ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #12 : IMD Projects [RP] ❀ Falecia Winterlynn ❀

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 60


    {สัญญาเข้าร่วม}

     



    ข้าพเจ้า ฟาลีเซีย วินเทอร์ลินน์ มีความประสงค์จะขอเข้าร่วม

    ในโครงการ IMD PROJECT รุ่น JK1

    ในฐานะทีมประสิทธิจารกรรม

    และยินดีเข้ารับการฝึกตามแบบของ IMD ทุกประการ

     

    - ข้อมูลผู้เข้าร่วมสมัคร




    ชื่อ : ฟาลีเซีย วินเทอร์ลินน์ || Falecia Winterlynn

    อายุ : 20  ปี

    สัญชาติ : อังกฤษ

    หน่วย : CREATOR

    ความสามารถ : PHAMACINE

    โค้ดเนม : SNOW

    ประวัติความเป็นมา :    ‘ ฟาลีเซีย วินเทอร์ลินน์ หรือชื่อเล่นทั่วไป ฟานเป็นนักศึกษาแพทย์ปีสอง ชีวิตทั่วไปนับว่าสมเป็นคนธรรมดา มีการเรียนที่ค่อนข้างดี นับว่าจืดจางในหมู่คนสังคมเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับเบื้องหลังของฟานนั้นเธอคือคนหนึ่งในโลกมืดคนหนึ่ง เป็นนักฆ่าที่ถนัดวิธีการใช้วิธีวางยา รับงานโดยมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักขายข่าวคอยเป็นคนกลาง

                                       สถานะทางครอบครัวของฟานนั้นถือว่าอยู่ในระดับที่ดี มีเงินเหลือใช้จนไปถึงเรียนจบตามที่มรดกของพ่อแม่ที่ทิ้งไว้ก่อนตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยสรุปคดีของทางตำรวจ ซึ่งฟานเธอรู้ดีว่ามันคือการฆาตกรรมที่มีคนจงใจสร้าง ทำให้ฟานต้องมีอาชีพรองลับๆในการหาตัวคนร้ายที่ฆ่าพ่อแม่เธอ โดยมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักขายข่าวคอยช่วยเรื่องในโลกมืดให้ ซึ่งการสมัครเข้า IMD นั้นก็เป็นเพื่อนเธอที่แนะนำมาให้ลองหาที่อยู่แบบนี้ดูเผื่อจะเจอหาข้อมูลได้ง่ายขึ้น

    ลักษณะนิสัย : มีความอ่อนโยนต่อทุกคนอยู่เสมอ จัดได้ว่าฟาลีเซียเธอมีความเป็นกุลสตรีคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่คนอ่อนแอมองโลกในแง่ดี ค่อนข้างมองทุกอย่างอย่างคนฉลาดอยู่เสมอแต่บางครั้งก็อาจแก้ซื่อทำเป็นไม่รู้ไปบ้างไม่ให้เป็นจุดเด่นมากนัก นิสัยโดยรวมของฟาลีเซียก็ค่อนข้างรักสงบ อัธยาศัยดี แต่แค่อย่าทำอะไรให้ฟาลีเซียต้องร้ายกาจใส่ก็พอ

    อื่นๆ :      - ครอบครัวของฟานถือว่ามีเบื้องหลังค้าขายในตลาดมืดตระกูลหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ตระกูลที่มีชื่อเสียงแนวหน้าอะไรมาก ด้วยทางตระกูลเน้นใช้ชีวิตทั้งด้านสว่างและมืดพร้อมกัน สรุปคือมีเบื้องหลังแค่ธุรกิจย่อยที่โลกมืด

                  - ตัวฟานมีงานอดิเรกไม่ค่อยแน่ชัดมากนัก เธอใช้เวลาทำในสิ่งที่อยากทำตามใจนึกนั้นแหละ

                   - ฯลฯ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×