ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #11 : [1] Wills of the gems

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 60


    O W E N TM.

    Application Form

    สีฟ้าคือสีของการเพิ่มเติม (?) 

    [ อยากขอบคุณของขวัญอันแสนวิเศษที่พระเจ้าประทานให้

    นั่นนะ เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเลยจริงๆ ]


    [ ความปราถนาที่เลยผ่านไป ไม่มีวันหวนคืน 

    จึงได้แต่บอกเธอ คนที่ฉันรัก

    ว่า "ลาก่อน" นะ ]




     

    ชื่อ : ชิโนะ [ Shino ]

    ชื่อเล่น : ชิโนะ [ Shino ]

    ความหมายของชื่อ : ชิโนะ [ ศรัทธา ]

    รูปร่างลักษณะภายนอก : ใบหน้างามอรชรดั่งสาวตะวันออก ผู้มีเชื้อสายของพระแม่อามาเทราสึ ลูกหลานของอุทัยงามแห่งดินแดน  ลักษณะโดยรวมของชิโนะเป็นลักษณะของหญิงสาวชาวเอเชียตะวันออกโดยทั่วไป เธอเป็นผู้มีเรือนผมที่ถูกตัดสั้นไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยที่มักจะประดับด้วยเครื่องประดับทั่วไปที่ทำให้ตัวของเธอดูโดดเด่น อนึ่งเนื่องจากเส้นเกศาของเธอเป็นสีน้ำตาลเข้มซึ่งทำให้สามารถเข้ากันกับเครื่องประดับงามทั้งหลายได้อย่างไม่มีข้อแม้ใดมาขัดขวางได้ เป็นหญิงสาวผู้มีเรือนผมหนาและนุ่มจากการหมั่นดูแล หมั่นหวีให้เรียบเสมอ ทั้งยังให้ความรู้สึกดูสง่าสมสตรี นัยน์ตาสีเข้มเฉกเช่นเป็นสีเดียวกับเรือนผมมักจะมีประกายของสิ่งที่เรียกว่าความหวังและศรัทธาซ่อนอยู่เสมอ ราวกับตัวของหญิงสาวกำลังศรัทธาในอะไรบางอย่าง อย่างแรงกล้า ใบหน้ายังมีความแตกต่างจากสาวเอเชียทั่วไป เนื่องจากตัวของเธอนั้น จมูกจัดได้ว่าโด่ง แก้มมีสีแดงระเรื่อสวย ทั้งนี้ตัวเธอยังมีเรือนผิวที่แตกต่างจากชาวตะวันออกทั่วไปซึ่งสีผิวของเธอกลับเป็นสีขาวราวหิมะ ดูบอบบาง สูงตามแบบฉบับส่วนสูงของชาวตะวันออก 163.2 น้ำหนัก 51.7

    บทบาท : เจตจำนงแห่งการศรัทธาและความหวัง

    นิสัย :    ชิโนะคือความเรียบร้อยและมีคุณสมบัติของกุลสตรีครบถ้วนคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่มีมารยาทและรู้จักการปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสมในหลาย ๆ ความหมาย หญิงสาวเป็นคนสุภาพ มักจะพูดอะไรอย่างนอบน้อมและให้เกียรติผู้ฟังและผู้พูดเสมอ ชิโนะแลมีความสงบนิ่งมากคนหนึ่ง หากเวลาอยู่เฉย ๆ ค่อนข้างจะออกไปทางเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอะไรออกมามากมายเสียเท่าไร แต่กระนั้น ชิโนะคือบุคคลที่ไม่ควรจะพูดเลยจะดีกว่าก็ได้ ในสายตาของคนหลายคน เนื่องจากสาวเจ้าเป็นบุคคลที่หากได้ปริปากพูดออกมาแล้ว จะพูดมากกว่าที่ใครจะรู้ กลายเป็นคนพูดมาก และดูเหมือนจะมีเรื่องพูดเยอะแยะตลอดเวลา และ พูดไม่หยุดไม่หย่อน การพักหายใจแปบ ๆ ก็กลับมาพูดยาวยืดเยื้ออีกเสียด้วยซ้ำ นับได้ว่าเป็นคนที่ชอบในการพูดมากคนหนึ่งพอสมควรเลยค่ะ แต่กระนั้นก็ไม่ใช่คนขี้โหวกเหวกโวยวาย เพราะฉะนั้นตัวของชิโนะไม่ใช่คนเรียบร้อยที่น่าเบื่อ แต่เป็นคนที่มีสิ่งที่เรียกได้ว่าสีสันประกอบอยู่ด้วย แม้จะเรียบร้อยแต่ก็เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบในการพูดคุย ทำให้บรรยากาศของกุลสตรีอย่างชิโนะไม่ได้ดูน่าเบื่อ แต่มันกลับมีความเป็นชีวิตชีวามาก และ ตัวของชิโนะเองก็มั่นใจได้ว่าตัวของเธอเป็นบุคคลที่มีความสนุกสนานในการพูดคุยหารือในเรื่องต่าง ๆ ค่อนข้างจะชอบในเรื่องของการพูดเม้ามอย ซุบซิบอะไรอยู่มากด้วยแหล่ะ ณ จุดนี้

        แม้จะเป็นคนชอบซุบซิบ เม้ามอย แต่ก็ไม่เคยพูดจาดูหมิ่นใคร หรือ หยามเกียรติของใคร ค่อนข้างให้ความรู้สึกว่าตัวเธอนับถือในตัวของคนอื่น และ ไม่ชอบประเภทจำพวกดีแต่ดูถูกคนอื่นไปวัน ๆ ตัวของชิโนะเป็นหญิงสาวที่มักจะพกพาความสงบ และ เป็นคนที่มีความศรัทธาพกพากับตัวเองเสมอ เป็นคนที่หากจมปรักและศรัทธาในสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้ว จะศรัทธาไปตลอด เฉกเช่นเดียวกับเรื่องของศาสนา ชิโนะเองก็นับถือในลัทธิของชินโตกล่าวถึงเรื่องของเทพเจ้า เธอจึงศรัทธาในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน และเป็นคนที่ค่อนข้างจะออกไปทางเชื่อในตัวเอง เชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิด เชื่อในสิ่งที่ตัวเองรู้สึก จึงเป็นคนที่สามารถบอกได้เลยว่าซื่อสัตย์กับหัวใจของตัวเองมากที่สุดคนหนึ่ง

