ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #13 : RP : S square ❀ Usagi Haruto ❀

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 60


    R e g i s t e r



    ชื่อ : อุซางิ ฮารุโตะ | Usagi Haruto

     

    ชื่อเล่น : ฮารุ | Haru

     

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

     

    ฉายา : -

     

    อายุ : 15 ปี

     

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 48 กก. / 152 ซม.

     

    จุดเด่น/ลักษณะภายนอก : ฮารุมีบรรยากาศรอบตัวแบบเด็กทั่วไปมีความซื่อปะปนไปกับด้านเลวร้ายที่มี มีใบหน้าหวานน่ารักคล้ายกับผู้หญิง ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์มักฉายแววรักสนุกอยู่เสมอ รูปร่างเล็กสมส่วน ผิวขาวสุขภาพดี

     

    นิสัย :       - ฮารุเขาจะสนใจสิ่งที่อยากสนใจเท่านั้น อะไรที่ไม่ดึงดูดสายตาเขามากพอ เขาก็จะเมินไปปริยาย แต่ในกรณีที่โดนถามตรงๆมาจริงๆฮารุก็ยังมีมารยาทที่จะตอบอยู่บ้าง

                    - เพราะว่ามีใบหน้าที่คล้ายกับผู้หญิง ฮารุเลยชอบมากๆที่ใช้ใบหน้านั่นให้เป็นประโยชน์ในการหลอกใครสักคนให้หลงเชื่อ แต่เมื่อถูกจับได้ ฮารุก็ยอมรับทันทีเลยนะ เขาก็แค่ทำไปเพื่อความสนุกเท่านั้นแหละ

                    - ฮารุถือว่ามีบุคลิกว่าเด็กหลายส่วน เขาไม่ชอบถูกขัดใจและมีนิสัยเอาแต่ใจพอตัว อยากทำอะไรก็ทำตามใจตัวเอง แต่เขาไม่ได้จะบ้าพอทีจะไปหาเรื่องกับผู้คุมนะ------

                    - โดยรวมแล้วฮารุเป็นเด็กชายที่ร่าเริง มีความคิดทำอะไรแบบเด็กๆ แต่เขาก็ไม่ใช่เด็กซะทุกอย่าง เขารู้วิธีเอาตัวรอดรู้จักฆ่าคน ไม่งั้นเขาก็ไม่มีทางมาอยู่ที่นี้ได้หรอก นิสัยของฮารุจะตีได้ว่าคล้ายเสแสร้งกลายๆภายนอกดูเหมือนเด็กทั่วไป แต่ภายในดูฆ่าคนได้ไร้จิตสำนึกเช่นกัน

                    - นิสัยด้านเลวร้ายของฮารุจะถูกจุดขึ้นมาได้คือการทำอะไรจี้จุดหรือมากเกินไปสำหรับฮารุเท่านั้น ถึงจะมีด้านอะไรแบบนี้ก็จริง แต่ฮารุไม่ได้นิสัยแย่ถึงขนาดคิดฆ่าใครตลอดเวลาหรอก

     

    ต้องโทษคดี : ฆาตกรรม

     

    ความสามารถเฉพาะตัว :           - ทักษะการใช้มีด | น่าจะใช้ได้แบบตามสัญชาตญาณซะมากกว่า ถ้าให้สู้ตัวต่อตัวก็อาจมีแพ้ได้เช่นกัน

                                                    - ศิลปะการต่อสู้แบบเทควันโด

                                                    - วิ่งเร็วมาก | ยิ่งกับตอนหนียิ่งเร็วเป็นพิเศษ

     

