คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : IMD Projects [RP] ❀ Falecia Winterlynn ❀
{สัญญาเข้าร่วม}
ข้าพเจ้า ฟาลีเซีย
วินเทอร์ลินน์ มีความประสงค์จะขอเข้าร่วม
ในโครงการ IMD
PROJECT รุ่น JK1
ในฐานะทีมประสิทธิจารกรรม
และยินดีเข้ารับการฝึกตามแบบของ
IMD ทุกประการ
- ข้อมูลผู้เข้าร่วมสมัคร
–
ชื่อ : ฟาลีเซีย วินเทอร์ลินน์ || Falecia
Winterlynn
อายุ : 20 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ
หน่วย : CREATOR
ความสามารถ : PHAMACINE
โค้ดเนม : SNOW
ประวัติความเป็นมา : ‘
ฟาลีเซีย
วินเทอร์ลินน์ ’ หรือชื่อเล่นทั่วไป ‘ ฟาน ’ เป็นนักศึกษาแพทย์ปีสอง
ชีวิตทั่วไปนับว่าสมเป็นคนธรรมดา มีการเรียนที่ค่อนข้างดี
นับว่าจืดจางในหมู่คนสังคมเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับเบื้องหลังของฟานนั้นเธอคือคนหนึ่งในโลกมืดคนหนึ่ง
เป็นนักฆ่าที่ถนัดวิธีการใช้วิธีวางยา
รับงานโดยมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักขายข่าวคอยเป็นคนกลาง
สถานะทางครอบครัวของฟานนั้นถือว่าอยู่ในระดับที่ดี
มีเงินเหลือใช้จนไปถึงเรียนจบตามที่มรดกของพ่อแม่ที่ทิ้งไว้ก่อนตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยสรุปคดีของทางตำรวจ
ซึ่งฟานเธอรู้ดีว่ามันคือการฆาตกรรมที่มีคนจงใจสร้าง
ทำให้ฟานต้องมีอาชีพรองลับๆในการหาตัวคนร้ายที่ฆ่าพ่อแม่เธอ
โดยมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักขายข่าวคอยช่วยเรื่องในโลกมืดให้ ซึ่งการสมัครเข้า IMD
นั้นก็เป็นเพื่อนเธอที่แนะนำมาให้ลองหาที่อยู่แบบนี้ดูเผื่อจะเจอหาข้อมูลได้ง่ายขึ้น
ลักษณะนิสัย : มีความอ่อนโยนต่อทุกคนอยู่เสมอ
จัดได้ว่าฟาลีเซียเธอมีความเป็นกุลสตรีคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่คนอ่อนแอมองโลกในแง่ดี
ค่อนข้างมองทุกอย่างอย่างคนฉลาดอยู่เสมอแต่บางครั้งก็อาจแก้ซื่อทำเป็นไม่รู้ไปบ้างไม่ให้เป็นจุดเด่นมากนัก
นิสัยโดยรวมของฟาลีเซียก็ค่อนข้างรักสงบ อัธยาศัยดี
แต่แค่อย่าทำอะไรให้ฟาลีเซียต้องร้ายกาจใส่ก็พอ
อื่นๆ : - ครอบครัวของฟานถือว่ามีเบื้องหลังค้าขายในตลาดมืดตระกูลหนึ่ง
แต่ก็ไม่ใช่ตระกูลที่มีชื่อเสียงแนวหน้าอะไรมาก
ด้วยทางตระกูลเน้นใช้ชีวิตทั้งด้านสว่างและมืดพร้อมกัน
สรุปคือมีเบื้องหลังแค่ธุรกิจย่อยที่โลกมืด
- ตัวฟานมีงานอดิเรกไม่ค่อยแน่ชัดมากนัก
เธอใช้เวลาทำในสิ่งที่อยากทำตามใจนึกนั้นแหละ
- ฯลฯ
ความคิดเห็น