        ชิโนะมีพื้นฐานเป็นคนนิสัยออกไปทางยิ้มง่าย หัวเราะง่าย ไม่ได้ชอบทำหน้าบูดบึ้งหรือไม่สบอารมณ์ เธอเป็นคนที่ชอบยิ้ม และ ชอบหัวเราะ ไม่ค่อยถูกกับบุคคลที่ทำหน้าเคร่งเครียดหรือออกไปทางคิดมากอยู่เสมอ ๆ ชิโนะแม้ว่าจะมีรอยยิ้มงดงาม แต่ในบางครั้งรอยยิ้มงดงามก็มักจะยิ้มออกมาให้แด่ผู้ทดสอบด้วยรอยยิ้มน่ากลัว ชวนกังวล เป็นรอยยิ้มคลับคล้ายอาบยาพิษ ชิโนะค่อนข้างจะชอบความรู้สึกสบายใจมากกว่าความรู้สึกเกร็งและต้องคิดนู้นนี้มากมาย ใช่ให้ตัวเองสบายนะ เน้นให้ตัวเองสามารถทำตัวสบายๆได้เสียมากกว่า เพราะตัวชิโนะไม่สนใจเสียเท่าไรว่าใครจะเกร็งกับการกระทำของเธอเสียเท่าไร เพราะแม้ว่าจะดูเป็นคนสายชิล ดูอบอุ่นขนาดไหน แต่บางครั้งรอยยิ้มของชิโนะกลับทำให้ใครหลายคนรู้สึกถึงบรรยากาศแปลกๆจนเกร็งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนรักในความสบายก็ว่าได้ ไม่ผิดนักหรอก ชิโนะชอบในความสบายทุกอย่าง ไม่ชอบอะไรที่ทำให้รู้สึกลำบากใจ หรือ ไม่สบายใจ เป็นคนไม่เข้มงวด หรือเคร่งครัด กับ กฎระเบียบ ตัวของชิโนะจะเรียกได้ว่าไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องของข้อบังคับแต่ก็ไม่ได้ออกนอกลู่นอกทางจนน่าเป็นห่วง เธอออกจะเป็นคนอย่างที่บอกติดสบาย ทำให้ชิโนะไม่ใช่คนเข้มงวด เคร่งครัด หรือยุ่งยากกับเรื่องของกฎต่าง ๆ เพราะฉะนั้นหลายคนจึงเลือกว่าหากตัวเองกำลังแอบทำผิดข้อบังคับอะไร ก็ขอให้คนที่จับได้เป็นชิโนะมากกว่าเป็นคนอื่น เพราะ ตัวของชิโนะเองก็ชอบผ่อนผันให้คนอื่น ๆ 

        มองโลกในแง่ดี แต่ก็ไม่ได้ดีจนถึงขั้นเป็นพวกโลกสวย แค่มองว่าโลกใบนี้ยังสวยงามในแบบไหน แต่กระนั้นก็มองโลกในมุมมองอีกมุมว่านับวันโลกเองยิ่งหมุนก็ยิ่งโหดร้ายขึ้นไปในทุกวันเช่นกัน ชิโนะติดนิสัยบางอย่างคือการชอบจ้องใบหน้าของคู่สนทนา อืม ไม่ได้จ้องใบหน้าสิ แต่มันคือการจ้องตามากกว่า ราวกับพยายามและจงใจที่จะอ่านสายตาของคนอื่นยังไงยังงั้น ข้อดีและจุดแข็งของชิโนะ คือเรื่องของการสังเกตเป็นคนช่างสังเกต และเก็บรายละเอียดของคนอื่นได้เป็นอย่างดี มีข้อมูลของคนอื่นอยู่ในหัวได้อย่างครบถ้วนามารถจดจำรายละเอียดเล็กและปลีกย่อยของสิ่งที่เห็นได้เป็นอย่างดี ทำให้ตัวของชิโนะสามารถปฏิบัติตนต่อคนอื่นได้ในแบบของชิโนะ และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย  

    เป็นคนที่เวลามีเรื่องอะไรไม่สบายใจของคนอื่น จะเป็นผู้รับฟังที่ดีและผู้ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดีคนหนึ่ง นับว่าเป็นข้อดีของชิโนะเลยก็ว่าได้ แต่เวลามีเรื่องอะไรที่เจ้าตัวไม่สบายใจ กลับเก็บเงียบไม่อธิบายอะไรให้ใครฟังหรือเล่าอะไรให้ใครฟังเลยแม้แต่น้อยนิด เนื่องจากชอบพูด จึงเป็นคนที่เหมาะกับการอธิบายและให้คำปรึกษาได้มากมาย สามารถให้คำปรึกษานั้นนู้นนี้ได้หมดอย่างไม่มีข้อแม้อะไร และเพราะกระนั้นเต็มที่กับการอธิบายเสมอ หากเธออธิบายแล้วเขาไม่เข้าใจ เธอก็จะอธิบายจนกว่าอีกฝ่ายจะเริ่มเข้าใจ จะพยายามจนสุดความสามารถทั้งหมดที่เธอมีเลยล่ะ

