ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รู้สึกเเปลกๆ
Be my Boy
ปัง!!!
"ฉันไม่ให้นายอยู่ ออกไป!"
ผมระเบิดอารมณ์พร้อมตบที่ประตูอย่างเเรง ก่อนจะมานั่งดูมือตัวเองที่ตบเข้าไปที่ประตูเมื่อกี้นี้ งื้อ~ บยองเจ็บอ่ะTT^TT เเต่ไอ้เด็กบ้าชอนไชนั่นมันกลับมองมาที่ผม
เเล้วยิ้มๆอย่างยั่วโมโห
ส่วนไอ้เเอล พอผมหันไปหามันอีกทีก็พบว่ามันไม่อยู่เเล้ว ทีเเบบนี้ล่ะเร็วนักนะไอ้คุณเเอล- -
"ผมมาตามคำสั่งของคุณน้า ผมไม่ออกจากบ้านหลังนี้เด็ดขาด^^"
ไอ้เด็กชอนไส้มันยิ้มเเล้วค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมก็ทำได้เเค่ถอยหลังเรื่อยๆตามความรู้สึก จนกระทั่งเเผ่นหลังของผมเเตะกับประตูบ้านเย็นๆไอ้
เด็กบ้านั่นจึงได้ทีใช้เเขนทั้งสองข้างของมันล็อคผมไว้ทั้งสองข้างพร้อมส่งยิ้มละลายใจมาให้
ขอโทษที่ฉันไม่รู้สึกอยากละลายไปกับรอยยิ้มของนาย
เเต่มันทำให้ฉันรู้สึกอัตรายเมื่อใกล้นาย!
"ใส่ชุดเเบบนี้คิดจะยั่วผมหรือไงครับ พี่บยอง~"
"ตอนกลางคืน ที่สำคัญมันเป็นชุดนอนหรือนายจะให้ฉันใส่สูทนอน- -"
"พี่ควรใส่มันนะ เพื่อความปลอดภัยใน'ตัว'ของพี่เอง^^"
ถ้าอยู่บ้านหลังคาเดียวกันกับเด็กเเก่เเดดอย่างนาย ต่อให้ใส่ชุดอวกาศยังไงๆก็ไม่มีความปลอดภัยหรอก เเล้วไอ้ที่ยิ้มเเบบมีเลศนัยนั่นมันคืออะไรกัน
"เเล้วถ้าฉันบอกว่า'ไม่'ล่ะ^^"
"พี่อาจจะโดนมากกว่าขโมยเฟิร์สคิสไงครับ^^"
บยองคนสวยอยากจะหายไปในที่ที่ไม่มีไอ้เด็กบ้านี่ เเต่คำที่พูดออกมามันน่าฆ่าให้ตายซะ
"คืนนี้ผมนอนห้องพี่นะ"
"ไม่มีทาง"
"ขอบคุณที่ให้นอนด้วยนะครับ^^"
"เดี๋ยว! ฉันบอกว่าไม่ หยุดเลยนะชอนจี"
ผมร้องห้ามเมื่อไอ้เด็กนั่นลากกระเป๋าของมันเข้าห้องนอนผมโดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผมอย่างผม เเถมยังเดินไปเดินมาในบ้านเหมือนกับเป็นบ้านของตัวเองอีก
ที่นี่มันบ้านของผมนะTT^TT
เเละพอเดินทั่วบ้านเเล้วมันก็เข้าไปที่ห้องนอนของผมอีกครั้ง
มันคือห้องของผมนะTT^TT
"บยอง~ จะไม่นอนหรอ??"
ไอ้เด็กชอนจีโผล่หัวออกมานอกห้องเเล้วชวนผมเข้านอนไปมัน เหอะ! นายนอนด้วยถ้าฉันหลับลงมันก็ดีน่ะสิ- -
สุดท้าย...
