ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เด็กบ้า!
ในสถานที่ที่คนมักจะบอกรักหรือขอร่วมชีวิตคู่ ในสถานที่ที่โรเเมนติคเหมาะสำหรับคู่รัก เช่น ร้านเลิฟคาเฟ่ สวนสนุก สวนสาธารณะ หรือเเม้กระทั่งที่ที่
พวกเขาเคยบอกรักกัน
พวกเขาเคยบอกรักกัน
'เเอลโจ' คนนี้สามารถเปลี่ยนจากสถานที่ที่มีเเต่ความสุขเป็นสถานที่ที่มีเพียงความโศกเศร้าของผู้ชายทั้งหลาย
โดยเหลือทิ้งเพียงคำว่า
'คนสวยอย่างฉันน่ะ สวยเลือกได้ ผู้ชายในโรงเรียนเเค่ทางผ่าน'
เเละอย่าเเม้เเต่จะคิดรั้งเขาไว้ด้วยกำลังล่ะ ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัยโดยไม่ต้องเสี่ยงตายในห้อง'ไอซียู'ที่โรงพยาบาล เห็นใบหน้าสวยๆ ดวงตาหวานๆที่
เชื้อเชิญให้หลงใหล เเต่ภายในซ่อนัวตนสุดเเมนไว้อยู่ ศิลปะการต่อสู้ทุกเเขนง หนุ่มหน้าสวยคนนี้จบมาทุกเเขนง
เชื้อเชิญให้หลงใหล เเต่ภายในซ่อนัวตนสุดเเมนไว้อยู่ ศิลปะการต่อสู้ทุกเเขนง หนุ่มหน้าสวยคนนี้จบมาทุกเเขนง
ใบหน้าหวานก้มหน้ามองโทรศัพท์ไอโฟน5 ในมือ หน้าจอพื้นหลังเป็นรูปของ'อดีต'คนรักที่เขาคบมานานตั้งเเต่เกรดเจ็ดจนถึงเกรดสิบสอง รวมๆ เเล้วก็ประมาณ
หกปีได้
ใช่...
ในตอนนั้นพวกเขาทั้งสองคนรักกันมาก เเต่มันก็ต้องจบลงเมื่อเขากลับมาหาพร้อมผู้ชายร่างเล็กที่ยืนข้างๆกายอยู่ รวมถึงสารภาพเรื่องที่เรื่องทั้งหมด เรื่องทั้งหก
ปีนั้น เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ทั้งๆที่เขาทั้งเชื่อใจ ไว้ใจคนๆนี้มาก
เเต่เขากลับหักหลังกันอย่างไร้เยื่อใย...
ตอนนี้ก็ผ่านมาสองเดือนกว่าๆเเล้วที่เขาเลิกกับคนๆนั้น เเต่ภาพความทรงจำรักเเรกใช่ว่ามันจะลืมง่ายเสียเมื่อไหร่ล่ะ ทั้งภาพ ทั้งเสียงยังคงฝังเเน่นอยู่ในความจำที่
มันดันจำได้ดีกว่าพวกหนังสือเรียนเตรียมสอบ ไหนจะสิ่งของที่เขาซื้อให้ในวันครบรอบของทั้งหกปี ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงอยู่ที่เดิม เเม้กระทั่งเสื้อผ้าของเขาก็ยัง
คงอยู่ในตู้เสื้อผ้านี้เเทบทุกชุดที่เราไปซื้อด้วยกัน เสื้อคู่ของเราก็ยังอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างยังอยู่ที่เดิมตลอดสองเดือน
เพียงเเค่ในตอนนี้มันไม่มีนาย...