        ค่อนข้างรักสนุก แต่ไม่ชอบการออกไปลุย ๆ หรือ ทำตัวห่าม ๆ อะไร แค่ชอบหัวเราะและมองคนอื่นทำเรื่องสนุก ๆ ก็พอแล้ว พอใจมากสำหรับตัวของชิโนะ การมองคนอื่นทำเรื่องสนุกน่ะดีกว่าต้องออกไปทำเองตั้งเยอะ คล้ายหลอกใช้แหะ รักษาความสะอาดและความเรียบร้อย เป็นคนที่รักในความสะอาด ไม่ชอบความสกปรกหรือสิ่งไม่เป็นระเบียบ รกรุงรังเป็นอย่างยิ่ง ชอบที่จะเห็นความเป็นระเบียบมากกว่า เนื่องจากมันดูสบายตาและทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้น เหมาะกับการเป็นผู้ตามที่ดีมากกว่า ผู้นำ และเป็นคนที่ไม่ขวนขวายหรือพยายามตั้งตนมานำคนอื่น น่าแปลกใจนัก แต่เธอคิดเช่นนั้นจริง ๆ หญิงสาวเป็นคนที่ชอบทำตามหน้าที่ของตนเองมากกว่า เธอมีความรับผิดชอบเป็นอย่างดีกับงานที่ได้รับมอบหมาย จึงไม่ชอบที่จะต้องมาแข่งเป็นผู้นำกับคนอื่น เป็นผู้ตามที่ดีเสมอ สำหรับตัวของชิโนะ ไม่ชอบการแข่งขัน เธอไม่ใช่คนที่จะมีความชื่นชอบในการแข่งขัน ใครบอกกันว่าคนรักสนุกทุกคนจะชอบการแข่งขัน ? เธออยากจะจับผู้นั้นมาอบรมเสียเหลือเกิน ว่า มันไม่ใช่เลยนะ สำหรับชิโนะ เธอไม่ชอบการแข่งขัน แต่หากให้มีการแข่งขันจริง ๆ น้อยครั้ง เจ้าตัวก็ไม่ค่อยอยากจะทำอะไรให้ได้ชัยชนะมาเองเสียอีก เป็นคนที่ไม่ได้หวังในชัยชนะ จะแพ้ก็ได้ชนะก็ได้ เธอไม่คิดมาก แต่ขอให้เวลาแข่งต้องเต็มที่และพยายามสุดความสามารถแล้ว ชิโนะเกลียดคนที่ไม่พยายาม การที่เธอเห็นคนที่ไม่พยายาม ในขณะที่คนอื่นเขาพยายามทำอะไรอย่างนู้นอย่างนี้ จึงทำให้ชิโนะเกลียดคนประเภทนี้ คนที่ทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกเปล่า ๆ หญิงสาวอย่างเธอจึงมีท่าทีเย็นชาและเฉยเมยกับคนประเภทนี้เสียทีเดียวเลย

        เป็นสาวที่ถนัดในเรื่องของงานบ้านงานเรือน เย็บปักถักร้อย การปรุงอาหารรับประทานอย่างเอร็ดอร่อยคนหนึ่ง นับได้ว่าตัวของชิโนะมีความเป็นแม่ศรีเรือนอยู่ในตัวคนหนึ่ง แต่กระนั้น เจ้าตัวก็ไม่ชอบที่จะต้องมาทำความสะอาด เย็บนู้นนี้นั้น หรือ เข้าครัวปรุงอาหารเสียเท่าไร สถานที่พบได้ทั่วไป คือจะเห็นได้ชัดว่าตัวของชิโนะชอบจะออกไปรดน้ำต้นไม้ ดูแลพวกดอกไม้ต้นไม้เสียมากกว่า แหม่ รักธรรมชาติ  เป็นคนที่มีความเอ็นดูในสัตว์เล็กสัตว์น้อยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นที่ว่าจะช่วยเหลือทุกครั้งที่เห็นเสียหน่อย

        เชื่อในพลังของธรรมชาติ สำหรับตัวของหญิงสาวจะเป็นบุคคลที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติเอาเสียมาก และ เชื่อว่าในธรรมชาติมีสิ่งที่เรียกว่าพลังแฝงอยู่เสมอ สำหรับเธอพลังเหล่านั้นมันแฝงอยู่ในธรรมชาติ ไม่ว่าจะดวงอาทิตย์แสนอบอุ่น ผืนนภาที่โอบอุ้มสิ่งทั้งหมดทั้งมวล พายุที่พัดพากรรโชก วารีที่ชำระล้างทุกสิ่ง เมฆาล่องลอย สายหมอกซ่อนเร้น อรุณแห่งความหวัง สายฟ้าผ่าพิโรธ หรือ แม้จะเป็นปฐพีที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าอะไรก็ตาม ในธรรมชาติจะมีพลังเสมอ นี่คือสิ่งที่หญิงสาวคิดมาตลอด

        หัวสมองของชิโนะอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ได้ฉลาดโดดเด่น ทั้งเจ้าตัวเองก็ไม่ใช่คนชอบมีเล่ห์เหลี่ยมอะไร เป็นคนที่ไม่ได้มีเล่ห์แพรวพราวหลอกล่อหรอกนะคะ ตัวของชิโนะแม้จะมีสมองระดับปานกลาง แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเรื่องต่าง ๆ สำหรับคนที่เรียกได้ว่าแม้จะไม่ได้ฉลาดโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้โง่ถูกใครเขาหลอก เป็นคนที่ใจเย็น ชิโนะเป็นคนที่เรียกได้ว่าพื้นฐานเป็นคนนิ่งสงบอยู่แล้ว การจะใจเย็นจึงเป็นเรื่องที่เรียกว่าโดยธรรมชาติ เธอเป็นคนที่มักจะมีสติเสมอ เป็นคนที่มีกระบวนการคิดแบบค่อยเป็นค่อยไป ตัวของเธอให้ความสำคัญกับเรื่องของระยะเวลาเอาเสียมาก เป็นคนที่ตรงต่อเวลา และไม่ชอบคนที่มาช้ากว่าเวลานัด หากนัดใครไว้หญิงสาวมักจะมาก่อนกำหนดเสมอ หญิงสาวไม่ชอบคนที่มาสายกว่าเวลานัดมาก ชนิดที่ว่าแบบใครที่สายกว่าเวลานัดจนเรียกได้ว่าไม่มาก็ได้ เพราะฉะนั้น บอกไว้ได้เลยว่า ชิโนะ จะไม่รอคนที่มาสายกว่าเวลานัดเป็นอันขาด

         ชิโนะมีความเผด็จการอยู่ในตัวเล็กน้อย แม้ว่าตัวหญิงสาวจะไม่ถือโทษโกรธคนที่ทำผิดกฎก็เถอะ แต่ก็ใช่ว่าจะยอมใช่หรือไม่ ชิโนะจะมีความเป็นคนที่เข้มงวดและมักจะคิดบทลงโทษมาให้เล่นๆ การลงโทษของชิโนะนั่นไม่หนักหนาสาหัสอะไรมากนัก หญิงสาวเพียงแค่ให้คัดตัวคันจิมาสามร้อยจบเพียงแค่นั้น หรือ ไม่ก็คัดคำว่าขอโทษจะไม่ทำอีกสักสี่ร้อยรอบจบเพียงเท่านี้เอง