ผมก็เข้าห้องมานอนกับไอ้เด็กนี่จนได้ เเถมมันยังดึงดันจะนอนเตียงเดียวกันอีกต่างหาก
"บยอง~ อย่าดิ้นสิครับ ผมนอนไม่หลับนะ"
มันบอกกับผม เออ!เเล้วจะให้ฉันไม่ดิ้นได้ไงในเมื่อมือปลาหมึกของนายมันกอดเอวฉันอยู่น่ะ เเล้วไอ้ขายาวๆที่ก่ายพาดตัวฉันนี่มันคืออะไรห้ะ!!
"นายก็อย่ากอดฉันสิ!"
"ก็บยองตัวนิ่มอ่ะ เเถมหอมด้วย~"
"อ๊ากกก"
ผมกรีดร้องสุดเสียงเมื่อไอ้เด็กนั่นมันไม่ได้เเค่พูดอย่างเดียว มันยังซุกหน้าเเล้วใช้ลิ้นมันเลียที่ซอกคอผมด้วย
งื้อ~ บยองคิดถึงเเม่ง่าา
บยองไม่อยากอยู่กับไอ้เด็กบ้า(กาม)นี่!!!
"หวานเหมือนองุ่นเลย"
ยังมีหน้ามาพูดอีก!
"อยากรู้จังว่า'ข้างใน'จะหวานมากกว่านี้หรือเปล่าน้าาา?"
"นายมันบ้าที่สุด!"
"บยอง คราวหน้าขอชิมองุ่นทั้งตัวเลยนะครับ^^"
ผลัวะ!
ผมฟาดมือลงที่อกของไอ้เด็กบ้านั่นอย่างเเรงเป็นการเเก้เขิน เอ๊ะ!? เเล้วผมจะเขินไอ้เด็กนี่ไปทำไมกันล่ะเนี่ย เเต่ก็รู้ๆตอนนี้หน้าผมมันต้องเเดงมากๆเเน่นอนเลย งื้อ~
บยองควรจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย
"บ้า!!>///<"
บ้าจริงๆ ตอนนี้ผผมไม่กล้ามองหน้าชอนจีเลยจริงๆนะ อ๊ากกก บยองเกลียดความรู้สึกเเบบนี้ที่สุดเลย!! เเล้วหัวใจทำไมต้องเต้นเเรงเเบบนี้ด้วยนะ?
เลิกคิดๆๆๆๆ นอนได้เเล้ว>///<
จุ๊บ!
สัมผัสนึงที่หน้าผาก ผมลืมตามองภาพอีกครั้งก็พบหน้าไอ้เด็กชอนจีมันส่งยิ้มให้ผมอยู่ก่อนที่มันจะจูบหน้าผากผมอีกรอบเเล้วพูดกับผมด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน ที่ทำ
ผมไม่สามารถข่มตาหลับได้อีกครั้ง
"ฝันดีนะครับ บยอง^^"
เอาจริงๆ ตอนนี้หัวใจของผมมันเต้นดังมากขึ้นเรื่อยๆ ดังจนผมกลัวคนที่นอนกอดผมอยู่จะได้ยิน เเต่เเปลกนะที่ทุกๆคืนเเม้จะห่มผ้าหนาเเค่ไหนก็ยังหนาวเเต่คืนนี้มีเเค่
ชอนจีที่นอนกอดก็ทำให้รู้สึกอุ่นเเม้จะไม่มีผ้าห่มเลยสักผืน
เเล้วทำไมผมถึงยอมให้เขากอดโดยไม่ขัดขืนล่ะ??
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
555+ ไรต์มาต่อล่ะ พอดีว่างๆเลยมาต่อให้
ไรต์เเต่งเองยังรู้สึกว่ามันเเปลกๆเลยนะเนี่ย
ตอนนี้บยองเราเริ่มมีความรู้สึกเเปลกกับจี้ของเราเเล้ว
ติดตามต่อไปน้าาาา
รักคนเม้น รักคนอ่าน>_O
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
555+ ไรต์มาต่อล่ะ พอดีว่างๆเลยมาต่อให้
ไรต์เเต่งเองยังรู้สึกว่ามันเเปลกๆเลยนะเนี่ย
ตอนนี้บยองเราเริ่มมีความรู้สึกเเปลกกับจี้ของเราเเล้ว
ติดตามต่อไปน้าาาา
รักคนเม้น รักคนอ่าน>_O
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น