ความทรงจำเก่าๆรื้อฟื้นขึ้นมาทุกครั้งที่ได้ดูภาพภาพนี้ ดวงตาที่เคยอ่อนหวานน่าหลงใหลตอนนี้กลับไม่เหลือความอ่อนหวานอยู่เลย มีเพียงเเค่เเววตาเศร้าๆเเละ
น้ำตาที่รื้นขึ้นมาที่ขอบตามากขึ้นเท่านั้น
เเหมะ เเหมะ
กี่หยดน้ำตาที่ต้องไหลรินอยู่คนเดียวในความเงียบ กี่น้ำตาที่ต้องเสียให้กับรูปภาพบ้าๆนี่ รูปภาพที่คอยเเต่รื้อความทรงจำเก่าออกมาให้เจ็บ เเละเป็นกี่หยดน้ำตาที่
ต้องไหลรินลงมาโดยไม่มีใครปลอบ
ร่างเล็กร้องไห้อยู่คนเดียวใต้ต้นไม้ใหญ่ที่สวนสาธารณะที่ที่เป็นสถานที่เดทของคู่รัก เเต่มันดีตรงที่ที่เขาเเอบร้องไห้นั้นต้นไม้มันบัง ทำให้มองไม่เห็นว่ามีใครหรือ
กำลังทำอะไรอยู่
"เลิกร้องไห้ได้เเล้ว นายน่ะไม่เหมาะกับน้ำตาหรอกนะ"
ร่างสูงผมเเดงน้ำตาลยืนพูดเเล้วยื่นหน้าเช็ดหน้าสีฟ้าลายหมีให้เขาตรงหน้าเเละยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ร่างเล็กเงยหน้าจากโทรศัพท์เเล้วมองคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ
ก่อนจะใช้หลังมือปาดน้ำตาที่เปรอะหน้าตาออก
"ไม่ล่ะ ขอบคุณ..."
ร่างเล็กพูดเเละหยิบโทรศัพท์ก่อนจะลุกเพื่อจะเดินออกจากที่ตรงนั้น เเต่โทรศัพท์เขากลับถูกคนเเปลกหน้าตรงหน้าฉกไปอย่างไร้มารยาท เเถมยังถือวิสาสะดูรูป
ในเเกลอรี่ของเขาอีก
เเอลโจก็ใช่ว่าจะไม่เเย่งโทรศัพท์คืน เเต่อุปสรรคมันอยู่ที่ความสูงอันเเตกต่างของเขาเเละคนเเปลกหน้า ทำให้เขาทำได้เพียงกระโดดไปมาเพื่อจะหยิบโทรศัพท์ของ
เขา เเต่ก็ไม่สามารถทำได้
"คนนี้หรอ คนที่หักอกนาย ทำให้นายเป็นเเบบนี้"
"พูดอะไร ฉันไม่เข้าใจ"
"มาลองเป็นเเฟนผมสิ ผมจะไม่ทำให้คุณเสียใจ"
"ถึงนายจะดีเเสนดี ยังไงตอนจบฉันก็ต้องทิ้งนาย"
"ลองรักผมสิ เเล้วจะรู้ว่าคุณไม่มีทางทิ้งผมได้"
คนตัวสูงพูดเเล้วก้มลงทาบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากเขาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะผละออกเเล้วยืนเลียริมฝีปากวนไปวนมา ในขณะที่ร่างเล็กยืนนิ่งเพราะช็อค อึ้ง สะตั้น
ไปหลายนาทีได้
"คบกับเเฟนเก่ามาหกปี คุณไม่เคยจูบเลยหรอ?"
"ยุ่งเรื่องของฉัน!"
"ตอนนี้เราเป็นเเฟนกันเเล้ว ผมก็ได้เฟิร์สคิสคุณเเล้วด้วย :)"
"เเค่ตอนนี้เท่านั้นเเหละ เด็กบ้า"
"ผมชื่อ 'ชอนจี' ต่อไปอย่าเรียกว่าเด็กบ้าอีกนะครับ"
"จะเรียก นายจะทำไมเด็กบ้... อุ๊บ!"
ก่อนที่เเอลโจจะได้พูดอะไรมากกว่านี้ ชอนจีถือโอกาสตอนร่างเล็กกำลังอ้าปากเพื่อจะพูดในการประกบปากทั้งเขาเเละร่างเล็กเข้าด้วยกัน ถึงเเรกก็เหมือนว่าร่างเล็ก
จะขัดขืนอยู่บ้าง เเต่สุดท้ายก็เคลิ้มไปกับสัมผัสของเขา
"ถ้าเรียกอีก จะทำมากกว่าคิสนะครับ^^"
"ไอ้เด็... ไอ้ชอนจีคนบ้า!!!" เด็กบ้า นิสัยไม่ดี!
TBC.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
งุงิงุงิ ไรต์เเต่งตอนที่หนึ่งเเล้ว มันเเลดูเเปลกๆเน้อ~
พอดีรีบเเต่งเพราะดึกล่ะ พรุ่งนี้มีเรียน
รักคนเม้น รักคนอ่าน
333
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น