        บุุคคลที่ความยุติธรรมของนางคือการเป็นกลาง ไม่เคยเข้าไปยุ่งหรือพัวผันกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทำให้ตัวของหญิงสาวชาวตะวันออกผู้นี้ไม่ใช่คนลำเอียงอะไรเท่าใดนัก และทั้งยังไม่ค่อยมีนิสัยในการตัดสินใครก่อนทำให้จะไม่เลือกที่จะมาสนใจหากคนอื่นเขาทะเลาะกันเสียเท่าไร ให้ความสำคัญกับมิตรสหาย มิตรภาพมาก เป็นคนที่รักและเชื่อถือในพวกพ้อง เธอมอบความเชื่อมั่นและศรัทธาให้แก่พวกเขาไปหมดแล้ว และเธอหวังว่าพวกเขาจะมอบมันกลับมาให้เธอเช่นกัน ชิโนะเป็นคนที่เชื่อในคำกล่าวว่า “ใจแลกใจ” เธอจึงมักจะดูเสมอว่าการจะใช้ใจแลกใจกับใคร คนนั้นเหมาะสมหรือไม่ แน่นอน ทุกครั้งก็หวังให้คนที่เธอให้ใจแลกไป เขาจะแลกใจกลับมาเสมอ และถ้าหากเขาไม่ให้กลับมา เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากต้องรับผิดชอบต่อความรู้สึกของตัวเองให้เป็น

        และชิโนะเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกได้อย่างมีความสุขได้เพราะคำว่า “ความหวัง” ทำให้ตัวของชิโนะเป็นบุคคลที่เรียกได้ว่ามีแรงใจสูงมากกว่าคนอื่น เป็นบุคคลที่มักจะกระฉับกระเฉงและมุ่งมั่นเสมอ มีแรงผลักดันที่ดี คือจิตใจของชิโนะเรียกได้ว่าเป็นจิตใจที่ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเข้มแข็ง เป็นคนที่จิตใจเข้มแข็ง และ แข็งแกร่ง จิตใจของตัวชิโนะเองนั้น เรียกได้ว่าเป็นจิตใจที่มีความรู้สึกของความเป็นมนุษย์นักสู้ผู้ไม่ย่อท้อเลยแม้แต่น้อยเป็นคนไม่ตั้งคำถามอะไรกับชีวิต และ ไม่รู้ว่าจะต้องตั้งคำถามมาเพื่อกดดันชีวิตของตัวเองเพื่ออะไร สำหรับชิโนะตัวของชิโนะถือคติว่า อย่าถามคำถามอะไรกับชีวิตที่ไม่มีคำว่าแน่นอน แต่จงทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถ้าจะถามคำถาม ควรจะถามว่าสิ่งที่ตัวเองทำในตอนนี้คือเต็มที่และเป็นที่สุดได้แล้วหรือยังต่างหาก ? จะเรียกได้ว่า ชิโนะเป็นผู้หญิงที่มีความพยายามก็ใช่

        มีความรับผิดชอบต่อความรู้สึกของตัวเอง เป็นคนที่รับผิดชอบต่อหน้าที่ได้ดีคนหนึ่ง หากตัวเองรู้สึกเชื่ออะไรแล้วก็พร้อมที่จะรับผิดชอบต่อสิ่งนั้น เป็นคนมีความรับผิดชอบต่อจิตใจของตัวเอง มักจะถือคติว่า ถ้ารู้สึกไปแล้ว ก็ต้องคิดว่าควรจะรับผิดชอบยังไง ชิโนะเป็นคนเช่นนี้ แต่กระนั้นก็ไม่ใช่ว่าการรับผิดชอบต่อความรู้สึกของชิโนะจะดีอย่างเดียว เห็นแบบนี้ตัวของชิโนะในเรื่องหน้าที่ก็มีความรับผิดชอบพอสมควรในเรื่องหน้าที่ หากได้รับมอบหมายอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่ด้วยความมุ่งมั่นเสมอ

        เป็นคนซื่อสัตย์ ไม่ทรยศใคร ให้ความสำคัญกับเรื่องของความซื่อสัตย์ ยอมที่จะตายดีกว่าต้องทรยศคนอื่น เธอไม่ยอมทรยศใครเด็ดขาด... หากเชื่ออะไรก็เชื่อเช่นนั้น ไม่สนในหลักการ ใช้หัวใจตัดสินในเรื่องของความเชื่อ ความศรัทธา ความเชื่อมั่น และ เพราะเช่นนั้น ไม่ได้สนใจในหลักการหรือเหตุผล สำหรับตัวของชิโนะจึงเป็นผู้หญิงประเภทที่ว่าการจะเชื่อใจใครสักคนมันไม่สามารถมีเหตุผลใดมาอธิบายได้ แต่กระนั้นตัวของชิโนะเองก็ไม่ใช่คนใจง่าย และ เชื่อคนง่ายเกินไปเสียหน่อย ออกจะไปทางเชื่อคนยากเลยด้วยซ้ำ

        มีความเห็นแก่ตัวในฐานะมนุษย์ มีอีโก้สูงคนหนึ่ง ชิโนะไม่ได้เป็นเพียงผู้หญิงโลกสวยใสที่ในชีวิตจะไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่ชิโนะคือคนที่เห็นแก่ตัวคนหนึ่ง มีอีโก้สูง มีความคิดเป็นของตัวเองที่เรียกได้ว่ามีความเย่อหยิ่งอยู่บ้าง หากแต่เพราะนิสัยส่วนใหญ่ของเธอดูเป็นคนที่ชิลๆ ยังไงก็ได้ จึงทำให้ตัวของชิโนะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะชิลเสมอ เพราะตัวของชิโนะนั่นมีนิสัยดังต่อไปนี้ คือชอบทำในสิ่งที่ตัวเองสบายใจซึ่งนั่นก็คือนิสัยที่ตัวของแม่นางชิโนะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร แต่ทุกคนจะต้องปรับตัวเองให้เข้ากับเธอเองให้ได้ ชิโนะจะมองในจุดนี้ หากคนๆนั้นสามารถปรับตัวเพื่อเธอได้ แสดงว่าเขาพร้อมที่จะใช้ใจแลกใจกับเธอ เธอก็จะไว้วางใจเขา และ จะเชื่อใจในตัวของเขาเอามาก ๆ เป็นคนที่ถ้ารู้ตัวว่าตัวเองทำผิดจะขอโทษ เป็นการขอโทษที่ธรรมดา แต่เป็นธรรมชาติมาก ไม่ได้ปรุงแต่ง มันออกมาจากจิตใจของชิโนะเอง

