ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ambrogio World กาลครั้งหนึ่งของโลกเวทย์มนต์[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      27 ก.พ. 57

    บทนำ...

     

     

    ในจักรวาลอันกว้างไกลที่มีดาวเคราะห์มากมาย โลก ดาวเคราะห์สีฟ้าที่เป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ มนุษย์คือผู้ซึ่งไร้พลังกำลังมีแต่ต้องใฝ่คว้าหามาเองเท่านั้น ในจักรวาลนี้ใช่ว่ามีเพียงแต่โลก ยังมีดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ ดาวยูเรนัส ดาวเนปจูน นี้เป็นความรู้ทั่วไปที่ชาวโลกซึ่งมนุษย์นั่นเองต้องรู้ มนุษย์หลายคนที่ศึกษาดาวเคราะห์จักรวาลได้ศึกษาค้นคว้าจนเป็นที่ยอมรับจนแพร่หลาย แต่...บางทีพวกเขายังคงศึกษาไม่ครบก็ได้

     

     

    ห่างไกลออกไปหลายพันล้านกิโลเมตรหรืออาจจะห่างมากกว่านั้น ยังมีดาวเคราะห์ดวงหนึ่งซึ่งดูแปลกตาไม่เหมือนดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ มันกำลังหมุนรอบตัวเองอย่างดาวเคราะห์ธรรมดา ถ้าเจาะลึกลงไปในดาวเคราะห์นั้นจะเห็นผู้คนที่ลักษณะต่างๆนั้นเหมือนมนุษย์ทั้งสิ้น แต่ดูดีๆจะมีสิ่งแปลกออกไป ความล้ำสมัยที่ดูแปลกตาที่อยู่ๆในอากาศที่ว่างเปล่ากับมีภาพโฮโลแกรมขึ้นให้พรึบ เหมือนจะเป็นที่ใช้ต่อสื่อสารของโลกนี้ แต่ที่น่าอัศจรรย์ใจมากกว่านั้นก็คือแค่เพียงสะบัดมือ ของบางสิ่งบางอย่างก็โผล่ออกมาราวเวทย์มนต์

    ไม่สิ....นี้คือเวทย์มนต์จริงๆ!!!!

    ช่างเป็นการที่นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้ควบคู่กับเวทย์มนต์ได้ดีจริงๆ...

    โลกศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อว่า...

    แอมโบรส!

     

     

     

    ...กาลครั้งหนึ่งโลกแอมโบรสปกครองด้วยหญิงสาวที่มีคุณลักษณะเพียบพร้อมไปเสียทุกด้านไม่ว่าจะกริยาท่าทาง ทักษะการใช้เวทย์มนต์ หรือบางรุ่นที่มีแม้ว่าไม่ใช่คุณลักษณะที่กล่าวก็สามารถปกครองได้ เพียงแต่ต้องเป็นเด็กที่ในคำทำนายเท่านั้น คำทำนายที่ได้กล่าวเอาไว้แต่ละรุ่นคือเด็กหญิงที่เกิดมาหน้าตาสะสวยไร้ผู้เทียบเท่า ตาสีแดงที่ส่องประกายยามที่เรียกใช้ดูอายุขัย กับตาวิเศษที่เป็นคุณสมบัติของ ควีน ที่สามารถมองคนผู้นั้นก็สามารถรับรู้ประวัติคนนั้นได้น่าอัศจรรย์ใจ แต่แล้วผ่านไปนับร้อยปีก็ยังไม่มีวี่แววของควีนแม้แต่น้อย เห็นดังนั้นจึงท้อใจกับการตามหาตัวควีนยิ่งหนัก

     

     

    แต่ความที่ครั้งหนึ่งการรักษาความปลอดภัยได้ละหลวม ได้มีมนุษย์สามารถหลุดเข้าไปได้ เขาได้อยู่กินกับผู้หญิงในโลกแอมโบรสซึ่งเธอคนนั้นคือควีน จนควีนได้ตั้งท้องเด็กเป็นเพศหญิงคนหนึ่ง แต่ไม่นานทางชั้นชนสูงอย่างอาคีลัส ผู้คุ้มกฎของโลกแอมโบรส ได้ล่วงรู้เรื่องนี้ได้สั่งประหารชีวิตทั้งคู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ตายก่อนหน้านั้นได้คลอดเด็กหญิงออกมาแล้ว ก่อนจะส่งไปยังโลกมนุษย์

     

     

    เด็กสาวเริ่มเติบใหญ่หน้าตาสะสวยและไร้ที่ติ ดวงตาสีแดงที่มีแต่เธอคนเดียวที่ล่วงรู้เพราะความกลัวที่กัดกินจิตใจ และตอนต่อไปนี้คือชีวิตเรื่องราวเด็กสาวอายุ 19 ปี ผู้เป็นเด็กหญิงในคำทำนาย...

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×