ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #15 : [HARRY POTTER] THE LOVE WITCH ❀ Lusine Forra ❀

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 60


     B E A U T Y AND S T R E N G T H 

    Lusine Forra

     

    Not outstanding and not spectacular

    ไม่ได้โดดเด่น และ ไม่ได้งดงาม


        




    Even if you do not look at me, it does not matter. But I always have you.

    แม้คุณจะไม่มองฉันไม่เป็นไร เพราะยังไงฉันก็จะมีแต่คุณเสมอ

     

    C U T T E R




    APPLICATION





    " ฉันไม่มีอะไรที่ต้องพูดหรอกค่ะ สิ่งที่อยู่ในใจฉัน ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากฟังนักหรอก "


    ต้องการเป็นใคร : เป็นตัวประกอบ(เราจะไม่แย่งใครและอยู่ตรงนี้ปลอดภัย แค่กๆ) Lost หลงทาง Tom Marvolo Riddle

     

    ชื่อ : ลูซิเน่ | Lusine

     

    นามสกุล : ฟอร์ร่า | Forra

     

    ชื่อเล่น : ลูซิน | Lusine

     

    ความหมาย :    ลูซิเน่ , ลูซิน | Lusine = ดวงจันทร์

                            ฟอร์ร่า | Forra = บริสุทธิ์

                            = ดวงจันทร์อันบริสุทธิ์

     

    เชื้อชาติ : อังกฤษ

     

    เผ่าพันธุ์ : เลือดบริสุทธิ์

     

    รูปร่างลักษณ์ : ลูซินมีเส้นผมสีน้ำตาลเปลือกไม้เหยียดตรงถึงช่วงกลางหลังและมีลอนช่วงปลายผมเป็นประปราย มีใบหน้าเรียวสวยรับกับดวงตามีสีราวกับอัญมณีอความารีนอันเป็นสีฟ้าใสบริสุทธิ์ ผิวขาวอมชมพูสุขภาพดี รูปเพรียวสมส่วน ส่วนสูง 161 เซนติเมตร น้ำหนัก 52 กิโลกรัม

     

    นิสัย :   ลูซินเธอมีบรรยากาศรอบตัวที่มีความอบอุ่นอยู่รอบกายอยู่เสมอ ใครได้อยู่ใกล้หรือเข้ามาพูดคุยจะรู้สึกอบอุ่นอยู่เจือจาง แต่ก็น้อยนักที่มีคนจะได้รู้สึกอย่างงั้นจริงๆเพราะลูซินได้คบหาใครเป็นสนิทเท่าไหร่ ส่วนมากทุกคนเลยได้อยู่ในระดับได้ว่าพูดคุยปกติแบบคนรู้จักทั่วไปเท่านั้น ลูซินดูสันโดษแบบนี้ เธอไม่ได้เป็นคนเย็นชาแต่อย่างใด แต่แค่ยังไม่เจอใครเป็นเพื่อนสนิทได้จริงๆเท่านั้น ใครเข้ามาพูดคุยกับเธอมักได้รอยยิ้มบางๆที่ดูอ่อนหวานกลับไปทุกครั้งนั้นแหละ เธอสามารถเป็นที่ปรึกษาและบอกสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ให้ได้อย่างไม่รังเกียจ แม้ว่าอาจจะไม่ได้สนิทกันเลยก็ตาม และลูซินก็จะปรับคำพูดให้อยู่ระดับกลางตามมารยาทคนไม่สนิทให้เช่นกัน

                นอกจากนี้ลูซินเป็นเด็กสาวที่ออกไปทางเรียบร้อย เรียบร้อยที่ว่าก็ไม่ได้เป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยดังผ้าที่พับไว้ซะทีเดียว เธอแค่เป็นคนที่พูดแล้วเข้าใจ ไม่ทำตัวกิริยาอะไรที่เกินหญิงออกไป รู้จักเรื่องพวกแม่ศรีแม่เรือนเป็นอันดี ตั้งใจเรียนขยันศึกษาหาความรู้ รักษากฎต่างๆได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ใช่ที่สุดเสมอไป ลูซินมีด้านรักสนุกอยู่ในตัวอยู่ไม่มากก็น้อยแค่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเท่านั้น ถ้าเธอสนใจอะไรแล้วต่อให้แหกกฎบางข้อเธอก็สามารถทำได้โดยไม่รู้สึกผิดเหมือนกันแค่ไม่ถูกจับได้ก็พอ และลูซินเป็นคนที่ค่อนข้างพูดน้อย วันหนึ่งเธอไม่พูดเลยก็ย่อมได้ เธอเป็นเด็กสาวที่ชาญฉลาด มีความคิดที่รอบคอบ รวมถึงสามารถใช้จิตวิทยาเป็นได้อีกด้วย เวลาโกรธของลูซินเองไม่ใช่สาวสายอาละวาดอะไร เธอมักชอบใช้สายตาจ้องมองอย่างเย็นชาพร้อมด้วยถามอย่างกดดันสุดๆจนกว่าอีกฝ่ายจะตอบออกมา ถึงแม้ลูซินจะไม่ใช้สาวประเภทผู้หญิงงี่เง่า แต่นิสัยมุมเธอนั้นก็มีนิสัยประเภทตายกันไปข้างหนึ่งก็มี ไม่ได้เป็นใจร้อน แต่รักศักดิ์ศรีไม่เคยคิดจะยอมแพ้อะไรง่ายๆ

