ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic TeenTop} Be my Boy รักได้ไหมครับคนสวย[ChunJoe]

    ลำดับตอนที่ #4 : SF : Happy New Year[CHUNJOE]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 56


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
     
    SF : Happy New Year
     









    "บยอง~ วันนี้วันสิ้นปีน้าาาา><" 
     
    เจ้าคนตัวโตเเต่สมองเด็กชอนจีวิ่นเเจ้นเข้ามากระโดดกอดผมเเล้วบอกวันนี้เป็นวันสิ้นปี... ถ้าผมบอกว่าผมรู้เเล้วล่ะ= =
     
    "เเล้วมันทำไมล่ะ เเต่นายช่วยคลายกอดของนายหน่อย หายใจไม่ออก- -" ผมพูดเเล้วหันไปจ้องหน้า ชอนจีทำยิ้มๆเเต่ก็คลายกอดให้เเต่โดยดี
     
    "จะชวนไปเคาว์ดาวน์ด้วยกัน"
     
    "ที่ไหน?"
     
    "มันเเน่อยู่เเล้ว ที่บ้านของเค้าน่ะสิ"
     
    อ่อหรอ ไม่บอกไม่รู้นะครับเนี่ยเเล้วมันเเน่ยังไงครับที่ผมจะต้องไปเคาว์ดาวน์ที่บ้านคุณ - - เเล้วมาทำยิ้มเเบบมีเลศนัยเเบบนั้นทำไม รู้สึกไม่ไว้ใจเเปลกๆอ่ะ
     
    "ไม่ไป"
     
    "ทำไมอ่าา-^-" 
     
    เพราะฉันเกรงว่านายอาจจะฉวยโอกาสจากฉันไงล่ะ 
     
    "ไม่ไปเค้างอนนะบยอง-3-" 
     
    อยากจะตะโกนดังๆ เชิญครับ!! 
     
    ชอนจีทำหน้างอๆ เบะปากเหมือนจะร้องไห้เเล้วเดินสะบัดก้นหนีผมเลยอ่ะ เฮ้อ~! เดี๋ยวสิทำไมนายทำตัวเคะเเบบนี้อ่ะ เรื่องนี้นายเมะให้ฉันนะเฟ้ย!
     
    ในเมื่อชอนจีงอนผมเเล้ว...
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    ผมก็ต้องไปง้อT^T
     
    ผมเดินตามคนตัวสูงขี้งอนไป เเต่เจ้าชอนจีกลับนอนเอกขเนกบนโซฟาสีดำสุดหรู(ของผม)เเล้วเปิดเพลงของวงTEEN TOPฟังเเบบสบายใจ โดยไม่หันมามองผมบ้างเลย
    งื้อ~ เขาโกธรผมจริงๆอ่ะ
     
    จี้โหมดนี้ บยองบอกเลยว่าเพิ่งเคยเจออ่ะTOT
     
    "จี้~ โกธรบยองหรอ??" ผมเรียกเขาตรงหลังโซฟา ชอนจีปรายสายตามองผมนิดๆ ย้ำนะ นิดๆ!เเล้วหันไปสนใจวงTEEN TOPในโทรทัศน์ต่อ
     
    สรุปคือโกธรสินะT^T
     
    "จี้~ บยองขอโทษน้าาา อย่างอนบยองจิ*_*" ผมง้อตลอดอ่ะ งื้อ~
     
    "..."
     
    "จี้~ บยองไปด้วยก็ได้ หายงอนน้าาา><"
     
    "..."
     
    "จี้~"
     
    "..."
     
    "จี้~ จะไม่หายงอนจริงหรอ...?" นี่ผมง้อเขานานเเล้วนะ เหนื่อยเเล้วด้วย
     
    "..."
     
    "เชิญงอนไปเถอะ ไม่ง้อเเล้ว!!"
     
    ผมจะง้อเขาเเล้ว งื้อ~ บยองงอนจี้เเล้วว!!
     
     
     





    Chunji Talk
     
    ผมลอบมองร่างเล็กๆของบยองคนสวยที่เดินสะบัดก้นอย่างนางพญาออกจากผมพลางลอบถอนหายใจเเรงๆ
     
    เเกล้งเเรงไปหรือเปล่านะ?
     
    เฮ้อ~ ทั้งๆที่อยากเห็นง้อมากกว่านี้เเท้ๆ ไม่ได้ตั้งใจเล่นตัวเลยนะเนี่ย โดนงอนเข้าให้เเล้ว สงสัยงานนี้ต้องตามง้อคนตัวเล็กอีกเเล้วสิเนี่ย ผมล่ะสงสัยจริงๆทั้งๆที่ตอนเเรก
    ผมเป็นคนงอน เเต่ไปๆมาๆผมเป็นทั้งคนงอนเเละคนง้อ
     
    นี่สินะที่เรียกว่า งอนเอง ง้อเอง
     
    เเล้วบยองเขาจะไปอยู่ที่ไหนล่ะเนี่ย ในห้องนอนก็ไม่มี ห้องน้ำก็ไม่อยู่ ตู้เสื้อผ้าก็ไม่มีอีก 
     
    ไปไหนของเขาล่ะเนี่ย
     
    'ฮือ... ฮึก... เเงง~'
     
    เสียงดังมาจากสวนหลังบ้าน ผมเดินไปที่ห้องครัวเพื่อเเอบมองเเละภาพที่ผมเห็นคือภาพที่บยองคนสวยของผมร้องไห้อยู่หลังสวน เเละมีคนปลอบอยู่ไม่ไกลซึ่งคนนั้น
    ไม่ใช่ผม 
     
    ใครกัน?
     
