ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #6 : Fanfic KHR | Reborn :: Petali di rosa ll ซินเธีย เกวนิเฟอร์ ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    Application



    " ใครก็ตามที่กล้าแตะต้องครอบครัวของฉัน มันไม่มีทางได้ตายดีหรอก "

    ชื่อ นามสกุล : ซินเธีย เกวนิเฟอร์ / Synthia Gwenifer

    ชื่อเล่น :: ซิน / Sin

    สัญชาติ :: อิตาลี

    อายุ : 30

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : ผมสีชมพูอ่อนเหมือนสีดอกซากุระยาวลอนถึงสะโพก ดวงตาสีชมพูหม่นที่ดูลึกลับและอ่อนโยนแปลกๆ ผิวสีขาวนวลเหมือนลูกคุณหนูผู้ดี ใบหน้าหวานที่เริ่มเค้าโครงความเป็นผู้ใหญ่

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 / 49

    นิสัย : เป็นคนอ่อนโยน มีลักษณะบุคลิกเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างตามหลักสมบัติของผู้ดี มีความคิดที่ฉลาดและทันคน เป็นที่ปรึกษาให้แก่คนอื่นได้เสมอ มักใช้ความเงียบสงบเข้าสู้ต่อทุกสถานการณ์ แต่นั้นเป็นเพียงฉากหน้า... ซินนั้นมีบุคลิกลักษณะจริงๆนั้นคือความเยือกเย็น ไม่ไว้หน้าอะไรทั้งนั้นที่ล้ำเขตตัวเองเข้ามา ถ้าฉากหน้าใช่ไม่ได้ผล นิสัยที่สองของซินจะออกมา ซินเกลียดเรื่องที่ไม่ได้เป็นดังที่ตนวางไว้ เธอโหดร้ายกับคนที่กล้ามายุ่มย่ามคนในแก๊งเสมอ ถ้าบทสรุปที่ซินตัดสินใจคือการฆ่า เธอก็จะฆ่าอย่างไร้ความปราณีเชียวล่ะ

    ประวัติ : ในอดีตซินเป็นลูกคุณหนู เป็นคุณหนูที่เพียบพร้อมทุกอย่างและถูกอบรมมาอย่างดี แต่หลังจากคฤหาสน์เกวนิเฟอร์ถูกวางเพลิงผลจากการแก่งแย่งชิงอำนาจทางธุรกิจ ชีวิตของซินเปลี่ยนเป็นหลังมือทันที เธอถูกส่งไปยังสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าเพียงอายุ 7 ขวบเท่านั้น เธอถูกกลั่นแกล้งต่างๆนาๆจากที่นั้นและสถานที่นั้นก็ไม่ได้ให้ความดูแลเด็กเท่าที่ควรอีกด้วย เธออดอยากมั่ง บาดเจ็บแต่บางครั้งก็ไม่ได้รับการรักษา เลยกลายเป็นคนที่เหมือนจะมีสองบุคลิกในปัจจุบันเป็นการเอาตัวรอดในแบบตนเอง แต่เพียงไม่กี่ปีหลังจากนั้น เธอก็ถูกมาเฟียกลุ่มหนึ่งที่มาที่สถานเลี้ยงเด็กเพื่อมาคัดตัวเด็กออกไปซึ่งก็คือพาเตลีดิโรซ่าแฟมิลี่นั้นเอง ซินเริ่มได้รับความรักจากที่นั้น ถึงที่แฟมิลี่จะสอนอะไรที่ไม่ควรสอนไปบ้าง แต่ซินสนุกมากที่ได้อยู่ที่นี้ เธอทำงานให้แฟมิลี่ทุกอย่าง ปกป้องแฟมิลี่ทุกวิธีทางถ้าใครกล้ามาย่างกรายมาทำลาย

    ชอบ : เรื่องที่เป็นตามสิ่งที่คิดและไม่วุ่นวาย(ตามนิสัยของซิน เธอเกลียดเรื่องนอกแผนการ ไม่ชอบการที่ต้องมานั่งจัดการเรื่องไม่เป็นเรื่อง)

    กลัว : การถูกลอบวางเพลิง(เพราะมันเชื่อมกับความทรงจำในอดีต ซินเลยกลัวว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งโดยเฉพาะแฟมิลี่ตัวเอง)

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือแนววรรณกรรมต่างๆ รวมถึงนวนิยายชื่อดังต่างๆด้วย , เล่นหมากรุก

    จุดอ่อน :: ซินมีความเคลื่อนไหวที่ช้า และมักสู้แบบอยู่กับที่ มันเลยง่ายต่อศัตรูที่จะเข้ามาฆ่าได้จากข้างหลัง , เป็นคนประเภทนอกแผนการไม่ได้ ถ้าเกิดแผนเสียขึ้นมานิสัยจะเปลี่ยนเป็นกึ่งสองบุคลิก คำพูดอาจไม่ได้ผู้ดีอีกต่อไป

    จุดแข็ง :: ซินมีสายตาที่แม่นยำและว่องไว สามารถแยกประสาทในการยิงปืนทั้งสองในคนละทิศได้ ง่ายต่อการกวาดล้างศัตรูให้เร็วขึ้น , เรื่องตีสองหน้าซินถนัดตามนิสัยอยู่แล้ว และซินก็มีความสามารถเรื่องพูดจาหว่านล้อมอีกด้วย โดยเฉพาะพูดเพื่อแฟมิลี่ถนัดนักแหละ

