คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Distropian [ RP - SciFi ] ❀ Valencia Florence ❀
“ ขอโทษนะคะ! ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ! ”
ชื่อ : วาเลนเซีย ฟลอเรนซ์ | Valencia Florence
ชื่อเล่น : วาเลน | Valen
อายุ : 21 ปี
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : Faunus |
เผ่ากระต่าย
ลักษณะภายนอก : วาเลนมีลักษณะเหมือนกับมนุษย์หลายอย่าง แต่สิ่งที่แปลกอย่างแตกต่างจากมนุษย์คือหูและหาง
วาเลนมีหูและหางเป็นเผ่ากระต่าย หนึ่งในเผ่าพันธุ์ฟอร์นัส
วันเดือนปีเกิด : 02/11
เชื้อชาติ/สัญชาติ : ฝรั่งเศส
ลักษณะนิสัย : วาเลนเป็นหญิงสาวที่นับได้ว่าอัธยาศัยดี
เป็นมิตรกับคนรอบข้างอยู่เสมอ ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีที่ไม่มากไปจนเรียกว่าโลกสวย
เธอดูสถานการณ์และคิดวิเคราะห์เป็น และวาเลนเป็นคนที่ซุ่มซ่ามที่อยู่ในระดับน้อยจนถึงมากที่ว่าสะดุดอะไร(ฟร่ะ)ได้เลย
นอกจากนี้เวลาอยู่ในสถานการณ์ที่จริงจังหรือเข้าโหมดต้องต่อสู้นับว่าบุคลิกเธอเปลี่ยนเป็นจริงจังได้ทันที
และนับว่าเป็นปาฏิหาริย์มากที่เข้าโหมดนี้ทีไหร่วาเลนไม่เคยซุ่มซ่ามสักครั้ง
ชอบ : - แครอท |
จะเป็นหนึ่งในส่วนผสมของอาหารนั่นหรือแบบน้ำวาเลนก็ชอบหมด
แต่ถ้ายังเป็นหัววาเลนจะชอบมากที่สุด
- ของที่น่ารักๆ
เกลียด : - เนื้อ |
ไม่ถึงกับเกลียดอะไรมากนักแค่ไม่ชอบ เพราะด้วยเป็นมังสวิรัติ
- การโดนกวนตอนนอน |
วาเลนเป็นพวกหลับง่ายและชอบนอนจนทำให้ตื่นสายทุกที
เวลาถูกปลุกกลางคันถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร
วาเลนจะตีสีหน้ามาจ้องคนปลุกด้วยสีหน้าบูดๆทุกทีไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นก็ตาม
คลาส : Genetic
ข้อเสีย : - วาเลนเป็นพวกตื่นสายและลืมเวลา
เวลานัดอะไรไม่ค่อยไปได้ตรงเวลาเท่าไหร่นัก ส่วนมากไปทันแบบฉิวเฉียดทุกที
- อย่าไว้ใจให้วาเลนทำงานพวกต้องมีของอะไรที่ตกแตกง่ายเป็นส่วนประกอบในเวลาอยู่ในโหมดปกติ
เพราะอย่างที่รู้ว่าวาเลนซุ่มซ่ามสุดๆ
- ไม่สามารถรับฟังอะไรที่มีเสียงเดซิเบลดังๆได้ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดไหนก็ตาม
เพราะวาเลนจะตกใจสุดๆ
อาวุธ : Lightsaber
ความสามารถพิเศษ : - มีประสาทหูที่ได้ยินค่อนข้างไวกับจมูกที่รับรู้กลิ่นได้ดี
และมีการมองเห็นที่ดีมาก(ตามแหล่งอ้างอิง
กระต่ายนับว่ามีสายตาที่ดีกว่าสัตว์อื่นมากๆ) และจะยิ่งมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในที่มืด
