ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #14 : [Fic KHR] Rose Vogola || กุหลาบแห่งวองโกเล่ ❀ Katsumi Chou ❀

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 60


     B E A U T Y AND S T R E N G T H 

    Katsumi Chou


    Strong and Stable

    เข้มแข็ง และ มั่นคง


      

      




    Sakura has more meaning than that. But the most beautiful is the beauty that does not fall easily.

    ดอกซากุระนั่นมีหลายความหมายกว่าที่คิด แต่ที่แน่นอนที่สุดคือความงดงามที่ไม่ยอมร่วงลงโดยง่าย

     

    S A K U R A






    APPLICATION




    " คุณนี่มันนิสัยแย่จริงๆเลยนะคะ "


    ชื่อและนามสกุล : คัตสึมิ โช | Katsumi Chou

     

    ความหมาย :    - คัตสึมิ / Katsumi = ชัยชนะและความงดงาม

                            - โช / Chou = ผีเสื้อ

                            - คัตสึมิ โช / Katsumi Chou = ผีเสื้อแห่งชัยชนะและความงดงาม

    ชื่อเล่น : โช | Chou

     

    อายุ : 17 ปี

     

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

     

    ลักษณะภายนอก :  หญิงสาวอายุ 17 ปี ส่วนสูง 162 ซม. น้ำหนัก 52 กก. มีเส้นผมสีชมพูราวสายไหมยาวเหยียดตรงถึงช่วงสะโพกได้รูป ใบหน้ารูปไข่มีลักษณะสวยหวานฉบับหญิงสาวที่ใกล้โตเต็มวัย ดวงตาสีทองประกายทอแสงอ่อนหวานอ่อนๆยามได้สบตา สัดส่วนได้รูปสมส่วน มีผิวนุ่มนิ่มดูลื่นมือ

     

    ลักษณะนิสัย :

    หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนดอกไม้ไม่มีวันยอมร่วงโรย

                โช...เธอมีกิริยามารยาทราวผีเสื้อกระพือปีก สิ่งมีชิวิตที่บอบบางแต่ก็เข้มแข็งในการมีชีวิตอยู่ บรรยากาศรอบตัวของเธอนั่นเต็มด้วยความอบอุ่นอันอ่อนโยน ถึงแม้โชจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สามารถยิ้มได้ตลอดเวลาราวมีบุคลิกนิสัยร่าเริง แต่เธอก็ไม่ใช่คนเย็นชาอะไร เธอเป็นหญิงสาวที่สามารถปรึกษาพูดคุยด้วยได้ มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าอยู่ประปรายแล้วแต่อารมณ์ของโชในตอนนั้น รอยยิ้มของโชนั่นเปรียบเสมือนดอกไม้ในยามผลิบาน ยามได้ที่ได้เห็นโชที่ยิ้มอย่างใจจริงและยินดีที่สุดราวได้อยู่ท่ามฤดูใบไม้ผลิเชียวล่ะ นอกจากโชที่เปรียบเสมือนเหมือนผีเสื้อแล้วตัวเธอก็เปรียบเหมือนดอกซากุระนั่นแหละ แต่เป็นดอกซากุระผู้ยากต่อการยอมร่วงโรยไปตามกาลเวลาโดยง่าย อยู่อย่างเข้มแข็งและถ้าตายก็ย่อมตายอย่างงดงาม

     