        แต่หากเชื่อในตัวของใครไปแล้ว จะเชื่ออย่างไม่มีวันถอยกลับ แม้ว่าเวลาจะทำให้คนผู้นั้นเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม อย่างที่ได้พูดไปความรู้สึกของใคร คนนั้นก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้ และ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อความรู้สึกของตัวเองให้ได้จะมาโหวกเหวกโวยวายถึงความไม่เป็นธรรมไม่ได้หรอก.. ในเมื่อเธอเชื่อไปแล้ว เธอก็ขอเชื่อต่อไปจนกว่าจะสลายหายไป..เป็นคนที่ซื่อตรง และ ไม่หวั่นไหวกับอะไรง่าย ๆ จิตใจของหญิงสาวชาวตะวันออกผู้นี้ มักจะซื่อตรง และ ไม่ใช่จิตใจที่อ่อนแอที่จะถูกกระทบกระเทือนได้ง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าหากถูกกระทบจะไม่เป็นอะไร หากถูกกระทบกระเทือน หรือ ถูกทำร้ายจิตใจซ้ำไปซ้ำมา ความแข็งแกร่งของจิตใจของชิโนะก็พังทลายลงไปเช่นกัน

        หากกล่าวถึงของเหลวใสที่เรียกว่าน้ำตาบอกได้เลยว่า ชิโนะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและไม่ค่อยแสดงท่าทีอ่อนแอจนร้องไห้ออกมา เรามักจะเห็นเธอยิ้มออกมาเสมอ ทั้งยิ้มทั้งหัวเราะ แต่เมื่อใดที่น้ำตาประดับบนใบหน้าของชิโนะเมื่อนั้นความสิ้นหวังอาจอยู่ตรงหน้าแล้วก็เป็นได้.. เพราะความหวังคือสิ่งขับเคลื่อนแก่ชิโนะ เมื่อชิโนะร้องไห้ เธอจะร้องไห้เป็นชั่วโมง ๆ กรีดร้องอยู่อย่างนั้น ความรู้สึกมันอัดแน่น ปนเป สับสน ไม่รู้จะทำเช่นไร ชิโนะเกลียดความรู้สึกนี้ แต่ทุกครั้งที่ร้องไห้ ก็ไม่เคยหนีความรู้สึกนี้ได้ และกระนั้นชิโนะใจแข็งพอ ใจแข็งพอ ใจแข็งพอที่จะเลือกว่าตัวเองไม่ควรร้องไห้กับเรื่องเล็กๆ และ ทำให้หญิงสาวไม่ใช่คนใจอ่อนกับน้ำตาของคนอื่น ชิโนะไม่สนใจว่าใครจะก้มหัวกราบร้องไห้ให้เธอเห็น ชิโนะไม่สนใจ ชิโนะไม่สนใจในคำเว้าวอนใดๆ แม้ว่าคนๆนั้นจะร้องห่มร้องไห้กอดขาไปจนกระทั่งกราบลงแทบเท้าเธอก็ตาม ชิโนะก็จะนิ่งเฉย 

        ความโกรธคือสิ่งที่มนุษย์เราหนีไม่พ้น หรือ แม้แต่เจตจำนงเองก็มีเช่นกัน ความโกรธของแม่นางชิโนะคือการโกรธที่เรียกได้ว่าเป็นคนโกรธยากและหายยากมาก โดยปกติจะไม่ค่อยแสดงความโกรธออกมา เรื่องที่จะโกรธหลัก ๆ ไม่มีหรอก แต่ถ้าหากโกรธแล้วก็โกรธหนักมาก ไม่ได้โกรธแบบธรรมดา เวลาโกรธจะชอบทำสายตาที่เรียกได้ว่า ดวงตาของชิโนะจะดูแข็งและดุขึ้นมา… จนน่ากลัว ทั้งยังมีบรรยากาศรอบกายที่ไม่น่าเข้าไปใกล้เลยแม้แต่น้อย น้ำเสียงดูกระด้างมากขึ้นอีกหลายเท่า วิธีที่จะหายโกรธ เอาตรง ๆ ก็แค่ขอโทษออกมาในทันทีที่รู้ว่าตัวเองทำผิดก็พอ อยากได้ความจริงใจมาเสริมอีกด้วย

        กล่าวถึงเรื่องของสิ่งที่คาดหวังที่สุดของเธอก็คือการพบเจอคนที่สามารถจะสานต่อเจตจำนงของเธอต่อไปได้ เธอยังคงรอคอยที่จะพบอยู่ รอจนเหนื่อยแล้วนะ… อยากให้พระเจ้าประทานของขวัญอันแสนวิเศษนี้มาให้เธอพบเจอเอาเสียบ้าง เธอรออยู่นะ รอและคาดหวัง ศรัทธาจนไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปแล้ว เมื่อไรจะโผล่มาสักที คนที่เธอต้องการ และ กำลังตามหาอยู่น่ะ…

       

    อาวุธประจำตัว : ร่มญี่ปุ่น [ click ] - ลักษณะของร่มจะเป็นแบบของญี่ปุ่นที่เห็นกันโดยทั่วไป โดยร่มของเธอจะมีเข็มอันเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ไว้อย่างมิดชิด เรียกได้ว่าจำนวนของเข็มไม่สามารถระบุออกมาเป็นตัวเลขได้เลยแม้แต่น้อย ส่วนใหญ่โดยเบสิค ชิโนะจะใช้ร่มฟาดแบบเบาๆ แต่บางครั้งก็เผลอลงมือหนักไปหน่อยในบางทีอันนี้ว่าไปอีกกรณี แต่ส่วนใหญ่เธอจะใช้ร่มก็ต่อเมื่อตัวเธอหมุนร่มที่กางออกแล้วเท่านั้น เมื่อหมุนร่มแล้ว เข็มที่เคลือบยาพิษจะเริ่มกระจัดกระจายออกไปทิ่มแทงไปในอาณาบริเวณประมาณ  10 เมตรขึ้นไป จนลิมิตสิ้นสุดอยู่ที่ราว 750 เมตร (ไม่สามารถใช้ได้ในระยะใกล้กว่า 10 เมตร) เนื่องจากไม่ใช่การโจมตีในระยะประชิด จึงไม่เหมาะกับการสู้ตัวต่อตัวและระยะประชิดเลยแม้แต่น้อยนิด ทั้งนี้ร่มญี่ปุ่นของชิโนะยังสามารถเอาไว้ปัดป้องการโจมตีระยะไกลได้ ร่มญี่ปุ่นของเธอสามารถสร้างบาเรียที่สมบูรณ์ที่สุดหรือก็คือทำลายได้ยาก หากแต่สามารถปัดป้องจากการโจมตีระยะไกล เป็นบาเรียที่ปัดป้องจากระยะไกลก็จำพวกอาวุธประเภทธนู เพราะถ้าเจอดาบมา...ก็นะ ดาบมันอาวุธระยะประชิด.. ( note - “นอกจากประโยนช์ในการต่อสู้แล้วยังมีประโยชน์กับการใช้บังแดดได้อย่างดีเยี่ยม” (?) )

    ชอบ :

    อาหารญี่ปุ่น - อร่อย !

