ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #3 : The Mafia นี่น่ะหรอ? แก๊งมาเฟีย!? ll ออเรียร์ เฮนริเอตต้า ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    #APPLICATION




    บทที่สมัคร : แจ็ค

              ชื่อ {TH/EN} : ออเรียร์ เฮนริเอตต้า / Aurear Henrietta

              ชื่อเล่น {TH/EN} : ออเรียร์ / Aurear

              เพศ : หญิง

              รูปลักษณ์ภายนอก : ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวเหยียดตรงถึงกลางหลัง ดวงตาสีแดงเหมือนเพชรสีทับทิม ผิวขาวออกนวล สูงประมาณ 164 หนัก 48

              ลักษณะนิสัย : เป็นคนฉลาดรอบคอบ มองการณ์ไกล มีบุคลิกเป็นที่น่านับถือ แต่ปากไม่ได้เป็นไปตามบุคลิก ออเรียร์เป็นคนค่อนข้างปากจัด อะไรที่น่าหมั่นไส้หรือไม่ถูกใจต้องเป็นอันเปิดปากที่ควรจะเก็บเงียบไว้ตลอด ออเรียร์เป็นคนเงียบๆถ้าไม่ทำเรื่องอะไรที่เธอต้องลงมาวุ่นวาย

              ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า ฉันไม่เคยพูดลงท้ายหางเสียงเว้นแต่จะเจอคนที่มีอำนาจมากๆเท่านั้น คนที่ยังไม่รู้จักคุ้นเคยออเรียร์จะเรียกว่า คุณถ้ารู้จักคุ้นเคยแล้วจะเรียกว่า นาย เธอแต่ถ้ารู้จักและในกรณีออเรียร์เกิดหมั่นไส้และโกรธขึ้นมาจะเรียกด้วยฉายาหรือเปลี่ยนชื่ออีกฝ่ายที่ดูดีมีระดับให้เหลือไร้บรรดาศักดิ์เลยทีเดียว(ขึ้นอยู่ระดับความโกรธด้วยล่ะนะ) ถ้าพูดเป็นงานเป็นการจะพูดจาดูเหมือนนักธุรกิจที่พูดกันเพราะรู้จักเรื่องการพูดจาหว่านรอบ(ในเรื่องให้อีกฝ่ายตกหลุมกับดักที่ตัวเองวางไว้)

              งานอดิเรก : เล่นหมากรุก , จิบน้ำชายามบ่าย , เล่นเปียโน(ชอบแนวเศร้าเป็นพิเศษ)

     

    ขออนุญาตคุยกับตัวละคร

              "สวัสดีนะ" หญิงสาวตรงข้ามที่ดูเหมือนจะเป็นหมอหรืออะไรสักอย่างที่ต้องใส่ชุดขาวยาวๆถาม ตอนนี้คุณนั่งบนโซฟาตัวยาวกับเธอแค่ 2 คนในห้องโล่งๆ เธอทำหน้าเหมือนอึดอัดใจเล็กน้อยแล้วพูดต่อ "คือ...ฉันกับพวกไปดักโปะยาสลบคุณมาน่ะ"

              - จ้อมมองนิ่ง เริ่มปล่อยบรรยากาศมาคุ อยากตายเรอะ?

              "เอาหล่ะ! ฉันขอถามตรงๆเลยนะ คุณอยากเป็นคิงไหม ?" เธอพูดด้วยสีหน้าจริงจังมือก็จับดินสอหมุนไปพลางๆ "พูดมาตรงๆได้เลยไม่มีใครว่าหรอก"

              - ลดบรรยากาศมาลงเล็กน้อย คิง? น่าเบื่อ ฉันชอบอะไรที่รับคำสั่งมาบ้าง สั่งงานคนอื่นมาบ้างต่างหาก เริ่มนั่งไขว้ห้างกอดอกจ้องเขม็งพยายามใช้ความกดดันให้รีบพูดเข้าเรื่องสักทีว่าต้องการอะไรกันแน่ แต่ฉันก็สนใจตำแหน่งคิงกับควีนอยู่ไม่น้อยนะ ถึงจะพูดอย่างงั้นไปน่ะ ฉีกยิ้มร้ายกาจ

              "โอเค ข้อต่อไประหว่างสีดำกับสีขาวเลือกสีอะไร เพราะอะไรกันหรอ?" เมื่อคุณตอบคำถามเธอเสร็จเธอก็จดลงบนกระดาษที่จัดเตรียมมาแล้วถามต่ออย่างรวดเร็วโดยไม่มองหน้าคุณเลย หลังจากนั้นเธอก็ขยับตัวห่างออกไปเล็กน้อยแล้วเปลี่ยนเป็นท่านั่งไขว่ห้างแบบสบายๆแทน

              - “ ดำกับขาวงั้นเหรอ? ขาวสิถึงจะน่าสนใจ ถ้าถามว่าเพราะอะไรมันเป็นสีที่เราสามารถเปลี่ยนได้ทุกสถานการณ์ เกิดฉันชอบดำขึ้นมาก็เปลี่ยนมันก็สิ้นเรื่อง ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายเอนหลังพิงกับโซฟาเพราะเห็นว่าไม่เห็นว่ามีเรื่องน่าสนใจตรงไหน

              "ข้อสุดท้ายแล้วนะ ทนหน่อยแปปนึง ฉันรู้ว่าเธอเบื่อ" เธอจดคำตอบของคุณลงไปในกระดาษแผ่นเดิม หันหน้าขึ้นมาสบตาคุณ ยิ้มมุมปาก "ถ้ามีคนมาสั่งอะไรที่คุณไม่อยากทำคุณจะทำไหม? เช่น ให้คุณไปแต่งตัวเป็นเพศตรงข้ามประมาณนี้ "หลังจากที่ถามเสร็จเธอก็ทำหน้าเหม่อลอย "จะว่าไปถ้าคุณแต่งมันต้องดูดีแน่ๆ"

              - “ ถ้าเกิดเป็นงานฉันก็แต่ง ใช้สายตาตวัดมอง แต่นอกเรื่องจากนั้น ฉันคงต้องดูก่อนว่าเอาชุดอะไรมาให้ฉัน ฉันรู้นะว่าไม่มีใครมีความคิดปกติสักคนน่ะ! ”

     

    ขออนุญาตคุยกับผู้ปกครองทั้งหลาย

              มายเนมอิส แก้ว นะ เลาเป็นนักเขียนมือใหญ่ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ ตัวยูว์ล่ะชื่ออะไร

    -          ว่าน จ้า J

              ภาษาของเราอยู่ในระดับกากมากนะ กรุณาเตรียมยาดม และเบาะรองรับไว้ให้เรียบร้อยด้วยนะค----

    -          หืม? แต่ที่เริ่มอ่านเกริ่นมากับคุยกับตัวละครข้างบน ไรท์เป็นคนมีฝีมือคนหนึ่งนะ ถึงยังไม่เก่งเหมือนมืออาชีพ แต่ภาษาสวยใช้ได้อยู่

              ทำใจรับในเหตุไม่คาดฝันมาแล้วใช่ไหมคะ *ฮา*

    -          อา...จะว่าไงดีล่ะ เริ่มจะชินได้แล้วมั่ง? เพราะพลาดมาหลายเรื่องแล้ว

      สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าคนเขียนเรื่องนี้หน้าตาดีมากค่---- แอร๊ก! โดนตบ

    -          ไรท์เป็นคนตลกสินะ/ยิ้มอ่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×