ์ขันไม่มีเลยแม้แต่น้อยนิด เป็นคนไม่มีอารมณ์ขัน ใครมาเล่นมุกอะไรก็แป้กไปหมด เป็นคนที่ไม่เข้ากับอารมณ์ขันอย่างรุนแรง…

    ชอบในเรื่องเหนือธรรมชาติ แอบศึกษาเรื่องเหล่านี้อย่างเงียบ ๆ เธอคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่มีเสน่ห์ แต่เธอไม่ได้งมงายหรือปักใจเชื่อไปหมด โดยที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองก่อนเลยแม้แต่น้อย เธอเป็นคนที่ศึกษาไปเพื่อความบันเทิงใจเป็นส่วนใหญ่ เธอชอบในเรื่องของสิ่งที่พิสูจน์ได้ยากเหล่านี้นะ เธอว่ามันมีความขลังดี…

     

    ลักษณะการพูดจา : ลักษณะคำพูดคำจาของเบลลาดอนน่า ซาเดนนั้น เป็นคำพูดที่เรียกได้ว่าแตกต่างจากสุภาพสตรีหรือหญิงสาวหลาย ๆคน ด้วยความที่คำพูดคำจา ออกจะเป็นคำพูดคำพูดคำจาแตกต่างจากที่หญิงธรรมดาทั่วไปจะใช้กันในการสนทนา เป็นคนที่ใช้น้ำเสียงเรียบนิ่งติดไปทางยะเยือกชวนคนอื่นรู้สึกเหมือนแช่แข็ง แต่ก็มีจังหวะในการพูดให้ชวนฟังอยู่

    ทั้งนี้คำพูดสรรพนามต่าง ๆ จะมีดังนี้ “ฉัน” เป็นคำเรียกแทนตัวของเบลลาดอนน่าโดยปกติ แต่ในบางครั้งหญิงสาวก็ใช้คำว่า “ดิฉัน” อย่างสุภาพสำหรับบุคคลที่อายุออกไปทางแก่กว่าตัวเธอ แทนสรรพนามด้วยตัวของคนอื่นว่า “คุณ” หรือไม่ก็จะเป็น “นาย / เธอ” อะไรก็ว่าไปค่ะ

    โดยปกติจะไม่ลงหางเสียงต่อท้ายประโยค

    รูปประโยคคำพูด 4-5 ประโยค

    “คิดว่าตัวเองเป็นคนดีขนาดนั้นเลยอย่างงั้นเหรอ ?” - ปรายตามองพลางเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นเหยียบ

    “เลิกยิ้มบ้าบอได้แล้ว มันไร้สาระรู้ไหม? ”- เกิดอาการหมั่นไส้บุคคลที่เอาแต่ยิ้มและยิ้มอย่างรุนแรง

    “ฉันไม่ชอบที่จะติดหนี้ใคร เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรก็บอก” - พูดแทบจะทุกครั้งที่ตัวเองตกเป็นหนี้บุญคุณใคร

    “อะไรคือการที่บอกว่าเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ ไม่มีจริง

    “กลัวคนตายเหรอ ? แล้วคนที่อยู่ตรงหน้าคุณตอนนี้ไม่น่ากลัวกว่ารึไง ?”

     

    ชอบ :

    • เรื่องเหนือธรรมชาติ - เป็นเรื่องที่น่าลุ้นระทึก และ เธอรู้สึกได้ว่ามันน่าสนใจ

    • การนอนดึก - สำหรับเธอหากตื่นขึ้นมาจะหัวสมองปลอดโปร่งกวาปกติมาก…

    • กาแฟเย็น - มันช่วยให้นอนดึกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

    • กลางคืน / อากาศเย็น - หนึ่งเพราะมันดีต่อการดำรงชีวิตของเธอหนักมาก

    • ชอบทานอาหารประเภทต้ม โดยเฉพาะข้าวต้ม หรือโจ๊ก - ทานง่าย

    ไม่ชอบ / เกลียด :

    • ของหวาน - ทั้งเลี่ยน และ เสริมน้ำตาลแรงมาก

    • แสงแดด / อากาศร้อน - เธอเป็นโรคเพราะมัน จะให้บอกว่า ฉันรักเธอจัง แสงแดด แบบนี้เหรอ ?

