ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลับ ฉบับเด็กเกรียน (กรุณาอย่าเข้าเลยพลีสสสส)

    ลำดับตอนที่ #1 : Zenos

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 56


    © #3c3c3c

                 
      
    หากมีคนถามว่าพ่อของผมเป็นใคร...........

                                                    ผมคงได้แต่ยักไหล่แล้วบอกว่า  ไม่รู้สิ ..........

                                                    ผมทำอย่างนี้มาหลายหนแล้วนะ............

                                                    แต่ทำไมใจผมถึงโหยหาที่อยากจะเจอเขากันนะ.......

                                                    จนวันนึงทำให้ผมได้รู้.........

                                                    ว่าผมไม่ใช่คนธรรมดา....

       31/08/20XX

     บ้านหลังหนึ่ง  ใน  เมืองซีแอตเติ้ล

    (ห้องของเซนอส)

                                    วันนี้ผม ควรจะมีความสุขแบบเด็กวัย 14 ทั่วไปที่ได้เที่ยวกับเพื่อน   ได้เล่นเกมส์ เล่นกีฬากับเพื่อน

    แต่ผมไม่........

                                    “เซน..........แม่บอกกี่ครั้งแล้วว่า แม่ไม่ให้ลูกออกไปไหน”
                                    “แต่แม่ฮะ.......ผมอายุ14แล้วนะ  ผมก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างอ่ะ “

                                    “คำสั่งแม่คือเด็ดขาด.........ไม่ได้ก็คือไม่ได้”

                                    “แต่......”

                                    “ไม่มีคำว่าแต่เซน.....ข้างนอกมีอันตรายเต็มไปหมด  ฉะนั้นห้ามไป!!!!

    แล้วแม่ก็ปิดประตูใส่หน้าผม   

    เยี่ยม!!!!  

    ให้ผมแหง่กแต่อยู่ในบ้านเหรอ  เหอะ!!!!ฝันหวานไปมั๊ยครับแม่...

    ผมชะเง้อมองหารถเจ้าเพื่อนสนิทผม   ในเมื่อขอดีๆไม่ให้ไป   ก็หนีไปดื้อๆแล้วกันนะครับแม่

    ผมนั่งชะเง้อไปซักพัก 

     ใช่แล้วรถนิสสัน สภาพบุโรทั่งนิดนึงมาจอดข้างๆบ้านผม ผมดูแล้วรู้ได้เลย ว่าเป็นรถของเพื่อนสนิทผม    

     ผมจึงไม่รอช้า  วิ่งไปที่ประตูห้องหมายจะออกไป

    แกร๊กๆ...........

    เฮ้ยทำไมประตูมันเปิดไม่ออก(ฟร๊ะ)? 

    รึว่า?

    แม่ล็อกประตูอีกแล้ว?????

    - -

    แก๊ก 1ไม่ได้ก็เล่นแก๊ก 2 ล่ะ

    ผมเปิดหน้าต่างแล้วค่อยๆ โหนกิ่งไม้ที่ใกล้ๆหน้าต่าง  ผมลองมองลงไปข้างล่าง

    โห......สูงใช่เล่นแฮะ ลงไปคงระดูกหัก      ผมก็หวังอย่างเดียวว่ากิ่งไม้ที่ผมห้อยโหนอยู่นี้มันไม่หักล่ะนะ

    เปรี๊ยะ !!!

    พระเจ้า!!!!!อย่าเล่นอย่างนี้ไม่เอาๆๆๆๆ 

    ใจผมได้แต่คิดแต่ตัวผมน่ะ ร่วงลงสู่พื้น ผมไม่กล้าลืมตาหรอกนะ   

    แต่ตอนนี้หลังผมกระทบกับพื้นดังอั๊ก!!!!  ทั้งจุกที่ลิ้นปี่ทั้งความปวดมันแล่นไปทั้งตัว  ผมแน่ใจแน่ๆว่าหลังผมหักแต่.......

    ความเจ็บปวดพวกนั้นค่อยๆหายไป 

    ความเย็นของน้ำเหมือนมันขึ้นมาบนตัวผมมันวิ่งไปมาอย่างสนุกสนานบนตัวผม

    ผมลืมตาขึ้นแล้วลุกมองดูสภาพตัวเอง   ที่นั่งอยู่บนสระว่ายน้ำเด็กที่มีน้ำอยู่เพียงครึ่ง (ที่ตอนนี้เป็นของเจ้าตูบบ้านผมไปแล้ว)

    เฮ้ย!!!!!!

