ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #10 : ประกาศ! สงคราม

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 57


    ฟรานใครอ่ะ เบลถามหลังจากที่ถูกลืมไปแล้ว

    เพื่อนผมสมัยเด็กนะครับ

    ฟรานแฟนแกหรอ เฟถามขึ้นมาเมื่อเริ่มสงสัย

    ฟงแฟนอะไรไม่ใช่แค่รุ่นพี่ที่ทำงานนะ ฟรานหน้าขึ้นสีเล็กน้อย แล้วก็รีบพูดแก้ตัว

    อ๋อหรอจ๊ะ

    อืม แล้วว่าแต่เฟมาไงอ่ะ

    อ๋อชั้นย้ายมาอยู่ที่อังกฤษได้สองสามปีแล้วแหละ แล้วตอนนี่ที่ทำงานปิดปรับปรุงอยู่นะเลยได้หยุดงานยาวเลยนะ

    ไปเที่ยวบ้านเราป่ะไหนๆก็ได้เจอกันทั้งทีอ่ะ ฟรานเริ่มชวนเพื่อนเก่าสมัยเด็กไปที่บ้านเพราะตั้งแต่เรียนจบก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

    อืม

    ไปรุ่นพี่กลับกัน ฟรานเดินมาจูงมือเบลไปรถ เบลก็หน้าแดงเล็กน้อย

    อะอืม เบลก็ตอยไปในขณะที่หน้าแดง เฟก็แอบเห็นหน้าเบลที่หน้าแดงอยู่ ซึ้งมาจากอาการเขิน

    ฟรานขอแผนหน่อย ชั้นไม่ชอบนั่งรถอ่ะ เดี๋ยวชั้นขี่ไม่กวาดไป

    เออลืมไปเธอนั่งรถไม่ได้นิเนอะ แปปนะ สักพักฟรานก็หาแผนที่ในกระเป๋า แล้วยื่นให้เฟไป

    เจอกันที่บ้านนะเฟ แล้วฟรานก็โบกมือลาก่อนที่จะไปที่รถ

    ชิชิชิ ไอ้กบเพื่อนแกอ่ะ เป็นนักฆ่าเหมือนเราป่ะ เบลที่(พึ่ง)มีโอกาศได้พูด

    เปล่าครับ แค่พ่อของเธอเป็นบอสมาเฟียของแฟมิลี่หนึ่ง เธอเลยต้องมีวิชาป้องกันตัว เผื่อว่าศัตรูของพ่อเธอจะจับเธอ เพราะทำอะไรพ่อเธอไม่ได้เลยต้องทำเธอแทนนะครับ ฟรานเริ่มอธิบายให้ฟังจนจบเบลก็เข้าใจ แต่ก็ยังสงสัยอยู่เรื่องนึงคือ

    ชิชิชิ แล้ววิชาป้องกันตัวของเธอคืออะไรอ่ะ นั่นแหละที่เบลสงสัย

    เวทมนต์ครับ แถมเธอได้ได้เก่งมากเลยนะครับ

    หรอ ชิชิชิชิชิ แล้วเบลก็หัวเราะออกมายกใหญ่

    รุ่นพี่หัวเราะอะไรครับเนี้ย ฟรานถามเมื่อสงสัยว่าเบลหัวเราะทำไมหลังจากที่เขาเล่าเรื่องของเพื่อนตัวเองให้ฟัง

    เปล่ากลับกันเถอะ แล้วเบลก็เปลี่ยนเรื่อง แล้วก็ชวนฟรานกลับ แต่ฟรานก็ไม่ได้สงสัยอะไรก็ยอมบ้านแต่โดยดี แต่พอมาถึงบ้านแล้วสักพักเฟก็ตามมาด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึง

    เฟเธอจะซึ่งไปป่ะ ปกติเธอไม่ซึ่งขนาดนี้นิ ฟรานถามด้วยความตะลึง เพราะเฟมาด้วยความเร็วเหนือแสงเลยก็ว่าได้

    ก็ชั้นต้องเอาของไปให้ป้าที่เมืองข้างๆด้วยอ่ะ แล้วก็เอาของไปเก็บที่บ้านอีกนิหน่า เฟเริ่มอธิบายเหตุผลที่ขี่กวาดซึ่งขนาดนี่

    เอ่อนั้นไปในบ้านกัน เดี๋ยวทำข้าวเลี้ยง ฟรานก็บอกไป และเบลก็ทำหน้าสงสัยตามมา

    ไอ้กบ เลยเรียกไว้ก่อน

    ครับ

    แกทำอาหารเป็นด้วยหรอว่ะ ชิชิชิ

    เอ๋นี่ผมไม่ได้บอกรุ่นพี่หลอครับ

    ก็เออสิ แล้วเบลก็ตะคอกใส่ฟราน เหลุผลที่ตะคอกนะหรอเพราะอยู่อังกฤษมาเนี้ยต้องของมากินแล้วมันเงินของเบลด้วย แล้วราคามันถูกๆที่ไหนล่ะ

       แล้วฟรานก็ยักไหล่แล้วเดินเขาบ้านได้สักพัก แล้วเฟที่ยังยืนอยู่หน้าย้านกับเบลก็เปิดบทสนทนาขึ้นมาว่า

    พี่ชื่อไรหรอค่ะ พร้อมหันไปหาเบล

    เบล นะ เบลก็ตอบไปโดยไม่สนใจอะไรพร้อมกำลังจะเดินเข้าบ้านก็มีเสียงหนึ่งขึ้นมาว่า

    พี่เบล ชอบฟรานใช่ไหมค่ะ แค่คำถามนั้นแหละเบลถึงกับหันมาแล้วพูดว่า

    ชิชิชิ ถ้าใช่แล้วจะไมล่ะ

    หนูก็ชอบฟรานค่ะ แค่นั้นแหละแค่นั้นจริงๆ เบลถึงกับตกใจพร้อมกับในใจคิดว่า

    ว่าใยนี่บอกเราทำไมล่ะ

    แล้วเธอมาบอกชั้นทำไม

    เรามาแข่งกันไหมค่ะ ว่า ใครจะพิชิตใจฟรานได้ก่อนกัน เบลคิดอยู่สักพักก็ยิ้มขึ้นมาแล้วพูดว่า

    เอาสิ ชิชิชิ

                                และแล้วสงครามการพิชิต

                                                               หัวใจ

                                                             ก็เริ่มขึ้น
    _________________________________________________________________
     

    เอาแล้วไงมีการแย่ง ฟราน เกิดขึ้น แล้วใครจะได้หัวใจของฟรานไปครอบครอง

    เเต่ที่งงๆสุดคือเเต่งไปได้ยังไง จริงๆไม่ได้อยากให้ออกมาเป็นเเบบนี้ เเต่อยากให้เบลกับฟรานออกมาเที่ยวกกันอย่างสนุก เเล้วมันออกมาเบบเนี้ย งงกะตัวเองสุดๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×