ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลับ ฉบับเด็กเกรียน (กรุณาอย่าเข้าเลยพลีสสสส)

    ลำดับตอนที่ #2 : Nail

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 56



    ใบสมัคร

     

    รูป ::     (ตาสีเทาสองชั้น นะจ๊ะ)

    ชื่อ :: นคนัชที    อมฤติ

    นิสัย :: ตอนปกติ ::ยิ้มเก่ง ร่าเริง  พูดจาไพเราะอ่อนหวาน  เป็นมิตรกับทุกคน  มีความสุขุมอยู่ในตัว
    ตอนโกรธ:: จะทำหน้าเรียบนิ่งปล่อยรังสีแปลกๆ ออก  แต่จะไม่พูด เพราะยิ่งพูดอารมณ์จะยิ่งขี้น  แล้วเวลาโกรธจะทำตาขวางมาก หรือไม่ก็จะคิดอะไรที่อันตรายต่อสังคมก่อนจะยิ้มโรคจิตๆ
    ตอนดีใจ:: หัวเราะร่าก่อน จะยิ้มที่อบอุ่นออกมา
    ตอนคลั่ง :: ไม่ว่าหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนก็เอาไม่อยู่ ทำลายทุกอย่างที่เป็นต้นเหตุ  ต้องจับให้อยู่เฉยๆ อย่าไปเอาน้ำสาด ยิ่งสาดยิ่งเป็นหนัก
    ภาพรวม ::
    เป็นคนที่มีความคิดอะไรแผลงๆ และอันตรายในใบหน้าที่ยิ้มตลอดเวลา   เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแแค้นแต่เป็นจอมวางแผนเวลาคลั่งล่ะก็......คนละคนเลย    และเป็นคนที่วางแผนได้ซับซ้อนมาก และเป็นคนที่ดูออกยาก

    ประวัติ :: ลูกที่มาจากครอบครัวฐานะปานกลาง   เป็นลูกชายคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 น้องสาว1

    อาวุธที่ชอบพกเป็นประจำ ::มีดพกที่เก็บไว้ตรงที่พวงกุญแจบ้านที่ล่ามโซ่ไว้กับกางเกง   เวลาใช้ก็ชักพวงกุญแจออก แล้ว รวบกุญแจทั้ง หมดให้อยู่ในมือ ส่วนใหญ่จะใช้ฟันมากกว่าแทง  เพราะลับคมมีดบ่อยแต่ไม่ลับปลาย

    ลักษณะคำพูด ::  ชอบพูดเป็นนัยน์ๆ  มีความหมายซ้อนกันในคำพูดเดียว  ถึงจะพูเพราะ แต่ถ้าฟิวส์ขาดก็ปล่อยคำหยาบมาเต็มที่

    ระดับความกลัวผี :: 2

    เมื่อเจอผีทำอย่างไร? :: มองหน้าผีก่อนจะยิ้ม   แล้วถามว่า"ต้องการฟอมาลีนกับส่วนกุศลเพิ่มมั๊ยครับ" ก่อนจะจ้องหน้าผีแบบกวนส้นแล้วท้าทายแบบไม่กลัวเกรง

    เบอร์และโทรศัพท์ที่ออริใช้ (ถามเพื่อ?) ::08678594XX // Nokia 3310  (ปาหัวผีแตกเบย อิอิอิ )

    กลุ่มที่เลือก ::  3

    เพิ่มเติม :: เห็นผีตั้งแต่ ป.6 นะครับไม่รู้ไปทำอีท่าไหนถึงเป็นแต่จะเจอ เฉพาะวันก่อนวันพระ 1วัน หลังวันพระ1วันหรือในวันพระ นอกนั้นจะไม่เจอ

    สัมภาษณ์ออริหน่อยคร่าาา

    “นักเรียนใหม่ลำดับที่ XX ทำไมคุณถึงมาสอบเข้าที่นี้?”

    ::นั่นสินะ...........ก็ที่นี่น่าสนผมเลยอยากสอบ

    “แล้วคุณรู้ประวัติของที่นี้หรือเปล่า”

    ::รู้ครับ  ว่าที่นี่มีผีแต่ก็ช่างเถอะผมชินแล้ว

    “คิก คิก อย่างนั้นเหรอ แล้วกลัวผีแบบไหนล่ะ หืม?”

    ::ผีที่เราต้องเป็นต่อมันล่ะมั๊งครับ//หัวเราะ//ก็มันทำร้ายเราจนตายไม่พอต้องไปเป็นต่อมันอีก ไม่เอาด้วยล่ะครับ

    “คงเป็นบางคนที่กลัวเหมือนคุณ แต่จะบอกให้เลยนะว่าฉันนี้ก็ผี...”

    ::ไม่นะครับ........คุณมีแววตาแล้วก็มีเงา   ไหนจะคำพูดคำจาคุณอีก คุณยังกล้าสบตาผมเลย 

    “เชื่อมั้ยล่ะ?”

    ::ไม่........ครับ

    “ถ้าเชื่อง่ายขนาดนั้นเธอคงจะพิลึกน่าดู...เพราะที่นี้น่ะกฎเหล็กคืออย่าไว้ใจใคร...คิก คิก”

    ::ครับ....ผมจะจำไว้ใส่ใจ

    “รวมทั้งฉัน ไว้เจอกัน คิก คิก”

    ::อา........เช่นกันครับ //แสยะยิ้ม

    ถามผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดขอไม่ยัดนะค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ไรท์คำนวณคนไว้พอดี ^^ ::ไม่เป็นไรจ้า

    ขออนุญาตถ้าลูกคุณต้องตาย ไม่ขอรับความคิดเห็นค่ะ เพราะถึงคุณไม่ให้ไรท์ก็อาจจะให้ตายอยู่ดี แจ้งให้ทราบเฉยๆ :: ตามสบายจะยำทำแกงอะไรก็เชิญ แต่ขออย่างหัวขาดสมองเละไม่เอานะ   เดี๋ยวติดตาT^T

    ทุกอย่างไรท์อาจจะเปลี่ยนบ้างนะค่ะ :: ได้เลยจ่ะ

    กว่าไรท์จะมาประกาศผลว่าติดหรือไม่ติดก็คงตอนปาร์ตี้สีเลือดจบหรือไม่ก็ใกล้จบนะค่ะ อาจจะนานหน่อย ขออภัยค่ะ ถถถถว์ :: 55555555+ จะตามสโตรกนะ

    แอด FAV. ยังค่ะ? แอดด้วยนะ 55 ::แน่นนอนจ่ะ

    ขอชื่อ ID ของผู้ปกครองด้วยค่ะ ::Nibbia_di_cielo

    หนึ่งคนสามารถสมัครได้หลายกลุ่มนะค่ะ แต่มีข้อแม้ว่าออริของท่าต้องอยู่คนละกลุ่มกัน เช่น คากิอยู่กลุ่ม 1 ออริที่ส่งมาตัวต่อไปก็ต้องอยู่กลุ่มอื่นที่ไม่ใช่ 1
    และที่สำคัญ ส่งเป็นลิงค์ค่ะ (คนที่ส่งมาแล้วแก้ทีนะค่ะ T^T)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×