คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ประวัติของคนที่ชื่อ เฟ นะค่ะ [เเก้ไขใหม่]
ชื่อ เฟริจิต้า โอนาวี
ชื่อเล่น เฟ
อาวุธ เวทมนต์
วงเวท
ความสามรถ มีพลังที่จะควบคุธาตุหลักทั้ง 4 ได้มี ดิน น้ำ ลม ไฟ เพราะฉะนั้นผู้ใช้จึงต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และพลังเวทที่สูงพอตัว
นิสัย ร่าเริง ชอบอ่านหนังสือ ไม่โกรธคนง่ายแต่ถ้าโกรธแล้วน่ากลัวมาก กลัวผี จิตอ่อนสุดๆ
มีน้องสาวอยู่คนนึงชื่อ เฟล เคยเป็นเพื่อนฟรานสมัยเด็ก เเล้วเป็นลูกของมาเฟียเเฟมิลี่หนึ่ง เเละนั่งรถไม่ได้เพราะตอนเด็กเคยประสบอุบัติเหตุเเละเธอก็ไม่กล้านั่งรถอีกเลย เเล้วตอนเด็กมีฟรานเป็นเพื่อนคนเดียวเพราะเธอปากจัดเหมือนฟรานเลยเข้ากับคนอื่นๆไม่ค่อยได้แล้วที่สำคัญ ชอบฟรานตั้งแต่เด็ก และ มีคู่ปรับอยู่คนนึงชื่อ โอเซเรนาล์ ลูน่าเช่ ซึ่งเป็นคนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนั้นแต่เธอรอดมาได้และรู้ว่า ลูน่าเช่ เป็นคนทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น เธอก็เลยคิดจะตามล้างเเค้น
ชื่อ โอเซเรน่าล์ ลูน่าเช่
ชื่อเล่น ลูน่าเช่
อาวุธ พลังเวทมนต์แห่งความมืด
วงเวท
ความสามารถ อัญเชิญสัตว์ที่ทำให้ถึงแก่ความตาย
นิสัย เจ้าเลห์ ชอบอยู่คนเดียว ข้างนอกดูใสซื่อแต่ข้างในร้ายกว่าที่คิด
ลูน่าเช่ เป็นคนฆ่าพ่อแม่ของ เฟริจิต้า โดยการทำให้เกิดอุบัติเหตุจริงๆกะจะฆ่าเฟริต้าไปด้วย แต่เธอรอดมาได้ เพราะเธอคิดว่าตระกูลของ เฟริต้า เป็นคนฆ่าพ่อแม่เธอแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอเลยเข้าใจผิดมาตลอด เเละเธอจะปลอมตัวเวลาออกไปไหน เพื่อไม่ให้ใครรู้เพราะเธอมีศัตรูเยอะใช่เล่น
รูปตอนที่เธอปลอมตัว
ความคิดเห็น