ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B E A U T Y AND S T R E N G T H ❀ WAN-WAN V.2

    ลำดับตอนที่ #1 : Attack on titan | WE ARE ONE ก็เป็นทีมไง จะอะไรล่ะ? ❀ Faylinn Gloria ❀

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 60


     B E A U T Y AND S T R E N G T H 


     Faylinn Gloria 

    Purity and strength

    ความบริสุทธิ์ และ ความเข้มแข็ง

        



    The mind is pure, naive, But latent with strength

    จิตใจที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสาแต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง

    G E R B E R A






    Application



    นั่นสินะ ฉันอาจจะบ้าจริงๆก็ได้ แต่นั่นมันคือความกล้าในแบบของฉัน

    สังกัด : กองกำลังสำรวจ


    ชื่อ - นามสกุล : เฟย์ลินน์ กลอเรีย


    Name - Surname : Faylinn Gloria


    ชื่อเล่น : เฟย์


    Nickname : Fay


    วันเกิด / อายุ : 2 มีนาคม / 22 ปี


    Birthday / Age : 2 March / 22 years old


    เพศ : หญิง


    สัญชาติ : อังกฤษ


    อาชีพ : นักจิตวิทยา


    รูปร่างลักษณะ : เฟย์มีเส้นผมสีเงินที่ค่อนข้างไปทางขาวยาวเหยียดตรงถึงช่วงสะโพกขนาดพอดี ดวงตาสีโกเมนสีแดงสวยมักเปล่งประกายความลึกลับที่แฝงไปด้วยความสนุกอยู่เสมอ ใบหน้าสวยละเอียดสะกดตาชวนให้จ้องมอง รูปร่างเพรียวสมส่วนดูคล่องแคล่วว่องไว ผิวขาวอมชมพูสุขภาพดี บรรยากาศรอบตัวของเฟย์มักเต็มไปด้วยความลึกลับราวดอกไม้ป่าอยู่เสมอ


    ส่วนสูง : 164 ซม.


    น้ำหนัก : 54 กก.


    นิสัย :

    เฟย์นั่นให้บุคลิกประเภทคลื่นใต้น้ำ

                เฟย์มีบุคลิกพฤติกรรมภายนอกเป็นคนประเภทสุภาพ อ่อนหวาน น่าไว้วางใจ แต่นั่นก็เป็นแค่เปลือกนอกก่อนที่อะไรๆจะเกิดขึ้นเท่านั้น ในภายใต้หน้ากากที่อ่อนหวานที่ดูเหมือนแฝงไปด้วยความสดใสนั่น เป็นการปิดทับนิสัยรักสนุกของเฟย์กลายๆ นิสัยรักสนุกของเฟย์นั้นสรุปเป็นคำสั้นๆแบบกระชับเข้าใจคือความบ้า ใช่...ความบ้า บ้าใน ณ ที่นี้ไม่ได้โรคจิต เป็นโรคประสาทอะไร มันคืออาการปกติปุถุชนนี่แหละ แต่มันเปี่ยมไปด้วยความกล้ามากกว่าที่ควรจะเป็น จนให้บททำนองว่ากล้ามากๆเขาเรียกว่าบ้าได้เหมือกัน เฟย์กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่กล้า เฟย์กล้าที่จะเผชิญหน้าในสิ่งที่คนอื่นเกรงกลัว เป็นต้น แต่ความบ้าของเฟย์ใช่ว่าจะออกตลอดเวลาอะไร มันขึ้นแล้วแต่สถานการณ์นั้นๆเสียมากกว่า(ถ้าเกิดออกตลอดเวลา เกรงว่าเฟย์อาจได้บ้าจริงๆ) ดังนั้นบุคลิกส่วนใหญ่ที่ทุกคนเห็นจึงเห็นเฟย์เป็นคนประเภทอ่อนหวาน ดูเป็นคนที่น่าเชื่อใจได้ ...แต่เอาจริงๆเฟย์ก็เป็นแบบนั้นได้อยู่แล้ว แต่คนเรามันก็มีความรักสนุกอยู่ในตัว เพราะฉะนั้นนิยามคลื่นใต้น้ำของเฟย์ก็คือนิสัยที่สามารถแปรเปลี่ยนได้ถ้ามีคนไปปั่นเข้า เฟย์ให้ประเภทน้ำนิ่ง เมื่อใดมีคนมากระทบมันก็สามารถไหลเชี่ยวเป็นความบ้าได้