    หญิงสาวผู้มีความงดงามและเจิดจรัสอยู่ในตัว

                โช...เธอมีบุคลิกที่ถือว่านั่นถูกฝึกฝนมาอย่างดี มีความเพียบพร้อมและการวางตัวอย่างดี รู้จักมารยาททั้งทางด้านแม่ศรีแม่เรือนและทางสังคม เธอสามารถชงชา จัดดอกไม้ การทำอาหาร การเขียนบทกลอน การร่ายรำ อะไรต่างๆที่ชนชั้นสูงญี่ปุ่นที่เขาเรียนกัน ถึงแม้ตัวโชจะไม่ได้ทำเรื่องพวกนี้อยู่ตลอดเวลาหรือทำทุกวัน แต่เธอก็รู้ว่าควรทำอย่างไงในสถานการณ์ที่ต้องใช้ ในด้านที่ต้องทนรับรู้เรื่องพวกนี้ในแง่ของโชนั้น ตัวเธอไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ สิ่งเหล่านี้นอกจากสร้างบุคลิกหล่อหลอมให้ตัวเธอนั่นเป็นอ่อนหวานและนอบน้อมแล้วนั้น นั่นทำให้ตัวโชมีความเฉียบขาดเพิ่มขึ้น ให้ดูเป็นหญิงสาวที่ดูอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ มีความผ่อนปรนแต่ไม่ยอมแพ้ แม้จะไม่มีบุคลิกที่มีความเป็นตัวร้ายเจือปนอยู่ แต่ตัวโชก็สามารถทำให้ร้ายในคราบด้านดีได้แล้วกัน

     

    หญิงสาวผู้มีความงามที่ไม่ใช่แค่เปลือกนอก

                โช...เธอมีมันสมองที่ไม่ได้แพ้ใครแต่อย่างใด ไม่ใช่หญิงสาวผู้สวยแค่รูปกับการกระทำ ตัวเธอฉลาดคิดอ่านสถานการณ์ออกเป็น รู้จักว่าควรทำอะไรก่อนหลัง คิดว่าควรเสียอะไรน้อยที่สุดและได้อะไรกลับคืนมา ไอคิวของโชตามที่วัดระดับได้อยู่ในระดับเกือบอัจฉริยะ ฉลาดแต่ก็ไม่ที่สุดหรือเป็นที่หนึ่ง เธอไม่ได้รอบรู้และเก่งไปเสียทุกเรื่อง เรื่องบางเรื่องโชก็ไม่อาจรับรู้หรือตามทันได้ ทักษะการต่อสู้เองถึงแม้จะไม่ใช่ที่หนึ่ง แต่ก็เป็นนักสู้ที่บากจะล้มได้เช่นกัน ตัวโชเธอมีความว่องไวเป็นหลัก รองลงมานั่นคือพลังที่เน้นด้านการทำลายและรักษา นอกจากนี้โชไม่ใช่ผู้หญิงที่มีนิสัยเจ้าเล่ห์แต่เธอจะกลายเป็นคนตรงไปตรงมาอยู่ไม่น้อย ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ แต่ก็มีระดับในการตอบรับเรื่องพวกนี้อยู่ตามมารยาทไม่ได้ขวานผ่าซากแต่อย่างใด แต่มันจุดเดือดเมื่อไหร่ก็พูดแบบตบหน้าอีกฝ่ายได้เช่นกัน นั่นต้องถึงจุดเดือดจริงๆล่ะนะ

     

    หญิงสาวผู้ที่ยึดมั่นในเหตุผล

                โช...เธอเป็นคนไม่ชอบยอมแพ้และไม่ชอบความพ่ายแพ้ด้วย ไม่ว่าจะความคิดหรือการต่อสู้เธอก็ไม่ยอมทั้งนั้น จนกว่าอีกฝั่งจะมีเหตุผลที่ดีพอ ตัวโชมีความคิดที่เชื่อในเหตุผลและสิ่งที่เรียนรู้มา รู้จักแยกแยะและเชื่อคนได้ยาก อยากให้โชเชื่อจริงๆก็ต้องหาอะไรมาตีเหตุผลฝั่งโชให้ได้เท่านั้น ส่วนการต่อสู้ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนางร้ายเหมือนละครที่ว่าถ้าแพ้จะต้องกลับมาเอาคืนตัวเอกแบบสาสม แต่ตัวโชถึงแพ้กลับไปก็แค่ไปฝึกมาใหม่แล้วมาจัดการอีกฝ่ายใหม่เท่านั้น แต่กว่าจะถึงจุดที่บ่งบอกว่าตัวเองแพ้ โชก็ทำทุกอย่างสุดกำลัง ไม่เคยคิดยอมแพ้ตั้งแต่เริ่ม เธอถือคติที่ว่าถ้ายังไม่ได้ลองเราจะรู้ได้ไงว่าทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นจะไม่ค่อยมีใครเห็นว่าโชนั่นหนี เพราะไม่เคยคิดยอมแพ้ตั้งแต่เริ่มเป็นอันขาด แต่ถ้าเจอเหตุการณ์ต้องหนีจริงๆนั่นหมายความว่าศัตรูต้องเก่งมากเกินความสามารถเธอจริงๆแบบชัดเจนเท่านั้น

