ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #4 : เมื่อกบน้อยไม่สบาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      23
      9 พ.ค. 57


    ชายหาดที่แสนสงบสุขซะที่ไหนกันเล่า

      รุ่นพี่เอาของmeมานะ   หนุ่มน้อยนามว่า ฟราน หรือ อีกชื่อนึง ไอ้กบ อ๊บ อ๊บ อ๊บ ไม่ใช่แหละ พี่ที่แย่งอาหารของตัวเองไปอย่าง หน้าด้านๆ  ย้ำนะคับ หน้าด้านๆ(ฟรานอย่าแรงสิ//แรนร่า)

    ชิชิชิ  ไม่อ่ะเจ้าชายจะกิน อ้าม หย่อย  ในที่สุดเบลก็กินอาหารของฟรานไปจนได้

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย พวกแกหยุดเล่นเป็นเด็กสักที ”  เสียงอันไพเราะ  300 เดซิเบล ซึ่ง จำเป็นต้องใช้เครื่องมือป้องกันเสียง เพราะเป็นเสียงที่ดังเกินที่หูจะรับได้ และอาจทำใหสูญเสียการได้ยินได้  (ให้ความรู้นิสนึง//แรนร่า) แล้วทุกอย่างก็เงียบลง

    ฟรานจังเดี๋ยวเจ๊ทำให้ใหม่ก็ได้นะ ลุซพูดขึ้นเพื่อตัดปัญหาไม่ให้ทะเลาะกันอีก

    นั้นเดี๋ยวผมช่วยนะคับเจ๊ฟรานพูดพร้อมเดินไปหาลุซ พร้อมมีเสียงเบลตามมา

    ชิชิชิ เจ้ากบทำเพื่อเจ้าชายด้วยนะ

    อยากกินก็มาทำเองสิคุณเจ้าชาย(เก๊) -_-*” แล้วฟรานก็พูดแบบกวนๆกลับไป

    หนอยแกแล้วก็เป็นไปตามระเบียบมีของเบลสามเล่มไปฟักอยู่บนหลังฟราน

    ฉึก! ฉึก! ฉึก!

    รุ่นพี่อย่าเล่นของมีคมสิคับ มันไม่ดีนะ

    นั้นแกก็ทำให้ชั้นด้วยสิ เจ้ากบ

    เฮ้อ ก็ได้คับผมละเซ็ง ฟรานถอนหายใจรอบนึงก่อนที่จะพูด เพราะยังไงก็ทำให้เบลอยู่ดี

    20 ผ่านไปไวเหมือนโกหก

    เสร็จแล้วคับ รุ่นพี่แล้วฟรานก็ยกถาดบาบีคิวมาวางแล้วก็นั่งลงที่ของตัวเอง

    ชิชิชิชิแล้วเบลกับฟรานแล้วทุกคนก็กินบาบีคิวไปจนหมด แล้วก็ถึงเวลานอน

    ณ ห้องเบลและฟราน

    <<<ฟราน พูด>>>

       ในที่สุดมันก็ถึงเวลานี้ที่ผมไม่อยากให้ถึง เพราะอะไรนะหรอก็ผมต้องนอน นอนแล้วยังไง ก็ต้องนอนบนเตียง แล้วมันมีเตียงเดียว แล้วผมต้องนอนกับรุ่นพี่ที่โรคจิต ซาดิส วิปริต ถ้าให้นอนกับรุ่นพี่ผมยอมนอนกับหมาข้างถนนดีกว่านอนกับรุ่นพี่คับเพราะอะไรนะหรอตอนผมไปปลุกรุ่นพี่ทุกเช้าเห็นรุ่นพี่นอนน้ำลายยืมแถมตกเตียง มันก็แสดงว่ารุ่นพี่นอนดิ้น แล้วผมจะได้นอนไหม

    ไอ้กบนั้นไงเสียงที่ไม่อยากได้ยิน

    คร้าบบบบบบ รุ่นพี่ตอบไปอย่างนี้ก่อนแล้วกัน

    นั่งทำอะไรอยู่ ชิชิชิ ทำไมไม่ขึ้มมานอนห่ะ ยังจะถามนะคับ

    ผมนอนข่างล่างดีกว่าคับ จะได้ไม่เบียดเบียนรุ่นพี่เวลานอน  J

    อ๋อ หรอรุ่นพี่นี่โง่เนอะยังไม่รู้อีกว่าผมไม่อยากนอนกับรุ่นพี่อ่ะ

    คับ คึหึหึอาจารย์นิสัยยัง ลูกศิษนิสัยอย่านั้น อาจารย์หัวเราะยังไง ลูกศิษก็หัวเราะอย่างนั้น