     

    เฟย์มีความกวนประสาทเป็นนิสัย

                ใช่... เฟย์เป็นคนประเภทสุภาพ อ่อนหวาน น่าเชื่อถืออยู่เสมอ จึงมีคำพูดคำจาในทางน่าไว้วางใจจนคนอื่นยากที่จะเชื่อถ้าได้มาเจอพฤติกรรมจริงๆของเฟย์ ...ก่อนอื่นต้องแยกย่อยหมวดหมู่พฤติกรรมกวนประสาทของเฟย์ไปตามเรื่องและบุคลิก ถามว่าทำไมถึงแยก? เพราะว่าเฟย์ไม่ได้นิสัยมารยาทแย่ทางวาจาระรานไปทั่วอย่างงั้น(แต่เรื่องความบ้านี่ไม่นับ ซึ่งเรื่องนี้พาลูกชาวบ้านชวนตายได้อย่างระรานมาก) ตามความสนใจ ความสนิท ความสนุกเล็กๆ(ย้ำว่าเล็กๆ) เฟย์ค่อนข้างชอบหยอกพูดจาขวานผ่าซากโดยไม่ไว้หน้ามาก พูดโดยใบหน้ายังเปื้อนรอยยิ้มหวานหยดที่กลายเป็นเคลือบยาพิษชั้นดี ก่อนจะตบมุกด้วยการพูดเล่นๆไม่ต้องจริงจังนักหรอก ใช่...เฟย์พูดเล่น แต่คนฟังน่าจะช้ำใจไปเรียบร้อยแล้วที่อาจกู่ไม่กลับในบางที ถามว่าเฟย์รู้ตัวเวลาพูดออกไปไหม? เธอรู้ตัว รู้ตัวดีเลยล่ะ แต่ที่หยอกซะแรงคือสร้างสีสันความสนุกเล็กๆเท่านั้น ...มาประเดิมกับการพฤติกรรมกวนประสาทประเภทที่สอง คือการกวนแบบที่แฝงด้วยความบ้าความท้าทายฝ่ายตรงข้าม เป็นจิตวิทยาอย่างหนึ่งของเฟย์ก็ว่าได้ พฤติกรรมแบบนี้มันคือหมิ่นคู่สนทนาซึ่งๆหน้าซะมากกว่า ท้าทายให้เต้นตามเกมของเฟย์อะไรอย่างงั้น

     

    เฟย์เป็นคนที่มีความฉลาดและมีไหวพริบมาก

                เห็นเฟย์เป็นพวกที่(แอบ)รักสนุกไปวันๆ แต่เธอค่อนข้างเป็นคนที่ทำอะไรรอบคอบและค่อนข้างรัดกุมอยู่ อาจจะไม่ฉลาดเท่าพวกเจ้าเล่ห์หรือพวกแผนสูง แต่สำหรับเฟย์เป็นพวกเอาตัวรอดเก่ง ดูได้จากความบ้าที่ซุกซ่อนนั่นนั้นแหละ ถ้าให้คิดในแง่หนึ่งพฤติกรรมของเฟย์ ถ้าฉลาดพอมันต้องดูออกกันบ้างแหละว่าเฟย์นั่นไม่ใช่ธรรมดา ดีแต่ปากไปวันๆ รักสนุกเข้าขั้นบ้าขนาดนั้น ย่อมเป็นจุดสังเกตได้ว่าเฟย์เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง รู้จักพลิกแพลงสถานการณ์เป็น เพราะพื้นฐานประจำคนประเภทนี้ได้ตายกันแล้วถ้วนหน้ามาทั้งนั้น ไม่มีทางมายืนยิ้มรักสนุกกวนประสาทอย่างเฟย์หรอก แต่มันก็แล้วแต่ด้วยว่าจะหมิ่นประมาทเฟย์ถึงขนาดไหน ยิ่งประมาทก็ยิ่งเดินตามเกมและเข้าทางเฟย์ตรงๆ ...เข้าเรื่องถึงระดับความฉลาดโดยทั่วไปพื้นฐานปุถุชนคนปกติ เฟย์อยู่ในระดับกึ่งปกติกับฉลาดที่มีความเก่งแต่ก็อาจมีพลาดได้เป็นเรื่องเบสิก ความรู้ในหัวส่วนใหญ่เฟย์นั่นเน้นด้านความรู้รอบตัว ความรู้พื้นฐานเพิ่มเติม ส่วนเรื่องไหวพริบนั่นเกิดจากประสบการณ์โดยตรงแบบเฉพาะของเฟย์ ซึ่งด้านไหวพริบเนี้ยก็ยกตามนิสัยที่อ่านๆมานี่แหละ ไหวพริบด้านจิตวิทยาทางด้านใช้คำพูดคำจา ซึ่งเรียกในความหมายที่ดีๆ เฟย์ค่อนข้างเป็นคนที่เก่งด้านเจรจาอยู่พอตัว รู้จักอ่านเกมได้เฉียบขาด และรวมถึงเรื่องเอาตัวรอดเก่งเป็นเลิศ เป็นต้น

