ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #5 : AWALEN GUILD [ RP ] ❀ Eirlys Zelimir ❀

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 60





    ลงทะเบียนเข้าร่วมกิลด์



      

    FULL PIC


    T ชื่อ - สกุล : เอร์ลิส เซลิเมียร์ | Eirlys Zelimir

    T ชื่อเล่น : ลิส | Lys

    T เพศ : หญิง

    T วัน / เดือน / ปีเกิด : 07 / 07 / xxx

    T อายุ : 18 ปี

    T เผ่าพันธุ์ : ภูติหิมะ

    T มนตราธาตุหลัก : น้ำแข็ง

    T ความถนัดเฉพาะด้าน :         ทักษะการใช้เวทย์สายโจมตี

                                                        มีความสามารถการใช้เวทย์ธรรมดาทั่วไปได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าหมายถึงทักษะเฉพาะตัวของลิส เธอมีความสามารถโจมตีในระยะกลาง เพราะเธอใช้มนตราธาตุน้ำแข็งในการร่ายเวทย์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้มนตราธาตุน้ำแข็งควบคู่กับเวทย์อื่นได้ จะเปรียบว่าการผสานเวทย์ก็ไม่เชิง

                                              ทักษะการใช้เวทย์สายป้องกัน

                                                        มีความสามารถสร้างโล่กำแพงเวทย์ออกมาป้องกันได้ โดยความแข็งแกร่งของโล่ขึ้นอยู่กับพลังผู้ใช้ ถ้าศัตรูมีความแข็งแกร่งกว่า ลิสก็ไม่สามารถใช้เวทย์นี้ต้านได้เช่นกัน

                                              ทักษะการใช้เวทย์สายรักษา

                                                        มีความสามารถส่งพลังกายเปลี่ยนเป็นเวทย์รักษาผู้อื่นได้ แต่การรักษาของลิสมีขีดจำกัด เธอไม่สามารถรักษาบาดแผลใหญ่ๆได้ อย่างมากรักษาได้แค่แผลที่มีความลึกไม่มากเท่านั้น

                                              ทักษะเฉพาะตัว

                                                        จะเรียกว่าเวทย์ก็ไม่เชิงเพราะเป็นมนตราธาตุน้ำแข็งที่มีตามเผ่าพันธุ์โดยตรง มีความสามารถที่จะใช้ตามสัญชาตญาณไม่ต้องฝึกอะไรใดๆมากนัก ลิสมีความสามารถในการควบคุมสภาพอากาศให้อยู่ในอุณหภูมิติดลบ เปลี่ยนของเหลวให้กลายเป็นของแข็งและทำลายมันได้ นอกจากนั้นยังสามารถเสกหิมะหรือน้ำแข็งขึ้นมาโดยไม่ต้องผ่านสื่อกลางใดๆได้ด้วย

    T ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น :       มีบุคลิกที่ดูเย็นชา หน้านิ่งได้ตลอดเวลา ทำให้ลิสเป็นสาวที่เข้าถึงได้ยากก็ไม่ปาน บางครั้งอาจมีรอยยิ้มบ้าง แต่มักแต่งแต้มด้วยความร้ายกาจ เป็นรอยยิ้มที่บ่งบอกว่าฉันทำแล้วทำไม บ่งบอกถึงอำนาจและความยโส นับว่าเป็นนิสัยที่ร้ายกาจแต่นั่นมันจะเกิดในกรณีมีคนไปป่วนก่อนเท่านั้น ทำอะไรมักนึกถึงผลประโยชน์ก่อนเสมอ

                                                    นิสัยเนื้อแท้ลิสเป็นคนใจดีและอ่อนโยนมากคนหนึ่ง รักทุกคนที่ให้ความสำคัญมาก มีสกิลเรื่องปากที่กวนประสาทได้ตลอดเวลา มีความเป็นตาชั่งเอนเอียงได้ทุกเมื่อเสมอกับคนสำคัญทั้งในทางรักสนุกหรือเอาจริง(ลิสเป็นคนประเภทหาความยุติธรรมในตัวเธอไม่ได้ก็ว่างั้นแหละ ถ้าคนสำคัญเธอทำผิดเธอจะเอาหูไปนาตาไปไร่ก็ย่อมได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่ในขอบเขตที่รับได้) นอกจากนี้เป็นคนที่ชอบเล่นไปเรื่อยตามความสนุก แต่ก็แบ่งเวลาเล่นกับงานได้เป็นอย่างดี เป็นคนรักศักดิ์ศรี ไม่ชอบแพ้ใครง่ายๆแม้จะสนิทกันแค่ไหนก็ตาม

    T โรคประจำตัว : -

    T ความสามารถพิเศษหรือเพิ่มเติม :      - มีคทาประจำตัวในการร่ายเวทย์ต่างๆเพราะเธอไม่สามารถร่ายเวทย์ต่างๆได้ถ้าไม่มีสื่อกลาง เว้นพลังประจำตัวของลิสที่สามารถควบคุมและใช้ได้ตลอดเวลา ส่วนคทาของเธอเก็บอยู่กับตัวตลอดเวลาโดยใช้เวทย์เรียกออกมา *เวทย์เรียกของหรือเก็บของต่างมิติเป็นเวทย์ทั่วไปเวทย์เดียวที่ลิสไม่ต้องพึ่งคทา

                                                          - ลิสถนัดด้านการใช้เวทย์แต่ไม่ถนัดด้านการต่อสู้ระยะประชิด นั่นถือเป็นจุดอ่อนระดับสุดที่สามารถล้มลิสลงได้

                                                          - อุณหภูมิห้องในตอนนั้นอยู่ในระดับองศาที่ร้อนจะสามารถลดพลังในตัวของลิสได้(ไม่ใช่ว่าลิสใช้พลังไม่ได้ มันแค่ลดพลังลิสไปครึ่งหนึ่งเท่านั้น) และยังไม่สามารถสู้กับพวกเวทย์ใช้ไฟหรือถนัดใช้ความร้อนได้มากนัก

                                                          - เพราะลิสมีความสามารถในการใช้ธาตุน้ำแข็งทำให้อุณหภูมิที่หนาวเย็นไม่สามารถกระทบผิวเธอได้ แต่เพราะอุณหภูมิโดยทั่วไปอยู่ในระดับปกติยันร้อน ทำให้ลิสมีสไตล์การแต่งตัวที่อยู่ในชุดที่ดูเปิดหลายที่ ...และมีความด้านสูงในการถอดได้เช่นกันถ้ามันร้อนในระดับที่ลิสทนไม่ได้

    ตำแหน่งที่ต้องการลงทะเบียน : จอมเวทกิลด์
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×