ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #10 : [RP] Demon's Alliance ❀ Celeate Grace ❀

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 60


    REGISTER




    " น่าเบื่อน่า "

     

                                       ชื่อ-นามสกุล ( TH - EN ) || เซเลสตี้ เกรซ - Celeate Grace

                                       ชื่อเล่น ( TH - EN ) || เซเลส - Celeate

                                       เผ่าพันธุ์ || แมว

                                       อายุ || มนุษย์.17 ปี - ปีศาจ.465 ปี

                                       เพศ || หญิง

                                       น้ำหนัก || 48 กก.

                                       ส่วนสูง || 163 ซม.

                                       นิสัย || เซเลสเธอเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ค่อยชอบทำอะไรมากนักจนเกือบเข้าข่ายว่าขี้เกียจ แต่เพราะเป็นคนมีความจริงจังในหน้าที่มาก ถ้าเป็นงานก็จะจริงจังทันที และเซเลสไม่ใช่ปีศาจที่อ่อนแอแต่อย่างใด เธอแค่ขี้เบื่อจนขี้เกียจจะสู้มากไปเท่านั้น เวลาเอาจริงเมื่อไหร่ก็ไล่ฆ่าเรียงตัวนั่นแหละ โดยรวมเธอจะไม่ยุ่งกับใครก่อนนักถ้าไม่สนใจหรือมีความจำเป็นอะไร แต่เห็นเงียบๆเซเลสก็เป็นหญิงสาวที่สามารถเข้าถึงได้เสมอ ไม่ได้จะกีดกันใครอะไรมากนัก

                                       ประวัติ || ก่อนที่เซเลสจะเกิดเป็นปีศาจเธอเคยเป็นมนุษย์มาก่อนและตายลงด้วยอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น โดยในสมัยนั้นเธอยอมตายเพื่อคนที่เธอรักจนสุดหัวใจ ซึ่งเป็นความรักรักคนรักเกินไปของเซเลสก็ว่าได้ เธอทำเพื่อคนรักทุกอย่างโดยไม่สนเรื่องความผิดใดๆ ในยุคสมัยที่เซเลสเป็นมนุษย์นับว่าเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจก็ว่าได้ แต่ในความเป็นจริงนั้นยังมีอีกหลายประการ แต่เซเลสไม่ใช่คนประเภทที่จะเล่าประวัติความเป็นมาอะไรนัก ยิ่งกับเรื่องนี้ เธอจะไม่ยอมเล่าง่ายๆเด็ดขาด จะว่าใครถามเธอเมินทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากได้กลับมาเกิดอีกครั้งถึงแม้เป็นปีศาจ เธอก็ไม่สนใจอดีตใดๆอีก เธอเดินเส้นทางชีวิตตามปัจจุบันเสียมากกว่า ส่วนประวัติส่วนตัวในด้านกลับมาเกิดเป็นปีศาจไม่ค่อยมีอะไรมากนัก เธอเกิดและเติบโตมาคนเดียว รู้จักใช้ชีวิตเองโดยไม่พึ่งพาใครและรู้จักการใช้ประโยชน์อะไรหลายๆอย่างเป็น

                                       พลัง || มิติธาตุ

                                       งานอดิเรก || เดินเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ จะเป็นแดนศัตรูก็ไป(?)ถ้ามันน่าสนใจพอ

                                       สิ่งที่ชอบ || ขนมอร่อยๆ , ที่เงียบสงบหรือไม่ก็น่าสนุกพอไม่ให้เธอน่าเบื่อ

                                       สิ่งที่ไม่ชอบ || การถูกขัดใจ , คนน่ารำคาญทุกประเภท อะไรที่ไม่ชอบก็เหมารวมหมดนั่นแหละ

                                       สิ่งที่แพ้ ||     - พลังมิติธาตุเป็นพลังที่ใช้พลังในตัวเยอะเอาการจะใช้พลังไม่ได้นานนักในกรณีใช้ต่อสู้[อ่านรายละเอียดได้ที่เพิ่มเติม]

                                                          - ถ้าเป็นร่างแมวเมื่อไหร่แล้วโดนจับหรือแตะตัวไว้จะไม่สามารถกลับร่างเดิมได้[อ่านรายละเอียดได้ที่เพิ่มเติม]

                                       เพิ่มเติม ||             - พลังมิติธาตุของเซเลสนั่นสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างซึ่งขึ้นอยู่กับทักษะกับวิธีใช้ของผู้ใช้ ทางตัวเซเลสสามารถใช้มิติธาตุในการเปิดประตูมิติไปยังอีกสถานที่หนึ่งได้ เปิดประตูเก็บของหรือซ่อนตัวเองหรือใครไว้ก็ย่อมได้ นอกจากวิธีที่เหมือนตัวช่วยในหลายๆอย่างแบบนี้แล้วก็ยังเปลี่ยนเป็นทักษะการต่อสู้ได้ด้วย โดยใช้พลังแบบล่องหนในการโจมตีศัตรู ถ้าให้นิยามก็เหมือนลมที่พลังเหมือนล่องหนแต่ก็ยังสัมผัสได้ มิติธาตุเองก็ไม่ต่างกัน แต่แค่จะออกรุนแรงกว่ากันเยอะ

