ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของ wan-wan

    ลำดับตอนที่ #11 : [Fic Au Reborn l KHR ] Rose ความหมายของกุหลาบ ll ซารุมิ จิสึกิ ll

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 59


    APPLICATION



    แค่อยู่ด้วยกันตรงนี้ ฉันก็ดีใจแล้วค่ะ


    ชื่อ :: ซารุมิ จิสึกิ / Sarumi Chisuki

    ชื่อเล่น ::  สึกิ / Suki

    กุหลาบ :: สีขาว

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น อังกฤษ

    รหัส :: 02

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: ผมสีชมพูอ่อนเหมือนสายไหม ถักเปียสองข้างข้างหน้าปล่อยยาวเล็กน้อย ส่วนผมด้านหลังปล่อยยาวเหยียดตรงถึงสะโพก ดวงตาสีดำอมชมพูหม่นๆ ใบหน้าหวานเรียบง่ายไร้สิ่งเติมแต่ง ผิวขาวนวลเกือบซีดสมเป็นลูกคุณหนู ส่วนสูง 158 น้ำหนัก 48

    นิสัย :: สึกิไม่ใช่เด็กขี้โรคแต่อย่างใด แต่ที่เธอร่างกายอ่อนแอเพราะการไม่ยอมออกกำลังกาย ทำให้เวลาใช้กำลังมากๆสึกิอาจเหนื่อยกว่าคนทั่วไปเท่านั้นเอง สึกิรักในการอ่านหนังสือและเล่นดนตรี และไม่ค่อยตามเล่ห์เลี่ยมชาวบ้านทันซะเท่าไหร่ และที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะไม่ค่อยมีใครอยากคบกับคนที่มีร่างกายอ่อนแอเท่าไหร่ สึกิเป็นผู้หญิงประเภทเชื่อคนได้ง่ายเพราะขาดทักษะการใช้ชีวิตและธรรมชาติของมนุษย์ โดยรวมๆแล้วสึกิเป็นคนประเภทเชื่อใจคนง่ายเกินไปหน่อย ไม่รู้จักสังคมมนุษย์ว่าคนเรานั้นก็มีด้านไม่ดีอยู่เหมือนกัน เธออ่านสีหน้าคู่สนทนาไม่เก่งหรอกว่าอีกฝ่ายหวังดีหรือไม่หวังดีสักนิด(นั้นเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงสุดๆ) แต่ถ้าสึกิรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้ดีต่อเธอ ถ้าก่อนหน้านี้อีกฝ่ายทำดีกับเธอมากแค่ไหน สึกิจะเจ็บปวดมากเท่านั้น เพราะเธอได้เชื่อใจไปแล้วถึงแม้อีกฝ่ายจะทำเลวร้ายกับเธอแค่ไหนในตอนท้ายสุด เป็นนิสัยที่ดีเกินไปของสึกิที่สุดคือรักและเชื่อใจโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนนั้นเอง

    ประวัติ :: สึกิเกิดมาในตระกูลธุรกิจติดอับดับของญี่ปุ่นอย่าง ซารุมิ พ่อเธอเป็นคนญี่ปุ่นแท้ และแม่เป็นคนอังกฤษแท้เช่นกัน ทั้งสองแต่งงานกันทางธุรกิจจึงทำให้พ่อแม่ทั้งสองของสึกิไร้ความรักใดๆ เธอเกิดมาก็ได้แค่แม่นมและบางครั้งแม่ก็ว่างจากงานมาดูแลเช่นกัน แม่ของสึกิเสียชีวิตลงตอนสึกิอายุได้เพียง 5 ขวบด้วยโรคมะเร็ง และเธอก็ต้องโดดเดี่ยวอย่างหนักยิ่งกว่าตอนแรกคือพ่อไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่ เพราะฝั่งนั้นยุ่งกับธุรกิจตลอดเวลา ชีวิตสึกิเติบโตด้วยสภาพนกในกรงของจริง เธอได้ของทุกอย่างตามที่ต้องการเว้นเพียงอิสระที่จะอะไรก็ได้ที่อยากทำ(เพราะจะไปไหนทีต้องรออนุมัติจากพ่อก่อนตลอดและแน่นอนว่าพ่อตัวเองไม่ค่อยยินยอมเรื่องนี้เท่าไหร่)เพราะเหตุนี้ทำให้เธอมีร่างกายอ่อนแออยู่ไม่น้อย และนี่ก็เป็นอีกหลายเหตุผลที่สึกิตามเล่ห์เหลี่ยมชาวบ้านไม่ทันเท่าไหร่ เพราะชีวิตเธอส่วนใหญ่คลุกอยู่กับแต่หนังสือกับดนตรีเป็นการลดอาการรู้สึกเหงาลง และถึงจะดูเหมือนสึกิมีความรู้เยอะ แต่เธอก็ไร้ประสบการณ์อยู่ดี

