ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic TeenTop} Be my Boy รักได้ไหมครับคนสวย[ChunJoe]

    ลำดับตอนที่ #2 : คนสวยรับไม่ได้!

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 56


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
     

    Be my Boy




     
     

    อ๊ากกก ไอ้เด็กบ้าชอนจีนั่น อย่าให้เจออีกนะพ่อจะสับเป็นชิ้นๆเเล้วโยนให้ฉลามขาวกินซะนี่! บังอาจมาขโมยเฟิร์สคิสของเเอลโจผู้นี้ได้เยี่ยงไร เเอลโจไม่ยอม!!! เเถมยังโมเมเอาเองเรื่องเเฟนอีก


    บ้ากว่านี้มีอีกไหมมมม!!!!
     
     
    ตอบบบ!!!!
     
    ผมนั่งบนโซฟาหรูสีดำเเละใช้หลังมือถูที่ริมฝีปากเเรงๆเพื่อขจัดรอบจูบของไอ้เด็กบ้านั่น เเละเพราะเรื่องจูบนั่นทำให้เขาข่มตาให้หลับไม่ลงเลยเเม้เเต่นิด เวลาตีสองสี่สิบ
    เเอลโจนั่งถูริมฝีปากบนโซฟา ทำเพื่อครายยยยย=[]= เเถมโทรศัพท์ยังโดนไอ้เด็กบ้านั่นเอาไปอีก มันลบรูปออกหมดเลยง่าาา
     
    ไอ้เด็กปีศาจ!!
     
     
     
    'ระหว่างที่เราคบกัน โทรศัพท์พี่ห้ามมีรูปใคร...'
     
    'นอกจากผม :)'
     
     
     
     
    ชาตินี้ ชาติหน้า ชาติต่อๆไป เราอย่าได้มาพบเจอกันอีกเลย!!!- -
     
     
     

    โรงเรียน T.O.P
     
    "เเอลโจ... เป็นไรไป ทำไมตาเป็นเเพนด้างั้นอ่ะ??"
     
    เเอลหรือมยองซู เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของผมถามทันทีที่ผมหันหน้าไปหามัน เอ่อ... นี่ผมคงดูอุบาท ทุเรศ น่าเกลียดมากสินะ ส่วนเหตุผลที่ผมมีมันเป็นเพื่อนสนิท
    คนเดียวคือ... ตอนที่ผมเลิกกับ(...)เขาคนนั้น ก็มีเเค่ไอ้เเอลนี่เเหละที่จู่ๆก็เดินเข้ามาทักเเบบ...
     
     
    'เฮ้ย! ร้องไห้ทำไม หมาที่บ้านหายรึไง'
     
     
    มันทักผมเเบบนี้- - เเละยื่นผ้าเช็ดหน้าลายลูกเจี๊ยบมาให้ ตอนนั้นผมคิดว่าไอ้เเอลมันมุ้งมิ้งมาก= =
     
    เเละมันเป็นคนเดียวที่วันๆไม่ทำอะไรนอกจากด่าผมว่าขี้เหร่บ้าง ทุเรศบ้าง อิตุ๊ดบ้างทั้งๆที่คนอื่นบอกว่าผมสวยเเละเเมนทั้งเเท่ง(?)
     
    "เอาการบ้านอังกฤษมาลอกดิ๊"
     
    คิดเเล้ว วันนี้มันมีวิชาอังกฤษของอาจารย์ปีศาจตะไคร่น้ำ ปกติมันไม่เคยสนเรื่องการบ้านหรอก การบ้านไม่ส่ง งานไม่ทำ โดดเรียนเเม่งเเทบทุกคาบจนเรียนเทอมนึงไม่
    ถึงสามอาทิตย์ เเต่มันก็ยังผ่านมาถึงเกรดสิบสองได้
     
    เเถมได้อยู่ห้องคิง(ลี่)ซะด้วย
     
    "มึงเพิ่งจะสนใจส่งการบ้าน?" 
     
    "เออน่า อีปีศาจตะไคร่น้ำมันไม่หลงเสน่ห์กูอ่ะ ตาต่ำชิบหาย- -"
     
    มันบ่น เเต่ก็จริงของมันเพราะวิชาอังกฤษทุกปีมันผ่านโดยได้หนึ่งเรียงเป็นเเถว เเต่ปีนี้มันเพิ่งได้ลองรับประทานไข่ต้มวิชาของปีศาจตะไคร่น้ำ เเถมยังโดนตะไครน้ำด่า
    ว่า 'ปลวกเเล้วยังจะโง่' อีก เล่นเอามันเจ็บจี๊ดไปนอนกกเมียมันถึงสามวันสามคืน= =
     
    งานนี้ตะไคร่น้ำวินครับ
     
    "ได้ข่าวว่าการบ้านที่มึงบอกเเค่เเปลศัพท์เองนะ= ="
     
    "เออ มันยากโคตรอ่ะ ตะไคร่น้ำเเม่งให้ไรมาก็ไม่รู้เเต่กูก็ลองทำดูเเล้วนะเว้ย!"
     
