คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Fic Reborn l Chains พันธะร้ายหัวใจต้องห้าม ll ซาตามิ ริอานอน ll
Application
“ ฉันทำงานนี้แล้วมันหนักหัวใครหรือไง ”
บทที่สมัคร : ซาวาดะ สึนะโยชิ
ชื่อ – นามสกุล : ซาตามิ ริอานอน
ชื่อเล่น : เรนอน(ส่วนคนในทีมเรียกว่าอะไรก็แล้วแต่บุคคล)
ลักษณะภายนอก : ผมยาวลอนสีน้ำตาลอมแดง ดวงตาสีเทา หน้าตานิ่งสงบ
แต่อ้าปากพูดเมื่อไรคือเวรกรรมชัดๆ(ที่ทำไมฉันต้องโดน)
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 162/48
อายุ : 24 ปี
นิสัย : เป็นพวกกวนประสาทหน้าตาย
คำพูดแต่ละคำดาเมจแรงมากเท่าไหร่หมายความว่าเกลียดมากเท่านั้น
ชอบที่จะเอาชนะเกลียดความพ่ายแพ้
หลายคนที่ดูเปลือกนอกจะเห็นเรนอนเป็นผู้หญิงเย็นชา
แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆเรนอนเป็นคนกวนประสาทเอาเรื่อง
และยิ่งสนิทมากเท่าไหร่เรนอนเป็นคนพูดจาน่าฟังคนหนึ่งเชียวแหละถ้าไม่ทำตัวน่าหมั่นไส้หรือไม่เริ่มไปกวนประสาทคุณเธอก่อน
ประวัติ : เรนอนเป็นลูกนอกสมรสของแม่ตัวเอง
ในอดีตถึงแม้จะถูกเลี้ยงอยู่ในตระกูลสูงศักดิ์สักเพียงใด
แต่ก็ไม่เคยได้รับความรักแต่เพียงนิดเดียว แม่เรนอนให้ความรักก็จริงแต่ก็ไม่รักที่ตัวเรนอน
แม่เรนอนรักในรูปหน้าของเรนอนที่ลักษณะคล้ายกับคนเป็นพ่อ หลังจากเรนอนอายุได้8ปี
ท่านแม่ก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งสมอง
เพราะเหตุนี้ทำให้เรนอนถูกไล่ออกจากตระกูลไปและถูกลบชื่อออกว่าเคยมีตัวตน
ด้วยความที่ไม่มีที่ไปจึงคิดจะตามหาพ่อตัวเองด้วยคำพูดอันน้อยนิดและเงินเก็บของแม่ตัวเองที่ทิ้งไว้ก่อนตาย
แต่ปรากฏว่าถึงแม้จะเจอพ่อแต่ก็ยังคงไม่ได้รับความรักแต่อย่างใด
ถึงจะถูกเลี้ยงและให้ใช้นามสกุลได้แต่เรนอนก็มีชีวิตเป็นเพียงแค่ทายาทเท่านั้นไม่สิทธิเรื่องการตัดสินใดๆ
ช่วงอายุ 14-15ปี
เรนอนเป็นโรคประสาทอย่างหนักเพราะความเครียดที่ต้องการความรัก
ยิ่งรู้ความจริงที่ว่าพ่อไม่เคยรักแม่เลย แค่เล่นๆกันเท่านั้น
พอคิดว่าชีวิตเป็นอย่างนี้เลยปิดกั้นทุกอย่าง และคิดบางอย่างออกจนได้ในช่วงอายุจะ17ปีคือในเมื่อไม่ได้ถูกรัก แล้วจะมีมันไปทำไม เรนอนจึงตัดสินใจฆ่าพ่อตัวเองและตระกูลเก่าที่เคยอยู่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มชีวิตใหม่ตัวเองถึงแม้ภายหลังจะถูกจับกุมไปก็ตาม
Normal
Side : เป็นหัวหน้าแผนกบัญชีบริษัทของสึนะ
ความสามารถพิเศษ : เป็นคนที่มีสายตาค่อนข้างไว ถนัดยิมนาสติกเป็นพิเศษ แฮ๊กข้อมูล
คดีที่เคยก่อ : ฆาตกรรมพ่อตัวเอง การฆ่าล้างตระกูลแม่ตัวเอง(ตระกูลที่เป็นบ้านเกิดตัวเอง) ฆาตกรรมนักโทษไปบางส่วนระหว่างที่เคยถูกคุมขัง(อันนี้เหตุเกิดที่ตัวนักโทษผู้โชคร้ายเองที่คิดจะลองดี) ทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่คุมขัง(ตายมั่งเจ็บมั่งตามกรรมเก่า) แฮ๊กข้อมูลระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆรวมถึงการแฮ๊กข้อมูลประวัติบุคคลระดับสูงๆ(ตระกูลเก่าเรนอนเป็นตระกูลเก่าแก่ของอังกฤษ)ด้วย(เป็นช่วงที่เรนอนต้องการว่าใครมีเชื้อสายญาติพี่น้องแม่ตัวเองบ้างเลยสืบหาเพื่อฆ่าทั้งหมด)