    น้ำชา - อุ่นใจทุกครั้งที่ดื่ม !

    ธรรมชาติ - การมองธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกสบายใจ

    ท้องฟ้า / ดวงอาทิตย์ - ชอบจ้องมองมากเลยค่ะ

    กิโมโนลายดอกไม้งาม ๆ - สวยงาม !

    พูดคุย เม้ามอย - สนุกสนาน เฮฮา (?)

     

    ไม่ชอบ / เกลียด :

    ::ไม่ชอบ::

    สุนัขตัวใหญ่และไม่เชื่อฟัง -ให้อารมณ์แบบเราเอ็นดู แต่มันดื้อไง ไม่ชอบ

    ขนมปัง - เคยกินแบบเนื้อออกไปทางหยาบ ๆทำให้กระดากลิ้นพอสมควรสำหรับชิโนะค่ะ

    การแข่งขัน - แบบชอบความเฉยๆ ไม่อยากจะไปแข่งกับใคร

    การเป็นผู้นำ - อยากเป็นผู้ตามมากกว่า

    เม็ดทราย - มันน่ารำคาญมากเลยนะ...

     

    ::เกลียด::

    คนที่ดูถูกผู้อื่น - เห็นแล้วรู้สึกอยากจะเบะปากมาก อยากจะจับมาให้นั่งพับเพียบแล้วตัวเองพูดอบรมสักสามสี่ชั่วโมง (?)

    คนผิดนัด ไม่ตรงเวลา - ไม่ชอบการที่นัดแล้วไม่มาที่สุดล่ะ !

    คนที่ไม่พยายามทำอะไรสักอย่าง - เธอรอคอยมากเลยนะที่จะพบเจอกับคนที่จะทำทุกอย่าง เธอน่ะ ชอบการที่ได้เห็นคนอื่นพยายาม หากแต่คนที่ไม่ทำอะไรเลยน่ะ.... ชิโนะเกลียดที่สุดเลย

     

    กลัว :

    หน้าผา - ถ้าน่ะพอรับได้อยู่ แต่ถ้าหน้าผาคือชิโนะค่อนข้างจะไม่ถูกกับมันเสียเท่าไร  ปฏิกริยาของชิโนะจะรู้สึกสั่น ๆ เล็กน้อย ดวงตาดูแบบสั่นระริก ไม่ได้กลัวความสูงนะคะ แต่กลัวว่าหน้าผามันจะทรยศ (?) ทำร้าย--

     

    วิธีการพูดจา :

        ลักษณะคำพูดของชิโนะ เป็นคำพูดที่ดูสงบนิ่งแต่กระนั้นน้ำเสียงหวานใสไพเราะก็แฝงไปด้วยความมุ่งหวังอะไรหลายอย่างในน้ำเสียง โทนน้ำเสียงเป็นโทนนุ่มนวลเหมาะสำหรับการพูดของผู้หญิงหลาย ๆ คน คำพูดคำจาออกไปในทางสุภาพน้อยครั้งจะออกมาแบบหยาบ ๆ คาย ๆ อะไร

        มีคำพูดแทนสรรพนามตนเองว่า “ข้า” มาตลอด และแทนสรรพนามคนอื่นว่า “เจ้า” หรอตามด้วย “ชื่อ” ก็ว่าไป ไม่ค่อยชอบลงท้ายหางเสียง

        สรรพนามที่จะถูกเรียกโดยคนอื่นจะเป็น “เจ้า” ในบางครั้ง หรือ บางทีคนอื่นก็จะเรียกเธอว่า “ชิโนะ”

        รูปประโยค ห้า (?)

        “โอ้.. ข้าว่ามันน่าสนใจมากเลย ในหลาย ๆ ความหมาย” - รู้สึกถูกใจและสนใจอะไรบางอย่าง

        “ข้าพูดมากไปรึเปล่า?” - เวลาที่ตนพูดออกไปมากมายและอีกฝ่ายเงียบไม่พูดตอบโต้อะไร

        “ถ้าเจ้าคิดว่าสิ่งที่เจ้าทำมันดี เจ้าก็ทำต่อไปเถอะ ข้าไม่อยากจะขัดศรัทธาของเจ้า” - กล่าวด้วยน้ำเสียงกระด้างและทำสายตาที่เรียกได้ว่ามีความโกรธปนเปอยู่

        “สิ่งที่ข้าเชื่อมันอาจไร้สาระ..แต่ข้าก็ไม่ได้ยัดความคิดของข้าใส่สมองของใคร”

        “ข้าเคยอดทนรอจนท้อ.. ณ ตอนนี้ ข้าก็ยังคงรออยู่ รอว่าเมื่อไรคนที่ข้าเฝ้าและเรียกหาจะมาสักที เมื่อใด ข้าต้องรออีกนานแค่ไหน พระเจ้าจึงจะส่งเขามาให้ข้า”

    เพิ่มเติม :

    Interview Character

     

    ดวงตาของ (หญิงสาว) ค่อยๆ ลืมขึ้น เมื่อตาปรับสภาพได้ก็พบว่าตนเองนั่งอยู่ในห้องหน้าตาไม่คุ้นเคย และมีใครบางคนในชุดผ้าคลุมสีเข้มที่มองไม่เห็นหน้านั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ริมฝีปากที่โผล่พ้นผ้าคลุมระบายยิ้มบาง

    “สวัสดี...ข้ามีนามว่าลูนัวร์...แนะนำตัวให้ข้าฟังหน่อยสิ”

    -

    “ชื่อของท่านไพเราะเสียจริงนะ”ว่าพลางยกมือขึ้นปิดปากพลางหัวเราะออกมาเล็กน้อย “ข้ามีนามว่าชิโนะ”เอ่ยแนะนำตัวกลับไปตามมารยาท “ยินดีที่ได้พบจริงๆ”พูดเพื่อเอ่ยย้ำถึงความยินดีของตนออกมา