    ทำไม...ตัวผมไม่มีรอยแผลอะไรเลยฟะนั่น  ผมเงยมองข้างบน มันเป็นไปได้ไง   ที่ผมจะไม่บาดเจ็บแม้แต่น้อย

    เอาล่ะ   จะมัวสงสัยตอนนี้ไม่ได้  ถ้าแม่มาเห็นก็จบเห่พอดี 

      ผมรีบวิ่งไปหาเจ้าเพื่อนสนิททั้งๆที่ตัวเปียกซกอย่างกับลูกหมาตกน้ำ   

                    “โย่ว......เซนนี่ หนีหม่ามี๊มา ไม่กลัวโดนเอ็ดรึไงกัน “
                    “ช่างเหอะรีบๆออกรถก่อนเหอะจะเกิดอะไรขึ้น  ฉันรับผิดชอบเอง “

    ผมพูดพลางเบียดตัวเข้ามาในรถ

    จากนั้นเจ้าเพื่อนสนิทพาผมมาที่ท่าเรือประมง

    ก็แหง ล่ะ   พวกเรามาทำรายการเล็กๆ ของการสำรวจอาชีพด้วย แล้วก็มาเที่ยวด้วย

     ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว คุ้มดีออกใช่มั๊ยล่ะ?

    จนเย็น ผมมานั่งเล่นกันที่ท่าเรือ    ผมชอบกลิ่นของทะเลนะ แต่ผมชอบความเย็นของสายน้ำมากกว่า   มันทำให้สมองผมโล่ง   

    ในขณะที่ผมจะ กลับ   พื้นบนท่าสั่นสะเทือน จนผมยังเดินลำบาก 

    โอ๊ะโอ......

    ท่าชักจะไม่ดีแล้วสิ   ผมเห็นชายร่างยักษ์ อ่อ....แล้วพอผมเดินไปใกล้ๆ  คนอะไรมีตาเดียวหว่า......และแล้วเขาก็คว้าคอเพื่อนผมขึ้นแล้วจับเขวี้ยงอัดลงไปกับพื้น อ่อ เขวี้ยงอัด.......นรกสิเฮ้ย!!!!!!!

    ผมรีบคว้ามือเพื่อนสนิทวิ่งหนีไปทางท่าเรือ  ตอนนี้ผมไม่สนหรอกนะ ว่าจะเกิดอะไรกับผม  
    ผมรู้สึกเหมือนมือเพื่อนผมถูกกระชากไปด้วยความแรง  ผมหันขวับไป 

    โอ้ไม่.....เพื่อนผมจะโดนเหวี่ยงอัดอีกเหรอไม่นะ 

    ผมกำจี้สร้อยข้อมือแน่น ผมได้ มันมาจากวันเกิดเมือปีที่แล้วแม่บอกว่าพ่อให้มา   ความรู้สึกหนักจากมือข้างที่กำจี้สร้อยข้อมือ

     ผมก้มลงมองอีกครั้งมันเป็นหน้าไม้ขนาดกลาง  แล้ใช่ยังไงล่ะ ?

                                    ลูกพ่อ........เจ้าจงใช้สัญชาติญาณของเจ้า

    เสียงนุ่มทุ้มของผู้ชาย ที่ลอยมาปะปนกับเสียงคลื่น ก้องเข้ามาในหัวผม

    จะให้ผมทำยังไง ล่ะ ลูกธนูก็ไม่มี   เพื่อนผมก็กำลังจะถูกยักษ์ตาเดียวฆ่าตาย น้ำกระเซนลงมาที่หน้าไม้ผม เป็นลูกธนู อยู่ในที่บรรจุพร้อมยิงผมจึงเล็งหน้าไม้ ไปที่ดวงตาของมันแล้วยิงใส่ยักษ์ตัวนั้นได้อย่างแม่นยำแบบหน้าประหลาด