     

    นิยามความบ้าของเฟย์

                บางที่อาจจะยังสรุปนิสัยแบบนี้ของเฟย์ไม่ได้ แต่เอาที่สรุปแน่ๆคือเฟย์เป็นคนปกติ ปกติทุกอย่าง ต่อให้เดินรวมกับคนปกติมันก็ไม่มีอะไรแตกต่างสักนิด ไม่ได้มีปัญหาอะไรจนดูเป็นปุถุชนไปเลย แต่ที่แตกต่างตามที่เกริ่นคือความกล้าที่กลายเป็นความบ้าที่เกินกว่าคนปกติ ยกตัวอย่างเหตุการณ์จำลองเช่นการกระโดดตึกนั่นแหละ ตึกสูงสักสิบชั้นขึ้น มีคนท้าเฟย์ให้โดด ซึ่งข้างล่างจะมีอะไรรองรับไหมหรือถึงมีจะมีการเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นไหม? สำหรับเฟย์ เธอไม่มีแววที่จะสนใจเรื่องหยุมหยิมแบบนี้หรอก ถ้ามีคนท้าเธอย่อมกล้าที่จะโดด! นั่นคือนิยามที่ว่ากล้าเกินจนเรียกว่าบ้าไปแล้ว มาคำถามถัดมาอะไรถึงทำให้เฟย์มั่นใจถึงขนาดนั้น? เอาจริงๆเรื่องความมั่นใจไหมไม่มีอยู่ในหัวของเธอเลย ไม่ใช่ว่ามีมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่มันคือการเสี่ยงดวง! เฟย์กล้าที่จะเสี่ยงอะไรหลายอย่างเพื่อให้สำเร็จจุดมุ่งหมาย ต้องให้แขนหักขาหัก เธอย่อมที่จะเลือกทางนี้อยู่ดี มันเป็นนิสัยทำนองว่าเสี่ยงตอนนี้ดีกว่าจะไม่มีโอกาสอีกเลยตลอดชีวิตนั่นแหละ แต่สำหรับเฟย์เธอยังมีมนุษยธรรมความเป็นคนอยู่ ถึงแม้จะชอบเอาตัวเองและพวกพ้องไปตายอยู่เรื่อย แต่เธอย่อมไม่ต้องการให้พวกพ้องตายด้วยแน่นอน และเธอเป็นคนหัวดื้อพอตัวเหมือนกันที่จะพยายามตะเกียดตะกายเอาชีวิตรอดให้ถึงที่สุด โดยแลกกับความบ้าที่ไม่ยอมสละใครทิ้งไว้แทน เฟย์ไม่ได้โลกสวยอะไรนักหรอก แต่ดูเหมือนจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนนั้นนั่นแค่หลักพื้นฐานความเป็นมนุษยธรรมอยู่แล้ว เฟย์เธอค่อนข้างอยู่กับหลักความเป็นจริงดูได้จากการไม่ยอมเอาชีวิตตัวเองไปทิ้ง ถึงแม้ถึงจะต้องตาย เธอก็ยังดิ้นรนที่พยายามมีชีวิตอยู่ต่อ

     