    ร่างในผ้าคลุมขยับเล็กน้อย ยกชาขึ้นจิบด้วยท่าทีอ้อยอิ่ง “งั้นรึ...อืม...งั้นเข้าเรื่องเลยแล้วกัน เคยคิดบ้างรึเปล่าว่าคนที่จะผ่านการทดสอบของเจ้าได้จะเป็นคนแบบไหน”

    -

    คนแบบไหนหรือ ? คำถามข้อนี้น่าสนใจจริงนะ หญิงสาวมองคนที่ขยับผ้าคลุมเล็กน้อยนั้น “คำถามของเจ้าน่าสนใจมากเลยนะ” เอ่ยพูดบอกถึงความสนใจของตัวเธอเอง แย้มรอยยิ้มออกมาพร้อมกับวางมือประสานบนหน้าตักของตัวเองเรียบ ๆ “หนึ่งสิ่งที่ข้ารู้ บุคคลนั้นจะต้องเป็นคนที่ทำให้ตัวของข้าเองรู้สึกถึงความศรัทธา หรือ ก็คือข้าจะรู้สึกศรัทธาในความสามารถของเขา”

    เว้นช่วงไว้หายใจไว้ก่อนจะเริ่มเอ่ย ริมฝีปากเริ่มขยับต่ออีกครั้ง ประกายของดวงตาที่ถ่ายทอดออกมา มันบ่งบอกความรู้สึกที่เรียกว่าความหวัง ความเชื่อมั่น และ ศรัทธาปนเปออกมา แต่ก็ดูซื่อตรง “และเช่นกัน เขาคนนั้นคือคนที่ทำให้ตัวของข้ารู้สึกเชื่อมั่น”

    “แบบนี้นี่เอง...แต่เจ้าคงจะไม่เผลอหลงรักเขาหรอกใช่ไหม...คนที่ผ่านบททดสอบของเจ้าได้น่ะ? แล้ว...หากเขาจากไป เจ้าจะทำเช่นไรต่อไป?”

    -

        “หลงรัก?”คิ้วค่อยๆแสดงความสงสัยออกมา มือที่วางประสานบนหน้าตักยกขึ้นมา จับใบหน้าของตน พลางมองไปยังผู้ที่ถามออกมา ชิโนะรู้สึกแปลกใจกับคำถามข้อนี้เอาเสียมาก ถ้าหากเกิดสิ่งที่เรียกว่าความรักเหรอ “แรกเริ่ม ข้าคิดว่าตัวอาจไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองจะต้องตกหลุมรักในตัวของเขาเลยก็เป็นได้ แต่ถ้ากล่าวถึงในความศรัทธาและเชื่อใจ ข้าคงจะต้องตอบได้ว่าสิ่งนั้นมันดูเป็นของจริงกว่าที่เจ้าเรียกมันว่าความรักเสียอีก”

        ตัวของเธอพูดออกมามากมาย ทั้งนี้ ก็ยังคงพูดต่ออีกเช่นกัน “และถ้าหากเขาจากไป… มันก็คงจะเป็นสิ่งที่ตัวของข้าเองต้องยอมรับเองก็ได้มิใช่หรือ ? ในเมื่อตัวถ้าตัวข้าเกิดหลงรักเขาขึ้นมา แต่เขาไม่ได้หลงรักในตัวข้า การจะรั้งเขาด้วยคำว่า อยู่กับข้าต่อไป มันก็แลดูจะตลกและเห็นแก่ตัวเกินไป เจ้าคิดแบบนั้นไหม ? เช่นนั้นสู้ยิ้มให้เขาจากไป และ เก็บมันไว้แค่ตรงนี้ดีกว่า”คำพูดหลั่งไหลออกมาเรื่อย ๆ “ถ้าเรามีวาสนาต่อกัน ข้าเชื่อมั่นและศรัทธาว่าจะมีคนตอบรับคำขอของหัวใจ”

    “น่าสนใจ...แล้วหากเจ้ารู้ล่วงหน้าว่าจะมีคนอื่นที่เหมาะสมยิ่งกว่าคนปัจจุบัน แม้จะต้องรอคอยยาวนานเป็นร้อยเป็นพันปี เจ้าจะตัดสินใจอย่างไร? จะเลือกคนปัจจุบัน...หรือเฝ้ารอคนในอนาคต?”

    -

    หลับตาลงชั่วครู่ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง “ข้าเชื่อมั่นว่าไม่ว่าจะเป็นคนในอนาคตหรือคนปัจจุบันก็ตาม แม้ว่าคนในอนาคตอาจเหมาะสมกว่า…”หยุดช่วงหายใจลงอีกครั้ง ใช้ดวงตามองไปยังอีกฝ่าย “ข้าคิดว่าสิ่งที่ข้าเลือกในตอนนี้ และ คนที่อยู่ตรงหน้าข้าในตอนนี้ ย่อมจะทำให้ข้ารู้สึกว่าตัวข้าจะรู้สึกมั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เหมาะสมอย่างแท้จริง เพราะเขาสามารถครอบครองได้ ครอบครองความเชื่อของข้าได้ ข้ากล้าที่เชื่อได้ว่าคนที่อยู่ตรงนี้ คือคนที่สามารถจะเป็นและก้าวเดินไปหาคำว่าเหมาะสมได้โดยไม่มีข้อแม้ใด”

    ร่างนั้นโคลงหัวเล็กน้อยเหมือนไม่ค่อยใส่ใจ แต่อะไรบางอย่างกลับทำให้(เธอ)รู้สึกว่าคนๆนี้ไม่ธรรมดา แต่ยังไม่ทันจะคิดอะไรมากกว่านั้น ผ้าคลุมก็เปิดออก เผยให้เห็นใบหน้าที่เหมือนกับ(ชิโนะ)ทุกประการกำลังส่งยิ้มไม่น่าไว้วางใจมาให้

    -

        สิ่งที่ปรากฎต่อสายตาของชิโนะ บอกได้เลยว่าทำให้ตัวของเธอรู้สึกไม่คุ้นชินกับมันเอาเสียมาก จะเรียกได้ว่าลูนัวร์ทำในสิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็เป็นได้ อ่า ไม่ธรรมดาแบบที่เธอคิดไว้เลยแหะ แต่กระนั้นหญิงสาวชาวตะวันออกก็ยังคงยิ้มอ่อนโยนอย่างไม่ลดละ รู้สึกศรัทธาในความสามารถของอีกฝ่ายขึ้นมาเสียเรื่อย ๆ

    “อา...” ลูนัวร์ยิ้มพลางคลุมผ้าดังเดิม มุมปากมีรอยยิ้มสนุกสนาน “ขอโทษด้วยแล้วกัน พอดีว่าข้าไม่ชอบให้ใครเห็นใบหน้าที่แท้จริงสักเท่าไหร่...มาต่อกันเถอะ” อีกฝ่ายเปลี่ยนเรื่องทันที “หากเปรียบตัวเจ้าเป็นดอกไม้...เจ้าคิดว่าตัวเองเหมาะสมกับดอกไม้ชนิดไหน เพราะอะไร?”

