คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fic Reborn l Chains พันธะร้ายหัวใจต้องห้าม ll ชาร์ลอตต์ เอธาเลียห์ ll
บทที่สมัคร : โรคุโด มุคุโร่
ชื่อ – นามสกุล : ชาร์ลอตต์ เอธาเลียห์
ชื่อเล่น : ชาล(ส่วนคนในทีมจะเรียกอย่างไงก็แล้วแต่
ที่จริงชาร์ลอตต์ก็เป็นชื่อเล่นได้เช่นกัน แต่ถ้าให้ย่อกว่านี้ก็คงเป็นชาล)
ลักษณะภายนอก : ผมสีบลอนด์ประกายหม่นยาวถึงต้นแขน ดวงตาสีฟ้าเหมือนไพลินสีใสที่ส่องประกายวาววับดูจืดๆแต่ดูงดงามอย่างเรียบง่ายที่ถูกซ่อนอยู่ใต้กรอบแว่นสีแดงหม่น
ซึ่งตัดกับสีผมและสีตาได้อย่างลงตัว
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 163/48
อายุ : 25 ปี
นิสัย : เป็นบุคคลประเภทไหลไปตามเหตุการณ์ทั้งรู้เรื่องและไม่รู้เรื่อง
ไม่สนใจกับสถานการณ์ใดๆเท่าไหร่ เวลาว่างส่วนใหญ่ชอบสังเกตการณ์ผู้คน(ว่าเป็นคนอย่างไง
ควรทำอย่างไงถ้าต้องเจอหน้ากัน) เป็นคนไม่ชอบโกหกแค่พูดไม่หมดเท่านั้นเอง
ชอบที่จะอยู่เงียบๆถ้าไม่สงสัยหรือมีธุระอะไรจะไม่ปริปากพูดอะไรทั้งนั้น
เลือกที่จะเงียบเพราะเกลียดเรื่องวุ่นวาย
ประวัติ : ตระกูลเอธาเลียห์เดิมทีเป็นหนึ่งในตระกูลมาเฟียที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง
แต่ก็มีการทำงานชั้นยอด ในช่วงวันเกิดที่ชาลจะอายุได้ 15 ปี
ในคืนวันนั้นแก๊งเอธาเลียห์ได้ถูกรัฐบาลของMillenniumกวาดล้างแก๊งทั้งแก๊ง
คนที่เหลือรอดทั้งหมดมีเพียงชาลเท่านั้น(ด้วยสกิลความจืดจาง)
เธอถูกทางรัฐบาลจับมาเพราะอย่างไงซะชาลยังเป็นแค่เด็กและมองเห็นความสามารถพอที่จะใช้งานได้(ความจืดจางนั่นเอง)
ชาลถูกตั้งเงื่อนไขไว้ว่าต้องทำตามคำสั่งทางรัฐบาลทุกอย่างแลกกับการมีชีวิตอยู่และการได้ทำอะไรได้ตามใจชอบบางส่วน
ถึงแม้ชาลจะเกลียดรัฐบาลที่ฆ่าพ่อแม่มากขนาดไหน เธอต้องทนมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อในสักวันหนึ่งเธอจะแข็งแกร่งพอกลับมาแก้แค้น
จึงได้แกล้งเออออไปจนกว่าจะถึงเวลาที่สมควร
ตลอดสิบปีที่ผ่านมาชาลได้ถูกยัดความรู้ต่างๆมากมายและให้ใช้ความสามารถเฉพาะของตัวเองให้มีประโยชน์
จนเป็นลักษณะการต่อสู้ของตัวเองไปคือการลอบฆ่า
การฝึกมากมายหลายปีนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่ชาลเท่านั้นที่ถูกจับมา
ยังมีเด็กหลายคนที่เงื่อนไขไม่ต่างจากตัวเองเท่าไหร่
แต่ชาลกลับเป็นเพียงเด็กไม่กี่คนที่สามารถรอดจากการฝึกคฤโหดมาได้ ทั้งลงสนามจริงและฝึก
ตายก็ตายจริง สอบตกก็โดนทางรัฐบาลฆ่าทิ้งเพราะไม่มีประโยชน์ และหลังผ่านการฝึกมามากมายจนเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจนแข็งแกร่ง
ชาลก็ได้รับตำแหน่งเป็นหนึ่งในทีมMillenniumนั่นเอง
Normal
Side : บ.ก.ของมุคุโร่(ในสำนักพิมพ์ชาลเป็นที่รักต่อเพื่อนร่วมงานมาก ทำนองอาจเรียกว่าเจ้ใหญ่อะไรทำนองนี้ แต่เพราะจืดจางเลยไม่มีใครสังเกตุเท่าไหร่ จึงมีแค่ถามหาถึงหรือไม่ก็มีคนสนิทจริงๆเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงตัวชาลได้จริงๆ)
ความสามารถพิเศษ : ความจืดจาง(ใช้ความไร้ตัวตนให้เกิดประโยชน์) แฮกข้อมูล มีความสามารถด้านไวโอลิน(สามารถแต่งเพลงขึ้นมาเองได้แต่น้อยครั้งมากที่จะแต่ง ส่วนมากแต่งเพราะอยู่ในช่วงอารมณ์ที่ต้องการระบายอะไรสักอย่าง แต่ถ้าไม่แต่งมักจะเล่นเพลงแนวเศร้าเป็นประจำ) การจดจำสิ่งต่างๆได้แม่นยำ