    ขณะที่มันเสียหลักไปนั้นมันปล่อยเขา  ขอบคุณเทพเจ้า 

    ผมได้แต่ตะโกนให้เขาหนีไป แต่เขากลับไม่ไป

                                    “ถ้าเราจะตายก็ต้องตายด้วยกันชั้นจะไม่ทิ้งแก “

    ยักษ์ตัวโตดีดดิ้นมันเหวียงเตะเพื่อนผมตกลงน้ำไป  ตอนนี้ผมได้แต่ยืนค้าง.....จากความกลัวเริ่มกลายเป็นความโกรธในหัวผมทุกอย่างตีกันไปหมด  ในท้องผมเหมือนมีอะไรบินในท้อง ก่อนที่ผมกำด้ามจับกำแน่นพอ ที่ปลายนิ้วก้อยผมจะเลื่อนสวิตซ์ที่อยู่ ตรงด้ามจับ ผมรู้ว่าตอนนี้มันเบามากแต่ผมไม่มีเวลาสนใจหรอกนะ ว่าในมือผมจะเปลี่ยนเป็นอะไร  ผมพุ่งเข้าหามันอย่างบ้าคลั่ง

    ก็แหงล่ะ   ผมคุมสติไม่อยู่แล้วนี่ .........

    ผมปีนขึ้นไปบนตัวมันใช้ เจ้าสิ่งที่อยู่ในมือผมตบเขาไปในที่หน้ามัน   เจ้าสิ่งที่ผมถืออยู่มันมีปลายแหลม  และใช่มันคือดาบ....ผมแทงเขาไปที่ลูกตาของมัน    ก่อนที่มันจะอ้าปากกรีดร้องได้อีก ผมจึงแทงเข้าไปที่ปากมันแล้วชักดาบออกแล้วตัดหัวมัน  

    แต่มันยังไม่สะใจผม  และตอนนี้ผมอ่อนแรงเหลือเกิน

    ผมเดินโซซัดโซเซเหมือนคนไร้แรงก่อนจะร่วงพลัดตกลงจากท่าเรือ ลงสู่น้ำ

    ผมไม่มีแรงที่จะขยับเลย.........

    ความเย็นของสายน้ำ  เกาะกุมร่างกายผม

    แม่ครับ......ผมขอโทษ  ครั้งต่อไปผมจะไม่หนีแม่มาอีกแล้ว

    ปล่อยลมหายใจในน้ำไปเรื่อยๆ และผมคาดว่าผมจะขาดอากาศใจ ในไม่ช้านะ

    แต่ทำไมผมยังรู้สึกตัว 

    เหมือนว่าผมยังไม่ตาย

                    เซนอส.......ลูกพ่อ.....สายน้ำมีอาจทำอันตรายใดกับเจ้าได้ เพราะเจ้าคือลูกของพ่อ   บุตรแห่งโพไซดอน ’

    เอาอีกแล้ว เสียงนี้มันก้องในหัวผม............เหรอ........พ่อผมเหรอ......ล้อเล่นรึเปล่า...แล้วพ่อผมชื่ออะไรล่ะ #ยังมึนได้อีกนะแก

                    ตื่นเถิด เซนอส แม่ของเจ้าจะพาเจ้าไปยังที่ๆแห่งหนึ่งมันจะปลอดภัยต่อเจ้า

    แล้วผมก็วูบไป.........
    ในน้ำ.........

    เจ๋งเนอะ.......
    ที่ผมยังไม่ตาย

     

     

    ต่อจากนั้นอีก 1 สัปดาห์

    หลังจากเหตุการณ์นั้น  ผมก็เลยรู้ว่า ผมเป็นมนุษย์ครึ่งเทพ  

    แม่ยอมเล่าเรื่องให้ฟังทุกอย่าง  

    แล้วผมก็มาอยู่ค่าย  ฮาฟบลัด

    อา...  

    ผมยอมรับเลยว่าผมเข้ามาในนี้ผมเอ๋อมาก 

    ที่นี่ที่ไหน    ทำไมพวกเขาถึงซ้อมรบกันเหมือนสมัยก่อน 

    และแล้ว  ผมก็ไปชนที่กับก้นม้า

    เฮ้!!!!!ไม่ฮานะ  มันเป็นบั้นท้ายม้าจริงๆ  แต่ช่วงลำตัวบนเป็นคน   หรือที่เขาเรืยกว่าเซ็นทอร์สินะ

                                    “ขอโทษครับ  เอ่อ.......”