    เฟย์นั้นมีระดับอารมณ์ที่คาดเดาได้ยาก

                สภาพอารมณ์โดยคนเรามีแบ่งหมวดหมู่อย่างดีใจ เสียใจ โกรธ ตามสถานการณ์นั้นๆไป สำหรับเฟย์เธอเป็นคนประเภทเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่อารมณ์ไหนแล้วจะแสดงได้แค่สีหน้าเดียวนะ เก็บอารมณ์ของเฟย์คือรู้จักสถานการณ์ว่าควรทำอย่างไงก่อน อย่างเช่นเพื่อนตาย เธอไม่เสียเวลามานั่งร้องไห้เวลานี้แน่ เธอย่อมจัดการหลายๆอย่างก่อนที่จะมานั่งฟูมฟาย(เอาจริง เฟย์ไม่ใช่ผู้หญิงประเภทร้องไห้โฮ ถ้ามักร้องไห้แบบเงียบๆปล่อยให้น้ำตาไหลตามธรรมชาติเท่านั้น) ส่วนเรื่องที่คาดเดาได้ยากคือความใจดีของเฟย์นี่แหละ เพราะพฤติกรรมแบบนี้ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเฟย์คิดอะไรอยู่กันแน่ ดีจริงๆหรือวางแผนความบ้าอะไรไว้กันแน่? ดังนั้นหลายคนที่รู้จักเฟย์ดีมักเลือกนิสัยกวนประสาทพูดจาขวานผ่าซากซะมากกว่า เพราะมันออกมาตรงๆและดูจริงใจมากกว่าเยอะ และสุดท้ายเรื่องความโกรธของเฟย์ เห็นอย่างนี้เฟย์ก็มีอารมณ์ที่ให้คนอื่นปั่นหัวตัวเองเล่นได้เหมือนกันนะ แต่แนะนำได้ว่าอย่าท้าทายเธอในโหมดนี่เสียดีกว่า พฤติกรรมแบบนี้ของเฟย์นั้นไร้ซึ่งความสุภาพอ่อนหวาน ไร้ซึ่งความบ้าความกวนประสาท ถามว่าทำไมถึงอย่าท้าทายนัก คนเราเวลาโกรธสติสัมปชัญญะจะลดลง แต่สำหรับเฟย์มันไม่ใช่ มันกลับกันด้วยซ้ำ มันจะช่วยเสริมความฉลาดกับไหวพริบของเฟย์ได้ดีขึ้น ทำไมถึงดีขึ้น? การท้าทายเฟย์คือการข่มให้เธอตกต่ำลง และนั้นเป็นเรื่องเฟย์ไม่ชอบมากที่สุด และเมื่อต้องการท้าทายเมื่อไหร่มันเป็นเชื้อเพลิงดีๆให้เฟย์อยากเอาชนะมากขึ้นเท่านั้นแหละ

     

    สรุปนิสัยของเฟย์โดยหลักๆ

                สรุปแล้วเฟย์เป็นคนมีมารยาททางสังคมอยู่พอตัว โดยดูจากพฤติกรรมภายนอกที่มีความสุภาพอ่อนหวานเป็นที่น่าไว้วางใจต่อคนพบปะพูดคุย เธอรู้จักปรับตัวให้ดูเป็นคนมีค่าภายในตัวเป็น และสรุปได้ในภายหลังคือเธอรู้จักที่ใช้ชีวิตรักสนุกเป็นมากกว่าจะเอาชีวิตตัวเองไปแขวนกับคำว่าความสูงศักดิ์ที่ดูไร้สาระโลกสวยจนน่าขนลุก ง่ายๆคือเฟย์ เธอแบ่งเวลาในการแสดงออกเป็น เวลาไหนเป็นหน้าที่ควรใช้หน้ากากความสุภาพ และเวลาไหนที่เป็นอิสระต่อตัวเองมากที่สุด ถึงเป็นที่มาว่าทำไมเฟย์ถึงอยู่ในเครือข่ายความปกติ เธอไม่ได้บ้าและควบคุมอารมณ์เป็น รู้จักการใช้ความฉลาดและไหวพริบที่สะสมมาให้เป็นประโยชน์ มีความเอาตัวรอดเก่งไม่ว่าจะสวมหน้ากากไหนอยู่ก็ตาม ...บุคคลอย่างเฟย์นับเป็นหนึ่งในคนที่ไม่ควรคบหาคนหนึ่ง(ฮา) เพราะคนอย่างเฟย์นั้นไว้ใจไม่ได้เลยสักนิด ต่อให้พวกหรือศัตรูก็หลอกกันได้ แต่ถ้าเมื่อใดที่ได้เป็นเพื่อนกับเฟย์แล้วบอกได้เลยว่า เฟย์เป็นผู้หญิงที่คบแล้วยั่งยืนที่สุด ถึงแม้จะไม่น่าไว้วางใจไปบ้างที แต่เธอเป็นคนประเภทชอบรักษาคำพูด รักษาสัญญา พูดคำไหนคำนั้น และไม่ชอบการโกหก และใครก็ตามที่กล้าโกหกเธอมีตายแน่นอน ...นั้นไม่รวมกับการโกหกของเฟย์นะ เธอไม่ได้มีพฤติกรรมชอบโกหกใครก็จริง แต่เธอชอบที่จะพูดไม่จบประโยคอยู่บ่อยๆ(นั่นแหละที่ไม่น่าคบอย่างที่สุด)