    อาวุธ :: ปืนคู่

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : เรียกคนที่อายุน้อยกว่าหรือห่างกันไม่มากเกินรอบเท่าไหร่จะเรียกว่า นาย เธอ อายุมากกว่ารอบก็ คุณ มีหางเสียงเป็นครั้งคราวตามสถานการณ์ แต่ถ้าเป็นบุคลิกที่สองจะไม่สนเรื่องมารยาทใดๆอะไรทั้งสิ้น คำเรียกว่า คุณ นาย เธอ จะเปลี่ยนเป็น แกได้ตามสถานการณ์

    ·       ตัวอย่างคำพูด

    o   พวกเธอน่ะควรเลิกสร้างปัญหาได้แล้ว(อาจมีการถอนหายใจเกิดขึ้น) << อบรมคนในแก๊ง

    o   มารยาทน่ะมีไหม? หรือว่าฉันต้องสอน? ” << อารมณ์กึ่งสองบุคลิก

    o   แผนการตรงนี้มันยังขาดอะไรสักอย่างบางส่วนอยู่ เพื่อความรอบคอบ ฉันจะจัดแผนให้ดีกว่านี้เอง ” << เวลาเป็นงานเป็นการ

    o   ฉันว่าแถวนี้มีคนอยากตายนะ ใครบ้างล่ะ ฉันจะเป่าหัวเก็บเรียงตัวให้(อาจมีการแสยะยิ้มล็อกเป้าหมาย) ” << โหมดบุคลิกที่สองเวลาเข้าสู้โหมดฆ่า

    o   คิดดีนี่ที่จะเข้ามาทำร้ายครอบครัวของฉัน (เห็นได้ถึงการฆาตกรรมลางๆในภายภาคหน้า)” << ปกป้องสมาชิกคนอื่นๆ

    คู่ : ดีโน่ คาบัคโรเน่

    เพิ่มเติม : - การต่อสู้ของซินจะใช้บุคลิกที่สอง ที่มีความเยือกเย็น แรงอาฆาต พร้อมที่จะฆ่าอีกฝ่ายได้ทุกเมื่อ ดวงที่เคยอ่อนโยนจะเปลี่ยนเป็นเย็นชาจนไร้แวว

                - ซินรักแฟมิลี่มาก และพอได้เป็นหนึ่งในสมาชิกหลักทั้ง 7 ของพาเตลีดิโรซ่าแฟมิลี่ขึ้นมา เธอต้องย่อมรักสมาชิกที่เหลือแน่นอน ใครมายุ่งกับคนในแก๊งล่ะก็ ซินจะไม่ปราณีใครทั้งนั้น

                - ถ้าซินเป็นคนที่อายุมากที่สุดในแก๊งล่ะก็ เธอจะเหมือนเจ้ใหญ่ที่คอยตามเก็บกวาดอะไรต่างๆที่เหล่าคนในแก๊งทำไว้ และแน่นอนว่าถ้าเรื่องมันยุ่งยาก ซินจะอบรมสั่งสอนคนๆนั้นอย่างดีเชียวล่ะ

                - ถ้าซินหงุดหงิด บุคลิกจะกำกึ่งระหว่างสองบุคลิก พูดจามีมารยาท(และถึงขั้นไม่มีมารยาท)แต่อาจโหดร้าย

                - ซินไม่มีเซ้นส์เรื่องดวงหรือโชคชะตาเท่าไหร่

                - เธอเกลียดการการถูกรบกวนเวลาอ่านหนังสือมาก ถ้างานที่เข้ามากวนมันสำคัญจริง ซินอาจจะไม่โกรธอยู่

                - ซินไม่ชอบให้ใครถามถึงพ่อแม่ เพราะความทรงจำสุดท้ายที่มีพ่อแม่ติดอยู่คือเสียงกรีดร้องอย่างทรมานที่ติดอยู่ในกองเพลิง


    ข้อความฝากถึงดีโน่ คาบัคโรเน่ สักเล็กน้อย... # " ถามจริงเถอะ ไปพูดแบบนี้กับผู้หญิงมากี่คนแล้วน่ะ? " ยืนท้าวเอวใช้โหมดบุคลิกที่สอง(เริ่มหงุดหงิด)

     

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    (ตอบ) สวัสดีอีกครั้งนะค่ะ

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    (ตอบ) ตอบเหมือนเดิมเหมือนใบสมัครครั้งที่แล้วค่ะ เพราะมันน่าสนใจ

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    (ตอบ) เพื่อนช่วยแนะนำมาค่ะ พออ่านพลอตที่ไรท์ให้ไว้ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เลยตัดสินใจลงค่ะ

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    (ตอบ) ตอบเหมือนเดิมคือสองคน เพิ่มเติมจากนั้นคือยังไม่แน่ใจ J

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    (ตอบ) ซินไม่ติดเราพอเข้าใจ แต่เมลันเราต้องนั่งทำใจเลยแหละ แต่นั้นเป็นผลของการคัดเลือกของไรท์นี่นะ ตามใจไรท์เถอะ

    แต่ ณ ปัจจุบัน เชียร์เมลันสุดตัว เทหน้าตักที่เมลันคนเดียว ส่วนซินเราก็พอเตรียมใจว่าไม่ติดอยู่เพราะเราพยายามแก้ประวัติแต่มันก็ตันอ่ะ! คิดมุขไม่ออกสุดๆตอนนี้

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×