    • เด็ก - ไร้เดียงสา น่ารำคาญ

    • ความโรแมนติก - ดูไร้สาระ และ ไม่มีความเป็นจริงสักนิด

    • รอยยิ้ม - เพราะมันดูสดใสมากราวแสงตะวัน…

    • คนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย - เพราะเบลลาดอนน่าไม่ใช่คนที่เข้ากับคนง่าย เห็นแล้ว อิจฉาในบางที..

    แพ้ :

    - แสงแดด [ เนื่องจากตัวเธอเป็นโรคผื่นแพ้แสงแดด ]

    - กลิ่นบุหรี่ [ สำลักควันบุหรี่ออกมาอย่างรุนแรง ]

    กลัว :

    • แสงแดด - หนึ่งมันคือจุดอ่อนที่ร้ายแรงของเธอมาก ๆ

    • คนที่มองโลกในแง่ดีมาก ๆ จนเรียกได้ว่าบ้า - เพราะรับมือกับคนแบบนี้ไม่ถูก ให้อารมณ์แพ้ทางมาก ประมาณว่า ห่ะ ? คนแบบนี้ก็มีในโลกเหรอ ? ทำนองนี้

     

    Part - 3

    งานอดิเรก :

    • อ่านหนังสือลี้ลับ

    • นอนดึกอยู่เป็นประจำ โดยมักจะนอนในเวลา 00.00 บ่อยมาก (?)

    • การตากลมตอนกลางคืน อากาศมันเย็นสบายมาก…

    • หนีแสงแดด อันร้อนระอุ---

    ความสามารถพิเศษ :

    • การจดจำ

    • ความอดทน

    • ความมีเหตุผล

    • เจ้าเล่ห์

    • เจ้าแผนการ

    เพิ่มเติม :

    • เบลลาดอนน่า เกิดวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 00.01 น.

    • เธอเป็นสาวราศีพิจิก ถ้านับตามหลักสากล

    • เบลลาดอนน่าเป็นผู้หญิงกรุ๊ปเลือด AB

    • เบลลาดอนน่ามักจะสวมเสื้อคลุมตัวยาวเพื่อกันแสงเสมอ โดยส่วนใหญ่จะใช้ผ้าคลุมโทนสีเทา ขาว และ ดำ

     

     

    TALK TALK

     

        - สวัสดีท่านผปค.นะคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงทอล์กไรท์เตอร์มุ้งมิ้งนะคะ เปซเองนะคะ ไม่ทราบว่าท่านผปค.ชื่ออะไรเหรอคะ

    :: ทางนี้ชื่อแมวน้ำค่ะ สวัสดีนะคะ

        - ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ อยากจะถามว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    ::  เราชอบพล็อตค่ะ แล้วคือชอบบทของพลูโตมาก ประเด็นคือดาวพลูโต คู่กับป๋าดีโน่ด้วย 555

        - เรื่องนี้ค่อนข้างคัดโหดนะคะ ทำใจไว้รึยังเอ่ย

    ::   ทำใจตอนนี้แล้วก็ได้ค่ะ 5555

        - ถ้าลูกติด อย่าลืมเข้ามาแสดงตัวและติดตามด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นเรื่องนี้อาจมีคนตายนะคะ

    ::   โอเคค่ะ ทางนี้รับทราบ !

        - ถ้าลูกของท่านเกิดไม่ติดบทนางเอกขึ้นมา แต่ถูกใจไรท์คนใดคนหนึ่งขึ้นมา ไม่ว่าฮาร์ทหรือเปซก็ตาม อยากถามก่อนว่าท่านผปค.โอเคมั้ยกับการเปลี่ยนบท ถ้าโอเคทางเราก็ขอปรับเปลี่ยนนิสัยบางส่วนนะคะ

    ::  เราโอเคค่ะ !

        - อันนี้ไรท์ฮาร์ทฝากถามมานะคะ ว่าอยากให้ไรท์คนไหนเป็นคนวิจารณ์ลูกคะ

    ::  ไรท์เปซล่ะกันค่ะ 555

        - รับทราบค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณที่ส่งลูกมานะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

    ::   ขอบคุณนะคะ !

     

     

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×