    -

        ชิโนะขยับร่างกายเล็กน้อย ชุดกิโมโนตัวงามดูพลิ้วไหวเล็กน้อยเมื่อเธอขยับเคลื่อนกายเบาๆ กิโมโนสีชมพูอ่อนลวดลายของบุปผางามที่ถูกเย็บปักด้วยฝีมืออันปราณีตงดงาม ก่อนจะออกมาจากสายตาคนภายนอก นัยน์ตาสีเข้มสวยของเธอจ้องมองและรู้สึกหวั่นเล็กน้อยที่ได้เห็นเมื่อครู่ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ริมฝีปากงามค่อยๆขยับช้า ๆ “ดอกไม้หรือ ?”

        คลับคล้ายทวนคำถาม ก่อนจะยิ้มรอยยิ้มบาง ๆ ออกมา “หลายท่านได้กล่าวว่าตัวข้านั้น เฉกเช่น ดอกบัว”เว้นช่วงหายใจไว้ก่อนที่จะเริ่มเอ่ยขึ้นอีกครั้ง “ซึ่ง อ่า..ความหมายของเจ้าดอกบัวแสนสวยเหล่านั้น มันคือการศรัทธาและเอามาใช้ในการกราบบูชาของชาวตะวันออกโดยเฉพาะยิ่งผู้ศรัทธาในหลักธรรมของพุทธ พวกท่านเหล่านั้นกล่าวว่าที่เหมาะกับข้า เพราะตัวข้าเองก็เป็นคนที่ชอบจะศรัทธาในตัวของผู้อื่นอย่างแรงกล้าเสมอ”มือเรียวขาวนวลยกขึ้นมาเรือนผมสีเข้มของตน “แต่สำหรับตัวข้าเอง ข้าคิดว่า “คอสมอส ก็เหมาะกับตัวข้าเช่นกัน”ว่าพลางยกมือขึ้นมาปิดปากพลางยิ้มแย้ม "ความหมายของ*คอสมอส ข้าว่ามันยิ่งใหญ่มากเลยนะ "คือดวงดาวทั้งปวง ที่ขึ้นรายเรียงกันเกลื่อนกลาด กระจายไปนั้น" เสมือนจะแทนว่าดวงดาวทั้งหมดคือความหวังความศรัทธา ส่วนกระจัดกระจายไป ข้าคิดว่าก็คงจะเปรียบเสมือนความหวังในตัวของแต่ละคนที่อยู่กับตัวของแต่ละคน เอ๊ะ ข้าอธิบายยุ่งยากไปหรือเปล่า?"ว่าพลางถามออกมา

    note [ คอสมอส (Cosmos) คนไทยรู้จักกันในชื่อ ดาวกระจายนั่นเองค่ะ ! ]

    ลูนัวร์ไม่ได้พูดอะไรหลังจากได้ฟังคำตอบ ผ่านไปชั่วอึดใจอีกฝ่ายก็ลุกขึ้นโค้งคำนับ ทิ้งคำพูดสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป

    “คำถามของข้ามีเพียงเท่านี้...ขอให้โชคดีและหวังว่าเจ้าจะพบคนที่เจ้าเฝ้ารอในไม่ช้า ลาก่อน...”

    -

        “อ่า..”เสียงเบาๆลอดออกมาจากลำคอของหญิงสาว ดวงหน้าหวานสวยตามฉบับสาวเอเชียตะวันออก เธอมองบุคคลที่หายตัวไป ก่อนจะเริ่มพึมพำขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมหัวเราะ “ข้าคงพูดมากไปเสียแล้วแหะ” ก่อนจะพึมพำประโยคสุดท้ายออกมา “แต่คนที่ข้าเฝ้ารอ จะมีจริงๆ น่ะเหรอ ? มนุษย์ผู้นั้นน่ะ”

    Interview

     

    สวัสดีค่ะ เรา “อนาเตอร์ มี” ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    -  ทางนี้ชื่อแมวน้ำค่ะ ! ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    เริ่มด้วยคำถามยอดนิยม...ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    -  ชอบวองโกเล่รุ่นแรกค่ะ ! คือ รัก---

    คิดว่าจะได้คู่กับใครคะ? ถ้าไม่ได้คนที่เล็งไว้คงไม่มาระเบิดบ้านเราใช่ไหมคะเนี่ย 555

    -  เราชอบหมดทุกคนค่ะ แต่สำหรับบทนี้แอบคิดว่าน่าจะคู่กับนัคเคิล แหะ (?) แต่ถ้าถามถึงความชอบแมวน้ำชอบ อุเก็ทสึ กับ เดม่อน และ พรีโม่ สุดค่ะ ฮาาาาาา //คนหลังนี้ตัดใจไปแล้วค่ะว่าคงไม่ได้ 55555555 แต่สำหรับเราใครก็ได้ค่ะ 5555

    เรื่องวิจารณ์ออริ อยากให้เราวิจารณ์ไหมคะ? (ถ้ามีเวลา) บอกไว้ก่อนว่าเราสับแหลกเลยนะคะ

    -  ทางนี้ไม่มีปัญหาค่ะ ได้หมด แต่ก็อยากนะ แต่ก็กลัวอีก เอ้า (?) แต่สรุปคืออยากให้วิจารณ์ล่ะค่ะ คือบทฟรีสไตล์เป็นบทที่ตีโจทย์ยากมาก 555

    คนเขียนเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว เรียนหนัก งานเยอะ โอกาสดองสูง แต่ไม่ทิ้ง รับได้ไหมคะ?

    -  รับได้ค่ะ

    แล้วถ้าไม่ติด...จะมาตามฆ่าเราไหมคะเนี่ย?

    -  ไม่ค่ะ

    สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ // ยิ้มแล้วโบกมือ

    -  ขอบคุณค่ะ // โบกมือกลับ

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×