ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #9 : The Sogno Negozio ปริศนาแห่งร้านความปรารถนา ll คาร์เนเลียน เอธาไลอาห์ ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    Application



     “ ฟ้าได้กำหนดโชคชะตามาอย่างนั้นก็ไม่ควรฝืนนะค่ะ


    ชื่อ :: คาร์เนเลียน เอธาไลอาห์ / Carnelian Athaliah

    ชื่อเล่น :: เนเลียน / Nelian

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 198 ปี

    บทที่จะรับ :: ตุ๊กตา

    ประวัติ :: เป็นตุ๊กตาที่สร้างจากช่างทำตุ๊กตา เป็นหนึ่งในบรรดาตุ๊กตาที่สามารถสร้างได้สมบูรณ์แบบ เนเลียนได้รับการถูกสอนเรื่องต่างๆมาจากช่างตุ๊กตา และอาจจะมีการไปหาความรู้ตามห้องสมุดมั่ง(ตามคำแนะนำของช่างตุ๊กตา) เพราะฉะนั้นเนเลียนเป็นคนค่อนข้างฉลาดและไร้ประสบการณ์นิดหน่อย เธอสามารถพูดเรื่องที่ไม่ควรพูดได้น่าตาเฉย(เช่นเรื่องเรทๆ) และดูเหมือนว่าเนเลียนถูกสร้างขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่างจากช่างทำตุ๊กตาด้วย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  - ระดับคนปกติคือ 165 / 49

                               - ระดับตุ๊กตาคือ 15 / 10(ขีด)

    รูปร่างหน้าตา :: เส้นผมสีขาวสะอาดยาวเหยียดตรงถึงสะโพก ดวงตาสีเทาหม่นดูไร้อารมณ์และความรู้สึก ผิวขาวเหมือนสีกระเบื้อง ใบหน้าเองก็ดูไร้อารมณ์ไม่ต่างจากดวงตาเท่าไหร่

    ลักษณะนิสัย :: เนเลียนเป็นคนประเภทชอบสังเกตการณ์ผู้คน จะไม่ยุ่งวุ่นวายชีวิตใครเด็ดขาดถ้าไม่ถูกใจจริงๆ เนเลียนไม่ใช่คนช่างพูดหรือต้องคอยบอกอย่างนู่นอย่างนี่เท่าไหร่ อย่างมากเธอจะพูดให้แนะนำอะไรที่ควรมากกว่าการพูดคุยปกติเหมือนปถุชน และถึงเนเลียนเธอจะเป็นคนไม่ช่างพูดหรือชอบอยู่อย่างเงียบๆ แต่เธอกลับเป็นคนที่ฉลาดมากๆเหมือนเสือซ่อนเล็บ บางครั้งเธอก็รู้แต่ก็ไม่คิดจะแก้อะไรกลับทำตามแผนอีกฝ่ายอย่างน่าตาเฉยก็มีและจะพลิกล็อคในตอนสุดท้ายที่เนเลียนกลับต่อต้านแผนอีกฝ่ายสุดกำลัง(ในกรณีเรื่องสักจะมากเกินไป)

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกอีกฝ่ายว่า นาย/เธอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม เว้นช่างทำตุ๊กตาที่สร้างเนเลียนขึ้นจะเรียกว่า ท่าน และเนเลียนเป็นคนค่อนข้างสุภาพเธอมีหางเสียงลงท้ายว่า ค่ะ เสมอ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นศัตรูหรือไม่

    คติประจำใจ :: ทุกคนย่อมมีจิตใจด้านมืด แค่มากน้อยแค่ไหนเท่านั้น

    ความสามารถ :: การอ่านใจ , การหยุดเวลาได้ช่วงขณะหนึ่ง(ไม่ใช่ว่าจะสามารถหยุดเวลาบริเวณโดยรอบได้เพียงอย่างเดียว เนเลียนสามารถหยุดเวลาสิ่งๆเดียวได้เช่นกันโดยสิ่งอื่นยังสามารถเคลื่อนไหวได้)

    เผ่า :: ตุ๊กตา

    อยู่ในโลก :: โลกเวทมนตร์

    เพิ่มเติม :: - เนเลียนเป็นพวกโกรธยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมา เธอจะแค่มองนิ่งๆอย่างเย็นชาทีเดียว

                - เวลาว่างส่วนใหญ่ของเนเลียนมักจะคลุกอยู่กับหนังสือ หรือไม่ทีไหนก็ได้ที่ให้ความรู้ใหม่ๆแก่เนเลียน

     

    คุยกับไรต์เตอร์คะ

    -สวัสดีคะ ไรต์เตอร์ชื่อริสึ นะ อยากทราบว่าชื่ออะไร 

    :: เรียกเราว่า Aya ก็ได้ค่ะ

    -เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้ละคะ?

    :: ตอนแรกแค่เปิดมาดูเพราะมีการรับสมัคร แต่พออ่านรายละเอียดบทแล้วน่าสนใจสุดๆ แล้วเรากะว่าหลังสมัครเสร็จจะไปอ่านเนื้อเรื่องต่อนี่แหละ

    -ใบสมัครยาวไปรึเปล่าคะ ถ้ายาวไปก็ขออภัย

    :: หืม? ยาวสิดี ถึงจะเบลอกับข้อมูลบางส่วนก็เถอะเพราะมันต้องสอดคล้องกับบท

    -ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกัน ก็ขออภัยคะ

    :: ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยแค่ติดในนิยาย เราก็ตื้นตันแล้วค่ะ

    -ถ้าไรต์ลงไหดองอย่าว่ากันนะ

    :: อย่านานจนเกินไปก็พอค่ะ J

    -เท่านี้ละคะ ขอบคุณที่ตอบคำถามคะ^^

    :: ค่ะ เราจะรอวันประกาศผลอย่างดีเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×