     

    หญิงสาวผู้ร้ายกาจในฉบับสาวหวาน

                โช...ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอและยอมใคร นั่นเป็นคนที่ทุกคนต้องจำให้ขึ้นใจ และอย่าคิดไปปะทะจุดเดือดหรือจุดเยือกแข็งของโช ใบหน้าของเธอในเวลานั้นจะเรียบสนิท ไม่ยิ้มโหดร้ายหรือยิ้มหวานปานเคลือบยาพิษไว้แต่อย่างใด จะใช้ดวงตาจ้องมองศัตรูอย่างเยือกเย็นแทน โชไม่ใช่สาวสายอาละวาดหรือเหวี่ยง แต่นี่แหละเวลาโกรธ สุดจะทน หรืออีกฝ่ายทำอะไรเกินกว่าเหตุที่เธอจะยอมรับได้ก็แล้วแต่ แต่ถ้าให้ยิ้มออกมาในเวลานั่นขึ้นมาล่ะก็เกรงว่ายิ้มแบบท้าทายและกสนประสาทอีกฝ่ายประมาณว่าคิดหรือว่าฉันยอมแพ้? คิดหรือว่าทำอะไรฉันได้? ก็ประมาณนี่นั่นแหละ โชก็ยังเป็นโชไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม แยกแยะอารมณ์กับหน้าที่ชัดเจน อาจมีปนกันบ้างตามสถานการณ์ แต่โชก็ไม่ใช่คนทำเสียเยอะอะไรนัก ถ้าไม่ก้าวก่ายตัวเธอมากเท่าไหร่นัก

     

    ประวัติ :           คัตสึมิ โช ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลคัตสึมิ หนึ่งในตระกูลเก่าแก่ของญี่ปุ่น มีสถานะทางการเมืองอยู่ในระดับกลาง สนใจและรับรู้เรื่องต่างๆได้ไว แต่ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเข้าไปถ้าไม่มีใครคิดยุ่งกับตระกูลคัตสึมิก่อน ทายาทแต่ละรุ่นของตระกูลคัตสึมิสามารถเลือกในการดำเนินชีวิตตัวเองได้อยากจะอยู่แบบคนปกติหรืออยากวุ่นวายเองเท่านั้น แค่มีข้อแม้ว่าอย่าลากคนที่เหลือไปเกี่ยวมากแค่นั้น ข้อมูลโดยสังเขปของตระกูลนี้ให้จำแนกแยกย่อยก็มีความสัมพันธ์ในตระกูลค่อนข้างดี รู้จักช่วยเหลือกันเสมอในยามจำเป็นแค่ไม่ออกหน้าเกินไปนัก ด้านสังคมตระกูลคัตสึมิมีอิทธิพลในเรื่องการถูกยกมาพูดเสมอ ว่ากันว่าตระกูลนี้เป็นหนึ่งในตระกูลที่คุ้มโลกมืดอยู่บางส่วน แต่ค้นหาหลักฐานสืบหาข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ก็ไม่มีอะไรมากนัก แต่ยิ่งสืบมากเกินพอดีเท่าไหร่ บางอาจเกิดคนที่สืบอยู่หายไปเลยก็มี ส่วนทางด้านการเมืองไม่ค่อยยุ่งมากนัก แต่ก็เป็นผู้สนับสนุนอะไรหลายๆอย่างให้สังคมอยู่ที่คิดว่าทำแล้วดีจริงๆ

