ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn เมื่อพวกเรามาอยู่ในโลกรีบอร์น!!

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่2 การพบกันของวายุและพิรุณ (รีใหม่)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 59



    ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในนามิโมริ

    ห้องพักของชายคนหนึ่งที่โคตรจะรกไปนิด(หรอ) ชายคนนั้นมีผมสีบุหรี่ ในตาสีมรกด ชายผู้เป็นทั้งมือขวาและเป็นผู้พิทักษ์วายุของวองโกเร่แฟมิรี่รุ่นที่10 ตอนนี้เหมือนกำลังเตรียมของจะเดินออกจากห้องของเจ้าตัวอยู่

    (โกคุเดระ บรรณยาย)

    สวัสดีฉันโกคุเดระ  ฮายาโตะ ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องพักนะน่ะ  ตอนนี้ถ้าถามว่าจะไปไหน ก็นะไปบ้านรุ่นที่10นะสิ! 

    ในขณะที่โกคุเดระกำลังเปิดประตูแล้วกำลังจะเดินออกนั้น...

    ว้าปปปปปปปปปป 

    ตุ้บ!

    เหวย! ใครฟะโผล่มาอย่างกับผี ตายหรือยังเนี้ย...
    "เจ็บๆ..ที่นี้ที่ไหนเนี้ย..."ยังไม่ตายแหะ...

    (มาๆคนเขียนบรรณยายบ้าง---------)

    หญิงสาวเรือนผมสีฟ้า ดวงตาสีมรกดเหมือนโกคุเดระ กำลังลุกขึ้นก่อนที่เธอจะเงยหน้ามามองชายที่อยู่ตรงหน้าและเบิดตากว้างด้วยความตกใจ

    "อะ...หัวปลาหมึกนี่นะ...."
    "ใครหัวปลามึกกันหะ!!"
    "ก็นายไง-.-.."

    "หน่อย!!ยัยเตี้ย!!"
    "ใครเตี้ยกันยะ!!!ฉันชื่ออากานาชิ  ยูกิ ยะ!!ตาหัวปลาหมึกผมเทาเอ่ย!!"
    "ปลาหมึกผมเทาหรอ!ฉันโกคุเดระ ฮายาโตะนะเฟ้ย!!เป็นมือขวาของรุ่นที่10!!เดียวปัดเอาระเบิดยัดใส่เลยนิ!ยัยเตี้ย!"หยิบระเบิดมา
    "ก็ลองดูสิยะ!!"

    ก่อนที่ศึกปากจัดจะมากขึ้นกว่านี้ไปมีข้อความจากโทรศัพท์ของโกคุเดระดังขึ้นทำให้หยุดชะงัดก่อนจะเก็บระเบิดแล้วหยิบมือถือเข้าไปดูข้อความ ซึ่งนั้นเป็นข้อความจากรีบอร์น ได้กล่าวไว้ว่า...



    ถึงโกคุเดระ

     
    ดีจ้า โกคุเดระ
    มาที่บ้านของสึนะด้วยละแล้ว
    พาผู้หญิงที่ มาจากในไม่รู้มาด้วย
    ตามนั้น ห้ามมาสายละ

     
                                                                                                                  จาก รีบอร์น

    'เอ๋ให้พายัยผู้หญิงคนนั้นมาด้วยหรอ'โกคุเดระคิดแบบนั้นจึงหันไปมองยูกิ
    "เฮ้ ยัยเตี้ย มากับฉันฉันจะพาไปบ้านรุ่นที่10"โกคุเดระพูดแล้วก็จับมือยูกิออกจากโรงแรมตรงไปบ้านสึนะ 
    "นี้ ตาหัวปลาหมึกจะจับมือฉันอีกนานไหม - -"ยูกิบอกซึ่งต้อนนี้โกคเดระกำลังจำมือกับยูกิอยู่
    "ไม่เฟ้ย เดี่ยวก็หลงทางหรอก"โกคุเดระพูดปฏิเสธแล้วก็จับมือพลางปากกัดกันไปกัดกันมา(?)จนถึงบ้านสึนะ....

    บ้านสึนะ

    (โกคุเดระ กลับมาบรรณยาย)

    ผมกดกลิ้ง แล้วรุ่นที่10ก็มาเปิดประตู"อ่าว โกคุเดระคุงเขามาข้างในสิ"รุ่นที่10พูด
    แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านของรุ่นที่10

    "ตาปลาหมึก จะปล่อยมือฉันได้ยังเนี้ย! -\\\-"ยัยนั้นถามผมเลยปล่อยมือเธอแล้วผมสังเกตเห็นว่าเธอน่าแดงนิดๆเป็นไข้หรือไง(เข้าไม่ได้เป็นไข้เว้ยยย - -//ไรเตอร์) 

    ผมไม่สนแล้วตามรุ่นที่10ไปดีกว่า แล้วพอขึ้นมาปุบก็เจอผู้หญิงผมส้มนั่งอยู่ตรงพื้น ใครวะ - -
    "อ่าวมิคุ อยู่ที่นี้เองหรอ"แล้วยัยยูกิก็เข้าไปข้างในแล้วก็ทักผู้หญิงคนนั้น
    "อืม แล้วยูกิอยู่กับโกคุเดระใช่ไหมละ"คนที่ชื่อมิคุถามพร้อมกลับลุกขึ้น
    "อืม ใช่"ยัยยูกิตอบแล้วก็เอาสมุดออกมาจากกระเป๋าดูดีๆนี้หนังสือการ์ตูนนี้หว่า