    ประวัตินักโทษ :         อุซางิ ฮารุโตะ เป็นลูกชายคนโตของตระกูลอุซางิ เขามีใบหน้าที่น่ารักราวกับผู้หญิง แต่ยืนยันได้เต็มร้อยแน่ๆว่าฮารุมีนิสัยเป็นผู้ชายแน่นอน ไม่มีการเบี่ยงเบนตามหน้าตาทั้งนั้น เพราะเป็นลูกชายคนโตมีหน้าที่สืบทอดชื่อตระกูล เลยค่อนข้างถูกตามใจและเป็นที่รัก ทำให้ฮารุมีนิสัยเอาแต่ใจ อยากจะทำอะไรก็ทำ มีสิ่งเดียวที่ทำให้ฮารุยอมจำนนได้คือเรื่องน้องชายของเขา อุซางิ อากิโตะ น้องชายฝาแฝด เป็นคนเพียงคนเดียวที่ฮารุรักมากที่สุด ยิ่งกว่าพ่อแม่ตัวเองเสียอีก

                                    ด้านเลวร้ายของฮารุเริ่มต้นตอนอายุได้ 13 ปี มัธยมต้นช่วงกลาง ความแตกต่างของสองพี่น้องอุซางิเริ่มฉายให้เห็นหนักขึ้น ตัวฮารุเรียนดีตัวอากิเรียนแย่ นั้นทำให้ผู้นำอุซางิเกลียดความไร้ค่าในตัวลูกชายคนรองนัก กีดกันสิทธิที่ควรจะได้รับในฐานะลูกชาย เมินเฉยราวไม่มีตัวตน ด้วยเพราะตัวฮารุยังเด็ก เขาก็ไม่สามารถคัดค้านพ่อตัวเองได้ ได้แต่เก็บความเกลียดไว้ในใจ ช่วยน้องชายตัวเองในทางที่พอจะช่วยได้อย่างเดียว

                                    ความอดทนของฮารุจบลงเมื่อตอนอายุ 14 ปีในวันเกิดของเขาและน้อง ความดีและด้อยของสองพี่น้องฉายชัดขึ้นไปอีก ถึงแม้ฮารุจะมีนิสัยเอาแต่ใจแต่ก็มีผลการเรียนที่ดีช่วยเชิดหน้าชูตาให้ตระกูล ส่วนอากิจะมีนิสัยที่ดีแค่ไหนแต่เรียนของเขาค่อนข้างไม่ถูกยอมรับในตระกูลเท่าไหร่เพราะมันอยู่ในระดับธรรมดาเกินไป นอกจากนี้อากิยังเป็นเด็กอ่อนแอ นั่นยิ่งทำให้ไร้ค่าเข้าไปอีก ทำให้ผู้นำอุซางิตัดสินใจตัดความสัมพันธ์พ่อลูกทิ้งไปและคิดไล่ออกจากบ้าน ฮารุรับไม่ได้ในเรื่องนี้ ทะเลาะกับพ่อตัวเองอย่างหนัก เมื่อทำอย่างไงก็ไม่สามารถพูดคุยกันรู้เรื่องได้ ฮารุจึงตัดสินใจฆ่าพ่อตัวเองซะ จบปัญหาทุกอย่าง จะไม่มีใครทำอะไรน้องชายเขาได้อีก

                                    ในวันที่ถูกคุมตัวไปในฐานะฆาตกรคนหนึ่ง ฮารุก็ไม่ได้สำนึกผิดเรื่องพ่อตัวเองใดๆ ไม่สนใจแม่ตัวเองที่ร้องฟูมฟาย กร่นด่าเขา เขาสนใจเพียงน้องชายที่ยังมองส่งเขาด้วยใบหน้าเรียบเฉยที่มองเขาอย่างปกติอย่างทุกวัน ที่กำลังสื่อว่าไม่ได้เกลียดเขาแต่อย่างใด ...วันนั้นฮารุเดินขึ้นรถเตรียมไปรับโทษด้วยรอยยิ้มที่ดีที่สุด

     

    คนสำคัญของนักโทษ : น้องชาย

     

    ชอบ :       - น้องชาย(อากิโตะ) | เป็นความรักแบบพี่น้องไม่มีอะไรมากกว่านั้นหรอก ในชีวิตของฮารุตอนนี้อากิคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับฮารุ

                    - ของหวานเย็น | ไอติม ไอศกรีม เครื่องดื่ม น้ำแข็งใส มาเถอะ อะไรที่หวานเย็นกินแล้วมันช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นนี่

     

    เกลียด :    - พ่อ | น่าจะรู้อยู่แล้วตามประวัติ

                    - ผัก | ก็มันไม่เห็นจะอร่อยตรงไหน...