                            กลับมาเข้าเรื่องประวัติตัวโชเดี่ยวๆนั้น ถ้าให้พูดตามที่เห็นความเป็นจริงในด้านความคิดตัวเธอที่รู้ทุกสิ่งในตระกูลตัวเองล่ะก็ บ้านเธอมีงานที่ทำในโลกมืดจริงๆนั่นแหละ แค่ไม่ได้ตั้งแก๊งอะไร ทำธุรกิจด้านเชื่อมสัมพันธ์และจุดเชื่อมต่อระหว่างโลกปกติกับโลกมืดซะมากกว่า โดยมีตระกูลคัตสึมิเป็นตัวกลางทั้งสิ้น แต่อาชีพหลักๆของตระกูลก็คือค้าข่าวโดยหลัก รู้ทุกอย่างถ้าจะซื้อก็จะต้องแลกด้วยมูลค่าที่เท่าเทียมกัน นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอเป็นคนฉลาดตั้งแต่เด็ก รู้จักคิดและดูว่าควรทำอย่างไงได้ ถูกฝึกฝนอะไรหลายอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ค่อนข้างมากจนถูกปู่แท้ๆของตนส่งไปเรียนที่สคัวล่า ดิ วิททิเรียอีกทีเพื่อเสริมความสามารถเข้าไปอีก โดยตัวปู่ของโชนั่นเห็นว่าโชมีแววจะทำงานในโลกมืดได้ดีกว่านักและอาจให้สืบทอดตระกูลต่อด้วย แต่โชไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้อะไรมากนัก เธอคิดเสมอว่าอนาคตย่อมเปลี่ยนแปลงได้เสมอนั่นแหละ เลยถึงแม้ปู่จะอาจให้สืบทอดตระกูลแต่โชก็ไม่ยี่หระเรื่องนี้อะไรนัก

     

    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ

     

    ธาตุ : วายุ , อรุณ

     

    ความสามารถพิเศษ :   - มีสายตาที่ค่อนข้างว่องไวและแม่นยำ

                                        - มีความจำที่แม่นและระเอียด สามารถอ่านข้อมูลได้แปปเดียวก็จำได้ทันที

                                        - มีความสามารถทางด้านจิตวิทยา ใช้คำพูดหลอกล่อและอ่านแผนการอีกฝั่งเพื่อวางแผนฝั่งตนได้

                                        - เล่นดนตรีโกโตะได้ดีมาก

                                        - มีความสามารถการต่อสู้ระยะประชิด แต่เด่นสุดคือเทควันโด

     

    อาวุธ : พัด , ธนู | ตัวโชมีความสามารถใช้อาวุธนี้ได้ทั้งคู่ แต่มีประสิทธิภาพต่างกันเท่านั้น พัดนั้นจะเป็นพัดกระดาษญี่ปุ่นสามารถพกพาได้สะดวกมากกว่าธนูนัก ถึงแม้ตัวพัดจะเป็นกระดาษแต่ด้วยการประดิษฐ์จากนักวิทยาศาสตร์

    ทำให้พัดยากต่อการขาดและพังได้ง่าย ในกรณีการต่อสู้โชใช้พัดในการต่อสู้ระยะประชิดและกลาง สามารถใช้ป้องกันตัวและสร้างคลื่นลมได้ ส่วนอาวุธธนูนั้นใช้ในระยะไกลและอยู่ในการต่อสู้แนวหลังและหวังผลการต่อสู้ให้จบเร็วที่สุด

    ของที่ชอบ :      - โกะโตะ | เล่นแล้วมันสงบใจดี ตัวโชชอบเสียงดนตรี แต่ก็ไม่ได้ชอบเล่นให้ใครฟังเท่าไหร่นักถ้าไม่จำเป็น โชชอบเล่นเงียบอยู่คนเดียวมากกว่า

                            - อ่านหนังสือ | แนวที่ชอบคือประวัติศาสตร์กับนวนิยายตามแต่ละโอกาส

     

    ของที่เกลียดและกลัว :                        - เกลียดความพ่ายแพ้ | โชรักศักดิ์ศรีแต่ก็รู้ว่าศักดิ์ศรีกินไม่ได้เลยไม่ใช่คนบ้าอยากตายบ่อยๆ แต่ถามว่าแพ้เจ็บใจไหม โชตอบว่ามากแน่นอน

                                                    - กลัวการสูญเสียสิ่งสำคัญของตัวเองโดยเฉพาะครอบครัวของตัวเองสิ่งที่เรียกว่าบ้านได้อย่างแท้จริง | โชค่อนข้างมองตระกูลตัตสึมิว่าเป็นผู้บริสุทธิ์เพราะพวกเขาอยู่เป็นกลางมาเสมอ เธอจึงไม่อยากสร้างเรื่องไปกระทบต่อตระกูลมากนัก