คดีที่เคยก่อ : แฮกข้อมูลหน่อยรัฐบาลต่างๆของแต่ละประเทศ
ลอบฆ่าผู้กุมอำนาจวงการใต้ดิน เป็นสปายสืบข้อมูลธุรกิจต่างๆ
การลอบฆ่าพวกเชื้อพระวงศ์ที่จะเป็นอุปสรรคต่อรัฐบาล
งานอดิเรก : อ่านหนังสือแนววรรณกรรมต่างๆ การสังเกตการณ์ผู้คน
สิ่งที่ชอบ : หนังสือ(โดยเฉพาะวรรณกรรม)
สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกรบกวนเวลาอ่านหนังสือ การดูถูกหนังสือ เรื่องที่อยู่นอกแผนการ(เช่นกำลังลอบฆ่าอยู่อย่างนี้
แต่เป้าหมายดันหลบได้ อะไรทำนองนี้)
สิ่งที่กลัว : ความตาย(เพราะว่ามีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้น
ถ้าตายขึ้นมาความฝันจะไม่เป็นจริง เลยกลัวที่จะตาย)(แต่ที่เราคิดนะ
ถ้าความฝันสำเร็จจริงๆ คิดว่าชาลคงไม่มีอะไรให้กลัวอีกเลย)
ลักษณะการพูด : มีการลงท้ายประโยคด้วยคำว่า ‘ค่ะ’ ‘คะ’ ตลอดทุกคำพูด แต่มีระดับเสียงไม่เท่ากัน
พูดประโยคปกติกับคนอื่นๆ(เช่น “ฉันก็แค่ทำตามหน้าที่เท่านั้นแหละค่ะ”) เวลาโมโหมากๆ(เช่น “สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล
เคยได้ยินไหมล่ะคะ?” หรือ “เคยคิดอยากลองตายดูไหมล่ะคะ?
อย่างไงซะก็เป็นประโยชน์ต่อโลกคือเพิ่มอากาศหายใจให้คนอื่นได้”) เวลาพูดจิกกัดคู่สนทนาแบบอ้อมๆ(เช่น “แล้วฉันต้องรอคุณพูดอนุญาตเหรอคะ?
ฉันมีความคิดคิดเองเป็นค่ะ”) เวลาทำงานคนเบื้องหลัง(เช่น “ถ้าทางเบื้องบนอนุญาตให้คุณรอดได้ นั่นแหละคือสาเหตุเดี่ยวที่ฉันจะไม่ฆ่าคุณ เพราะฉันไม่ใช่แม่พระที่ต้องปล่อยเป้าหมายไป แล้วตัวเองต้องมาเดือดร้อนแทน”) ส่วนคำสรรพนามต่างๆถ้าเป็นผู้หญิงรุ่นเดียวกันจะเรียกว่า ‘เธอ’ ส่วนผู้ชายรุ่นเดียวกันหรือคนที่อายุมากกว่าน้อยกว่าจะเรียกว่า
‘คุณ’ รวมถึงผู้หญิงอายุมากกว่าน้อยกว่าอีกด้วย
เพิ่มเติม : เพิ่มเติมที่หนึ่ง ชาลถนัดใช้อาวุธประเภทลอบฆ่า ถ้าไม่มีการบุกถึงตัวเป้าหมาย จะใช้สไนเปอร์ แต่มีการเข้าถึงตัวหรือมีเหตุฉุกเฉินอย่างเช่นศัตรูเข้ามาถึงตัวจะใช้ดาบสั้น(ในบรรดาภารกิจที่ผ่านมา ชาลใช้ดาบสั้นน้อยมาก เพราะไม่ค่อยมีใครเห็นตัวเองกับมีภารกิจเข้าถึงตัวเป้าหมายไม่มากเท่าไหร่)
เพิ่มเติมที่สอง ถึงแม้จะถนัดการลอบสังหาร
แต่การต่อสู้ระยะประชิดใช่ว่าจะไม่มี เธอสามารถใช้เทควันโด คาราเต้ และยูโด ได้
เห็นว่าเก่ง เก่งมากสำหรับคนภายนอก แต่ในทีมMillenniumความสามารถของเธอไม่ได้อยู่ในระดับต้นๆหรอก
และแม้จะมีความสามารถการต่อสู้ระยะประชิดแต่ก็ยังไม่ใช้ของถนัดของชาลอยู่ดี
เพิ่มเติมที่สาม ส่วนใหญ่คนที่มองผ่านๆจะหาว่าชาลเป็นผู้หญิงประเภทจืดชืด
เหมือนอากาศธาตุที่รู้ว่ามีแต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน
แต่จริงๆแล้วชาลเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากถ้าไม่ติดที่มีสกิลจืดจางล่ะนะ
เพิ่มเติมที่สี่ ชาลเป็นผู้หญิงประเภทสบายๆ
ชุดเสื้อผ้าที่ใช้มักเป็นของพื้นๆราคาไม่แพงมาก ไม่นิยมแฟชั่นหรือตามกระแส
แค่ใส่ให้พอดูเป็นพิธีและสุภาพ
เพิ่มเติมที่ห้า ความจืดจางของชาลใช่ว่าจะจางจนจับไม่ได้เหมือนหมอกมายา
แต่แค่รู้สึกไม่ได้ถึงสิ่งมีชีวิต(ว่าอยู่ตรงนั้นหรือเปล่าหรืออยู่ด้วยเหรอ?