    ผมยืนมองทั้งสองคนนั้นอยู่ห่างๆ เเละยืนมองอยู่นานพอสมควรจนกระทั่งบยองหันหน้ามาทางผมเเล้วทำหน้าตกใจนิดๆ
     
    คงเห็นเเล้วล่ะสิ
     
    ผมจ้องหน้าคนตัวเล็กนิดๆก่อนจะเดินออกจากห้องครัว เเต่พอเดินออกจากห้องครัวผมก็เจอบยองที่วิ่งมารอผมที่ห้องนั่งเล่นทั้งน้ำตา เเต่ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยเดิน
    ผ่านคนตัวเล็กเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าไม่ติดว่าเขาดึงชายเสื้อผมไว้
     
    "ปล่อย" ผมพูดพลางชายตามองมือเล็กที่กำชายเสื้อของผมอยู่
     
    "นายกำลังเข้าใจผิดนะ..."
     
    "หืม? ฉันเข้าใจอะไรผิดงั้นหรอบยองฮอน"
     
    "อึก... นายเห็นฉันกับ...มยองซู"
     
    "ก็ไม่ได้เข้าใจผิดหรอก เเต่ถ้าจะคบชู้ เเนะนำทำให้เนียน"
     
    เพียะ!!
     
    หน้าผมสะบัดไปตามเเรงตบของคนตรงหน้า ด้วยความโกธรผมจึงผลักคนตัวเล็กให้ชิดกับกำเเพงเเล้วรวบมือทั้งสองข้างตรึงไว้ข้างบนด้วยมือเพียงข้างเดียว บยองฮอน
    พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุมของผม
     
    เเต่เปล่าประโยชน์...
     
    "ครั้งเเรกที่ตบตั้งเเต่คบกันเลยนะบยอง" ผมกดเสียงต่ำพูด ร่างเล็กก้มหน้าเเละพยายามหลบสายตาของผม
     
    "ก็นาย..."
     
    "ฉันทำไม?"
     
    "ไม่เคยฟังกันบ้างเลย!"
     
    "เเล้วทำไมต้องฟังเรื่องที่นายคบชู้?"
     
    "ฉันไม่เคยคบชู้!! มยองซูมีเมียเเล้ว จบไหมล่ะ!!!!"
     
    อึ้งสิครับ อึ้งเลยครับตอนนี้ เป็นครั้งเเรกที่บยองหลุดเเละตะโกนให้ผมชุดใหญ่ทั้งน้ำตาที่ไหลลงมาอีกรอบ
     
    "อืม เมียฉันชื่อ อีซองยอล"
     
    ผมหันไปตามต้นเสียงที่สาม ก่อนจะเจอมยองซู(?)ยืนนัวเนียอยู่กับหนุ่มสาวสวย(?)ตัวสูงอยู่ที่ประตู
     
    "ปล่อยเพื่อนฉันก่อนเลย"
     
    คนที่ชื่อซองยอลอะไรนั่นชี้มาที่บยองเเล้วบอกให้ปล่อย ผมเลยจำเป็นต้องปล่อยให้คนตัวเล็กเป็นอิสระ 
     
    "ก็เเค่นั้น กลับล่ะ"
     
    เเละเเล้วทั้งสองสามีภรรยา(?)ก็ได้เดินทางกลับบ้านของตนไป เหลือเพียงผมกับบยองในห้องนั่งเล่น บยองฮอนผลักผมออกเเล้วเดินไปนั่งที่โซฟาสีดำพลางนวดข้อมือ
    ของตัวเองเบาๆ ผมเลยเดินตามไปนั่งข้างๆ
     
    "บยองเจ็บไหม?" ผมถาม เขาหันมามองผมน้อยๆก่อนจะหันไปสนใจข้อมือตัวเองต่อ
     
    "บยอง เค้าขอโทษ..." ผมพูด
     
    "ที่ถามว่าเจ็บไหมน่ะ ถ้าที่ข้อมือมันก็เจ็บนะ..."
     
    "..."
     
    "เเต่เจ็บที่ใจมากกว่า... ฮึก..."
     
    อีกเเล้ว ผมทำให้เขาร้องไห้อีกเเล้ว ให้ตายสิผมไม่ชอบน้ำตาของบยองฮอนเลยจริงๆนะ
     
    "ขอโทษนะ"
     
    "อืม..."
     