    "เอามาด้วยหรอเนี้ย.."
    "ฉันพกมาตลอดนั้นและนะ.."ก่อนที่ยัยยูกิจะเปิดหน้าหนังสือการ์ตูน
    "อ่านด้วยๆมานั่งข้างๆสิ"

    แล้วยัยยูกิก็มานั่งข้างๆคนที่ชื่อมิคุ นี้มาถึงก็อ่านเลยนะยัยนี้พวกนี้...- -
    ผมไม่สนแล้วไปคุยกับรุ่นที่10แทน





    ด้านยามาโมโตะ

    ณ บ้านยามาโมโตะ

    บ้านของชายร่างสูงผมสีดำ ที่ดูจากสภาพห้องของชายคนนั้นค่อยข้างรกนิดๆ ชายคนนั้นมีนามว่ายามาโมโตะ ทาเคชิ เป็นผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเร่รุ่นที่10


    ยามาโมโตะ บรรณยาย (นี่จะไม่ใช้ผมบรรณยายเลยหรอ//ไรเตอร์(ซึบารุ)ไม่!!ยังไม่ถึงเวลาเว้ย!- -//ไรเตอร์(มิคุ))


    โอ้ส!!!สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ ยามาโมโตะ  ทาเคชิ มารายงานตัวครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านกำลังจะไปบ้านสึนะ......

    ว้าบบบบ 

    ตุบ    

    โอ้ย!

    ผมเลยเปิดไปดูก็เจอเด็กผู้หญิงผมสีชมพูแล้วเขาก็มามองหน้าผมด้วยความตกใจ

    "เฮ้ย! ยะ..ยามาโมโตะ"เธอพูด อ่าวรู้จักผมด้วยหรอเนี้ย ฮะฮะ
    "555 รู้จักฉันด้วยหรอเนี้ยเธอนะ"ผมตอบ ก็ยังงงอยู่นิอยู่ดีๆก็โผล่มาแล้วก็รู้จักชื่อผมอีกแต่ผมไม่รู้จักเธอนะ"ว่าแต่เธอนะ...ชื่ออะไรหรอ"ผมถาม ก็รู้จักแต่ชื่อผมนิแต่ผมยังไม่รู้จักเธอเลย
    "ฉันชื่อ คิชิโยมิ โยชิซากิ เรียกซากิเฉยๆก็ได้"เธอตอบผม
    "555 แล้วซากิมาอยู่ที่นี้ได้ไงละ"ผมถามอีก
    "ไม่รู้อยู่ๆก็มาอยู่ที่นี้"ซากิตอบผมแต่รอบนี้รู้สึกเธอตอบแต่หนีน้าผม

    แล้วก็มีข้อความมาจากโทรศัพท์ของผม  
    ผมเลยเปิดดู....อืม....อ้าวเจ้าหนูส่งข้อความมานิ
     

    ถึงยามาโมโตะ


    ดีจ้า ยามาโมโตะ
    มาที่บ้านของสึนะด้วยละแล้ว
    พาผู้หญิงที่ มาจากในไม่รู้มาด้วย
    ตามนั้น ห้ามมาสายละ


                                                                                                       จากรีบอร์น


     
    555 ให้พาผู้หญิงคนนี้ไปที่บ้านของสึนะนี้เอง "นี้ซากิเดียวพวกเราไปบ้านสึนะกันนะ"ผมตอบก่อนที่เจ้าตัวจะพยัญหน้าแล้วผมกับเธอก็ออกจากบ้านไปที่บ้านสึนะ


    ฮ้า~ถึงสักที่แล้วผมก็กดกลิ้ง  แล้วสึนะก็มาเปิดประตู
    "โย่ว!!สึนะ"ผมทักสึนะไป
    "ไง ยามาโมโตะเข้ามาข้างในสิ"สึนะพูดแล้วผมก็เข้าไป

    พอผมเปิดประตู ก็เจอผู้หญิง 2คนอยู่บนพื้นกำลัง...เอิ่ม..อ่านหนังสืออะไรสักอย่างนี้และนะ
    "ไง เจ้าบ้าเบสบอล"เสียงของโกคเดระนี้น่า
    "555 นายมาก่อนแล้วหรอ"
    "ก็เออสิวะ แล้วจะมายืนอยู่นี้ไม่ละ"โกคุเดระตอบ
    "555นั้นสินะ"ผมตอบ

    "ยัยมิคุกับยัยยูกินี้หว่า"ซากิพูด เอ่!รู้จัก2คนนั้นด้วยหรอ
    "ไง ซากิ/ยัยซากิ"2คนนั้นพูดพร้อมกัน
    "ยังพกหนังสือการ์ตูนอีกหรอเนี้ย"สากิ
    "แล้วจะทำไมละ"ยูกิ
    "พอเลยทั้ง2คน"มิคุห้าม"งั้นมาคุยเล่นกันดีกว่า"
    แล้วจากนั้นกลุ่มพวกผู้หญิงก็คุยเล่นกัน


    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไรซึบารุจะออกมาตอนไหนนั้น ก็ไม่รู้สินะ-----//โดนเจ้าตัวตบ

    ก็อย่าลืมเม้นมาเพื่อให้กำลังใจด้วยนะจ้าาา
    แทม

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×