    ชอบ :: พวกขนมหวาน(สึกิเป็นพวกชอบทานขนมมากกว่าข้าวเสียอีก), หนังสือ , เสียงดนตรี , สัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ

    เกลียด :: การถูกดูถูก(เธอคิดเสมอว่าตัวเองไร้ประโยชน์อยู่ พอถูกซ้ำเติมแล้วมันรู้แย่ยิ่งกว่า)

    จุดอ่อน :: ใครพูดอะไรมาก็เชื่อหมด สึกิค่อนข้างซื่อบื้อ ตามเล่ห์เลี่ยมชาวบ้านไม่ทัน

    จุดเเข็ง :: มีความสามารถด้านการจำที่ดี , ถนัดเล่นเปียโนมาก

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ(แนวโปรดของเธอคือวรรณกรรม) , ไปเล่นเปียโนที่ห้องดนตรีของบ้าน

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกอีกฝ่ายว่า คุณ และลงท้ายด้วย ค่ะ เสมอเพราะสึกิเป็นคนค่อนข้างสุภาพ

    ·       ตัวอย่างคำพูด

    o    “ ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยฉันไว้!

    o   เอ่อ...ขอโทษค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆค่ะ

    o   แค่ฉันได้นั่งอยู่กับคุณตรงนี้ ฉันก็ดีใจแล้วค่ะ

    o   ฉันแค่ต้องการอิสระค่ะ

    o   เที่ยวเหรอค่ะ ฉันอยากไปค่ะ! ”

    เพิ่มเติม :: - โรคที่สึกิเป็นคือโรคโลหิตจางค่ะ เป็นผลจากการออกกำลังกายน้อยและไม่ทานพวกของที่มีประโยชน์ค่ะ

                - สึกิไม่ชอบทานผัก เธอมักพูดประจำว่ามันไม่อร่อยและไม่น่ากิน และยิ่งของจำพวกเครื่องในอย่างเช่นตับ เธอยิ่งเกลียดเป็นพิเศษ(ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าทำไมสึกิเป็นโรคโลหิตจาง)

                - สึกิมีอาชีพในฝันคือเป็นนักดนตรีกับอาชีพต่างๆที่ทำงานเกี่ยวกับหนังสือ

                - สึกิรักพ่อของตัวเองมากถึงแม้ว่าอาจจะไม่ถูกตอบรักมาก็ตามที เพราะเธอรู้ตัวดีว่าเธอเป็นลูกที่เกิดจากปราศจากความรัก

     

    สนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ) เรียกเราว่า Aya ก็ได้ค่ะ

    ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) เห็นชื่อเรื่องก็สนใจแล้วค่ะ พอมีการสมัครก็ลงเลย!

    ทำไมถึงอยากเป็นกุหลาบสีนี้ค่ะ

    (ตอบ) ชอบฮิบาริค่ะ ถึงนิสัยนางเอกจะไม่ใช่แนวเรา แต่เราก็พยายามแต่งสุดชีวิตเพื่อท่านฮิค่ะ!

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) เสียใจอยู่สักสอง-สามวันค่ะ(เป็นทุกเรื่องที่เราลงสมัครค่ะ นี่ยังเศร้าเรื่องนิยายเรื่องที่แล้วอยู่เลยนะเนี้ย)

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ

    (ตอบ) จะรอประกาศผลอย่างดีเลยค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×