ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #2 : ทะเล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 907
      20
      5 พ.ค. 57

    ซ่าซ่าซ่า

    อ๊ายยย ทะเล เสียงลุซซูเลียกรีดจนเลวี่ต้องเอามือปิดหู

    ลุซ นิแกจะกรีดทำไมว่ะเลวี่ถามบ้างนานๆทีจะมีบทกะเค้า

    ก็ไม่คิดว่าบอสจะพามาเที่ยวนี่ฮ้า

    พวกแกจะทะเลาะทำไม เดี๋ยวฉันพากับซะนี่ซันซัดพูดเพราะรำคาญ

    กาก้า

    เงียบคับท่าน แน่ละถ้าพูดออกมาคำเดียวมีหลังเละ

    ชั้นจองห้องไว้สามห้องพวกแกแบ่งกันเอง แต่ไอ้ฉลามสวะนี่ต้องไปห้องฉัน

    ไม่โว้ยยยยยยยยยยยยย ปล่อยช้านนนนนนนนนนนนนนน

    เจ๊คับผมนอนกับเจ็นะฟรานพูดบ้าง เพราะเจ็แกปลอดภัยที่สุด

    ได้ฮ้าลุซก็ตอบไปเพราะว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่า

    ไม่ได้เจ้านี่ต้องนอนห้องฉัน เบลพูดแทรกทันที

    อารายอ่ะรุ่นพี่ ผมจะนอนไหนมันก็เรื่องของผม แล้วอีกอย่างทำไมผมต้องไปนอนกับรุ่นพี่ด้วย ไม่มีเหตุผลฟรานแย้งทันทีก็แน่ละไคจะไปนอนกับคนโรตจิตลง

    ไม่ไปใช่ไหม เบลถามซ้ำ

    ไม่ ฟรานพูดทันที

    ได้เบลพูดพร้อมยิ้มอย่างเจ้าเล่ร์(ถูกเปล่าหว่า)

    พึ่บ

    จาอารายละ เบลอุ้มฟรานพาดบ่าเลย

    รุ่มพี่ปล่อยนะ เจ๊ช่วยผมด้วยฟรานร้องลั่นโรงแรมจนเค้ามองกันทั้งโรมแรม แต่เบลไม่มีท่าทีจะปล่อย พอถึงห้อง

    Fran Mode

    ตุบ

    โอ๊บรุ่นพี่meเจ็บอีตาเจ้าชายวิปริตนี่รุนแรงกับกบน้อยตาดำๆได (แต่ได้ยินมาว่าตาแกสีเขียวนะ)

    ชิชิชิ

    ไม่ต้องมา ชิชิชิ อีตาเจ้าชายวิปริต

    ใครเจ้าชายวิปริตหาไอ้กบ

    ก็รุ่นพี่นั้นแหละเจ้าชายวิปริต ซาดิส ตกกระป๋อง

    ชิชิชิ หนอยแกอย่าอยู่เลย ไอกบ!” แล้วมันเป็นไปคามที่ผมคาดมีกสุดเฉยมาปักอยู่ที่หลังผมนับสิบคับ

    ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก!

    รุ่นพี่เบลคร้าบบบ

    ว่าไง

    ไอ้มีดสุดเฉยที่ปักอยู่กลางหลังmeเนี้ยเอาออกได้คับ  meดูเหมือนเม่นมาเลยอ่ะคับ จะไม่ให้ถามได้ไงคับก็มีที่อยู่บนหลังผมเนี้ยหมดสต็อตรุ่นพี่แล้วมั้งคับ

    ชิชิชิ ได้เช็ดให้สะอาดแล้วเอามาคืนด้วยรุ่นพี่พูดเสร็จแล้วผมจะรออะไรล่ะคับ ผมโบกมือ

    ไม่เอาหรอกคับ ไอ้ของพันเนี้ย ของพันเนี้ย ของพันเนี้ย ทิ้งมันไปซะผมพูดพร้อมหักมีดทิ้งถังขยะ แล้วบอกรุ่นพี่ว่า

    เสร็จแล้วคับพูดพร้อมยิ้มไปก่อน

    น่าร๊ากกกกกความคิดเบล

    ไอ้กบใครใช้ใครหักมีดทิ้งห่ะ

    ก็รุ่นพี่บอกเองนิคับ

    ชั้นบอกแกว่าให้เช็ดให้สะอาดแล้วเอามาคืน ไม่ใช่หักทิ้ง

    อ่ะ ขอโทดคับพอดีหูmeไม่ค่อยดีนะคับ

    แกอย่ามาแหล ชั้นจับได้แกศพไม่สวยแน่”  T^Tรุ่นพี่ด่าmeอ่ะ

      แล้วผมกับรุ่นพี่ก็ไล่กันทั่ว มีชนเก้าอี้บ้าง ล้มบ้าง เเล้วผมก็สะดุดข้าตัวเอง เเล้วผมก็ถูกจับได้ซวยเเล้ว ใครก็ได้ช่วยด่วย

    ชิชิชิ จับได้แล้วแกรุ่นพี่ก็ยื่นหน้าเข้ามาเรื่อยๆ เรื่อยๆ
     




    ตัดเฉ็บๆๆๆๆเอาแค่นี้แหละเดี๋ยวว่างๆจะมาต่อให้ใหม่ตอนนี้งานท่วมหัวเลย
    ไม่เม้นไม่อัพนะสักเม้นก็ดี                               
                                   เเถมรูปให้เห็นไปทะเลกันพอดีเจอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×