ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #7 : Fanfic KHR | Reborn :: Petali di rosa ll ไนเรล ฟาโวเนียส ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    Application


    ผมไม่ใช่พ่อพระหรอกนะ...

     

    ชื่อ นามสกุล : ไนเรล ฟาโวเนียส / Nirel Favonius

    ชื่อเล่น :: ไนท์ / night

    สัญชาติ :: อิตาลี กรีก

    อายุ : 24 ปี

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : ผมสีฟ้าอ่อนซอยสั้น ดวงตาสีฟ้าเข้มดั่งท้องนภาที่หม่นแสง ใบหน้าหวานติดเศร้า ผิวขาวเกือบซีดแต่ก็ดูมีน้ำมีนวลอยู่บ้าง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170 / 56

    นิสัย : เป็นคนเงียบๆ ดูสุขุมและเป็นพวกไม่รู้ร้อนรู้หนาวตลอดเวลา ทำนองว่าเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับฉัน ฉันจะตื่นเต้นไปทำไหม? ไนท์เป็นคนที่ดูเหมือนอากาศไร้ตัวตนก็จริง ที่ดูราวนิ่งเงียบ ไม่ทุกข์ร้อน แถมพูดน้อย แต่เขามีมุมนิสัยเสียเรื่องการรอคอยมากที่สุด ไนท์เกลียดการรอคอยนานๆ เขาชอบเรื่องที่ตรงต่อเวลา เวลานัดหมายคือเท่าไหร่ก็ต้องเป็นตามนั้น(บางทีอาจใจดีเลทให้นิดหน่อยอยู่ นานมากๆไนท์ก็ไม่ชอบ) รองมาคือเรื่องที่อยู่นอกแผน เช่นเป้าหมายหลบการโจมตีของตัวเองได้ทั้งที่มั่นใจว่าโดนแน่ๆ โดยรวมๆแล้วไนท์เป็นคนพูดน้อย นิ่ง เงียบ และเป็นพวกตีหน้านิ่ง(มึน)ตลอดเวลา เว้นเวลาที่จะฆ่าคนเท่านั้นที่แววตาไนท์จะเปลี่ยนไปมันดูแข็งกร้าวและเย็นเฉียบ ซึ่งต่างจากปกติที่ดูสุขุมที่เคล้าด้วยความเศร้า

    ประวัติ : ในอดีตไนท์เป็นหนึ่งในเด็กเร่ร่อนกลุ่มหนึ่ง เขาและสมาชิกอื่นๆที่รวมตัวกันต่างเร่ร่อนเพื่อหาที่อยู่และอาหารไปเรื่อยๆตามสถานที่ กลุ่มเพื่อนของไนท์เป็นพวกเฮฮาปาร์ตี้ ซึ่งในสมัยก่อนไนท์ก็เป็นคนประเภทหัวเราะง่าย มุขไม่กี่บาทก็พาไนท์ฮาได้ กลุ่มเร่ร่อนกลุ่มนี้ได้รวมตัวเพราะการไม่มีพ่อแม่ ไม่ว่าจะถูกทิ้งจะตั้งแต่เกิดหรือทิ้งได้ไม่นาน ไม่ว่าอดีตเป็นอย่างไง กลุ่มนี้ก็รวมหมด ทุกคนต่างสาบานว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปไม่ว่าจะมีเรื่องร้ายแรงขนาดไหนก็ตาม แต่เพราะวันนั้นที่อาหารหมดและเริ่มจะไม่มีที่ไป เหล่าสมาชิกกลุ่มนี้ทั้งหมดต่างรวมใจกันเพื่อขโมยของในพวกโกดังต่างๆ แต่เพราะเป็นแค่เด็กจึงไม่มีความเป็นมืออาชีพนัก จึงถูกจับได้ และในเหตุการณ์นั้นเพื่อเอาตัวรอด มนุษย์ย่อมยอมทำได้ทุกอย่าง สมาชิกคนอื่นๆลงความเห็นว่าใช้ไนท์เป็นเหยื่อล่อ ทุกคนทิ้งไนท์ไว้แล้วเอาชีวิตรอด ไนท์ที่โดนวางแผนไว้แล้วไม่สามารถหนีรอดไปได้ จังหวะนั้นเขากรีดร้องอย่างบ้าคลั่งว่าทิ้งเขาทำไมแล้วไหนว่าเป็นเพื่อนกัน และด้วยความโชคดีของไนท์ โกดังที่จะไปปล้นเป็นโกดังของพาเตลีดิโรซ่าแฟมิลี่ บอสที่คุมแก๊งในสมัยนั้นนึกสงสาร(เพราะบอสพอเห็นเหตุการณ์อยู่)และพอเห็นความสามารถของไนท์ในอนาคตจึงไม่ฆ่าไนท์ทิ้งและคิดเก็บไนท์ไว้ชุบเลี้ยงแทน

    ชอบ : การอยู่ในที่สงบ อย่างเช่นการไม่มีงานทำ(เพราะไนท์คนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง)

    กลัว : การถูกทอดทิ้ง(เพราะเหตุการณ์ในอดีต)