งานอดิเรก : จิบน้ำชา ,
เล่นหมากรุก(ที่จริงชอบเล่นหมากกระดานหมดทุกอย่างนั่นแหละ
แต่ถนัดหมากรุกที่สุด)
สิ่งที่ชอบ : การแข่งเอาชนะทางความคิด
สิ่งที่ไม่ชอบ : การพ่ายแพ้(เป็นสิ่งที่แก้ไม่หายจากคนเป็นพ่อถึงแม้ตายไปแล้วก็ตาม
ที่ถูกสอนให้เอาชนะตลอด ทุกวันนี้เลยติดเป็นนิสัยจนปัจจุบัน) การรื้อฟื้นความทรงจำช่วงที่อยู่กับพ่อแม่(เรนอนเกลียดความรักที่ไม่ได้รับจากพ่อแม่เธอเลยฝังใจเกลียดผู้ให้กำเนิดมากกว่ากลัว ณ ปัจจุบันแม้พ่อแม่จะตายไปแล้ว แต่เรนอนกลับนึกถึงอดีตตลอดเวลา พอคิดเมื่อไรเป็นอันโมโหทุกทีและพาลว่าทำไมชีวิตตัวเองต้องมาเจอแบบนี้)
สิ่งที่กลัว : ผี(เห็นเงียบๆนิ่งๆแบบนี้แต่ไม่ถูกชะตาสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติมากที่สุด
และเรนอนเป็นประเภทแปลกอย่างหนึ่งกลัวผีแต่ไม่กรี๊ด
แต่กลับยืนช็อกเป็นหินโดนเมดูซ่าสาปอยู่ตรงนั้นหรือเข้าขั้นวิกฤตหน่อยคือเป็นลมไปเลย)
ลักษณะการพูด : ในสถานการณ์ที่หมั่นไส้ใครคำพูดจะจิกกัดเป็นพิเศษ(เช่น
“รอใครมาเปิดพิธีรึไง
ถึงยังไม่เริ่มสักที”) ส่วนการพูดปกติจะเป็นประเภทเนิบๆเป็นงานเป็นการ(เช่น
“งานนี้เป็นงานสำคัญมาก พวกเธอต้องเริ่ม......”)
ส่วนเรื่องกวนประสาทก็คงแล้วแต่ผู้สนทนาด้วยเช่นเพื่อนร่วมงานที่พอเรียกว่าสนิทกันหรือผู้สนทนาประเภทต้องการมาหาเรื่อง(เช่น
“เคยไหม?อยู่ดีแล้วลงไปนอนกองกับพื้นน่ะ”) แต่ถ้าพูดตอนทำงานคนเบื้องหลัง(เช่น “ไหนช่วยบอกหน่อยว่าฉันมีเหตุผลอะไรที่ต้องไว้ชีวิตแก”
หรือ “สัตว์ชั้นต่ำอย่างไงก็ต่ำอยู่วันอย่างค่ำ”)ดูเหมือนจะอัพเลเวลการพูดเป็นทวีคูณเป็นพิเศษ
เพิ่มเติม : ไรท์ไม่ได้ถามเรื่องอาวุธประจำตัวหรือว่าคิดไว้เองแล้วอย่างไง
ถ้ายังไม่เลือกไว้ล่ะก็อยากให้หนูเรนอนใช้อาวุธหลักคือดาบญี่ปุ่น
อาวุธรองคือมีดสั้นนะค่ะ(แต่ถ้าเรนอนใช้มีดสั้นเมื่อไหร่ความโหดจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ
อาวุธรองนี่เหมือนเป็นสิ่งบ่งบอกระดับความอยากฆ่าอีกฝ่ายมากแค่ไหน) หรือจะเอาแค่อย่างเดียวอะไรก็ได้ไม่ว่ากัน
เพิ่มเติมหนึ่งจุดสองที่จริงเรนอนถนัดการต่อสู้ระยะประชิด เพราะฉะนั้นการใช้ดาบคือการออมมืออยู่ การต่อสู้ที่เรนอนถนัดที่สุดคือการใช้มีดสั้นควบคู่กับทักษะการต่อสู้ระยะประชิด(เรนอนใช้วิชาการต่อสู้อย่างเช่นเทควันโดได้ก็จริง แต่ใช้ถนัดและบ่อยสุดคือมวยอ่อน)
เพิ่มเติมที่สองคือเรนอนเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ เพราะหน้าตาได้คนเป็นพ่อมาเยอะเลยถูกทักบ่อยๆว่าเป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ
หน้าได้พ่อ ดวงตาได้แม่ ส่วนผมเป็นการผสมจากพ่อแม่กันไป