                                    “สวัสดีหนุ่มน้อย   เธอคงจะมาใหม่สินะไปลงชื่อสมัครกับคุณดี.ก่อน แล้วค่อยไปพักที่บ้านเฮอร์มีสก่อนนะ    ว่าแต่เธอชื่ออะไรล่ะ? “

                                    “เซนอสครับ   เซนอส  ทรอย”

                                    “ชั้นไครอนยินดีที่ได้รู้จักนะเจ้าหนุ่ม”คุณไครอนเอ่ยกับผมย่างเป็นมิตรแต่ผมก็ยังเอ๋ออยู่ดี

    ผมเดินโต๋เต๋ไปสมัคร  แล้วก็ลากของเข้าบ้านเฮอร์มีส........คนเยอะแฮะ

    ผมจึงปลีกวิเวกมาแล้วก็ไปเดินดูโดยรอบ

     ว้าว........สาวๆที่ชายหาดนั้นสิ  ผมมองพวกเธอตาค้างก่อน จะละความสนใจไปเดินไปเรื่อยๆ

     จนถึงบ้านโพไซดอน  มันอบอุ่นได้อย่างหน้าประหลาด  

     ผมก็หวังว่าพ่อผมคงจะประกาศรับผมว่าเป็นลูกเร็วๆนี้นะ

     

     

    จนถึงวันและเวลาประกาศรองรับบุตร

                    เอาจริงๆนะ  ตามจริงผมควรจะอยู่ตรงที่รอบกองไฟเพื่อรอพ่อผมรองรับแต่........

    ผมมาปืนต้นไม้เล่น

    ????????

    คุณฟังไม่ผิดหรอก  

    ผมชอบดูความสดใสของท้องฟ้านะ

     แล้วก็ความสูงระดับที่ผมอยู่เนี่ย...ตกไปคอหักตายได้เลยนะ

    ดูวิวข้างล่าง  มันอยู่ใกล้ๆลำธารเลย น้ำสวยดีจัง             

    ขอเพียงอย่าให้กิ่งไม้ที่ผมนั่งมันหักอีกรอบก็พอ

     

    แกร๊ก!!!!!!!!!

    โอ้วไม่นะ  

    เปรี๊ยะ!!!!!

    ไม่น่าไปทักเลยยยยยยยยยยยยยยย

    ตุ๊บ!!!!

    ตอนนี้ผมกระดิกตัวไม่ได้แต่ที่ผมรู้สึกได้คือ

    ผมกำลังกลิ้ง

    ใช่กลิ้งไปเรื่อยๆจนตัวผมกลิ้งลงไปในน้ำ

    เย็นสบายจัง     

    ผมนอนนิ่งให้สายน้ำไหลผ่านตัวผมไป    มันไม่เพียงทำให้ผมรู้สึกว่าร่างกายรักษาตัว  แต่มันทำให้ผมมีแรงมีกำลังขึ้น 

     ผมเด้งตัวขึ้นก่อนสายตาจะไปสบกับไครอนกับเด็กมนุษย์ครึ่งเทพอีก2-3 ที่ท่าทางจะหัวเสียหน้าดู

                                    “แฮะๆ” ผมหัวเราะเจือนๆก่อนจะมองไครอน แบบสงสัย

    พวกเขามองอะไรกัน

    แล้วผมก็หันหลังไปมองตามสายตาของทุกคน 

    โว้ว!!!!!!

    บนหัวผมมีน้ำที่ก่อตัวเป็นรูปตรีศูนย์

    ผมเป็นลูกของโพไซดอนจริงๆเหรอ.....

    เสียงผู้ชายเสียงนั้นในน้ำตอนที่ผมกำลังจะจมน้ำคือเสียงของพ่อเหรอ

                                    ไม่ว่าลูกจะอยู่ที่ไหน.......พ่อจะอยู่ข้างเจ้าเสมอ

    เสียงพ่อก้องในหัวผมอีกครั้ง 

    ขอบคุณครับพ่อ



    แม้ว่าซักครั้ง    ผมต้องเจอพ่อให้ได้........

    ผมจึงเดินตามไครอนและเด็กมนุษย์ครึ่งเทพ ไปสมทบกับคนอื่นที่กองไฟ

    ผมคงได้เจอพวกพี่ๆของผมสินะ

                                    “เอาล่ะ    ไซนัส   ทรอย พ่อเจ้าได้ยืนยันเจ้าแล้วเก็บของไปอยู่บ้านโพไซดอนซะ”คุณดี.พูดอย่างเบื่อหน่าย

    ผมก็เดินตามพวกพี่ๆไป แต่ผมอยากจะบอกคุณดี.อยู่อย่าง

    ผมชื่อ  เซนอส   ทรอย  บุตรแห่งโพไซดอนครับ

    ไม่ได้ชื่อไซนัส  ทรอย - -  

    ผมไม่ได้เป็นโรดริดสีดวงตรงโพรงจมูกนะ..........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×