ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #6 : เมื่อเจ้าชายรู้ความรู้สึกตัวเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      18
      29 พ.ค. 57

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ใครมันมาเคาะดึกๆดื่นๆว่ะเนี่ยสควอโล่บ่นอย่างไม่สบอารมณ์

    ชิชิชิ เจ้าชายเอง

    อ้าวแกเองหรอไอ้เบลมาทำไมว่ะ สควอโล่ร้องเอ๋เมื่อรู้ว่าใครมันช่างกล้ามาเคาะประตู

    เจ้าชายมีไรจาถามสควอโล่อ่ะ ชิชิชิ

    แล้วแกมีอารายจาถามชั้นรีบถามมา ชิ! มันจาถามอารายว่ะมาดึกๆ

    ไปคุยในห้องได้ป่ะเจ้าชายหนาวอ่ะตรงเนี้ย

    เออ

         แล้วสควอโล่ก็เปิดประตูให้เบลเข้ามาโดยป๋านั้นหลับไปแล้ว เพราะกินไวน์เยอะไปจนเมา ถ้าไม่หลับมีหวังไม่ได้คุย แล้วเบลก็ไปนั้นที่โซฟาแล้วสตวอโล่ก็ตามมา แล้วก็ถามว่า

    มีไรห่ะ

    เจ้าชายจะถามสควอโล่ว่า สวอโล่กำลังเลิฟเลิฟบอสยุใช่ป่ะ แล้วเวลารักใครคนนึงอ่ะมันเป็นยังไงหรอ แล้วรู้สึกอยู่ใกล้กับคนที่เรารักมันเป็นยังไงบ้าง แล้วต้องทำไงบ้างอ่ะ แล้วเวลาคนไม่สบายอ่ะต้องทำยังไงหรอ ”                      

    ={}= เอ่อ… ” อึ่งคับ แกรัวคำถามมาเป็นชุดแล้วตูจะตอบยังไงว่ะไอ้เบล

    ชิชิชิ ว่าไงสคลอโล่

    มันก็เป็นแบบนี้ แล้วก็แบบนั้น…….”

    1 ชั่วโมงผ่านไป 

    ชิชิชิ แต็งกิ้วสควอโล่ เจ้าชายไปนะ แล้วเบลก็ไปแต่ก่อนนั้น

    ไอ้เบลแล้วที่แกถามว่า เวลาคนไม่สบายต้องทำยังไง แกถามทำไม่ว่ะ สควอโล่แอบงงเล็กน้อย

    ชิชิชิ ก็ไอ้กบมันไม่สบายอ่ะ เจ้าชายไปและ

    ปัง!

    แล้วเบลก็ยืนติดอยู่สักพักว่า

    ชิชิชิ ถ้าสควอโล่บอกแบบนั้นก็แปลว่าเจ้าชายรักเจ้ากบ แต่เจ้าชายไปรักเจ้ากบตอนไหนอ่ะงง แต่ชั่งหัวพ่อมันเต๊อะ(เบลแรงไปไหมนั้น//แรนร่า) ไปหาเจ้ากบดีกว่า

    ชิชิชิชิชิชิชิชิ แล้วยังจะอุสาต์ยังเหลือเสียงหัวเราะไว้ให้คนในโรงแรมฟังด้วย                   
    -------------------------------------------------------------มาอัพให้เเล้วนะถ้าตอนนี้ไม่สนุกก้อต้องขอโทดเป็นอย่างเเรง เพราะเเต่งสดเลย เเล้วเเต่งเเค่ยี่สิบน่าทีเอง  พอดีเรียนคอมงานเส็ดเร็ว เลยเเต่งต่อให้
    สุดท้าย...
    ฝากอ่านด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×