     

    งานอดิเรก :       - ออกไปเดินตะเวนหาซื้อหนังสือใหม่ๆเข้ามาเพื่อนำมาอ่านในเวลาว่างๆ

                            - เล่นโกโตะ

                            - ฝึกซ้อมการต่อสู้

                            - หาข่าวแต่ไม่ค่อยยอมขายเท่าไหร่นักถ้าไม่ใช่คนสนิทมาขอ

     

    เพิ่มเติม :          - ถึงแม้จะเรียนหรือทำงานอยู่ แต่เธอก็มีงานอดิเรกหาข่าวเล่นอยู่ดี เพราะฉะนั้นโชจึงค่อนข้างมีคำมูลอยู่กับตัวอยู่มาก ก็แค่ไม่พูดเท่านั้น

                            - ด้านการทานของกินหรือขนมของโชอยู่ในระดับที่พอดี ไม่จัดหรือจืดเกินไป

                            - ใจอ่อนกับเด็กค่อนข้างมาก แต่ถ้าอีกฝ่ายทำผิดก็ว่าไปตามผิดไม่คิดเข้าข้าง

                            - สรุปเนื้อหาด้านประวัติตระกูลคัตสึมินั่นคือเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างโลกปกติกับโลกมืดเพราะพวกเขาไม่ได้เข้าฝ่ายไหนเป็นพิเศษ เป็นคนช่วยเดินเรื่องให้ทั้งสองโลกทำธุรกิจคู่ขนานไม่รุกล้ำอาณาเขตกันเกินไปเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่นการห้ามปรามไม่ให้คนโลกมืดยุ่งกับคนปกติมากเกินไปนัก เพราะอาจสร้างปัญหาที่เหลือตามมาได้อีกเยอะส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ ในกรณีเกิดเรื่องนี้ขึ้นจริงๆทางคัตสึมิก็ต้องอาจเจอวินดีเซ่ให้ว่าไปตามผิด ถ้าถามหาว่าคัตสึมิมีสิทธิอะไรในการทำแบบนั้น เพราะตัวตนตระกูลคัตสึมิไม่ได้เข้าฝ่ายได้เป็นพิเศษจึงได้รับอภิสิทธิ์ ซึ่งก็อาจมีตระกูลอื่นๆบ้างถ้ามีความคิดแนวเดียวกับคัตสึมิ และนอกจากธุรกิจแบบนั้นแล้ว คัตสึมิยังทำธุรกิจในการค้าข่าวสารต่างๆสามารถซื้อขายได้ตามที่รู้ๆกัน

                            - การหาข่าวของคัตสึมิไม่ใช่แฮกข้อมูลส่วนต่างๆ ส่วนมากจะใช้การเดินสืบสอบถามเรื่องต่างๆเองซะมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้วิธีนั้นเสียทุกคนเพราะนั้นทำให้เปลืองแรงเป็นอันมาก เลยใช้วิธีกระจายคนแล้วส่งข่าวกลับเสียมากกว่า การแฮกข้อมูลไม่ใช่อุดมการณ์ทางคัตสึมิอะไรนัก เป็นไปได้ก็อาจจะไม่ใช้เลย ทำให้ข้อมูลจะเน้นไปด้านตรงไปตรงมาซะมากกว่า ไม่มีข้อมูลเป็นชิ้นเป็นอันเหมือนพวกแฮกเกอร์ แต่ก็เด่นทางด้านความลับที่พูดกันต่อปากกันค่อนข้างมาก ความลับวงไหน อนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น การเกิดสงคราม บางอย่างการแฮกก็ไม่ใช้สิ่งที่ทำได้ทุกสิ่ง การค้าข่าวโดยทั่วไปแบบนี้ก็นับเป็นทางช่วยอย่างหนึ่งเสมอ

