ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #8 : Who?....ใครอยู่ในความมืด? [Yaoi] ll เอลิรอน คาลด์เวลล์ ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    Application



    น่ารำคาญซะจริง


    ชื่อ-นามสกุล :: เอลิรอน คาลด์เวลล์ (Eliron Caldwell)

    ชื่อเล่น :: อลิน (Alin)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีฟ้าน้ำทะเล ซึ่งเข้าคู่กับดวงตาสีเดียวกัน ผิวสีออกนวลเหมือนลูกคุณหนู ใบหน้าหล่อติดหวาน

    ส่วนสูง :: 169

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนสุขุม ชอบอยู่ในเขตตัวเองเงียบๆมากกว่าการไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆ เขาเกลียดเรื่องวุ่นวาย ถนัดใช้สมองมากกว่ากำลัง อลินมีความปากเสียอยู่ในเลเวลสูง และเป็นคนที่ไม่ชอบการถูกใครชมว่าตัวเองดีเท่าไหร่ และเป็นพวกปากบอกว่าฉันจะไม่ยุ่ง ช่างหัวมันสิ แต่พอถึงเวลากลับช่วยในจุดที่ตัวเองทำได้ตลอด(ไม่บุกเหมือนฮีโร่ แต่ใช้สมองวางแผนนู่นนี่ให้) ง่ายๆคืออลินนั้นมีความเป็นพวกซึนเดเระอยู่ในตัว

    ลักษณะการพูดจา :: กับอายุมากๆเช่นครูอาจารย์ พ่อแม่ อลินจะแทนตัวเองว่า ผม แต่กับคนอื่นที่อายุใกล้เคียงกันจะแทนตัวเองว่า ฉัน เรียกอีกฝ่ายว่า เธอ/นาย

    ·       ตัวอย่างคำพูด

    o    “ เข้าใจคำว่ามารยาทกันมั่งหรือเปล่า

    o   แค่เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ฉันต้องช่วยทุกเรื่องหรือไง?

    o   ฉันเกลียดเรื่องวุ่นวาย นาย/เธอกรุณาเข้าใจด้วย

    o   ก็ได้ ครั้งนี้ฉันยอมช่วยด้วย แต่ใกล้ถึงจุดจบเมื่อไหร่ ตัวใครตัวมัน

    o   นายนี่มันน่ารำคาญซะจริง! ”

    o   หา!? ใครตั้งใจช่วยนาย ฉันแค่บังเอิญต้องช่วยนายต่างหาก

    ประวัติ :: ตระกูลคาลด์เวลล์เป็นตระกูลนักดนตรี สมาชิกในตระกูลทุกคนอย่างน้อยต้องมีพรสวรรค์ด้านดนตรีอย่างหนึ่ง และด้วยความอลินเป็นทายาทคาลด์เวลล์สายตรงและเป็นทายาทเพียงคนเดียวเลยค่อนข้างถูกกดดันอย่างหนักด้านพรสวรรค์ เขาเลยกลายเป็นคนที่ดูสุขุมและฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกันอยู่ไม่น้อย ชีวิตของจะถูกขีดเส้นไว้เสมอ ชีวิตที่อิสระที่เขามีได้ก็แค่ตอนที่ได้อยู่นอกบ้าน อย่างเช่นโรงเรียนที่เขาสามารถทำอะไรก็ได้ตราบใดที่เกรดเขาไม่ตก

    งานอดิเรก :: เล่นดนตรีประเภทไวโอลินกับเปียโน(แต่เครื่องดนตรีประจำตัวของอลินคือไวโอลิน) , แต่งเพลง , ทานขนมหวานจำพวกบรรดาเค้กในยามต้องใช้สมอง

    ฐานะทางการเงินของครอบครัว :: รวย

    ชอบ :: เสียงเพลง(เพราะอลินชอบในการแกะเพลงมากๆ) , การอยู่ในโลกส่วนตัวไร้คนมาวุ่นวาย

    ไม่ชอบ :: การยุ่งเรื่องของตัวเองมากๆ , พวกนักเลง

    แพ้/กลัว :: - ค่อนข้างแพ้กับพิษของสัตว์มีพิษมากกว่าปกตินิดหน่อย(คนอื่นทายาแค่หายจนถึงระดับบวม แต่อลินเป็นพวกบวมจนถึงขั้นเข้าโรงบาล)

                - กลัวพวกสัตว์มีพิษ อาทิ งู ผึ้ง เป็นต้น อลินจะไม่กรีดร้องแต่อย่างใด แต่เขาจะยืนแข็งเป็นหินด้วยความกลัว

    เพิ่มเติม :: - อลินเป็นพวกดวงดีอยู่ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพวกเกมพนัน อลินถนัดมาก

                - ที่อลินไม่ชอบพวกนักเลงเพราะพวกนั้นมันดูต่ำจนไม่น่าเข้าไปเสวนาด้วย

                - อลินเป็นพวกใครดีมาก็ดีตอบ ถ้าใครที่ทำไม่ดีกับตัวเองไว้ ต่อให้โลกใบนี้ต้องการพ่อพระแค่ไหน อลินจะไม่เป็นคนแบบนั้นเด็ดขาด

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ บลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?

    - เรียกเราว่า Aya ก็ได้

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    - เช่นกันค่ะ

    เรื่องนี้มีคนตายค่ะ โอกาสตายเท่ากันหมด ทำใจรับออริของเราตายได้รึยังคะ?

    - ก่อนตายอย่างน้อยอยากเห็นคู่ของอลินค่ะ

    ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?

    - ชายค่ะ

    สุดท้ายมีอะไรจะบอกเราเพิ่มเติมไหมคะ?

    - ถ้าอลินเจอคู่ตัวเองแล้ว อย่างน้อยอยากเห็นฉากนิยายรักมั่งได้หรือเปล่าค่ะ? ไม่ได้ก็ไม่เป็นค่ะ ทำใจว่าเรื่องนี้แนวไหนได้อยู่แล้ว และเราชอบพิมพ์ผิดอยู่ ผิดตัวไหนก็ขอโทษล่วงหน้านะค่ะ(โค้งงามๆ)

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×