ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #8 : หญิงสาวปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 57


    ทำอย่างกับผมเชื่อรุ่นพี่เนอะโกหกไม่เก่งเลยนะ

    ชิ! ไม่เชื่อก็อย่าเชื่อ งอลแล้ว(เบลมันงอลใครเป็นด้วยเรอะ//แรนร่า)

    ผมไม่ง้อด้วย งอลไปเถอะ คิดว่าตัวเองงอลเป็นคนเดี๋ยวไง (แล้วใครมันงอลใครเนี้ย//แรนร่า)

    แล้วบอสฝากมาบอกว่าให้แกกับชั้นหยุดงานสักพักแล้วก็ให้ไปอยู่ที่อังกฤษด้วย ถ้าแกไม่ไปชั้นไปคนเดียวก็ได้ ชิชิชิ

    อ๋าผมขอโทษคร้าบบบ ไปด้วยนะคร้าบนะ พอเจออย่างนี้ไปเบลมันจะไม่ยอมได้ไง

     

    ตัดไปตอนอยู่อังกฤษเลยแล้วกันขี้เกียดบรรยาย (อ่าวเฮ้ย//รีดเดอร์)

     

    นี่รุ่นพี่ออกไปเที่ยวข้างนอกกันเถอะ มันน่าเบื่ออ่ะ ฟรานเริ่มบ่นเพราะมาอังกฤษสามวันแล้ว ยังหมกตัวกันอยู่ในบ้านพักไม่ไปไหน

    ชิชิชิ เจ้าชายเห็นด้วยป่ะ แล้วเบลก็ขับรถออกไปที่

     

    London Eye

    บริติช แอร์เวยส์ ลอนดอน อาย (British Airways London Eye) กลายเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษไปซะแล้ว สำหรับบริติช แอร์เวยส์ ลอนดอน อาย ที่สร้างขึ้นเพื่อรับปี สหัสวรรษ 2000 โดยสายการบินบริติช บริติช แอร์เวยส์ ลอนดอน อาย เป็นจุดชมวิว ที่มีลักษณะเป็นกงล้อหมุน มีความสูง 135 เมตร จุดชมวิวนี้ สร้างขึ้นภายใต้แนวความคิด อากาศ น้ำ พื้นโลก และเวลา

     

    เข้าใจเลือกสถานมากเลยนะครับรุ่นพี่ ฟรานพูดขึ้นเมื่อเห็นสถานที่ที่เบลพามา แต่เขาก็แอบดีใจเล็กน้อยเพราะเขาอยากมาที่แบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้าพูดออกไปกลัวเสีย ฉายา ปากหมาหน้าตาย (เอ่อผมเคยมีฉายาแบนี้ด้วยหรอครับแรนร่า//ฟราน)

    ชิชิชิ ก็ดีกว่าไม่ออกมาเที่ยวเลยอ่ะนะ ไปเร็วนานๆทีบอสจะให้หยุดงาน ชิชิชิ เบลพูดมาอย่างช่วยไม่ได้เพราะเค้านี้แหละที่ไปขอบอสเองว่าขอหยุดงานกับฟรานสักพัก

      แล้วทั้งสองคนก็เที่ยวกันไปเที่ยวกันมาจนถึงเที่ยง

    รุ่นพี่หิวข้าว จะให่ไม่บ่นได้ไงครับ รุ่นพี่เล่นพาเที่ยวแบบไม่ให้หายใจเลย แล้วยังไม่ได้กินข้าวเช้าด้วยอ่ะหิว -3-

    จะให้เจ้าชายเลี้ยงว่างั้น เล่นตัวหน่อย คนอย่างเจ้าชายเบลเฟกอล ไม่ยอมใครง่ายๆ

    น่ะครับเลี้ยง กบน้อยตาดำๆ หน่อยนะครับ

    ได้

    ณ ร้านอาหาร

    รุ่นพี่ครับ

    เอาอะไรอีกล่ะ ผลานเงินเจ้าชายยังไม่พออีกไง ชิชิชิ เงินหมดกระเป๋าแล้ว ไอ้กบมันตัวนิดเดียวทำไมกินอย่างกับปล้น

    ไปนั่งเล่นกัน

    ในขณะที่ฟรานกับเบลกำลังจะเดินออกจากร้านอาหารก็มีเสียงหนึ่งทักขึ้นมาว่า

    อ่าวฟรานนิ เด็กผู้หญิงอายุประมาณเท่ากับฟรานทักขึ้นมา ผมทอง ดวงตาสีม่วง

    เอ๋ถ้าจำไม่ผิดเฟหรอ

    ฟรานมาทำไรที่นี่อ่ะ

    มาเที่ยวนะ แล้วเฟมาทำไรคับ ?(สรุปเจ้าชายเป็นคนนอกสายตาใช่ไหม//เบล)

     

     

    ตัดจบถ้าอยากรู้ว่าคนที่ชื่อ เฟ คือใครติดตามตอนต่อไปน้า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×