                                                                    - การเปิดประตูมิติไปอีกที่หนึ่งของเซเลสมีเงื่อนไขที่จำกัดคือการเปิดมิติไปยังอีกที่หนึ่งได้นั่นคือเธอต้องเคยไปสถานที่นั้นมาก่อน ไม่งั้นก็ไม่สามารถเปิดประตูไปได้เช่นกันและมีเงื่อนไขจำกัดอีกข้อคือสถานที่ที่จะเปิดประตูไปต้องเป็นจุดแลนด์มาร์กที่ตัวเซเซเลสกำหนดไว้เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น ถ้าจะไปปราสาท เซเลสจะกำหนดไว้ว่าถ้าเปิดประตูมิติต้องโผล่ที่หน้าปราสาทนะ หรือจะสถานที่บริเวณอื่นๆสถานที่นั้นก็ได้แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้พลังอย่างเซเลส เซเลสไม่สามารถเปิดประตูมิติไปทุกจุดที่หมายเลยได้ทุกที่ ได้แต่ลงสถานที่ใกล้เคียงกันเท่านั้นแล้วเดินต่อไปเอง ซึ่งเซเลสจะเป็นคนกำหนดเองตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปว่าจะเปิดประตูมิติไปลงพื้นที่จุดไหน เธอจะแลนด์มาร์กไว้เองนั่นแหละ ไม่ใช่เป็นของจำกัดอะไรของเซเลสแต่เพื่อความปลอดภัยของตัวเองต่างหาก ให้ไปโผล่ที่ห้องใครสักคนก็ทำได้ แต่เธอต้องเคยไปและแลนด์มาร์กไว้ก่อนนะ แต่ถ้าจะไปโผล่ในสถานที่แบบนั้นมันก็ดูยุ่งยากเกินไป เซเลสจึงนิยมแลนมาร์กสถานที่กว้างๆไว้เป็นการสะดวกในการเดินไปสถานที่อื่นๆบริเวณนั่นได้บ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นหมายถึงสถานที่ปกติทั่วไป ไม่ใช่พวกมิติภายใน มิตินั้นเซเลสต้องสร้างเอง นั่นก็จะแลกไปกับการสูญเสียพลังขณะสร้างเช่นกัน ยิ่งสร้างมิติใหญ่อาจมีสลบได้

                                                                   - มีอาวุธประจำกายคือเส้นด้าย(เก็บไว้ในไหน เซเลสก็ยัดลงมิติไปนั่นแหละ) แต่เซเลสถนัดใช้ลูกเตะที่สุดในการต่อสู้ เพราะว่ามันสะใจดี(?) และเพราะไม่ทักษะการต่อสู้ของเซเลสไม่ได้เน้นแนวหน้า(ไม่นับพลังมิติธาตุ)เธอจึงมีความเร็วในการเคลื่อนไหว หลบหลีกว่องไวเป็นพิเศษ และนอกเหนือจากนี้เซเลสมีพลังกายเยอะกว่าที่คิด แรงช้างก็ว่าได้----- อย่าคิดดูถูกเพราะเห็นเงียบๆและไม่ใช่พวกบุกแนวหน้าเชียว ต่อให้ลากผู้ชายตัวโตกว่าด้วยแขนข้างเดียว เซเลสก็ทำได้(...)

                                                                                                        - พลังมิติธาตุของเซเลสที่ไม่สามารถใช้ในการต่อสู้ได้นานนั้น นั่นจะจำกัดอยู่ที่ใช้พลังแบบเพรียวๆ ถ้าใช้เสริมลูกเล่นให้อาวุธหรือเปิดมิติ(โดยไม่สร้าง)จะค่อนข้างใช้พลังได้ไม่จำกัด เพราะปริมาณที่ใช้พลังน้อยกว่าที่ใช้ต่อสู้เยอะ แต่ในกรณีใช้พลังแบบเพรียวๆ ปัจจุบันเซเลสจำกัดใช้ได้ทั้งหมด 15 ครั้ง ในกรณีใช้พลังจนสลบ ที่ใช้น้อยขนาดนี่ไม่ใช่พลังของเซเลสจะอ่อนเกินไป แต่เพราะพลังในการใช้ครั้งหนึ่งมันมากเกินไป ทำให้ไม่สามารถต่อสู้อย่างไร้ขีดจำกัดได้ คนที่โดนพลังมิติธาตุของเซเลสตรงๆเข้าไป ถ้าไม่มีพลังไล่เลี่ยกันหรือสูงกว่าก็มีสิทธิตายได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่เซเลสซัดไป แต่เซเลสก็ไม่ค่อยใช้บ่อยนักหรอกก็อย่างที่รู้ว่าครั้งหนึ่งว่าใช้พลังโคตรเยอะ

                                                                    - เซเลสไม่ค่อยจะเปลี่ยนร่างอะไรนัก ถ้าไม่ทำด้วยความสนุกหรืองานสำคัญอะไร ร่างปีศาจก็เป็นแมวสมชื่อเผ่าพันธุ์นั้นแหละ แต่ร่างแมวของเซเลสนั่นมีจุดอ่อนเรื่องพลัง ถ้าเป็นแมวในตัวเธอจะไร้พลังทันที มีพลังแค่เปลี่ยนกลับเป็นร่างคนกับสื่อสารทางจิตเท่านั้น แต่นับว่าเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งในการโดนตามหาทางพลัง เพราะเซเลสในร่างแมวจะถูกมองข้ามเป็นแมวธรรมดาทั่วไปทันที


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×