คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [Fic Reborn/KHR] Love Season ฤดูกาลแห่งความรัก ll ลิลเลียน่า ยูโนเมีย ll
Application
“ ฉันขอได้ทุกอย่างก็จริง แต่บางสิ่งต่อให้ฉันขอไปก็ไม่มีวันได้มา ”
ชื่อ : ลิลเลียน่า ยูโนเมีย / Lillyana Eunomia
อายุ : 19 ปี
ลักษณะตัวละคร : ผมสีน้ำตาลกาแฟยาวเหยียดตรงถึงสะโพก
ดวงตาสีฟ้าอมเขียวราวสีท้องทะเลในตอนกลางวัน
ผิวสีขาวนวลดั่งลูกคุณหนูผู้ไม่ค่อยออกแดด ตัวเล็กบอบบางเหมือนกระเบื้องแก้วที่พร้อมจะแตกสลายได้ง่ายๆ
นิสัย : ไม่ว่าเรื่องจะสุขจะเศร้าแค่ไหนลิลเลียน่ามักจะยิ้มรับเสมอ
เธอนั้นไม่โวยวายต่อโชคชะตาแต่อย่างใด ต่อให้เลวร้ายกว่านี้ ลิลเลียน่าพร้อมจะยิ้มรับสู้ไปกับมัน
ลิลเลียน่าเป็นนักฟังที่ดีมากกว่าพูดเล่าเรื่องต่างๆ
เธอชอบเสียด้วยซ้ำที่ใครมาเล่าเรื่องต่างๆให้ฟัง ลิลเลียน่าเป็นคนที่ดูเงียบมากๆถ้าเธอได้อยู่คนเดียว
ต่อหน้าผู้คนเธอเป็นคนยิ้มง่ายปากบอกไม่เป็นไรทั้งๆที่อาจเป็น แต่ลับหลังเธอจะกลายเป็นเด็กที่ดูโดดเดี่ยวทีเดียว
ประวัติ : ลิลเลียน่าเป็นโรคหัวใจตั้งแต่ยังเกิด
เธอเกิดมาในช่วงต้นเดือนฤดูหนาวที่มาพร้อมกับหิมะตกพอดี
และเป็นวันที่พรากชีวิตแม่ตัวเองไปเช่นกัน ลิลเลียน่าถูกดูแลและได้รับความรักจากผู้เป็นพ่ออย่างท่วมท้นเพราะเธอเป็นเสมือนสมบัติที่รักยิ่งของพ่อ
ลิลเลียน่าอยากได้อะไรไม่มีใครเอ่ยว่า
เธอได้รับทุกอย่างเว้นเพียงอย่างเดียวคืออิสระ เธอถูกวางขอบเขตอิสระได้แค่ที่บ้านกับสถานที่ที่พ่อพาไปได้เท่านั้น
เรื่องไปไหนเองเธอไม่มีวันได้เด็ดขาด
ฤดู : Winter (รักฤดูหนาว)
ของชอบ : ชอบฟังเรื่องแปลกใหม่ที่ตนไม่เคยเจอ , ขนมหวานต่างๆ
ไม่ชอบ : เรื่องวุ่นวาย , เรื่องที่ไร้เหตุผล , การถูกแย่งของหวาน
เกลียด : พวกที่มีอำนาจมากกว่าขู่เข็นพวกที่มีอำนาจน้อยกว่า
ลักษณะคำพูด พร้อมตัวอย่าง : แทนตัวเองว่า ‘ ฉัน ’ เสมอ เว้นพ่อตัวเองที่แทนตัวเองว่า ‘ หนู ’ เรียกคนอื่นๆที่ไม่ใช่พ่อตัวเองหรือพวกอายุมากๆเกินรอบว่า ‘ นาย/เธอ ’ และมีหางเสียงลงท้ายว่า
‘ ค่ะ ’เสมอเพราะลิลเลียน่าเป็นคนค่อนข้างสุภาพ
· ตัวอย่างคำพูด
o
“ ไม่เห็นเป็นไรเลย
มันแค่เรื่องที่ฉันต้องเจอนี่ค่ะ ”
o
“ ทุกคนนั้นเกิดมานั้นใช่ว่าดีเสมอไปหรอกนะค่ะ ”
o
“ ฉันไม่รู้จะเศร้าไปทำไมนี่ค่ะ ต่อให้ฉันร้องไห้พร่ำเพ้อต่อโชคชะตาแค่ไหน
มันก็ไม่มีวันหายไปหรอกค่ะ ”
o
“ รอยยิ้มของฉันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมอบให้ทุกคนได้ค่ะ
”
o
“ อิสระ คือสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดค่ะ ”
เพิ่มเติม : - ลิลเลียน่า มีชื่อย่อว่า ลิลเลีย
- ลิลเลียน่า แปลว่า
บริสุทธิ์ , ความงาม ส่วนยูโนเมีย แปลว่า เทพีแห่งฤดูหนาว
- ตระกูลยูโนเมียเป็นตระกูลเด่นทางด้านธุรกิจอย่างมาก
- งานอดิเรกของลิลเลียคือทำขนมอยู่ในครัว
กับ อ่านหนังสือในห้องสมุด
- ลิลเลียมีอาชีพที่ใฝ่ฝันอยู่ในใจคือการเปิดร้านขนมหวาน
รองลงมาจากความฝันที่อยากจะมีอิสระ
คำถาม
1.
สวัสดีค่ะทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
- พลอตเรื่องน่าสนใจค่ะ เป็นเรื่องแรกที่เดาเนื้อหาไม่ค่อยถูกเท่าไหร่
และเป็นดราม่าเรื่องแรกของเราเช่นกัน//ยิ้มแห้งๆ
2.
ขออนุญาตปู้ยี้ปู้ยำลูกสาวท่านนะคะ
- อา...ค่ะ ขอความกรุณาต่อลิลเลียน่าด้วยนะ
3.
ถ้าไม่ติดขออภัยด้วยนะคะ
- ไม่ติดคงเศร้านิดหน่อย เพราะเราอยากลองลงเรื่องดราม่ามั่งน่ะ
4.
ถ้าได้รับเลือกอาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนนะคะ
- ได้สิ ถ้าทำให้เข้ากับบท เชิญตามสบายเลย
5.
คิดว่าฤดูที่เลือกจะได้คู่กับหนุ่มคนไหนคะ? แล้วเล็งคนไหนไว้เป็นพิเศษ
- ตอนแรกอ่านไปไม่รู้หรอก แต่พอถึงท่อนที่ว่าเป็นคุณหนูที่มีประโยชน์ต่อพระเอกพระเอกเลยต้องการที่จะเข้าหานางเราเลยคิดว่าน่าจะเป็นเบียคุรันมั้ง?
แต่ถ้าถามว่าเล็งคนไหนไว้ในบรรดาที่ให้เลือกเราค่อนข้างชอบฮิบาริกับเบียคุรันน่ะ
ขอให้โชคดีนะคะ♥
ความคิดเห็น