     

    ประวัติ :           ‘ ลูซิเน่ ฟอร์ร่า ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลฟอร์ร่า เป็นตระกูลสายเลือดบริสุทธิ์ที่ไม่ได้ติดอันดับ 28 ตระกูลศักดิ์สิทธิ์ของโลกเวทมนตร์เพราะยังไม่ใช่ตระกูลที่เก่าแก่มากเท่าไหร่นัก จะพูดว่าเป็นตระกูลเลือดบริสุทธิ์ที่มาทีหลังก็ย่อมได้ ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการพูดคุยราวครอบครัวธรรมดาๆทั่วไปก็ไม่ปาน พ่อแม่ของลูซินนั่นทำงานอยู่ในกระทรวงเวทมนตร์โดยอยู่ในกองบังคับควบคุมกฎหมายเวทมนตร์ ซึ่งก็ไม่ด้มีหน้าที่เด่นอะไรนัก นานๆก็ได้ออกทำภารกิจภาคสนามที

    ลูซินเป็นเด็กสาวไม่ได้มีความโดดเด่นในสายตาใครๆอะไรนัก เธอใช้ชีวิตประจำที่เรียกได้ว่าอยู่ในหมวดธรรมดาจริงๆ เว้นแต่แค่เรื่องวิชาคาถากับวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดเท่านั้นที่เธอมีความโดดเด่นกว่าคนอื่น ส่วนเรื่องอื่นๆก็นับว่าเป็นแม่มดที่มีความสามารถมากคนหนึ่งเช่นกัน แค่สองวิชานั้นเป็นวิชาที่ลูซินเก่งสุดเท่านั้น แต่ส่วนมากทุกคนก็ได้ยินแค่ชื่อเธอเท่านั้นแหละ ไม่มีรู้จักลูซินไปมากกว่านั้น

    ลูซินนั้นหลงรักทอม ริดเดิ้ล โดยเธอบังเอิญไปเจอประวัติทำเนียบนักเรียนเก่าเข้า ลูซินชอบที่อ่านรายละเอียดต่างๆของชายคนนี้ เธอรู้ได้ว่าอีกฝ่ายนั้นมีความเก่งกาจ ไม่ว่าจะด้านคาถาหรือการปรุงยาอะไรก็แล้วแต่ เขาล้วนเก่งไปหมด จนทำให้ลูซินนับถือชายคนนี้เป็นไอดอลเลยก็ว่าได้ จนท้ายที่สุดเธอก็หลงรักทอม ริดเดิ้ลแค่ผ่านตัวหนังสือกับรูปถ่ายเพียงเท่านั้น และภายหลังถึงแม้อาจจะรู้ว่าเขาคือจอมมารผู้ชั่วร้าย แต่ไม่อาจให้เธอหยุดรักได้เลย แต่ก็ไม่อาจบอกรักได้เช่นกัน

     

    ชอบ :   - ห้องสมุด

                - คาถาใหม่ๆ

                - ธรรมชาติ

     

    ไม่ชอบ :           - ความร้อน

                            - ของที่รสชาติจัดจนเกินไป

                            - การถูกยุ่งเรื่องส่วนตัวโดยไม่ได้อนุญาต

     

    ความสามารถพิเศษ :   - ถนัดด้านวิชาคาถากับวิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืดมากเป็นพิเศษ

                                      - เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ค่อนข้างไว โดยเฉพาะคาถาต่างๆ

                                       - มีร่างเป็นแอนิเมจัสคือหงส์ขาว

     

    งานอดิเรก :     - ฝึกซ้อมหรืออ่านหนังสือเกี่ยวกับคาถาต่างๆ

                           - แปลงร่างเป็นแอนิเมจัสแล้วเดินเล่นในป่าต้องห้าม

                           - ศึกษาพวกศาสตร์มืดด้วยแต่ไม่ได้ใช้ในทางที่ผิดอะไร

     

    บ้านที่อยากให้อยู่ : บ้านสลิธิรีน

     

    เพิ่มเติม :          - เกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม กรุ๊ปเลือด A

                            - มีความถนัดในการใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา

                            - มีหางเสียง และแทนตัวเองอย่างสุภาพ ใช้น้ำเสียงในโทนระกับกึ่งทางกลาง

                            - มีสัตว์เลี้ยงคือนกฮูกสายพันธุ์สเปคทาเคิล เพศผู้ ชื่อว่า ชามัล

                                  

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×