    ประวัติ :           ‘ เฟย์ลินน์ กลอเรีย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลกลอเรีย หนึ่งในตระกูลร่ำรวยของอังกฤษ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นผู้มีชีวิตรอดเพียงคนเดียวของตระกูลกลอเรีย เฟย์ถูกพ่อแม่เลี้ยงด้วยความรักความอบอุ่นเสมอมา ก่อนความสุขสุขสันต์จะจบลงในขณะเฟย์อายุเพียง 15 ปี เท่านั้น ในเหตุการณ์สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเฟย์นั้นเกิดจากการไฟไหม้โดยอุบัติเหตุ คนที่อยู่ในบ้านขณะนั้นตายหมด เฟย์ที่ออกไปเรียนพิเศษข้างนอกจึงเป็นคนเพียงคนเดียวที่รอดเหตุการณ์ครั้งนั้น นับตั้งแต่นั้นชื่อเสียงตระกูลในโลกสังคมก็จบลง กลายเป็นตระกูลธรรมดา ที่ปัจจุบันมีแค่เฟย์ที่คอยพยุงตระกูลให้อยู่เท่านั้น โดยใช้สมบัติเงินทองที่เก็บไว้ในธนาคารช่วยชีวิตตัวเองเรื่อยมา

                พูดถึง เฟย์ลินน์ กลอเรีย เธอเป็นนักจิตวิทยามือหนึ่งของอังกฤษ จบเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาลัยชื่อดังของอังกฤษ เธอเลือกอาชีพตามความชอบที่สนใจ เพราะเฟย์ค่อนข้างมีทักษะด้านนี้พอสมควร ประวัติการทำงานของเฟย์ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่นัก การทำงานของเฟย์ก็ทั่วไปนี่แหละรักษาคนไปเรื่อย ต่างจากคนอื่นที่ว่าได้รับโอกาสได้รู้จักคนใหญ่คนโตหลายคน และคนไข้ทุกคนที่เฟย์รับมารักษา เฟย์ไม่เคยมีพลาด เธอรักษาหายทุกคน

                สถานนะต่างๆในโลกสังคมของเฟย์ เธอค่อนข้างที่เป็นที่รู้จักในนามนักจิตวิทยามือหนึ่ง มีน้อยคนที่อาจพอรู้เรื่องตระกูลเธอบ้าง เพราะชื่อเสียงของตระกูลได้จบลงไปแล้ว เฟย์เป็นสาวโสดที่น่าจะพยายามครองตัวเป็นโสดอย่างเต็มที เธอไม่ค่อยสนใจด้านความรัก ชีวิตคู่เท่าไหร่นัก เธอสนใจงานมากกว่า ที่เฟย์ชอบเรื่องทางด้านจิตวิทยา เธอชอบด้วยความสนุก เฟย์ชอบที่จะคาดเดาพฤติกรรมฝ่ายตรงข้าม มันให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมจิ๊กซอว์ที่ต้องประกอบให้เป็นรูปเป็นร่างให้ได้


    ลักษณะการพูด : ในทางลักษณะปกติของเฟย์มักใช้น้ำเสียงที่ออกนุ่มนวลและแฝงให้คนคิดตามอยู่เสมอ น้ำเสียงเธอไม่ได้ไพเราะดังระฆังแก้วอะไร เธอมีน้ำเสียงที่ฟังระรื่นหูเท่านั้น(แต่ถ้าไม่ใช่ลักษณะปกติ เกรงว่าคงไม่ใช่ระรื่นหูอีกต่อไป...) คำสรรพนามที่ใช้เรียกก็ใช้ตามปกติ เรียกตามสภาพอายุอาวุโสไป แต่เฟย์เป็นพวกไม่ชอบใช้หางเสียงเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็น

