ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #6 : RP || Paladier || สถาบันผู้พิทักษ์ || ❀ Xue Fangfang ❀

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 60


    REGISTER





    " ฉันคิดว่าพยายามทำด้วยตัวเองแข็งแกร่งกว่านะ "


    ชื่อ - นามสกุล || เสวี่ย ฟางฟาง | Xue Fangfang

    ชื่อเล่น || ฟางฟาง | Fangfang

    อายุ || 18 ปี

    เพศ || หญิง

    น้ำหนัก || 50 กก.

    ส่วนสูง || 162 ซม.

    วันเกิด || 2 / 11

    ประวัติ || ‘ เสวี่ย ฟางฟาง ทายาทลำดับที่ 4 ตระกูล เสวี่ย เกิดมาไร้พลังเวทย์โดยสิ้นเชิง แตกต่างจากพี่ๆของตนที่มีพรสวรรค์ในการใช้เวทย์มากมาย ฟางฟางจึงนับเป็นจุดด่างพร้อยของตระกูลก็ไม่ปาน ถึงตัวฟางฟางจะเกิดมาในฐานะทายาทของตระกูลเสวี่ยจริง แต่เมื่อไม่เป็นที่ยอมรับ เธอจึงถูกมองไม่แตกต่างจากคนรับใช้ภายในบ้านนัก ทั้งชีวิตคนที่เธอสามารถเชื่อใจได้จึงมีแค่แม่และทายาทคนโต(พี่ชาย)ของบ้านเท่านั้นที่ถึงแม้เธอจะแตกต่างแต่ก็นับว่าเป็นลูกและน้องสมเป็นครอบครัวปกติ ส่วนมุมมองของพ่อและพี่รอง(พี่สาว)และพี่กลาง(พี่สาว)นั้นแทบอยากเขี่ยเธอออกไปเสียด้วยซ้ำ

         ด้วยเพราะการเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ลำบากและได้ความรักอย่างไม่ค่อยเต็มทีนัก ความคิดของฟางฟางจึงมีมุมการเป็นผู้ใหญ่เกินตัวบ้าง มีการคิดหลายๆอย่างเพื่อประโยชน์ในชีวิตตัวเอง ฟางฟางจึงมีความใฝ่ฝันในทางคนมีอำนาจจะสามารถทำอะไรก็ได้ มีสิ่งอย่างที่ใครก็ตามมาดูถูกเธอไม่ได้ เธอจึงลำบากทำทุกวิถีทางให้คนธรรมดาอย่างตัวเองมีตัวตนในทุกทาง จะถูกด่าว่าอะไรนั่นถือเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งที่ฟางฟางไม่ค่อยสนใจนัก สนแค่ผลที่รับในอนาคตที่จะสามารถทำอะไรได้ตามอำเภอใจตอกกลับคนที่กระทำเธอไว้ได้

                    เพราะชีวิตเธอไม่ใช่ว่าแย่เต็มร้อย เธอจึงมีความเป็นมนุษย์รู้จักความเป็นคน ไม่แบ่งแยกชั้นชนตามสังคมนิยม รู้จักการเอาใจเขามาใส่ใจเรา ทำให้ฟางฟางนับว่าเป็นคนดีคนหนึ่งถึงแม้จะมีความร้ายกาจให้เห็นประปรายก็ตาม

    นิสัย ||     เป็นคนที่สบายๆได้ทุกสถานการณ์ อาจจะมีมุมเครียดบ้างตามแต่เรื่องและสถานการณ์ไป ฟางฟางนับว่าไม่ใช่คนร่าเริงอะไรนักและไม่ใช่คนเย็นชาอะไรด้วย เธอดูมีความก่ำกึ่งซะมากกว่า ลักษณะการพูดส่วนใหญ่จะพูดไม่เก่งนักแต่เธอก็ชอบเป็นผู้ฟังที่ดี สามารถให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาใครอะไรได้อย่างเสมอ แต่จุดเด่นลักษณะการพูดของฟางฟางน่าจะเป็นเรื่องกวนประสาทมากกว่าที่น่าจะอัพเวลได้อยู่ทุกวัน

                    ฟางฟางเธอไม่ได้จัดอยู่ในหมวดแม่พระอะไรนัก ถึงเข้าสถาบันที่มีกฎปกป้องทุกคนก็จริง ถ้าตามหน้าที่ก็ใช่ แต่มันมีเรื่องโยงมาถึงเธอเมื่อไหร่มันคืออีกเรื่อง ไม่ว่า จะเพื่อน คนสำคัญ อะไรก็ตามแต่ที่เธอไม่ยอมให้แตะ คือห้าม ฟางฟางเป็นสาวประเภทสบายได้ทุกทีแค่อย่าล้ำเส้นเธอมากก็พอ นอกจากนี้เธอยังรักศักดิ์ศรีไม่ชอบการพ่ายแพ้ แต่ก็นับเป็นคนใจเย็นเอาเรื่องไม่หัวร้อนง่ายนัก มีความแพ้เด็กและแน่นอนว่าถ้าเด็กทำเธอก่อน ฟางฟางไม่นับว่าเด็กแล้ว...

