ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rassenias

    ลำดับตอนที่ #2 : มนุษย์

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 54


    ร้านค้าแจกธีมบทความ
         มนุษย์ คือส่ิงที่มีทั้ง ดำ และ ขาว มีทั้ง ดี และ ชั่ว มนุษย์นั้นสามารถที่จะเป็นปีศาจก็ได้ หรือจะเป็น เทพก็อย่างได้ แต่นั้นขึ้นอยู่กับ จิตใจ ของแต่ละคน จิตใจนั้นจะอยู่ด้านไหน? จะ ดี หรือ ชั่ว หรือ กลาง?
         มนุษย์นั้น ยากที่จะเข้าใจ แต่ถ้าใครเข้าใจอาจจะง่ายขึ้นก็เป็นได้
         
         มนุษย์แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ...
     
        กลุ่มแรกคือ มนุษย์ธรรมดา ที่เหมือนชาวบ้านทั่วไป ทำมาหากินทั่วไป เช่น ค้าขาย เจ้าหน้าที่ห้องสมุด ทหาร ชาวไร่ ชาวสวน และอื่นๆ
       
        กลุ่มที่สองคือ มนุษย์ผู้ใช้เวท พวกเขามีพลังพอๆ กับปีศาจและภูต สามารถใช้เวทมนตร์ได้ดังใจอยาก เพียงแต่พลังพวกนั้นก็ขึ้นอยู่กับการที่พวกเขาต้องฝึกฝนด้วย ใช้ว่าจะมีการทุกคน เพียงมีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่มีเวทมนตร์มาตั้งแต่เกิด ที่เหลือคือกลุ่มมนุษย์ธรรมดาสร้างสัญญากับธรรมชาติ เพื่อยืมพลังมาปกป้องอาณาจักร...

        เผ่าพันธ์มนุษย์ของเรานั้น คือเผ่าพันธ์ที่อ่อนแอที่สุดใน 3 เผ่านี้ แต่จิตใจของพวกเราจะเข้มแข็งกว่าเผ่าพันธ์อื่น เว้นแต่ว่า มันขึ้นอยู่กับตัวคนคนนั้นว่าเข้มแข็งหรือเปล่า

        ส่วนมนุษย์ที่มีสายเลือดอื่นที่ไม่ใช่สายเลือดมนุษย์แท้ พวกเราจะเรียกพวกเขาว่า คารอส คือพวกเลือดผสม

    มนุษย์ทุกคนจงจำไว้ว่า

        แม้พวกเราจะอ่อนแอ แต่ก็มีจิตใจที่เข้มแข็งและมุงมั่น ไม่แพ้เผ่าอื่นๆ แต่ถึงอย่างไง พวกเราก็เป็นมิตรกับเผ่าอื่น หรือแม้แต่กับมังกร ในดินแดนภูต ก็ตามที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×