องค์กรปราบปรามความงมงาย - นิยาย องค์กรปราบปรามความงมงาย : Dek-D.com - Writer
×

    องค์กรปราบปรามความงมงาย

    โดย omen

    สาวแว่นสุดยอด ตายไปซะไอ้พวกโรงงานคอนแทคเลนส์... ผมตายเพื่อสิ่งที่รักได้คุณล่ะทำได้ไหมหึหึในที่สุดพวกแกก็ติดกับฉันจนได้ไอ้พวกนิยมสาวแว่น ..เอากางเกงบลูเมอสืกลับมาใช้เดี๋ยวนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    994

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 50 / 15:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากเรื่องยามาโมโต้ เทพบุตรจิตป่วนของบงกชครับ
    เหล่าตัวละครผมชอบบุคลิคที่หลุดโลกของแต่ละคนมากจึงนำมาแต่งเรื่องนี้
    ................................................................

     
    ที่ฉันไว้ชีวิตเธอเพราะเธอมีดวงตาแบบเดียวกับฉันยังไงล่ะ

     จนกว่าแสงสีน้ำเงินแห่งกางเกงบลูเมอส์ตัวสุดท้ายจะหายลับไปอย่างพึ่งยอมแพ้สิครับนี่หรือคนที่มีดวงตาแบบเดียวกันกับผม

    สักวันฉันต้องเป็นนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่นให้ได้แล้วกางเกงบลูเมอส์จะกลับมาอีกครั้ง

    .............................................................................................................


    ตอนแรก จะเป็นตอนฝ่านรกกางเกงบลูเมอส์-ชายคนหนึ่งพยายามไล่ตามความฝันแม้รู้ว่ายากลำบากเพียงไหนก็ไม่เคยท้อแท้ เอากางเกงบลูเมอส์กลับมาใช้อีกเดี๋ยวนี้ ให้กางเกงบลูเมอส์กลับมาเป็นเครื่องแบบนักเรียนหญิงอีกครั้ง

    ตอนที่-จะเป็นตอนวิกฤติการณ์ตัดจบ-ในต้นศตวรรษนี้ ชาวอังกฤษหลายร้อยคนเดินขบวนประท้วงเซอร์อาร์เธอ โคแนนดอยล์เพื่อเรียกร้องให้ท่านเซอร์กลับมาเขียนเชอร์ล็อคโฮล์มอีกครั้ง เนื่องจากรับไม่ได้ที่นิยายโดนตัดจบ..นี่เป็นเรื่องราวต่อจากนั้น-อ๊ากจะจบอย่างนี้ไม่ได้นะโว๊ยตูตามมาตั้ง30กว่าเล่มยังไม่ได้สู้กับบอสตัวสุดท้ายเลย เดี๋ยวตูจะไปเผาโรงพิมพ์ให้ดู (เปิดตัวแบบเรื่องมิวนิค)

    ตอน- วาย ว่าย ว้าย i will survive.. y, whyผู้เขียนชอบเพลง ไอวิลเซอไวว์แต่ไม่ใช่เกย์นะครับ-โรงเรียนหญิงล้วนสวนดอกไม้ต้องห้ามของอิสตรี ณที่นั้นความรักต้องห้ามได้บังเกิดขึ้นแต่ได้มีจดหมายขู่คุกคามว่าจะลักพาตัวเจ้าหญิงในงานประกวดจึงมีจดหมายส่งมาถึงอปง.ให้ส่งมือดีที่สุดไปป้องกัน-..เอ่อผมเข้าใจครับว่ามาตรการรักษาความปลอดภัยมันจำเป็นแต่ไม่เห็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยนี่ครับ มัตสึโมโตะพูดในสภาพ ที่ถูกสวมกุญแจมือไว้ทั้งสองข้าง และกุญแจอีกชุดไว้ล็อคนิ้วโป้งทั้งสองข้างของเขา เขาโดนผูกตาด้วยผ้าสีดำและใส่หมวกไหมพรมสีดำทับอีกชั้นเพื่อไม่ให้มองเห็นสองเท้าถูกล่ามด้วยโซ่ที่หนากว่าโซ่ที่ผูกข้อมือเขาอยู่ พร้อมกับโดนจับหมุนตัวนานกว่า15นาทีจนเขาเวียนหัวไปหมดเพื่อให้เขาจำทิศทางไม่ได้
       -ไม่ได้หรอกนี่คือโรงเรียนสตรีนะเรามีชื่อเสียงมาหลายร้อยปีเรื่องเกียรติยศและศักดิ์ศรีของโรงเรียนเราจะปล่อยผู้ชายเข้ามาทำเรื่องเสื่อมเสียในโรงเรียนไม่ได้ ผู้คุมกฏหญิงพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนแต่มัตสึโมโตะก็ยังรู้สึกได้ถึงความรู้สึกเย็นวาบที่คอหอยอันเกิดจากการโดนปลายดาบสัมผัสอยู่ นี่ก็เป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัย
      -งั้นผมขอถามเรื่องที่ผมสงสัยสุดชีวิตข้อหนึ่งครับหากผมอยากเข้าห้องน้ำทางโรงเรียนจะมีให้เข้าไหม 
     -ผมแค่ชอบไอ วิวเซอร์ไวว์แต่ผมไม่ใช่เกย์นะ ผั๊วะ มัตสึโมโตะโดนตบหน้าหัน อีกฝ่ายหนึ่งกล่าวว่าหุบปาก เกย์มันก็แก้ตัวอย่างนี้เหละ
       ตอน-เดอะ เซล (the cell) มัตสึโมโตะไปพบกับยามาโมโต้ที่ ถูกกักขังไว้ที่สถานกักกันความใฝน เสียงร้องจากกรงขังรอบข้างร้องว่า อยากต่อฟิกเกอร์ อยากต่อฟิกเกอร์ สาวแว่น สาวแว่น แค่มีความรักที่บริสุทธิ์กับเด็ก7ขวบมันผิดตรงไหนความรักไม่จำกัดอายุโว๊ยlolicon ไม่ว่ากฏหมายหรืออะไรก็ขวางความรักของเราไม่ได้หรอกรักไม่จำกัดเชื้อชาติศาสนาฐานันดรและอายุ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น