    งานอดิเรก :: ฟังเพลงแนวคลาสสิก , อ่านหนังสือแนวเชิงจิตวิทยา , เล่นไวโอลิน(ชอบเล่นเพลงแนวเศร้า)

    จุดอ่อน :: ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายกับเรื่องการถูกทอดทิ้ง

    จุดแข็ง :: มีสายตาที่รวดเร็วและว่องไว , มีความสามารถด้านการต่อสู้ระยะประชิดค่อนข้างสูง , มีทักษะการพูดสูง อาทิ การหลอกล่อ การโกหกหน้าตาย เป็นต้น , มีทักษะการเป็นนักฆ่าสูง

    อาวุธ :: ปืนพกเดี่ยวรุ่น Desert eagle สีเงิน

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : ไนท์เป็นคนค่อนข้างสุภาพ ไม่ว่าจะอายุต่างกันมากเท่าไหร่หรือเท่ากันจะพูดว่า คุณ และลงท้ายหางเสียงด้วย ครับ เสมอ

    ·       ตัวอย่างคำพูด

    o    “ ผมไม่เชื่อใจคุณง่ายๆหรอกนะ

    o   มันไม่ใช่เรื่องของผมนี่ครับ

    o   คุณคิดว่าโลกนี้มันเป็นความจริงหรอกครับ? ความจริงของโลกนี้เป็นแค่เพียงความโหดร้ายเท่านั้นแหละครับ

    o   คุณคิดว่าชีวิตตัวเองแย่ แต่ช่วยจำไว้ด้วยว่ายังมีใครบ้างคนมีชีวิตแย่ยิ่งกว่านี้

    o   “ 10 นาที คือเวลาที่ผมให้คุณเลทได้มากสุดครับ!!! ”

    o   คุณชอบ แต่ผมไม่ชอบครับ

    คู่ : โคซาโตะ เอ็นมะ

    เพิ่มเติม : - ไนท์นั้นลึกๆเป็นคนอ่อนโยน แต่มันถูกปกปิดด้วยอดีตที่ไม่มีวันเลือนหาย

                - ไนท์มักดีกับคนที่มีมารยาทเสมอ ส่วนเป็นคนดีไหม ไนท์จะดูอีกทีว่าจะปฎิบัติอย่างไง

                - ไนท์มักใช้ความสามารถจิตวิทยาในชีวิต เขาถนัดมากในการสังเกตผู้คนที่เข้ามาผ่านมาในชีวิตว่าควรรับมืออย่างไงเมื่อเจอหน้ากัน หรือกระทั้งทักษะการพูดกล่อมประสาท

                - สิ่งเดียวที่ทำให้ไนท์โกรธได้คือการถูกจี้จุดในอดีต(ถึงแม้จะกลัวแต่ไนท์ก็มีความโกรธที่อยากจะฝังลืมอยู่ดี)

                - ถ้าทำงานเพื่อแฟมิลี่ ไนท์ยอมทำทุกอย่างเพราะติดหนี้ในบุญคุณในสมัยก่อน

                - เวลาทำงานของไนท์กับเวลาปกติ นิสัยไม่เหมือนกันหรอกนะ ไนท์นั้นค่อนข้างโหดร้ายและไม่เมตตาต่อศัตรูใดๆทั้งนั้น

                - ไนท์มีไวโอลินเป็นของรักของหวงของตัวเองอยู่ เป็นไวโอลินสีขาวสะอาด ซึ่งได้รับเป็นของขวัญจากบอสพาเตลีดิโรซ่าแฟมิลี่คนก่อน

     

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    (ตอบ) รอบที่สามค่ะ J

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    (ตอบ) เหมือนสองใบที่แล้วเป๊ะค่ะ เราชอบรีบอร์น และอยากมีส่วนร่วมในนิยาย เพราะในชีวิตนี้ยังไม่เคยติดสักเรื่อง

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    (ตอบ) เพื่อนแนะนำมาเหมือนเดิมค่ะ เพราะเปอร์เซ็นการสมัครคู่กับเอ็นมะมีสูงมาก แต่ว่าใช่เราไม่ชอบเอ็นมะนะ เราชอบเขาเวอร์ชั่นคู่หูสุดห่วยกับสึนะมากที่สุดแล้วค่ะ ดูน่ารักแปลกๆดี

    -(สำหรับคนที่สมัครเป็นผช.) อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ

    (ตอบ) รับค่ะ ถ้าพูดตามความจริง เราค่อนข้างไม่ถนัดแต่งลูกชายรุกเท่าไหร่(หัวเราะแห้งๆ)

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    (ตอบ) นี่น่าจะเป็นคนสุดท้ายแล้วค่ะ(ยิ้มอ่อน)

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    (ตอบ) ซินกับไนท์ไม่ติดไม่เท่าไหร่ แต่คำตอบเรายังเหมือนเมลันไม่ติดมีทรุดค่ะ เพราะเมลันเป็นลูกชายสุดที่รักเราเลย ลงทุนคนนี้ที่สุดเลยค่ะ (แต่ถ้าเมลันไม่ติดแล้วซินกับไนล์คนไหนก็ได้ติด อาจจะช่วยปลอบใจได้อยู่ แต่โดยรวมต้องการเมลันค่ะ อยากป่วนท่านฮิค่ะ!)

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×