    ความสามารถ || คนธรรมดา

    ธาตุ || ความมืด

    เวทมนต์ที่ถนัด || โจมตี

    อาวุธ ||      - ปืนคู่สีเงิน

                    - มีดสั้นคุไน

    ทักษะที่ถนัด ||    - การยิงปืน

                             - การใช้มีดในรูปแบบต่างๆ อาทิ การแทง เชือด ป้องกัน ขว้าง เป็นต้น

                             - การต่อสู้ระยะประชิด ทักษะที่ถนัดสุดก็คือการเตะ

    ราศี || ตุลย์

    ชอบ ||      - ชัยชนะ

                    - อำนาจ | ฟางฟางมีความบ้าอำนาจกว่าที่คิด(...)

                    - นมสดคาราเมล | เป็นของหวานสิ่งเดียวที่ฟางฟางทานหวานเจี๊ยบได้นอกนั้นหวานมากไม่ได้

    ไม่ชอบ ||    - ของเผ็ด | ฟางฟางทานไม่ค่อยเก่งนัก

       - ตะขาบ | เป็นสิ่งเดียวที่คนไม่ชอบยอมแพ้อย่างฟางฟางจะยอมแพ้ยกธงขาวตั้งแต่เห็นเพียงเสี้ยวหน้า(?)

                     - การถูกล้ำเส้น

    งานอดิเรก ||       - อ่านหนังสือตามความสนใจ | แนวที่ชอบคือประวัติศาสตร์กับวรรณกรรม

                             - ชงชาดื่มชา | ฟางฟางนิยมชงเองดื่มเองมากกว่าไม่นิยมบริการ แต่ถ้ามีคนชงให้ก็รับนะ

                             - ไปเดินเล่นตามสถานที่ที่สนใจ

                             - มองดูเรื่องสนุก(ความทุกข์)ของคนอื่นเป็นสีสันของชีวิต

    โรค || -

    ความฝัน || การถูกยอมรับและการมีอำนาจในฐานะคนธรรมดา

    เพิ่มเติม ||       - ตระกูลเสวี่ยเป็นตระกูลค้าขายมีความร่ำรวยติดอันดับอาณาจักร

                         - ผู้มีสิทธิในตระกูลเสวี่ยจริงๆคือแม่ของฟางฟาง พ่อคือคนที่แต่งเข้าตระกูลมาเท่านั้น เพราะฉะนั้นฟางฟางจึงไม่สามารถถูกไล่ออกจากตระกูลได้เพราะมีแม่ช่วยอยู่

                          - ฟางฟางเป็นคนรักสัตว์มากคนหนึ่ง แต่เธอรักแบบพอดี ไม่รักมากจนสัตว์ตัวนั้นทำอะไรไม่เป็นตามสัญชาตญาต และเธอก็รู้จักแยกแยะว่าสัตว์นี่ควรเข้าใกล้ไหม เพราะสัตว์บางตัวที่ไม่ใช่สัตว์เลี้ยง มันจะรู้จักวิธีเอาตัวรอดของมัน ฟางฟางจึงไม่ชอบเข้าใกล้ให้ตัวเองบาดเจ็บเล่นจนกว่าจะแน่ใจว่าพวกมันจะไม่ทำร้ายเธอจริงๆ เพราะฉะนั้นเห็นเธอกลัวสัตว์อะไร เธอแค่กังวลว่ามันจะทำร้ายเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษ

                          - ฟางฟางเป็นคนมือหนักมากคนหนึ่ง เวลาชกต่อยนี่ไม่ต่างจากผู้ชายเท่าไหร่ แต่ฟางฟางชอบใช้ลูกเตะมากกว่ามือมากกว่าเพราะไม่อยากเจ็บมือเล่น(...)

                          - ในบรรดาของของฟางฟางทั้งหมด ฟางฟางหวงมีดคุไนมากที่สุด เพราะเป็นมีดที่ได้รับมาอีกที เป็นของเพื่อนสนิทที่สุดของเธอให้มาใช้ให้ฟางฟางปกป้องตัวเองและใช้ทำนองว่าจะไม่ลืมกันไป ซึ่งฟางฟางระลึกถึงเสมอเมื่อได้ใช้มัน

                          - ฯลฯ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×