                              - ทางด้านการหาข่าวของโชนั้นถือว่าก็ยังไม่ละเอียดเท่าตระกูลตัวเองนัก เพราะเธอหาด้วยตัวเอง คอยเดินและฟังสิ่งต่างๆรอบตัวอยู่เสมอ แล้วกลับมาประมวณผลถึงความเป็นไปได้ การหาข่าวของโชมีข้อมูลถูกต้องค่อนข้างเยอะแต่ก็ไม่ครบร้อยเปอร์เซ็นอะไรด้วยกำลังในการหาข้อมูลไม่ค่อยเพียงพอ และถ้าจวนเวลาต้องหาข้อมูลที่ต้องครบจริงๆโชก็มีเพื่อนในการหาข่าวพออยู่ โดยตัวโชจะเลือกใช้พวกนักขายข่าวอิสระมากกว่า ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวกับตระกูลมากนัก เพราะตัวเธอยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางตระกูลให้ทำหน้าที่หาข่าวได้แต่อย่างใด

     

     

    --Talk one--

     

    - สวัสดีจ้ะ เธอมีชื่อว่าอะไรอย่างนั้นหรอ ช่วยแนะนำตัวหน่อยนะ

    (ตอบ) คัตสึมิ โช ค่ะ ดวงตาสีทองเปล่งประกายจ้องมองอีกฝ่ายนิ่งไปครู่ก่อนเผยยิ้มตามมารยาทออกมา สามารถเรียกชื่อฉันได้นะคะ ฉันไม่ค่อยถือเท่าไหร่นักหรอกค่ะ

     

    - คุณต้องการที่จะเข้าร่วมโรสวองโกเล่ เพราะอะไรอย่างนั้นเหรอคะ

    (ตอบ) ความรู้สึกล่ะมั่ง ยิ้มแล้วหลุบตาต่ำลง ...เหมือนกับว่าถ้าไม่เข้า เธอจะไม่มีวันเจอสิ่งที่ดีกว่านี้อีกเลย ก็ประมาณนี่แหละค่ะ

     

    - คุณต้องการที่จะมีความรักไหม?

    (ตอบ) ฉันไม่แน่ใจนัก โชขมวดคิ้วเล็กน้อยกับคำตอบที่เลือกอยู่ในใจ เรื่องพวกนี้เป็นสิ่งที่มาตามเวลา ฉันไม่อยากมีก็อาจจะมีก็ได้ เพราะฉะนั้นฉันคงตอบคำถามนี้ไม่ได้ ขอโทษทีนะคะ ยิ้มอ่อนๆออกมาอย่างใจจริง

     

    - คุณเคยคิดว่าตัวเองเป็นสิ่งไร้ค่าหรือเปล่า

    (ตอบ) ไม่ค่ะ ตอบอย่างตรงไปตรงมาราวไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น ทุกคนมีค่าในตัวเองรวมถึงตัวฉันเองด้วย

     

    - เหรอ งั้นเหรอ ฉันอยากถามอีกครั้งว่าคุณแน่ใจแล้วใช่ไหม

    (ตอบ) แน่นอนที่สุดค่ะ หรี่ตามองคนอีกฝั่งที่ทำตัวเริ่มแปลกไปเล็กน้อย แต่รอยยิ้มยังประดับอยู่บนใบหน้าอยู่จางๆ เว้นฉันอยากทำตัวไร้ค่าซะเอง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าไร้ค่าของจริง

     

    - งั้นคุณก็เตรียมตัวเสียใจได้เลย เรื่องอะไรน่ะหรอ? คอยติมตามดูแล้วกันนะ หึหึ

    (ตอบ) ...ฉันจะรอนะคะ

     


     



    --Talk Two--

     

    - สวัสดีท่านผปค. ไรท์มีนามว่า อาย หรือเรียกว่าไอก็ได้นะคะ

    (ตอบ) สวัสดีค่ะ เรียกเราว่าว่านก็ได้ค่ะ ʕ≧ᴥ≦ʔ

     

    - ขอบคุณนะคะที่มาลงสมัครเรื่องนี้น่ะค่ะ

    (ตอบ) ทางเราเองก็ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านประวัติลูกสาวของเราเหมือนกันค่ะ (ノ≧ڡ≦)

     

    - ยังไงก็ช่วยติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถ้าลูกของคุณไม่ติดหรือว่าติดก็ตาม

    (ตอบ) โอเคค่ะ (´∀`)

     

    - แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ

    (ตอบ) รับทราบค่ะ (‘∀’●)♡

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×