     

    กลัว :        - ผี | ได้ฟังที่ไหร่คืนนั้นจะนอนไม่ค่อยหลับทั้งคืนด้วยความระแวง

                    - ความมืด | กลัวสิ่งที่มันมองไม่เห็นนั้นแหละ ยกเว้นเวลานอน

                    - แมลงสาบ | ไม่กรี๊ดก็จริง แต่ฮารุไม่สู้มันแน่นอน ...และอาจวิ่งหนีสุดชีวิต

     

    อาวุธถนัดมือ : มีดทุกประเภท | แต่ฮารุชอบมีดอเนกประสงค์ที่สุด ด้วยเหตุผลว่าจับถนัดมือดี เวลาทำอะไรมันดูสะใจไปอีกแบบ

     

    ถ้าออกจากได้คุกได้จะออกไปทำอะไร : ใช้ชีวิตร่วมกับน้องชาย ไปเที่ยว แต่สิ่งที่เป็นปราถนาสูงสุดของฮารุคือตามหาสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำนอกจากเรื่องของน้องชายดูบ้าง | เป็นความคิดประเภทฮารุโตพอที่จะรับรู้ว่าเขาเองก็ควรเลิกเป็นพี่ติดน้องสักทีและพอรับรู้ได้ว่าน้องชายเขาก็โตพอที่จะทำอะไรได้เช่นกัน

     

    เพิ่มเติม :  - มีลักษณะการพูดที่กึ่งมารยาท เรียกตัวเองว่า ผม เรียกคนอื่น นาย / เธอ และมีหางเสียงว่า ฮะ โกรธมากๆก็สามารถเปลี่ยนเป็น ' ฉัน ' และ แก ได้เช่นกัน

                    - มีงานอดิเรกส่วนตัวหลายอย่าง แต่ตั้งแต่มาอยู่ในคุกไม่ค่อยได้ทำซะเท่าไหร่ เพราะมีสิ่งอำนวยไม่พอ แต่เพราะมันว่างมากๆ ฮารุเลยหางานอดิเรกทำโดยการไล่กระทืบคนที่มาหาเรื่องเล่นอย่างสนุกสนานแทน ...ถ้าเขามีมีดอยู่ในมือก็ไล่แทงเหมือนกัน แต่มันไม่มีไง(...)

                    - ไม่มีความสนใจในเรื่องเพศแต่อย่างใด จะเพราะเป็นเด็กก็ไม่ใช่ เพราะเป็นนิสัยส่วนตัวของฮารุโดยเฉพาะ

                   นิสัยด้านเลวร้ายของฮารุใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร้เหตุผลที่จู่ๆก็เกิดขึ้นมาตามเนื้อหาในประวัติ มันเกิดจากความรู้สึกด้านลบที่ถูกสะสมมานานแล้วต่างหาก ในฐานะเด็กที่ถูกกดดันมากๆ ได้รับความรักที่ไม่มากพอ สิ่งสำคัญของเขาที่กำลังจะถูกพังไป นั่นทำให้ความรู้สึกของฮารุเหมือนได้แตกสลาย จนมีนิสัยแย่ๆแบบนี้แทน แต่เขาก็ยังคงรักษาความนึกคิดไว้ได้อยู่เสมอ เขารู้ว่าทำอะไรคิดอะไรอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็อาจหลุดบางตามสัญชาตญาณดิบที่ซ่อนอยู่ภายในของเขา

                    - ฯลฯ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×