(玫瑰)เพียงคนึงหา (จบ) - นิยาย (玫瑰)เพียงคนึงหา (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

(玫瑰)เพียงคนึงหา (จบ)

รักที่เป็นดั่งแสงสว่างแท้จริงกลับเป็นดั่งเหวลึก นางที่มีโอกาสกลับมาย่อมอยากเดินจากหากแต่ใจเจ้ากรรมกลับไม่ฟังหากแต่นางและเขาจะไม่มีวันครองคู่กันอีก..เขาจากนางไปตั้งแต่เลือกน้องสาวนางแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

246,943

ผู้เข้าชมเดือนนี้

348

ผู้เข้าชมรวม


246.94K

ความคิดเห็น


1.29K

คนติดตาม


3.98K
จำนวนตอน : 80 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 63 / 07:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Thumbnail Seller Link
เพียงคนึงหา เล่ม1
เมล่อนหวานจัง
www.mebmarket.com
      'จ้าวเหมยกุ้ย' ผู้ยึดมั่นในคำสัญญาของ'เขา'มาโดยตลอด กลับกันบุรุษผู้นั้นกลับเลือกที่จะทอดทิ้งโอกาสที่นางเพียรให้เขาเสมอมา  ...
Get it now

มี E-book แล้วนะคะ อยู่ในMeb หมวดจีนโบราณค่า 
     มาทำความเข้าก่อนนะคะ ถ้าจบครึ่งเรื่องจะเริ่มติดเหรียญครึ่งแรก แน่นอนค่ะไรท์บอกแล้วว่าจะลงต่อเรื่อยๆจนจบค่ะแต่เนื้อหาในนี้อาจจะมีคำผิด+ตอนที่ไม่มีnc(ยังไม่อยากหายไปพร้อมทุกคนน้าา)+ตอนพิเศษท้ายเล่มหรือมีนิดนึงแต่คำส่อจะไม่มีค่ะ ปลิวจริงปลิวจังนะคะทุกคนTT
ราคาในอนาคตจะถูกกว่าที่เป็นเล่มขายแน่นอนค่ะ เพราE-bookต้องใช้ความพยายามในการจัดเล่มค่อนข้างมากเพราะงั้นไรท์จะไม่บังคับให้ซื้อทุกคนแล้วแต่ความชอบแต่ละคนค่ะ ที่ตัดออกไม่มีผลต่อเนื้อเรื่องแน่นอนค่ะสบายใจกันได้

     คำเตือน เรื่องนี้นางเอกอาจจะไม่เก่ง ไม่สู้คนไม่เฮ้วอลังการงานสร้างนะคะ น้องเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ถูกเลี้ยงดูแบบคนโบราณ ถ้าคิดว่าจะเป็นนางเอกสายเทพไรท์ก็ขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ
ไรท์จะเน้นให้น้องโตขึ้นไปตามเวลาแต่ละตอน น้องอาจจะยังงงไม่รู้ตัวเองก็จะค่อยๆคิดได้นะคะ เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมากค่ะ จะรีไรต์เพิ่มพระนางหน่อยรู้สึกเหมือนไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ แต่จบดีแน่นอนน้องไม่โสดนะคะ ขอบคุณค่ะ
 


จ้าวเหมยกุ้ย  คุณหนูใหญ่สกุลจ้าว เติบโตขึ้นมาโดยเก็บความเจ็บปวดที่บิดามีมากภรรยาไว้ในใจ หวังเพียงรักที่แท้จริง นางเป็นเพียงสตรีที่โหยหาความรักความเมตตา ดวงตามืดบอดยามมีรัก นางคิดว่าสวรรค์จักเห็นใจให้นางได้พบกับความสุขที่แท้จริง แต่ไม่เลยนางคิดผิด

เมื่อบุรุษที่รักยิ่งกลับทำร้ายความเชื่อใจของนางซ้ำแล้วซ้ำเล่า โอกาสที่นางเพียรให้ไปเขากลับหมางเมิน สตรีมากหน้ากลับถูกแต่งเข้ามายังรังรักของนางและเขา แต่ไม่มีสิ่งใดเจ็บปวดไปกว่า จ้าวอิงฮวา น้องสาวของนางกลับแต่งเข้ามาใช้สวามีร่วมกับพี่สาวเช่นนาง!

น้ำตาที่รินไหลมันไร้ค่า หากเขาไม่ได้รักนางกลับไม่ยอมปล่อยนางไป จนกระทั่งนางตายเขาก็ยังคงตามมาหลอกหลอนนาง

sds

โอวหยางเฮยหลาง ชายผู้ชื่นชอบบุปผางาม เขารักทุกคนอย่างเท่าเทียมมิอาจรักได้เพียงหนึ่ง บัลลังก์คือสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งใด ไม่ว่าจะต้องสูญเสียอะไรเขาก็จะทำ...

sds

จ้าวอิงฮวา ผู้เติบโตมาด้วยความรักอันล้นหลามจากครอบครัวที่รักยิ่ง นางมีชาติกำเนิดรองจากผู้เป็นพี่สาว หากแต่นั่นก็เป็นตราบาปสิ่งเดียวภายในใจของนาง ทำให้นางต้องการอยู่เหนือผู้ใด นางต้องได้ทุกอย่างมาครอบครอง!

ไม่ว่าจะต้องขายวิญญาณให้กับซาตานนางก็จะบดขยี้นังเหมยกุ้ยให้ได้!

sds

มู่เสวี่ยคุน นายน้อยเพียงคนเดียวจากสกุลมู่เขาคือว่าที่แม่ทัพใหญ่คนต่อไป หากแต่เขากลับไม่เคยมีเรื่องสตรีเข้ามาเกี่ยวข้องยกเว้นแต่เพียงสตรีผู้เดียวที่เขาพร้อมให้คนได้รับรู้ นั่นก็คือจ้าวเหมยกุ้ย หากแต่ความรักของเขาดูจะไม่ง่ายเสียแล้วเมื่อนางพยายามยัดเยียดตำแหน่งพี่ชายให้กับเขา

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น