แต่หมอกมายามันรู้ว่ามีตัวตนแค่ไม่รู้ว่าที่ไหนและง่ายต่อการหามากกว่าความไร้ตัวตน)
เพิ่มเติมที่ห้าจุดสอง ความจืดจางของชาลเป็นเสมือนธาตุอากาศ มาปรากฏตัวตอนไหนนั้นไม่อาจเดาได้ เพราะมาแบบเงียบๆไร้การให้สุมให้เสียง จะหายตัวไปไหนก็หายไปเฉยๆยากแก่การจับตัวมากถ้าไม่สังเกตดีๆ(เป็นอย่างนี้พระเอกเราต้องเป็นคนสายตาไวเช่นกัน555) คำพูดติดปากของชาลแทบจะเป็นประโยคว่า " อยู่นี่ค่ะ " เพราะไม่ค่อยมีใครหาเจอเลยทีเดียว
เพิ่มเติมที่หก ชาลมีความฝันสูงสุดคือการล้างแค้นให้แก๊งเพราะฉะนั้นเธอยอมไม่ได้อะไรที่คิดจะมาขวางทางเธอ
เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ความฝันมีอุปสรรค
เพิ่มเติมที่เจ็ด “ ถึงแม้ว่าอาชญากรไม่ควรเชื่อใจกันและกัน แต่ว่าอาชญากรเหล่านั้นเชื่อใจได้กว่าพวกรัฐบาลเสียอีก
” ชาลคิดอย่างนี้เสมอ
ดังนั้นชาลจึงเชื่อใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ในระดับหนึ่ง ถึงไม่เชื่อใจที่สุด
แต่ว่ารู้สึกสบายใจมากกว่าการโดนจับดูโดยรัฐบาล
เพิ่มเติมที่แปด ชาลเป็นคนเยอรมัน และเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลเอธาเลียห์ สีผมลักษณะผมหน้าตาและความจืดจาง ชาลได้จากแม่มาหมด เว้นดวงตาที่ได้พ่อ
เพิ่มเติมที่เก้า ชาลใช้เวลาว่างสังเกตุการณ์ผู้คนก็จริง แต่เวลาว่างก็ใช้อ่านหนังสือเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเวลาอ่านหนังสือที ถ้าชาลสงสัยอะไรก็คงใช้สายตาลอดมองผ่านหนังสือในมือ
เพิ่มเติมที่สิบ เวลาเลิกงาน เวลาว่างส่วนเสาร์-อาทิตย์ หรือไม่มีภารกิจอะไร ชาลมักจะไปโผล่ที่ร้านหนังสือประจำเพื่อหาซื้อหนังสือไปอ่าน
เพิ่มเติมที่สิบเอ็ด ชาลเป็นคนอ่านหนังสือได้ไวมาก และจดจำเนื้อหาข้างในได้แม่นยำ เธอสามารถบอกเนื้อหาได้ละเอียดเลยทีเดียว
เพิ่มเติมที่สิบสอง ถึงแม้ชาลจะชอบหนังสือแนววรรณกรรมเป็นพิเศษ แต่ใช่ว่าจะอ่านแนวอื่นไม่ได้ เธออ่านได้หมดเว้นหนังสือโป๊(ชาลมักบอกเสมอว่าโรคจิต)
เพิ่มเติมที่สิบสาม ชาลเป็นผู้หญิงประเภทกวนประสาทหน้าตาย ด่าอ้อมๆแบบผู้ดีมีสกุล
เพิ่มเติมที่สิบสี่ ชาลชอบกินของประเภทพวกชีสมาก
เพิ่มเติมที่สิบห้า ห้องนอนชาลส่วนใหญ่เต็มไปด้วยชั้นหนังสือที่วางเรียงรายเต็มไปหมด และดูท่าแล้วจะไม่มีวันสิ้นสุดด้วย ส่วนนอกนั้นก็มีวางของจุกจิกเล็กน้อยตามประสาผู้หญิงจืดๆ