    ตัวอย่างที่ 1 ปกติทั่วไป

    เฟย์มีเคสเข้ามาหาเธอน่ะ เพื่อนร่วมงานร่วมสาขาคนหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมใบสรุปงานในมือ

    เฟย์ลินน์เงยหน้าจากเอกสารในมือที่ยังต้องทำให้เสร็จภายในวันนี้ขึ้นมา ก่อนยิ้มบางให้หนึ่งที

    ได้สิ วางไว้เลยนะ เดี๋ยวฉันรับเอง

     

    ตัวอย่างที่ 2 ความรักสนุก

    ไม่เอาน่า เข้าหน่วยสำรวจทีก็ต้องกล้าหน่อย โดดลงไปซึ่งๆหน้านี่แหละ เฟย์ฉีกยิ้มหวานที่แฝงไปด้วยความรักสนุกอย่างเต็มเปี่ยม

    เธอจะบ้าเหรอ! โดดลงไปให้มันกินหรือไง! ” เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งโพล่งออกมาดังลั่น

     

    ตัวอย่างที่ 3 พูดจากวนประสาท

    เฮ้อ...นึกว่าจะตายซะแล้ว ชายหนุ่มคนหนึ่งถอนหายใจดังเฮือก

    เฮ้! ฉันเห็นคนวิ่งหนีไททันล่ะ เฟย์ป้องปากตะโกนลั่น

    หุบปากเดี๋ยวนี่เฟย์ลินน์ กลอเรีย!!! ”

     

    ตัวอย่างที่ 4 ความฉลาดและไหวพริบ

    ฉันคิดว่าทางนั้นก็น่าจะพอรู้เหมือนกันว่าพวกเราคิดอะไรกันอยู่ เฟย์ใช้นิ้วเคาะโต๊ะแก้เครียด ดวงตาสีโกเมนกวาดมองเพื่อนตัวเองอย่างประเมิน

    เธอรู้ได้ไง?

    หลักจิตวิทยาโดยพื้นฐาน ศัตรูนั้นถ้าต้องการจะโค่นศัตรูด้วยกัน มันก็ต้องพยายามคิดสิ่งที่ศัตรูคิด โดยลืมนึกถึงว่าบางทีศัตรูอาจจะคิดตรงๆไม่อ้อมก็ได้

     

    ตัวอย่างที่ 5 เวลาโกรธ

    อย่ามาทำตัวอวดดีไปหน่อยเลยกลอเรีย!!! ” คู่สนทนาตะคอกใส่เสียงดังพร้อมใช้สายตาหมิ่นอย่างดูถูก

    เฟย์ลินน์เอื้อมมือข้ามโต๊ะไปคว้าคอเสื้อด้วยมือขวาข้างเดียว

    ใครกันแน่ที่อวดดี เมื่อวันก่อนแกยังฉี่ราดรดกางเกงอยู่ไม่ใช่เรอะ!? ”


    ความสามารถพิเศษ :   - มีความสามารถด้านทำอาหาร

                                       - มีความสามารถด้านยิมนาสติก

                                       - มีความสามารถศิลปะป้องกันด้วยด้านเทควันโด

                                       - มีความสามารถด้านจิตวิทยา


    เพิ่มเติม :         - ความหมายชื่อมีดังนี้ เฟย์ลินน์ ll หญิงผู้สง่างาม , กลอเรีย ll ความรุ่งโรจน์

                           - งานอดิเรกส่วนใหญ่ของเฟย์หมดไปกับการอ่านหนังสือ บางครั้งอาจออกไปเที่ยวตามความสนใจ

                           - เฟย์ไม่ชอบขนมหวานเท่าไหร่นัก เธอทานได้แบบหวานหน่อยๆเท่านั้น

                           - เฟย์เกลียดแต่ไม่ได้กลัวหนอน เธอเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับหนอนครั้งหนึ่งนับตั้งแต่นั้นเลยเกลียดเหมือนเป็นศัตรูกันตั้งแต่ชาติปางก่อน ll หนอนมันเคยตกใส่จานข้าวเฟย์ค่ะ นับแต่นั้นมาเฟย์เลยเกลียดหนอนเข้าไส้
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×