เพิ่มเติมที่สามที่ตระกูลซาตามิเป็นหนึ่งในตระกูลนักธุรกิจของญี่ปุ่นค่ะ
เพราะพ่อเรนอนตายและตัวเองถูกจับ บริษัทต่างๆจึงยุบตัวไป ถึงแม้จะอนุญาตให้ออกมาได้
แต่เรนอนก็ไม่คิดจะตั้งบริษัทขึ้นมาใหม่ถึงแม้จะมีอำนาจในมือเบ็ดเสร็จก็ตาม(มีเหตุผลลึกๆว่าสะใจที่สิ่งที่พ่อตัวเองสร้างขึ้นมันถูกทำลายไปแล้ว)
เพิ่มเติมที่สี่ถ้าเรนอนอยู่ในโหมดคนเบื้องหลังเมื่อไหร่ นิสัยจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยคือจะไม่ใจดี(?)เหมือนตอนฉากหน้าอีกแล้ว ไม่สนใจเลยว่าใครเป็นใคร แค่รับสั่งมาว่านี้คืองานต้องทำให้เสร็จเธอก็ต้องทำให้เสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม
เพิ่มเติมที่ห้าเราไม่รู้ว่าไรท์จะคิดแบบเราหรือเปล่า ที่เราคิดไว้คืองานฉากหน้าของเรนอนเนี้ยก็ถูกส่งตัวให้มาทำจากองค์กรเหมือนกัน ทำให้ประวัติในอดีตต่างๆเลยไม่ถูกเปิดเผย
เพิ่มเติมที่หกเรนอนเป็นพวกชอบทานอาหารประเภทเนื้อมากกว่าผัก(ซึ่งเหมือนเด็กๆที่ไม่อยากกินผัก) แต่เป็นโชคดีของเจ้าตัวอย่างหนึ่งคือทานเยอะเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที
เพิ่มเติมที่เจ็ดเรนอนมีนิสัยที่จริงๆคือเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ยิ้มทีเป็นเรื่องร้ายๆสำหรับคนอื่น(แต่ยิ้มเรื่องดีๆก็มีนะ แถมยิ้มสวยด้วย แต่มันไม่ค่อยมีไง) แต่เพราะความทรงจำในอดีตเธอเลยไม่สามารถยิ้มรับมันได้ง่ายๆในปัจจุบันหรอก ส่วนเรื่องคำพูดที่จริงก็แค่การปิดบังความรู้สึกตัวเองอย่างหนึ่ง ไม่อยากให้ใครมาเกี่ยวข้องกับตัวเอง ไม่อยากเจ็บปวดอีกเพราะตอนสุดท้ายอาจเป็นเหมือนในอดีตจึงไม่ข้องแวะกับใครดีกว่า เพราะฉะนั้นเพื่อนที่หาได้ทีคือเพื่อนแท้ตลอดชีวิตเลยว่าได้
.
. . . . . . . . . . . . . . . .
มุมสนทนาตามประสาผู้ปกครอง(?)
1.สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าจะให้เราเรียกท่านว่าอะไรดีคะ?
ตอบ : ว่านก็ได้ ส่วนใหญ่เราชอบให้ทักชื่อจริงมากกว่า
2.ใบสมัครดูเรื่องมากยังไงก็ไม่รู้สิ 555+
ตอบ : เรื่องมากน่ะดีแล้ว จะเป็นการเจาะลักษณะของตัวละครได้ดียิ่งขึ้น
แต่เอาเข้าจริงเราเป็นพวกสายแฟนตาซี เจอหัวข้อความสามารถพิเศษของไรท์ไปก็สตั้นไปแปปหนึ่งเหมือนกัน(หัวเราะ)
3.เราอาจจะมีสิทธิ์ดองงานก็ได้เพราะยังต้องแต่งฟากของน้องรี(จาก Retime’s
game)อาจจะทำให้งานช้าหน่อยนะคะ
ตอบ : เป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่คิดจะเป็นนักเขียนค่ะ
ตัวเองก็เป็นมาบ่อยและก็เจอมาบ่อยเหมือนกัน
4.ถ้าเกิดว่าลูกสาวท่านไม่ติดขึ้นมาและเราไม่มีนโยบายยัดอย่าโกรธกันนะคะ T^T
ตอบ : ไม่โกรธหรอกค่ะ แต่แค่ผิดหวังเล็กๆ
แต่อย่างไงมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติมีหวังก็ต้องมีผิดหวังกันบ้าง
ดวงคนเราใช่ว่าจะโชคดีเสมอไป
5.สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านโชคดีมีชัยนะคะ บาย ^^/
ตอบ : ขอบคุณค่ะ J
ความคิดเห็น