เพิ่มเติมที่สิบหก ถ้าชาลถูกจับพฤติกรรมนิ่งๆของตัวเองได้ หลังจากนั้นเธอจะไม่สามารถตีหน้านิ่งต่อหน้าคนคนนั้นได้อีก เพราะพอตีหน้านิ่งอีกฝ่ายคงจะบ่นทำนองว่าคิดว่าหลอกฉันได้เหรอ(แต่ชาลก็ยังคงตีหน้านิ่งเหมือนเดิมนั่นแหละ จะรู้ก็ช่างประไรอะไรทำนองนั้น จะหลุดได้อีกก็คงโดนกวนประสาทมากๆ)
เพิ่มเติมที่สิบเจ็ด ชาลเป็นพวกมีไอคิวสูงมากจากการทดสอบของทางรัฐบาลเพราะเหตุนี้เธอโดนบังคับให้ศึกษาพวกแฮกข้อมูลต่างๆเพื่อใช้ประโยชน์จนกลายเป็นพรสวรรค์ของตัวเองไป
เพิ่มเติมที่สิบแปด ถ้าแก๊งเอธาเลียห์ไม่ถูกกวาดล้างไป ชาลจะมีสิทธิในการเป็นผู้นำแก๊ง(แต่ความไม่ได้เป็นก็สูงเหมือนกันเพราะชาลนั้นไร้ตัวตนมาแต่ไหนแต่ไร)
เพิ่มเติมที่สิบเก้า ชาลเป็นคนประเภทถ้าดีก็จะดีตอบ ถ้าไม่ดีจะเกลียดแรงมาก แต่สิ่งเหล่านี้มักไม่ปรากฎบนหน้าชาลหรอก จะออกเป็นคำพูดมาแทน ดีก็พูดดี ถ้าไม่ดีอาจมีการด่าไปยังนามสกุล(ในกรณีเกลียดมากเป็นพิเศษ)
เพิ่มเติมที่ยี่สิบ ชาลมักพกโน๊ตบุ๊คขนาดพกพาไปไหนมาไหนเสมอ ใช้เวลาว่างบางส่วนในการพยายามแฮกข้อมูลรัฐบาลเพื่อใช้ทำลายในภายภาคหน้า
.
. . . . . . . . . . . . . . . .
มุมสนทนาตามประสาผู้ปกครอง(?)
1.สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าจะให้เราเรียกท่านว่าอะไรดีคะ?
ตอบ : ว่าน เหมือนเดิมน่ะดีแล้ว
2.ใบสมัครดูเรื่องมากยังไงก็ไม่รู้สิ 555+
ตอบ : ตอนแรกก็ดีนะ หลังๆเริ่มไม่พอกินพอใช้ 555+
3.เราอาจจะมีสิทธิ์ดองงานก็ได้เพราะยังต้องแต่งฟากของน้องรี(จาก Retime’s
game)อาจจะทำให้งานช้าหน่อยนะคะ
ตอบ : ตอบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออย่าทิ้งก็พอ J
4.ถ้าเกิดว่าลูกสาวท่านไม่ติดขึ้นมาและเราไม่มีนโยบายยัดอย่าโกรธกันนะคะ T^T
ตอบ : ที่จริงเราไปเทหน้าตักตัวริอานอนหมดเลยนะ
พอคนสมัครคู่สึนะมากๆเข้ารู้สึกได้เลยว่าทำไมประวัติลูกสาวดูหน่อมแน้มจัง
ศึกษาคนนู่นทีคนนี้ที แต่เราก็ได้แค่นี้ ที่นี้เห็นมุคุโร่ยังว่างเลยลองสมัครดูไม่เสียหาย
ถ้าลูกสาวคนแรกเราไม่ติด เราจะมาลุ้นลูกสาวคนที่สองแทน แต่ถ้าไม่ติดอีก
เราก็คงตอบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือนกไป-----ไม่ใช่แหละ!
5.สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านโชคดีมีชัยนะคะ บาย ^^/
ตอบ : ช่วยอวยพรคะแนนสอบเราด้วยสิ(ล้อเล่นค่าาาาาาาา)
ความคิดเห็น