    ชิชิชิ คิดว่าเจ้าชายจะเชื่อหรอก ชั้นรู้ว่าแกไม่อยากนอนกับชั้น ชิชิชิ รู้ตัวก็ดีนะคับ

    เปล่าคับโอ๊ยยปวดหัวเป็นไรวะเนี้ยยืนไม่ไหวเลยเหะ เป็นไรเนี้ย

    ชิชิชิชิ เห้ยไอ้กบ เห้ยไอ้กบแล้สจากนั้นสติสัมปัตชัญญะก็ดับวูบแล้วก็ได้ยินเสียงรุ่นพี่ แล้วก็ที่ผมจะหมดก็เปล่งเสียงออกมาได้คำเดียวว่า…..

    รุ่นพี่ตายแล้วคับ (เห้ย ไม่ใช่สลบเฉยๆนางเอก(?)ตายแล้วจาแต่งต่ะยังไงอ่ะ///แรนร่า)

    >>>เบล พูด<<<

    เห้ยไอ้กบเป็นไรเนี้ย ไอ้กบ เฮ้ยตัวร้อนจี๋เลยหลังจากที่ไอ้กบอยู่ดีๆก็ล้มลงไปผมเลยรีบไปพยุงไว้ เมื่อเอามือแตะหน้าผากก็พบว่าไอ้กบตัวร้อนเลย ยังนี้ต้องเช็ดตัวและเอามันไปที่เตียงดีกว่า(เบลจะทำอะไรฟรานอ่ะ//แรนร่า) พอเอาตัวไอ้กบไปที่เตียงเสร็จผมก็ไปหยิบผ้าผืนเล็กๆ มาชุนน้ำอุ่นแล้วเช็ดให้มัน ไปทำอะมานะถึงได้ตัวร้อนจี๋เลยพอเช็ดตัวให้ตัวไอ้กบเสร็จผมก็หาวแล้วก็นอนไปเลย

    ฮ้าวง่วงแล้วอ่ะนอนบ้าง

    เช้าวันรุ่งขึ้น ณ ห้องเบลและฟราน

    อืมมมมมม หาววววเมื่อคืนเป็นไรไปเนี้ยเท่าที่จำได้ก็อยู่ๆก็ปวดหัวแล้วก็หมดสติไปเลยแล้วยัลไงต่อ่ะจำไม่ได้เลย พอฟรานตื่นขึ้นก็นึกความเมื่อคืนแต่ก็นึกไม่ออกจนได้ยินเสียงของ

    อ้าวไอ้กบ ตื่นแล้วหรอเป็นไรมากรึป่าวเมื่อคืนเห็นอยู่ดีๆก็ล้มลงไป ชิชิชิเบลถามด้วยความเป็นห่วง(รึป่าว)

    ก็ยังปวดหัวอยู่หน่อยๆนะคับ ฟรานก็พูดไปตามตรง

    อืมนั้นแกไป อายน้ำ แต่งตัว กินยา แล้วลงไปข้างล่างนะ ส่วนยาเดี๋ยวชั้นเตรีมไว้ให้แล้วเบลก็สั่งฟรานเป็นชุด

    รุ่นพี่เป็นห่วงmeหรอคับ? ” ฟรานทำหน้าเอ๋อกับคำสั่งของเบลที่สั่งยังกับเป็นห่วงเขา

    ปะ..เปล่า ขี้เกียดหาผู้พิทักสายหมอกคนใหม่นะ เบลก็ยังโกหกไปอย่างเนียน ทั้งที่ในใจกับห่วงฟรานยิ่งกว่ามงกุฎของตัวเองเพราะว่าเขารักฟรานไง (ช่างกล้าเปรียบเทียบเนอะแรนร่า//เบล  ก็มันไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบแล้วนิ//แรนร่า) อยากรู้ไหมทำไมเบลถึงรู้ว่าตัวเองชอบฟรานทั้งที่ตัวเองไม่รู้สึก

    ย้อนกลับไปเมื่อคืน 01.15.23

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    ฉับๆๆๆๆๆๆตัดก่อน 
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×