    มันพูดเเล้วค้นกระเป๋าเน่าๆที่เต็มไปด้วยรอยปากกาเมจิสีสันหลากหลาย เเต่ข้างในอุดมไปด้วยถุงเท้าดำๆค้างคืน นมกล่องเน่าเป็นเดือนไม่เอาออกเเต่สมุดเเละหนังสือเรียน
    กลับใหม่เหมือนไม่เคยถูกเเตะต้องอย่างไรอย่างนั้น
     
    ผมเปิดสมุดวิชาอังกฤษของมันไปหน้าที่มันทำการบ้าน ลายมือยึกยือเหมือนใช้ตีนเด็กอนุบาลเขียนทำให้ผมปวดหัวกับการเเกะภาษาของมันอยู่ไม่น้อย เเต่ก็ยังพอรู้ว่ามัน
    เขียนอะไรลงไปบ้าง
     
    Cat = หมา
    Dog = เเมว
    Fish = เหาฉลาม
    Fox = กบ
    Ant = ปลวก
     
    = =
     
    ผมเชื่อว่ารีดเดอร์ที่อ่านจะต้องขำหรือไม่ก็ทำหน้าเหมือนเเน่ๆ Cat = หมา ชาติผมเพิ่งเคยเจอครับ= =
     
    ผมเงยหน้ามองมันนิดๆ ก่อนจะโยนสมุดคืนมันเเละโยนสมุดของผมให้อีกที โอ๊ย! ไอ้เเอลให้ผมบอกเลยก็ได้นะ ผมยอมรับว่ามันหล่อ หล่อเเต่โง่! สมองกลวงเป็นรูโบ๋เเล้ว
    เเบบนี้ เเอลโจคนสวยรับไม่ได้!!
     
     
    ติ๊ด~ 
     
    เเม่จะส่งข้อความมาทำไม?
     


    'ตอนนี้มามี๊อยู่ลอนดอนกับปาปี๊นะลูกบยองคนสวย มี๊ได้โอนเงินให้ลูกใช้เป็นจำนวน xxxxxxxxxxxxวอน อ้อ เเล้วลูกของเพื่อนมี๊จะมีอยู่เป็นเพื่อนนะ เขาน่าจะอายุน้อย
    กว่ายังไงก็ดูเเลน้องด้วยล่ะ มี๊ปี๊รักบยองคนสวยน้าาาา'
     


    ผมถอนหายใจหนักๆเมื่ออ่านข้อความที่มี๊ส่งมา คราวที่เเล้วก็ไปอิตาลี่ คราวนี้ก็ลอนดอน คราวหน้าไม่ไปเเถบเเอนตาร์กติกาเลยล่ะ เเต่ไม่เป็นไรคนสวยพอใจกับจำนวนเงิน
    ที่ได้ เเค่มีเงินปี๊มี๊อยู่ไหนไม่สำคัญ :)
     
    "ไอ้เเอลช่วงนี้ไปนอนบ้านกูป่ะ? ปี๊มี๊ไม่อยู่ ไปเที่ยวลอนดอนทั้งคู่เลยว่ะ"
     
    "เอาดิ ช่วงนี้ยอลลี่ที่รักก็ไม่ว่างซะด้วย"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ณ บ้านบยองคนสวย 
     
     
    "มึงนอนห้องข้างๆกูเเล้วกันนะ"
     
    "เออๆ ฝันดีไอ้ตุ๊ดคนสวย55"
     
    "อยากตายเรอะ- -"
     
    กริ๊ง~!!
     
    อ๊าาา อะไรกันเนี่ย! ใครสั่งพิซซ่ามาตอนนี้ฟะ เเล้วพิซซ่าบ้านใครเขามาส่งกันตอนเที่ยงคืนกันเนี่ยคนสวยจะนอนเว้ยครับ!
     
    ผมเดินไปเปิดประตูอย่างฉุนเฉียว ผมเงยหน้ามองบุคคลที่รบกวนเวลานอนของผมที่อยู่นอกบ้านก่อนจะพยายามปิดประตูเเต่เเขนของคนข้างนอกกั้นไว้เเละถือวิสาสะเข้า
    มาในบ้าน มันโค้งให้ไอ้เเอลนิดๆ ไอ้เเอลชี้ที่บุคคลที่สามเเล้วถามทางสายตาว่า 'ใครวะ?'
     
    "ผมชอนจีครับ คุณน้าให้ผมมาอยู่กับพี่เเอลโจ :)"
     
    ไอ้เด็กบ้าาาาาาาาาา เเกว่ายังไงน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!

    เเอลโจคนสวยรับไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!











    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    งุงิงุงิ มาลงตอนที่สองเเล้วนะ

    55 เป็นไงกันบ้าง ไรต์เพิ่งกลับจากค่ายมา
    เข้าค่าย 4วัน 3คืน เป็นไข้คืนสุดท้ายเเละเช้าของวันสุดท้าย
    ตอนนี้หายเเล้วเลยมาลงฟิคต่อ

    รักคนอ่าน รักคนเม้น 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×