ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ณ ปิดเทอมฤดูร้อนของเต้ย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(ปรับปรุงเรื่อยๆครับ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 50


      เต้ย เพศชายอายุ16ย่าง17ปี รูปร่างสมส่วนสูง173หนัก63
    นิสัยค่อนข้างเฉื่อยชา แต่พอมีการตายของบิ๊กเขากผ้เริ่มเปลี่ยนไป
    ผลการเรียน 2.63
    IQ 123 คอนข้างฉลาดแต่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน

     กิ่งเพื่อนสาวที่เต้ยหลงรัก  16ปี รูปร่างดีสูง160หนัก41กิโลกรัม
    โอบอ้อมอารีย์ช่วยเหลือผู้อื่น ถนัดการรักษพยาบาล
    ผลการเรียน 4.00
    IQ 145

    พิมหญิงสาวเพื่อนสนิทของเต้ย ค่อนข้างแก่นแก้ว และเก่งการต่อสู้
    อายุ16ปีรูปร่างค่อนข้างมีกล้ามเนื่อเนื่องจากฝึกศิลปะการต่อสู้ มักอัดเต้ยจนนวมเสมอสูง165หนัก45กิโลกรัม
    ผลการเรียน 3.86
    IQ 140

     โอ่งรูปร่างเจ้าเนื้อไม่ชอบให้ใครบอกว่าอ้วน สูง162น้ำหนัก65
    ถนัดเครื่องยนต์กลไกแต่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน
    ผลการเรียน2.85
    IQ 145

     ตะเกียบ ผอมสูง อาย616สูง182หนัก56
    ไม่ค่อยตั้งใจเรียนแต่เยือกเย็นมากในภาวะคับคัน
    ผลการเรียน2.89
    IQ160 

     ลุงแอ็ดภารโรงประจำโรงเรียนอายุไม่ทราบชัด สูงกว่าเต้ยเตี้ยกว่าตะเกียบหนักน้อยกว่าโอ่ง เคยผ่านสงครามเวียดนามาในภาคปกติเราไม่รู้ว่าจริงหรือเล่นแต่ในตอนนี้เราจะได้เห็นลุงแอ็ดแสดงฝีมือ

    บิ๊ก เพื่อนสนิทของพิมแข็งแรงเป็นนักกีฬา ไหวพริบค่อนข้างดี
    ผลการเรียน ไม่ได้เรียน
    IQ ไม่ทราบชัด
    decease เสียชีวิตแล้ว

    ฟ้าแฟนเก่าของบิ๊ก จิตใจอ่อนโยนชอบศิลปะ
    ผลการเรียนดี
    IQ ไม่ทราบชัด
    decease เสียชีวิตแล้ว

    ต่อ
    อาชญากรที่เคยลักพาตัวกิ่งจน เต้ยบิ๊กตะเกียบต้อตามไปช่วย
    ผลการเรียนไม่ดีแต่ไหวพริบ
    ประวัติอาชญากรรม ฆาตกรรม2คดี ลักทรัพย์13คดี แหกคุกออกมาได้
    decease เสียชีวิตแล้ว


    ป๋องอาชญากรลูกน้องของต่อ
    เป็นลูกไล่ต่อ
    ประวัติอาชญากรรม ร่วมกันฆ่า2คดี ข่มขืน2คดียังไม่เคยโดนจำคุกเนื่องจากหลบหนีคดี
    prison จำคุกอยู่


      เรื่องนี้จะอัพเดท ตัวละครใหม่ออกมาเรื่อย รายชั่วโมงนะครับ เตรียมใจไว้ให้ดีการผจญภัย ภัย นั้นได้เริ่มขึ้นแล้ว

      6am
    นายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย
    ผู้นำรุ่นใหม่แต่อายุเกือบ60แล้วของมาเลเซียชนะเลือกตั้งด้วยนโยบายพัฒนาชุมชน
    หวังเป็นผู้นำกลุ่มอาเซียนโดยการเดินนโยบายเยือนประเทศต่างๆในอาเซียนเพื่อสร้างความร่วมมือด้านเศรฐกิจแก่ประเทศสมาชิกแต่ก็ได้รับการต่อต้านภายในประเทศพอสมควรในนโยบาบเปิดกว้างทางเศรษฐกิจนี้ ให้ความช่วยเหลือด้านทหารในภาคใต้แก่ไทยแลกกับความร่วมมือด้านเศรษฐกิจเรื่องยางพารา(แต่เป็นข้อสันนิษฐานโดยนักวิเคราะห์การเมืองเท่านั้นเนื่องจากนโยบายและการต่อรองบางอย่างไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะชนได้ มีบทความบางส่วนเขียนต่อต้านผู้นำคนนี้เรื่อง ความขัดแย้งระหว่างเศรษฐกิจกับศาสนา โดยคนเขียนเป็นฝ่ายอนุรักษ์นิยม)

     อังคณา ศรีสิงห์ ผู้ประกาศข่าวช่อง4 ผู้ประกาศข่าวสาวที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญาสัมประทานกับทางภาครัฐอยู่ จป็นผู้ประกาศข่าวและทำงานเกี่ยวกับผู้หญิงตอนเช้ามีงานมากที่สุดในยุคนี้


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×