|
เรื่องการมองเห็นได้ดี ในเวลานั้นวาเลนต้องใส่แว่นอยู่เท่านั้น เพราะเธอสายตาสั้น
-
กระโดดได้สูงและมีการเคลื่อนไหวได้ว่องไวและปราดเปรียว และยังสามารถเคลื่อนไหวได้ไร้เสียงอีกด้วย
- มีประสาทสัมผัสที่รับรู้อันตรายได้ไวตามสัญชาตญาณของเผ่าพันธุ์ที่ค่อนข้างตื่นตกใจได้ง่าย
ประวัติ : วาเลนเกิดเป็นเผ่ากระต่ายหนึ่งในเผ่าพันธุ์ฟอร์นัส
บนดวงดาวที่ชื่อว่าโอไบเน่ ดวงดาวที่ใกล้จะล่มสลายเพราะการสูญสิ้นพลัง Energic
Stone ในอีกร้อยปีข้างหน้า บรรพบุรุษของวาเลนก็เป็นหนึ่งในชาวดวงดาวโอไบเน่ที่อพยพหนีรอดออกมาได้
ทำให้วาเลนเกิดและเติบโตบนดาวโลก โดยตัววาเลนเองถึงแม้จะเหมือนกลายเป็นชาวโลกกลายๆ
แต่สายเลือดเผ่าพันธุ์ของเธอยังค่อนข้างเข้มข้นอยู่เสมอ
เพราะตระกูลของเธอไม่ค่อยนิยมแต่งงานกับต่างเผ่าพันธุ์เท่าไหร่นักด้วยความมีค่านิยมพยายามรักษาสายเลือดตัวเองไว้
แต่ก็อาจมีบางที่แต่งงานกับชาวมนุษย์ที่มีพันธุ์กรรมบางอย่างคล้ายคลึงกันตามแต่ละโอกาส
สรุปก็ประมาณว่าตัววาเลนเองก็มีสายเลือดชาวโลกปะปนอยู่เช่นกันแต่ไม่เด่นมากนัก
ตัววาเลนรับรู้พลัง
Bio - Force เมื่อวันเกิดปีที่สิบ
โดยรับรู้พร้อมหน้ากับครอบครัวของเธอ โดยบุพการีทั้งสองก็ดูแปลกใจและดีใจไม่แพ้กัน
เพราะครอบครัวฟลอเรนซ์เองก็ต้องการหาวิธีช่วยดาวโอไบเน่เช่นกัน
แต่ช่างน่าเสียดายที่ตระกูลเธอมีคนใช้พลัง Bio - Force ไม่มากนักซึ่งรวมถึงตัวพ่อแม่ของวาเลนด้วย
ถ้าให้นับว่าตระกูลฟลอเรนซ์ว่ามีใครใช้ Bio - Force ได้บ้าง
ตอนนี้ก็มีแค่ท่านปู่ ท่านอา และพี่ชายของวาเลนเท่านั้น ซึ่งทั้งสามคนที่รับรู้ได้ถึงพลังก็ต่างคนต่างหาวิธีช่วงดาวโอไบเน่กันไป
โดยปัจจุบันวาเลนถูกส่งตัวไปฝึกและเดินทางกับท่านอาเป็นการเรียนรู้และฝึกฝนภายในตัว
จนอายุ 21 ปี วาเลนก็กลับมารับหน้าที่เป็นทหารใหม่ของกองยานเพราะเห็นแก่เวลาแล้วที่เติบโตพอที่จะต้องทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง
และด้วยได้รับข่าวร้ายของพี่ชายที่ได้เดินทางไปยังดวงดาวโอไบเน่ที่ไปตรวจสอบแล้วหายตัวไป
นั่นทำให้วาเลนยิ่งรีบกลับมาเพื่อหาวิธีช่วยดาวโอไบเน่และรีบแกะรอยไปตามหาพี่ชายให้เจอ
สิ่งสำคัญ : ครอบครัวพวกพ้องและนาฬิกาพก(ที่ช่วยเตือนว่าจะสายแล้ว)
เป้าหมายการต่อสู้ : หาวิธีช่วยดวงดาวโอไบเน่ไม่ให้ล่มสลายไปในอีกร้อยปีข้างหน้าและตามหาพี่ชายที่หายตัวไปที่ดวงดาวโอไบเน่
ความคิดเห็น