คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : The Mafia นี่น่ะหรอ? แก๊งมาเฟีย!? ll วิลนีย์ ฮาสส์ ll
#APPLICATION
บทที่สมัคร : เลข 10
ชื่อ {TH/EN} : วิลนีย์ ฮาสส์ / Wilny Hass
ชื่อเล่น {TH/EN} : วิล / Wil
เพศ : ชาย
รูปลักษณ์ภายนอก : ผมสีดำสนิทดั่งท้องฟ้ายามค่ำคืนยาวเหยียดตรงจรดเอว
ดวงตาสีเทาหม่นดูลึกลับและแลดูอ่อนโยนเช่นกัน ผิวขาวนวลเหมือนพวกลูกคุณหนู
มีบรรยากาศรอบตัวคล้ายเจ้าชายที่มีอะไรเจิดจรัสอยู่เสมอ สูง 175 หนัก 58
ลักษณะนิสัย : เป็นคนยิ้มง่าย
ฉลาดรอบคอบ อ่อนโยนต่อเด็กเป็นพิเศษ
แต่ถ้าเป็นผู้หญิงต้องดูอีกทีว่าอีกฝ่ายน่าจะได้รับการปรนนิบัติดีไหม เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่ทุกคนเสมอถ้าใครมาถาม
แต่ในเวลาทำงานก็จะดูสุขุมไปอีกแบบเช่นกัน(สุขุมแบบเจ้าชาย
แต่ก็ยังคงบรรยากาศผู้ชายอ่อนโยนอยู่ดี) และวิลเป็นคนโกรธยากพอตัวในกรณีไม่มีอะไรมาจี้จุดจริงๆ
ลักษณะการพูด : ไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จักจะเรียกอีกฝ่ายว่า
‘คุณ’ และลงท้ายหางเสียงด้วย ‘ครับ’ แทนตัวเองว่า ‘ผม’
เสมอ เวลาพูดกับใครจะพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล ไม่ตะโกนสั่งใคร
เวลาเจรจามักจะพูดไปตามสเต็ปโดยการเอาน้ำเย็นเข้าลูบ
แต่ถ้าไม่โอเคจริงๆบางทีวิลอาจไม่ไว้หน้าอีกต่อไป(เห็นดูอ่อนโยน
แต่เปลี่ยนเมื่อไหร่ก็โหดเป็นนะ) ถ้าวิลโกรธจะเปลี่ยนเป็น ‘แก’
ทันที น้ำเสียงจะเริ่มเปลี่ยนเป็นเย็นยะเยือก
ดวงตาที่เคยอ่อนโยนเริ่มจะดูน่ากลัวขึ้นตามระดับความโกรธ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือแนววรรณกรรม
, ออกไปหาซื้อหนังสือเรื่องใหม่มาอ่านบ้าง , เดินเล่นคลายเครียด
ขออนุญาตคุยกับตัวละคร
"สวัสดีนะ"
หญิงสาวตรงข้ามที่ดูเหมือนจะเป็นหมอหรืออะไรสักอย่างที่ต้องใส่ชุดขาวยาวๆถาม
ตอนนี้คุณนั่งบนโซฟาตัวยาวกับเธอแค่ 2 คนในห้องโล่งๆ
เธอทำหน้าเหมือนอึดอัดใจเล็กน้อยแล้วพูดต่อ
"คือ...ฉันกับพวกไปดักโปะยาสลบคุณมาน่ะ"
- สตั้นเล็กน้อยก่อนพยายามรวบรวมสติ
“ ครับ? ”
"เอาหล่ะ! ฉันขอถามตรงๆเลยนะ
คุณอยากเป็นคิงไหม ?" เธอพูดด้วยสีหน้าจริงจังมือก็จับดินสอหมุนไปพลางๆ
"พูดมาตรงๆได้เลยไม่มีใครว่าหรอก"
- “ เอ่อ...ไม่ล่ะครับ
ผมเป็นพวกรักสงบน่ะ แค่รับคำสั่งมาแล้วส่งต่อ ชีวิตนี้ผมก็โอเคแล้วครับ ” ยิ้มแห้งๆกับคำถามที่น่าหนักใจเล็กน้อย
"โอเค
ข้อต่อไประหว่างสีดำกับสีขาวเลือกสีอะไร เพราะอะไรกันหรอ?" เมื่อคุณตอบคำถามเธอเสร็จเธอก็จดลงบนกระดาษที่จัดเตรียมมาแล้วถามต่ออย่างรวดเร็วโดยไม่มองหน้าคุณเลย
หลังจากนั้นเธอก็ขยับตัวห่างออกไปเล็กน้อยแล้วเปลี่ยนเป็นท่านั่งไขว่ห้างแบบสบายๆแทน
- “ อืม...สีดำล่ะมั่งครับ?
มันดูมีเสน่ห์แบบลึกลับและมันเป็นสีที่เราไม่สามารถเดาได้เลยว่ามันจะเปลี่ยนเป็นอะไรได้มั่ง
” เลื่อนมือขวาจับปอยผมที่ยาวจรดเอวของตัวเองเล็กน้อย “
บางทีที่ชอบเพราะเหมือนสีผมของผมเองก็ได้ ”
"ข้อสุดท้ายแล้วนะ
ทนหน่อยแปปนึง ฉันรู้ว่าเธอเบื่อ" เธอจดคำตอบของคุณลงไปในกระดาษแผ่นเดิม
หันหน้าขึ้นมาสบตาคุณ ยิ้มมุมปาก
"ถ้ามีคนมาสั่งอะไรที่คุณไม่อยากทำคุณจะทำไหม? เช่น
ให้คุณไปแต่งตัวเป็นเพศตรงข้ามประมาณนี้
"หลังจากที่ถามเสร็จเธอก็ทำหน้าเหม่อลอย
"จะว่าไปถ้าคุณแต่งมันต้องดูดีแน่ๆ"
- “ ดูดีเหรอ?
เรื่องนี้ผมก็ไม่แน่ใจหรอก เป็นงานก็โอเค แต่นอกจากนั้นผมขอคิดดูนะ? ”
ขออนุญาตคุยกับผู้ปกครองทั้งหลาย
มายเนมอิส แก้ว นะ
เลาเป็นนักเขียนมือใหญ่ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ ตัวยูว์ล่ะชื่ออะไร
-
ว่าน J
ภาษาของเราอยู่ในระดับกากมากนะ
กรุณาเตรียมยาดม และเบาะรองรับไว้ให้เรียบร้อยด้วยนะค----
-
บอกแล้วว่าดีมีสิทธิพัฒนาอีกเยอะ
ทำใจรับในเหตุไม่คาดฝันมาแล้วใช่ไหมคะ
*ฮา*
-
ทำใจเรื่องที่จะได้รับเลือกสินะ ได้สิ! /ฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์
สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าคนเขียนเรื่องนี้หน้าตาดีมากค่---- แอร๊ก! โดนตบ
-
อา...ขอโนคอมเม้นแล้วกัน ไปต่อไม่ถูกน่ะ
ความคิดเห็น