    "คืนนี้ ถ้าบยองไม่อยากไปก็ไม่ต้องไปก็ได้นะ"
     
    "ฉันบอกนายเเล้วนี่ ฉันจะไป"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ที่บ้านชอนจี~ ณ เวลา 23:30
     
    "บยองง่วงนอนหรือยังน่ะ" ผมถามคนตัวเล็กที่นั่งหาวอยู่ข้างๆ
     
    "ไม่ๆ บยองยังไม่ง่วง^^"
     
    บยองฮอนตอบยิ้มๆเเละพยายามกลั้นไม่ให้ตัวเองหาว ผมส่ายหน้ากับพฤติกรรมน่ารักๆของคนตัวเล็กนิดๆก่อนจะจับให้หัวทุยๆของเขาพิงกับไหล่ของผม 
     
    "บยองหนาวอ่ะ"
     
    บยองฮอนพูดเเล้วเบียดตัวเข้ากอดผม ผมมองเจ้าตัวเล็กเเล้วลูบหัวทุยๆนั่งเล่น
     
    "ขี้อ้อนนะเราน่ะ"
     
    "รักป่ะ?"
     
    "ไม่รักได้ไงล่ะ"
     
     
     
    23:40
     
    "อีกยี่สิบนาทีเเน่ะ นานจัง"
     
    "อีกเเค่ยี่สิบนาทีเองนะบยอง"
     
     
     
    23:50
     
    "เดี๋ยวเค้ามานะ รอเเปปนึง"
     
    "ไปไหนอ่าจี้..."
     
    "อย่าดื้อนะครับ ไม่นานหรอก"
     
     
     
    23:59
     
    "อีกหนึ่งนาทีเเหละ"
     
    "งื้อ~ มันนานอ่าาาาาาาา"
     
     
     
    23:59:50
     
    "บยอง หลับตาก่อนนะ อย่าเเอบดูล่ะ"
     
    "ได้ๆ"
     
    10
     
    ผมค่อยหยิบกล่องกำมะกยี่สีเเดงออกมาจากกระเป๋าเเล้วเปิดมันออก
     
    9
     
    ก่อนจะหยิบมันออกมาอย่างถะนุถะนอม
     
    8
     
    เเละใส่ให้ตัวผมเองหนึ่งวงที่นิ้วนางข้างซ้าย เป็นวงที่สลักตัวอักษร Bหรือบยองฮอน
     
    7
     
    เเละหยิบอีกวงออกมาเช่นกัน
     
    6
     
    ผมค่อยจับมือข้างซ้ายของบยองขึ้นมาเบาๆ
     
    5
     
    เเล้วค่อยสวมเเหวงที่สลักตัวอักษร Cหรือชอนจีให้ที่นิ้วนาง
     
    4
     
    ผมกุมมือเล็กไว้เเล้วมองร่างเล็กที่หลับตาพริ้ม
     
    3
     
    ผมค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปเเล้วประกบจูบที่ริมฝีปากบางอย่างเเผ่วเบา
     
    2
     
    ผมถอนจูบออก
     
    1
     
    "ลืมตาสิครับ บยอง"
     
    บยองฮอนลืมตาตามที่ผมบอกเเล้วก้มมองเเหวนสีเงินที่สวมที่นิ้วนางของเขา ผมโชว์ของผมให้ดูบ้างเเล้วส่งยิ้มให้
     
    ">///<"
     
    "เเต่งงานกันนะครับ บยอง"
     
    "เเต่งเลยๆๆๆๆ"
     
    เสียงเชียร์ของพวกเพื่อนๆทั้งหลายที่มากันตอนไหนไม่รู้ดังขึ้น ทั้งผมเเละบยองหันไปตามต้นเสียง ผมยักคิ้วให้เหล่าเพื่อนๆเเล้วหันมาฟังคำตอบของคนตัวเล็ก
     
    "ว่าไงครับ บยอง"
     
    "บยอง..."
     
    "ครับ?"
     
    "เเต่งเลยๆๆๆๆๆ"
     
    "บยอง... ตกลง>///<"
     
    ทันทีที่ได้ฟังคำตอบที่น่าพอใจ ผมอุ้มคนตัวเล็กที่น่าเเดงเป็นเนื้อเเตงโมหมุนไปมาอย่างดีใจ รวมทั้งเพื่อนๆที่ร้องออกมาอย่างดีใจด้วยเช่นกัน
     
    "เค้ารักบยองนะครับ"
     
    "บยองก็รักจี้นะ"
     
    สิ้นปีนี้ผมดีใจสุดๆเลย ต้อนรับปีใหม่ด้วยเลื่อนขั้นจากเเฟนของบยอง
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    เป็นสามีของบยอง^^
     
    Happy New Year
















    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เเฮ่~ เเต่งต้อนรับปีใหม่หน่อยอิอิ
    อ่านเเล้ว งง หรือเปล่าเน้อ~?

    รักคนอ่าน รักคนเม้น

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×